Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 23/07/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ năm 23/7 nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử hãy bỏ qua những định kiến để đón nhận những kiến thức mới mẻ, thú vị từ cuộc sống xung quanh mình nhé!

rua-dong-nho-g240-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rùa Đồng

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Bạch Dương sẽ có một chuyến đi ngắn. Kết quả thu được là một mối quan hệ thật lãng mạn, tuy nhiên tình hình tài chính của bạn sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Hôm nay là khoảng thời gian tuyệt vời cho công việc gia đình. Khi giải quyết công việc gia đình của bạn hãy thể hiện sự nhanh nhẹn và tháo vát nhé. Bạn sẽ làm được nhiều việc tốt đó.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Bỏ qua những định kiến, đây là cơ hội để Song Tử đón nhận những kiến thức mới mẻ, thú vị từ cuộc sống xung quanh mình và bổ sung kiến thức cho bản thân. Thậm chí bạn còn có những phát hiện rất thú vị đấy.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Các bạn chưa yêu hãy lưu ý nha, hôm nay có thể bạn sẽ có một cuộc chạm mặt rất tình cờ nhưng lại đầy thú vị với một người mà rất có khả năng trở thành “nửa kia’ tương lai của bạn đó nhé. Vậy thì đừng bỏ lỡ lời mời đi chơi nào nghen.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Tấm lòng chân thành, sự rộng lượng của Sư Tử giúp bạn ghi điểm số quan trọng trong mắt một ai đó, và đây chính là cơ hội để bạn thắt chặt mối quan hệ với người ấy, đừng bỏ lỡ nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây là ngày mà Xử Nữ nên xem lại những mối hồ nghi trong lòng về chuyện tình cảm. Sẽ tốt hơn nếu bạn cân bằng được giữa những nhu cầu cá nhân và mục tiêu của tập thể. Đừng sợ hãi bất cứ điều gì, hãy thảo luận và chia sẻ thẳng thắn, điều này giúp tất cả đến gần với nhau hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình, nếu cố gắng chịu đựng làm theo những chỉ dẫn (dù có hơi phức tạp) của cấp trên thì chắc chắn bạn sẽ thành công và học hỏi thêm rất nhiều kinh nghiệm. Tin vui là với sự bắt đầu của tháng Bảy, may mắn cũng như những nguồn năng lượng tốt sẽ không ngừng ùa đến với bạn. Chúc mừng nhé!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những thông tin mà Bò Cạp có được ngày hôm nay khiến bạn lo lắng và đặt ra câu hỏi: liệu chúng có đúng hay không. Nếu bạn còn cảm thấy băn khoăn thì tốt hơn hết là đi tìm câu trả lời nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ông Thần tài sẽ mỉm cười và ban điềm may đến cho Nhân Mã như là một món quà dành tặng bạn trong ngày hôm nay đó. Có thể bạn sẽ trúng giải trong một cuộc bốc thăm may mắn nào đó. Khá là thú vị đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần tăng tốc một chút trong ngày hôm nay nếu muốn công việc đảm bảo chất lượng. Ắt hẳn mọi người xung quanh sẽ rất ngạc nhiên với nỗ lực của bạn, cố gắng lên nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hoàn toàn hiểu có những điều diễn ra ngày hôm nay và bạn buộc lòng phải chấp nhận nó. Hãy nhớ rằng, tư duy logic đôi khi không giúp bạn được nhiều bằng việc nhìn nhận những cảm xúc từ trái tim mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên tiếp tục duy trì trạng thái cân bằng hiện có để đạt được sự viên mãn trong cuộc sống. Nếu thấy quá khó khăn thì bạn có thể dùng nhạc nhẹ để giải quyết vấn đề bởi âm nhạc vốn từ lâu đã được xem là phương thuốc ổn định tinh thần vô cùng hiệu quả.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat