Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 29/04/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhân Mã có tinh thần phiêu lưu trong ngày hôm nay, bạn sẵn sàng dấn thân để trải nghiệm những điều mới mẻ mà cuộc sống đem tới. Bạn rất có sức cuốn hút với mọi người xung quanh, vì vậy mà sự nhiệt tình của bạn có thể khiến tất cả mọi người trở nên hăng say hơn trong công việc. Hôm nay, mọi việc đều tiến triển rất tốt.

s6046-chuoi-dong-linh-ban-dep

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Bảng Đông Linh Dẹp

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có vẻ khá lơ đãng trong mọi vấn đề của cuộc sống. Trong một ngày nghỉ lễ như như hôm nay, bạn chẳng muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì. Về cơ bản, bạn sẽ không phải giải quyết vấn đề gì quan trọng trong ngày hôm nay cả. Tuy nhiên, nếu đã lên kế hoạch làm việc gì thì nhớ thực hiện cho đúng nhé.

Trong công việc, nhờ khả năng tài tùy cơ ứng biến tài tình mà dù có phải đối mặt với tình huống khó giải quyết thế nào, bạn cũng có thể tìm ra cách xử lý. Điều này giúp bạn nhận được sự khâm phục của mọi người.

Về phương diện tình cảm, bạn tỏ ra mình là một người khá lãng mạn và mơ mộng. Cho dù đã tìm được người thương hay không, bạn đều có thể vẽ ra những viễn cảnh rất ngọt ngào.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu chỉ thích được hưởng thụ trong ngày hôm nay. Bạn cho phép mình được nghỉ ngơi một ngày vì đã làm việc vất vả trong suốt thời gian qua. Tình hình công việc của bạn không có nhiều biến động. Nếu như không cần giải quyết việc công, bạn cũng có thể dành thời gian để làm việc nhà.

Trong công việc, bạn là một người rất điềm tĩnh và vững vàng, không dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố xung quanh, vì vậy mà bạn luôn đạt được mục tiêu đã đề ra, đồng thời được mọi người tin tưởng. Bạn là chỗ dựa rất vững chắc cho tập thể.

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của bạn vẫn khá ổn định, tất cả là nhờ bạn chi tiêu có kế hoạch. Bạn không bao giờ để mình rơi vào tình cảnh nhẵn túi.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

ngày mới, Song Tử trở thành một người rất bướng bỉnh, chỉ thích làm theo ý mình mà chẳng nghe theo lời của bất cứ ai. Hôm nay, bạn muốn sống thật thoải mái và phóng khoáng. Dù sao hôm nay cũng là ngày cả nước được nghỉ, bạn có thể dành nhiều thời gian cho sở thích của mình, gác những áp lực công việc sang một bên.

Bạn có thể chi tiêu khá tốn kém cho những khoản tự thưởng. Thỉnh thoảng xả láng một chút cũng chẳng có gì là sai, chỉ cần bạn không tiêu quá số tiền mình có là được.

Trong vấn đề tình cảm, bạn có vẻ rất hời hợt và không quan tâm tới đối phương. Dù đã có người thương mến, bạn không thích dành thời gian cho người ấy mà vẫn thích đắm chìm trong sở thích hơn.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy khá bất an và lo lắng, dù bạn cũng chẳng rõ điều khiến mình lo lắng là gì lắm. Bạn khá chăm chỉ khi vẫn quyết tâm giải quyết một vài công việc được cấp trên giao cho vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng để mình rơi vào trạng thái căng thẳng quá độ nhé.

Bạn có thể gặp vấn đề về sức khỏe trong hôm nay, ví dụ như đau bụng hoặc đau dạ dày. Bạn cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cũng như làm việc, rèn luyện khoa học hơn.

Trong phương diện tình cảm, bạn cảm thấy ngột ngạt khi ở trong ngôi nhà của chính mình bởi cha mẹ bạn là người khá nghiêm khắc. Có lẽ bạn cần tìm một đối tượng nào đó phù hợp để chia sẻ lòng mình.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 29/4/2021 của 12 chòm sao, Sư Tử chẳng được vui trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng bố mẹ chẳng hiểu nổi mình và lúc nào cũng áp đặt cho mình những điều mình không thực sự mong muốn.

Trong tình cảm, bạn có thể mâu thuẫn với bố mẹ của mình vì đôi bên đều chưa thực sự hiểu nhau. Bên cạnh việc muốn bố mẹ hiểu mình, bạn cũng nên học cách đặt mình vào vị trí của bố mẹ nữa.

Bạn cần phải quan tâm hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, đặc biệt không nên thâu đêm suốt sáng để cày phim hoặc đọc truyện.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dành nhiều thời gian để mơ mộng hơn thường ngày. Bạn cũng là người ấp ủ trong lòng những mơ ước lớn lao. Bạn có thể dành thời gian để làm những việc mình yêu thích và tận hưởng cuộc sống, bởi lúc nào cũng cắm đầu cắm cổ làm việc cũng chưa chắc đã đem lại cho bạn những kết quả tốt.

Trong chuyện tình cảm, bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Bạn cảm thấy việc tận hưởng những ngày nghỉ với gia đình và bạn bè đã là quá đủ vui vẻ rồi.

Dự báo hôm nay bạn có thể sẽ phải chi một khoản kha khá trong ngày hôm nay cho những mặt hàng nhu yếu phẩm. Dù sao thì đó cũng là một khoản chi phí không tránh được rồi, nên bạn cũng không cần phải suy nghĩ quá nhiều nhé.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

12 cung hoàng đạo cho biết Thiên Bình hành động theo cảm tính và muốn mọi người nghe theo ý mình. Bạn cần phải suy nghĩ lý trí hơn khi làm bất cứ việc gì. Hoặc nếu cảm thấy không hài lòng ở đâu, bạn cần phải nói cho rõ ràng với mọi người chứ không nên cáu nhặng lên như vậy.

Trong chuyện tình cảm, bạn rất nhạy cảm với những điều người ấy nói hay việc người ấy làm. Trong ngày hôm nay, đôi bên có thể giận dỗi nhau chỉ vì những việc nhỏ nhặt.

Về phương diện tài chính, Thiên Bình cần phải chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu vào ngày hôm nay. Đừng nên mua những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì những thứ ấy thu hút tầm mắt bạn.

8. Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp là một người thông minh và sáng tạo, tuy nhiên, bạn hơi cứng đầu và sẵn sàng tranh cãi với mọi người. Dù có làm bất cứ việc gì, bạn cũng nên quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Nếu lúc nào cũng chỉ làm việc theo ý thích cá nhân thì bạn sẽ dần trở thành người ích kỷ.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể trở nên căng thẳng. Trước khi đổ lỗi cho người ấy, bạn cũng nên xem lại chính bản thân mình trước đã.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn có rất nhiều biến động và rủi ro tiềm ẩn. Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi thời cơ thích hợp vẫn còn chưa tới. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có tinh thần phiêu lưu trong ngày hôm nay, bạn sẵn sàng dấn thân để trải nghiệm những điều mới mẻ mà cuộc sống đem tới. Bạn rất có sức cuốn hút với mọi người xung quanh, vì vậy mà sự nhiệt tình của bạn có thể khiến tất cả mọi người trở nên hăng say hơn trong công việc. Hôm nay, mọi việc đều tiến triển rất tốt.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể trở nên căng thẳng. Trước khi đổ lỗi cho người ấy, bạn cũng nên xem lại chính bản thân mình trước đã.

Về phương diện tài chính, dù hôm nay bạn không nhận được một khoản tiền lớn nào nhưng bạn vẫn có cơ hội nhận được những khoản tiền nho nhỏ có giá trị khích lệ, động viên tinh thần.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao nói rằng Ma Kết chẳng mấy yêu thích ngày nghỉ, bạn vẫn muốn dành thời gian cho những công việc vẫn còn đang dang dở hơn. Sự chăm chỉ, chịu khó sẽ đem lại cho bạn những kết quả đáng ngưỡng mộ trong tương lai. Còn ở thời điểm hiện tại, bạn đang vững vàng bước từng bước chinh phục đỉnh cao.

Về phương diện tình cảm, bạn cần quan tâm đến người ấy hơn, đừng để người ta cảm thấy rằng bạn quá lạnh lùng hoặc đã mệt mỏi vì mối quan hệ này. Nếu vẫn còn yêu người ấy, hãy dành cho người ấy những lời ngọt ngào.

Trong vấn đề tài chính của bạn đang trở dần trở nên cạn kiệt. Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc tài chính để không bị bội chi nhé.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có những suy nghĩ khá lập dị, chẳng ai có thể hiểu nổi. Tuy nhiên, bạn cũng chẳng mấy quan tâm đến điều này, bởi những người tài giỏi thường cô độc. Bạn có thể nhanh chóng nhìn thấu bản chất của sự việc, vì vậy mà chẳng ai có thể đánh lừa được bạn mảy may. Bạn dành nhiều thời gian trong ngày hôm nay để lập ra kế hoạch tương lai.

Trong ngày hôm nay, bạn có thể dẫn dắt mọi người đi tới thành công nhờ có sự bình tĩnh, đĩnh đạc của mình. Bạn cũng không thích tuân theo những lề thói truyền thống mà thích tìm ra cách mới mẻ hơn.

Về vấn đề tình cảm, bạn nên tạo điều kiện để người khác bước vào cánh cửa trái tim mình, đừng có tỏ ra lạnh lùng với tất cả mọi người như vậy. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra rằng mình cũng cần một bờ vai.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Song Ngư có thể gây ấn tượng với mọi người nhờ tài ăn nói lưu loát của mình. Bạn luôn tìm ra được cách giải thích cho mọi việc mình làm.

Trong công việc, bạn cho mình một vài ngày nghỉ ngơi, chẳng hề nghĩ gì đến bài vở hay công việc. Bạn quyết tâm sẽ dành hết thời gian cho sở thích cá nhân và những cuộc vui.

Về phương diện tài chính, bạn có thể sẽ chi tiêu khá tốn kém trong ngày hôm nay. Trước khi mở túi tiền, hãy nhớ rằng bạn còn cả một tháng dài dằng dặc phía trước nữa đấy nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat