Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 04/7/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Vậy là những ngày cuối tuần lại đến, hãy cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay thứ Sáu 04/7/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng sự mềm dẻo của Xử Nữ là rất cần thiết ngày hôm nay, ai đó đang rất cần một khoảng lặng – cho họ sự riêng tư nhé, còn Ma Kết sẽ có một ngày thứ Sáu dễ dàng, thuận lợi đấy.

qua-cau-thach-anh-hong-QC201-10015-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cầu Đá Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dư âm ngọt ngào của ngày hôm qua hình như vẫn còn kéo dài đến tận ngày hôm nay. À, cũng không có gì ngạc nhiên đâu, bạn cứ để tự nhiên đi, thế nhưng chỉ cần bạn đừng có chểnh mảng công việc được rồi. Tuần mới sẽ đem đến rất nhiều cơ hội cho bạn đó, đừng để chúng biến mất trước khi kịp nhìn thấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng mất thời gian cho những mâu thuẫn nhé Kim Ngưu, tốt nhất là nên tập trung vào các mối quan hệ cá nhân. Tại sao bạn không dành thời gian cho người mình yêu thương và “làm hòa” với họ nếu như cả hai vừa giận dỗi nhau nhỉ?

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đúng là trong khoảng thời gian đi làm hay đi học, những lúc ngồi tám đủ thứ chuyện trên trời dưới đất với đồng nghiệp hay bạn bè sẽ thú vị và làm cho không khí thêm sinh động, tuy nhiên nếu bạn cứ lạm dụng và đi sâu vào loại hoạt động này thì sẽ phải có một hồi chuông cảnh báo đó. Trước tiên là bạn đang lãng phí khá nhiều thời gian của mình, thêm vào đó có thể dẫn đến nảy sinh những mâu thuẫn hay xích mích nội bộ, người này nói xấu nguời kia, chẳng có hay ho chút xíu nào cả.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Để tránh những hiểu lầm không đáng có, lựa chọn duy nhất của Cự Giải hôm nay là thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Đừng quên rằng những gì bạn sẻ chia có tác động lớn tới mọi người xung quanh đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hãy thử quay nhìn lại con đường mình đã đi qua, khi đó bạn sẽ cảm thấy rất tự hào về những gì mình đã đạt được. Nhưng nhớ là đừng bỏ nhiều thời gian trên đó nhé, chỉ quay nhìn lại một chút thôi vì nó sẽ tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin để bạn tiến về trước.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự mềm dẻo của Xử Nữ là rất cần thiết ngày hôm nay, ai đó đang rất cần một khoảng lặng – cho họ sự riêng tư nhé. Tuy nhiên, với những người đặt ra cho bạn quá nhiều đề nghị, hãy cứ thẳng thắn nói lời khước từ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mọi người có thể nhìn thấy sự bối rối, ngượng ngập trên khuôn mặt của bạn. Sự thật thì bạn đang làm nghiêm trọng hóa vấn đề lên rồi đó, bạn suy nghĩ quá nhiều đến mức không cho câu trả lời có cơ hội được biểu lộ ra trước những thắc mắc của bạn nữa. Thư giãn đầu óc đi nào Thiên Bình, không có gì rắc rối cả đâu, bình tĩnh đi nhé

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có cảm giác giống như vừa bước ra khỏi vùng tối và bước vào nơi ánh sáng chan hòa. Những gánh nặng đặt lên vai bạn giờ đã được giải tỏa. Hãy cho mình giây phút dạo chơi cho tâm hồn thư thái nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có sức khỏe tốt thì tinh thần mới minh mẫn, sáng suốt được, nhờ thế mà bạn sẽ có thể làm tốt công việc của mình. Cụ thể trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ nhận thấy rằng năng suất làm việc của mình rất tốt, hiệu quả cao, từ đó tâm trạng của bạn thêm phấn khởi và năng động hơn cho một tuần mới.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ sáu này không phải là một ngày dễ dàng với Ma Kết, nhưng hãy tin rằng sự đấu tranh với thái độ thành thật, nghiêm túc không bao giờ có thể gây tổn thương ai.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có những tình huống trong cuộc sống đòi hỏi bạn phải linh hoạt và uyển chuyển, có như thế thì những cơ hội mới sẽ rộng đường đến với bạn được, Bảo Bình à. Ngày hôm nay sẽ có vài thay đổi xảy ra, đừng cố phản ứng lại gay gắt nha, bởi vì chúng sẽ đem đến những điều tươi vui đến cho bạn thôi mà.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Tên trò chơi mà Song Ngư tham gia hôm nay là hành động. Khi bạn có thể vượt qua mọi chướng ngại vật để khẳng định mình, bạn sẽ thành công. Đừng tự giam mình trong bóng tối nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat