Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 03/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay Thiên Bình hãy thử làm những việc mà trước kia bạn chư từng thử hay chưa có cơ hội đi. Dẫu sao cũng nên tìm đến những điều mới lạ để ngày hôm nay trôi qua một cách có ý nghĩa chứ nhỉ. Mặc dù không tin tưởng vào bản thân mình cho lắm nhưng không thử sao biết, phải không nào?

Cap-dong-tu-dong-D170-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Liên Niên Đồng Tử

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên chăm sóc bản thân nhiều hơn trong ngày hôm nay. Nếu cơ thể bạn lên tiếng , tốt nhất là đi gặp bác sĩ để tìm ra nguyên nhân của nó. Rất có thể bạn đã ăn đồ ăn lạnh quá nhiều khiến dạ dày bạn khó chịu. Sau khi có kết quả kiểm tra, bạn hãy nghe theo lời khuyên và làm theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đây là một ngày khó khăn cho Kim Ngưu để tìm đồng minh. Trong công việc bạn có thể bị khiển trách. Nếu đã có người yêu hoặc kết hôn, bạn sẽ chứng kiến hành động tồi tệ của người đó. Những xung đột cũ lại một lần nữa tái diễn. Hôm nay không phải là một ngày khuyến khích để bạn thiết lập dự án mới hoặc dự định sống chung với ai đó. Tốt hơn hết là tránh các bước quan hệ chính thức ở đây.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình yêu của bạn sẽ đặc biệt khởi sắc. Một lời nhắn gửi từ bạn học của bạn, hoặc người yêu sẽ mời bạn tới nhà ăn tối vào hôm nay đấy. Đời sống tình cảm của bạn sẽ nhận được luồng gió mới. Hai bạn nên thay đổi cách hẹn hò cũ đi nhé, trước khi sự lặp lại đều đều ảnh hưởng tới cảm xúc của mình. Giữ lại ý tưởng xuất sắc cho riêng mình là khôn ngoan. Nhưng hôm nay, bạn sẽ làm tốt hơn khi có sự đóng góp của tập thể.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hoạt động của Cự Giải dựa trên nền tảng vững chắc. Bạn nên tập trung vào tiền bạc, kỹ năng chưa được khai thác và tìm kiếm kiến thức nguồn lực khác. Nếu bạn đã có con, bạn sẽ ưu tiên lợi ích con mình nhất trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử à đừng nên gò ép mình nữa, nên mở lòng ra và đón nhận cuộc sống cho dù đó là gì đi nữa, cho dù đó là điều xấu hay tốt, buồn hay vui, là thích hay không thích bởi vì chúng sẽ đem đến cho Sư Tử rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đồng thời, nhờ trải qua rất nhiều tình huống vui buồn lẫn lộn như vậy thì Sư Tử mới dễ dàng thích nghi với những thay đổi rất bất ngờ của cuộc đời.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chiến thắng hay thất bại ngày hôm nay, cơ hội gần như ngang bằng nhau và đều quan trọng với Xử Nữ. Sự tự tin của bạn, khiến bạn tận hưởng thành công khá sớm tuy nhiên bạn cần cố gắng hơn nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình hãy thử làm những việc mà trước kia bạn chư từng thử hay chưa có cơ hội đi. Dẫu sao cũng nên tìm đến những điều mới lạ để ngày hôm nay trôi qua một cách có ý nghĩa chứ nhỉ. Mặc dù không tin tưởng vào bản thân mình cho lắm nhưng không thử sao biết, phải không nào?

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bướng bỉnh và thẳng quá mức có thể làm Bọ Cạp bị tổn hại. Hãy hành động một cách tinh tế hơn và tiểu sảo một chút. Dừng ý tưởng quảng cáo trên một cộng đồng lớn. Bản năng bẩm sinh hoặc tự bảo vệ mình là hình ảnh điển hỉnh của Bọ Cạp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, bạn chỉ nên bắt tay vào việc gì mà bạn cảm thấy chắc chắn. Hãy nâng cấp độ hoài nghi của mình lên nhé. Mạo hiểm lúc này không phải là điều dành cho bạn. Hãy dành thời gian để ngẫm nghĩ về chuyện tình yêu của bạn. Có lẽ bạn cần điều chỉnh cách thức hẹn hò một chút. Bạn đang nắm giữ công thức đi tới thành công tuyệt vời, đó chính là sức sáng tạo. Đừng để những người ganh tị với bạn làm bạn mất tinh thần.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây không phải là thời điểm tốt nhất để Ma Kết đưa ra một lời đề nghị. Ma Kết nên chỉ hành động nếu cần thiết. Ví dụ: mọi thứ nghiêm trọng hoặc khủng khoảng. Đừng đi tìm những người bạn mới hoặc yêu cầu hỗ trợ tài chính. Không nên chịu thêm bất kỳ trách nhiệm khác, đặc biệt là nếu bạn không hoàn toàn rõ ràng về diễn biến trong tương lai.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Điểm yếu của Bảo Bình được bộc lộ rõ ràng trong ngày hôm nay về quan hệ đối tác và ý tưởng. Bạn không thoải mái với khách hàng và bất đồng quan điểm với cấp trên. Đồng thời bạn cũng có trục trặc với gia đình hoặc với người yêu. Bạn hoạt động phụ thuộc vào tình yêu và điều đó làm ảnh hưởng đến quyết định của bạn rất nhiều.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những lời tâng bốc từ người khác có thể làm Song Ngư ngộ nhận và đâm ra hơi tự kiêu. Mọi thứ đang còn ở phía trước, bạn cần phải nghiêm túc hơn nữa trong công việc thì mới đạt được những kết quả tích cực. Tuy nhiên, tin vui là chuyện tình cảm của Song Ngư đang có những chiều hướng rất tích cực, lạc quan lên nào.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat