Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 06/03/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bảo Bình rất biết cách kiểm soát cuộc sống, bạn đặt ra những mục tiêu cần đạt được và luôn nhìn vào đó để tiến bước. Cũng nhờ tinh thần làm việc hết mình, nỗ lực không ngừng nghỉ mà chòm sao này được cấp trên ưu ái và đánh giá cao. Bạn cũng có ý chí kiên định, kiên quyết làm theo những điều mình muốn, dù gặp bao nhiêu khó khăn trở ngại đi nữa.

s6282-qua-cau-pha-le

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Treo Pha Lê

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tinh thần của Bạch Dương lúc này rất tốt. Dù ai đó từ chối bạn vẫn không từ bỏ ý định của mình. Đừng sợ xông xáo trong công việc, kể cả khi bạn nghĩ mình còn rất thiếu kinh nghiệm. Nếu chờ thời điểm thích hợp, có lẽ nó sẽ không bao giờ đến.

Đôi lúc chòm sao này cũng để cho trí tưởng tượng bay bổng quá, suốt ngày mơ mộng, lãng mãn quá mức. Tuy rằng sự lãng mạn sẽ khiến cho tình yêu luôn đẹp nhưng cũng phải tiết chế sao cho phù hợp với thực tại. Bạch Dương có một trái tim bao dung, sẵn sàng che chở cho những người bên cạnh, bởi vậy mà bạn có được nhiều bạn bè bên cạnh.

Tình hình sức khỏe hôm nay của bạn rất tốt, ngủ sớm đều đặn nên mắt không còn bị thâm quầng nữa. Tuy nhiên, thời tiết hanh khô khiến cho da của bạn bị nẻ khá nhiều khiến bạn khó chịu, tài chính đang tốt, hãy đặt mua một loại kem dưỡng da tốt để dùng.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm nhận được vẻ đẹp từ những điều đang diễn ra xung quanh, điều này phần nào mang lại cho bạn cảm hứng trong công việc. Nếu thấy mình đang đi theo lối mòn thì đã tới lúc bạn cần phải nghĩ đến việc tìm kiếm hướng đi mới. Bắt đầu từ những thứ đơn giản như cải thiện công việc hiện tại theo chiều hướng tốt hơn chẳng hạn.

Nên học cách kỷ luật bản thân vì điều này giúp bạn tạo cho mình một thói quen phù hợp với sự lựa chọn của mình trong cuộc sống. Khi có kỷ luật, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian tìm câu trả lời cho những thứ không chắc chắn. Hãy cứ làm rồi bạn sẽ học được bài học nào đó ngay sau đó.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu không được tốt cho lắm khi mà đối phương tỏ ra không hài lòng với những gì bạn đang làm. Họ nghĩ rằng đó là tình yêu và muốn gò ép bạn vào khuôn mẫu mà họ đặt ra. Chòm sao này luôn yêu thích tự do, muốn tự mình quyết định về cảm xúc và tinh thần, không muốn bị người khác can thiệp vào.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay rất mở lòng với mọi người, bạn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Dù mọi thứ có vẻ ổn nhưng cũng đừng để mất khả năng học hỏi ở nơi làm việc. Điều bạn cần biết không chỉ dừng lại ở cách làm một việc mà còn cả nguyên nhân tại sao phải làm việc đó.

Cung hoàng đạo này đang dồn hết năng lượng vào trong công việc, mày mò tìm kiếm những cách thức làm việc mới để tăng năng suất cũng như hiệu quả công việc lên mức cao nhất có thể. Nhìn chung bạn rất có niềm tin vào ý chí và năng lực của mình.

Trong ngày các cặp đôi sẽ đạt được sự thấu hiểu rất lớn trong tình yêu và cùng nhau giải quyết ổn thỏa một vấn đề còn tồn đọng. Đây sẽ là bước ngoặt khiến tình cảm đôi bên phát triển khả quan,nếu bạn có gì còn giấu trong lòng thì hãy chủ động chia sẻ với đối phương, chắc chắn người ấy sẽ rất chịu khó lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ bạn.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay không phải là ngày tốt lắm đối với Cự Giải. Công việc có nhiều thử thách lớn mà bạn thì lại đang để cảm xúc lấn át lý trí quá nhiều. Nghĩa là bạn đặt niềm tin vào người khác mà không có căn cứ gì hết, chỉ dựa vào phán đoán mà đưa ra nhận định một cách phiến diện. Nếu không khắc phục sớm thì người thua thiệt sẽ chính là bạn.

Trên phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này đang đứng trước ngưỡng cửa có hai lựa chọn, hoặc vị tha và tiếp tục, hoặc bộc bạch mọi sự và dứt khoát chia ly. Dù là quyết định nào, bạn cũng nhận về không ít tổn thương. Nếu đối phương đủ chân thành, ắt hẳn sẽ tìm ra cách cứu vớt niềm tin trong bạn.

Tình hình tài chính khá tốt, đặc biệt là may mắn sẽ mỉm cười với người chăm chỉ. Đây là thời điểm thích hợp để thương lượng các vấn đề về tài chính hoặc hoa hồng, chắc chắn lợi ích của bạn sẽ được gia tăng.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khá bình tĩnh, lạc quan trong việc xử lý các vấn đề diễn ra trong cuộc sống. Tuy nhiên nghĩ mà không hành động, phàn nàn mà không vùng lên phản kháng, đó là sự khởi đầu cho quá trình trì trệ và là nguyên nhân khiến bạn muôn đời nghèo. Hãy thực sự hành động, bạn sẽ biết mình nên điều chỉnh những gì.

Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này nên suy nghĩ linh hoạt hơn trong công việc của mình. Bạn cẩn thận là tốt nhưng đôi khi sẽ tự đánh mất cơ hôi nếu không nhanh tay nắm bắt. Dù là bảo vệ quan điểm cá nhân cũng đừng bảo thủ và cố chấp quá, bạn nên làm điều đó một cách khéo léo và cầu thị hơn.

Tình yêu ở thời điểm này đã trở nên nhàm chán, nhưng thay vì ngồi kêu ca thì hãy hành động. Nếu bạn thực sự muốn cứu chuyện tình cảm của mình thì nên bỏ chút công sức để hàn gắn lại. Còn những Sư Tử độc thân đừng ngồi chờ nhân duyên sẽ tới, tích cực tham gia các hoạt động tập thể, mở rông mối quan hệ, cơ hội thoát kiếp độc thân sẽ được rút ngắn.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể là nguyên nhân khơi dậy những tranh cãi trong ngày. Bạn nên tránh xu hướng để ý tới những chi tiết không cần thiết rồi xoáy sâu vào nó khiến cho người khác khó chịu. Hãy tập chia quỹ thời gian của mình cho 4 ưu tiên cơ bản nhất và cân bằng chúng: công việc, gia đình, bạn bè và các mối quan hệ khác.

Nếu cứ stress, căng thẳng khủng hoảng kéo dài có thể dẫn tới trầm cảm hay các suy nghĩ tiêu cực. Vì thế, nếu thấy có biểu hiện, bạn hãy tìm cách tìm lại niềm vui trong cuộc sống, nếu tệ hơn hãy gặp bác sĩ tâm lý để có liệu trình điều trị phù hợp.

Về chuyện tình cảm, hôm nay không phải là ngày tốt đẹp cho những câu chuyện tình yêu, mặc dù các cặp đôi vẫn còn tình cảm sâu đậm nhưng trong mối quan hệ của hai người vẫn còn nhiều hiểu lầm. Với những Xử Nữ độc thân thì hôm nay sẽ cảm thấy thực sự chán nản về cảnh cô đơn của mình, bạn càng cố tìm cách thoát khỏi tình trạng này thì lại càng bế tắc.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thể hiện ra ngoài là một người khá tinh tế, bạn thích tận hưởng cuộc sống thú vị và bạn đang cố gắng hoàn thành mục tiêu đó bằng những điều nhỏ bé diễn ra hàng ngày. Đừng quá bận tâm tới những lời từ chối, khi vượt qua những tình huống tồi tệ bạn còn có thể biến nó thành bàn đạp để chạm tới thành công sau này.

Cung hoàng đạo này đang nỗ lực, chăm chỉ ngày ngày, vượt qua mọi khó khăn và trở ngại để đạt được những gì mình thích. Với tinh thần kiên định và ý chí bền bỉ đó, chẳng mấy chốc mà bạn sẽ nhanh chóng đạt được tham vọng.

Tin vui cho Thiên Bình độc thân, các bạn sẽ gặp được những đối tượng tiềm năng thông qua các mối quan hệ công việc. Chỉ một ánh nhìn, một cử chỉ đúng lúc thôi cũng đủ để đặt viên gạch đầu tiên cho hạnh phúc của bạn trong tương lai, vậy nên nếu đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì đừng do dự mà hãy bật đèn xanh cho đối phương.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Bên trong Bọ Cạp luôn có một nỗi lo lắng khó nói nên lời, đó là nguyên nhân cho những hành động vội vàng, hấp tấp hiện tại của bạn. Đừng chỉ dừng lại ở suy nghĩ, hãy không ngừng nỗ lực để nâng cao giá trị bản thân, phát triển năng lực, trau dồi bản lĩnh. Chỉ có như vậy, bạn mới nắm trong tay sự thành công và sự giàu có thật sự.

Có lẽ đây là khoảng thời gian bạn thích ở một mình hơn là ở gần người khác. Những Bọ Cạp còn độc thân hoàn toàn đóng cửa trái tim trước tiếng gọi của tình yêu. Mặc dù có những lúc không tránh khỏi cảm thấy cô đơn nhưng bạn hài lòng với những gì mình đang có.

Một đặc điểm nổi bật của chòm sao này là không tin tưởng bất cứ một ai và cũng không sống thật hoàn toàn với bất cứ một ai, thậm chí là người yêu hay gia đình người thân. Chính vì vậy, khi mọi chuyện vỡ lở bạn luôn là người giữ được bình tĩnh.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Nhân Mã rất dễ nóng giận, có thể là vì bạn bị phản bội trong tình cảm. Việc gì cũng có nguyên nhân của nó, đã đến lúc bạn tìm ra sự thật. Cho dù những nỗ lực hiện tại chưa có kết quả nhưng hãy cứ tiếp tục cố gắng. Nếu ai đó cứ bàn lùi thì hãy mặc kệ họ, bỏ ngoài tai thông tin này.

Những Nhân Mã độc thân nên tích cực tham gia các sự kiện cộng đồng, biết đâu nửa kia lí tưởng đang chờ bạn ở đâu đó ngoài kia. Nếu có thời gian rảnh rỗi nên nghiêm túc sắp xếp lịch tập luyện thể dục thể thao, để cơ thể vận động, để mồ hôi rơi, bạn sẽ cảm thấy không chỉ sức khỏe thể chất mà cả tinh thần đều được cải thiện đáng kể.

Sự nghiệp trong ngày khá ảm đạm, giống như một điều gì đó bị đè nén quá lâu, không thể muốn là vỗ cánh bay lên được. Nguyên nhân nằm ở việc bạn thiếu tính kiên nhẫn, chỉ muốn nhìn thấy hiệu quả tức thì nên hành động vội vã, thiếu suy nghĩ.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hãy thôi trốn tránh vấn đề của mình bằng cách nêu vấn đề người khác, bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ với thái độ như thế này. Hãy cố gắng học hỏi một thứ gì đó mới về công việc của mình mỗi ngày. Nhiều cuốn sách và các bài viết trên mạng sẽ giúp bạn biết đâu là những mục tiêu quan trọng cần hướng tới.

Ma Kết là một người biết cách biến hóa mọi thứ rất linh hoạt, nghĩa là có khả năng sáng tạo ra một vật với nhiều màu sắc, nhiều góc nhìn khác nhau chứ không chỉ một màu đơn thuần. Tuy nhiên chuyện tình cảm thì lại không được tốt như vậy, có vẻ nhiều bạn bày tỏ tình cảm nồng nhiệt quá khiến đối phương sợ hãi.

Bạn cần phải mạnh mẽ và dứt khoát hơn, nếu còn vấn vương người cũ thì tuyệt đối không nên gượng ép bản thân đến với người mới. Như thế vừa làm tổn thương người mới, lại vừa tổn thương chính mình. Hôm nay vận tài lộc được dự báo không tệ, có thể sẽ nhận được một khoản thu nho nhỏ nào đó.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất biết cách kiểm soát cuộc sống, bạn đặt ra những mục tiêu cần đạt được và luôn nhìn vào đó để tiến bước. Cũng nhờ tinh thần làm việc hết mình, nỗ lực không ngừng nghỉ mà chòm sao này được cấp trên ưu ái và đánh giá cao. Bạn cũng có ý chí kiên định, kiên quyết làm theo những điều mình muốn, dù gặp bao nhiêu khó khăn trở ngại đi nữa.

Đừng tự tin vào tình yêu của mình quá vì dù hiểu nhau đến mấy rồi hai người vẫn phải tìm cách để tình yêu không nhàm chán. Hãy tỏ ra bí ẩn, quyến rũ để người kia phải dành nhiều thời gian hơn để được ở bên bạn. Có như vậy hai người mới có cảm giác gắn kết hơn.

Sức khỏe trong ngày hôm nay của Bảo Bình rất tốt. Bạn hiểu tầm quan trọng của sức khỏe, luôn cố gắng rèn luyện hết mình sao cho tốt nhất để học tập và làm việc hiệu quả, làm được mọi những điều mình muốn mà không bị những vấn đề về thể chất cản trở.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ khó lòng đạt được những điều mình muốn. Bạn đừng tự biến mình thành một con heo đất chỉ biết tiết kiệm từng đồng tiền lẻ. Thay vào đó, hãy biến mình thành một cỗ máy in tiền bằng một nguồn mực vô hạn chính là năng lực của bản thân.

Trong công việc cung hoàng đạo này dựa quá nhiều vào phán đoán của mình mà không biết rằng nó có thể khiến bạn mắc phải sai lầm. Không ai phủ nhận rằng bạn rất thông minh, nhưng cần phải biết cách sử dụng trí tuệ đúng đắn thay vì cứ theo cảm tính.

Song Ngư quá yêu bản thân và vô tâm với người khác. Điều này cũng đúng trong mối quan hệ tình cảm của 2 người, bạn cảm thấy khó chịu với 1 nửa của mình trong ngày hôm nay. Đâu phải ai cũng hiểu hết được sự thất thường của bạn nếu không nói thẳng thì họ đâu biết bạn suy nghĩ thế nào.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat