Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 21/05/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ năm này có điều gì thú vi, các cung hoàng đạo cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi hôm nay nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là ngày để Sư Tử mở rộng các mối quan hệ, sẵn sàng để kết nối và giao lưu với mọi người, còn nỗ lực là cách để Thiên Bình tìm ra đáp án cho vấn đề mà bạn băn khoăn bấy lâu đấy.

s5106-s3-6672-chuoi-thach-anh-toc-vang-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tóc Vàng

Bạch Dương (21/3-19/4)

Một nửa Bạch Dương mong muốn vui vẻ với bạn bè, chiều ngược lại, bạn muốn yên tĩnh với những khoảng lặng của riêng mình. Đừng bận đầu với những băn khoăn riêng, tại sao bạn không thể quyết đoán hơn một chút nhỉ?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thường xuyên rơi vào trạng thái lưỡng lự và âu lo ngày thứ năm này, có vẻ như bạn không dễ dàng tìm ra giải pháp cho mình trong một vấn đề nào đó. Đừng căng thẳng, một vài ngày tới mọi việc sẽ ổn thỏa hơn nhiều.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nắm bắt lấy những khoảnh khắc ngọt ngào khi nó tìm đến bạn ngày hôm nay nhé Song Tử. Đuổi theo những đam mê của mình và đừng vội trói buộc mình vào những cam kết, ràng buộc hoàn toàn không dễ dàng, nhưng đó là những gì bạn cần làm hôm nay đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu Cự Giải không thể lập tức rành rẽ giữa thực tại và mơ ước, đừng vội vàng đưa ra một quyết định quan trọng nào đó cho mình ngày hôm nay. Chẳng có gì là sai nếu như bạn cho bản thân thời gian để suy xét tất cả một cách thận trọng, để hiểu rõ cảm xúc, mong muốn của chính mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày để Sư Tử mở rộng các mối quan hệ, sẵn sàng để kết nối và giao lưu với mọi người. Đừng quá băn khoăn với cái đúng, sai trong cuộc sống, điều quan trọng là bạn có thể sống với niềm đam mê của mình và hết lòng với nó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày để Xử Nữ thể hiện năng lực của mình, hãy tự tin khoe ra những gì bạn có: khả năng diễn thuyết, hội họa… hay bất cứ gì đi nữa. Đừng quay lưng lại với chính mình, điều quan trọng là bạn tự tin để khẳng định bản thân, vậy thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nỗ lực là cách để Thiên Bình tìm ra đáp án cho vấn đề mà bạn băn khoăn bấy lâu. Đừng quên bạn là một “mắt xích” quan trọng trong mối quan hệ gia đình, đừng đưa mình ra khỏi những ràng buộc ý nghĩa và rất giá trị đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Quá khứ đã đi qua, và ngày hôm nay là cơ hội để bạn bước qua nó và hướng tới tương lai. Suốt thời gian qua bạn đã nỗ lực để quên đi những gì không đáng có, vậy thì còn chờ gì nữa. Đây là một ngày để thay đổi, hãy bắt tay vào thực hiện điều đó từ ngay lúc này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã chỉ bận tâm tìm kiếm đáp án cho vấn đề của mình, trong khi bạn quên mất một điều rằng mọi người có thể cho bạn những đáp án giá trị đến không ngờ. Mở lòng và sẵn sàng để lắng nghe chia sẻ, điều đó thực sự quan trọng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuộc sống thay đổi dù Ma Kết muốn hay không, và không phải biến động nào cũng là tiêu cực. Có một lúc nào đó, bạn sẽ phải cảm ơn những biến chuyển của đời sống, bởi chúng giúp bạn trưởng thành và vững chãi hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tuyệt đối không để mình xao lãng bởi những vấn đề nhỏ nhặt, bạn luôn đi thẳng vào trọng tâm, cũng như mục tiêu mà mình đã đề ra trong đời sống. Đó chính là lý do cho những thành công của bạn trong cả hiện tại lẫn tương lai.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chẳng có lý do nào cho việc Song Ngư giữ những ký ức buồn cho mình mà không chịu buông bỏ nó. Hãy quẳng chúng vào quá khứ, nơi mà chúng xứng đáng thuộc về. Mạnh mẽ và lý trí hơn chính là lời khuyên dành cho bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat