Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 20/3/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ năm nhẹ nhàng trôi đến, các cung hoàng đạo có dự định gì cho hôm nay chưa? Cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay 20/3/2014 nhé . Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải luôn có những giải pháp tốt vào thời điểm khó khăn, điều này luôn mang đến cảm giác an tâm từ bạn bè trong nhóm, còn Ma Kết nên chú ý tới những lời góp ý từ mọi người trong nhóm, đừng nên quá bảo thủ bởi vì họ chỉ muốn điều tốt cho bạn mà thôi.

ty-huu-r070-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Chiêu Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Rất nhiều sự kiện ngẫu nhiên xảy ra trong ngày, nhưng nếu xâu chuỗi chúng lại với nhau thì Bạch Dương có thể dự đoán được sự việc sắp xảy ra. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian cho những hoạt động thể thao hay tham gia một lớp học ngoại khóa vào cuối ngày nhé. Một khi cân bằng tốt giữa công việc và cuộc sống thì mọi thứ sẽ dễ thở hơn rất nhiều đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự tự tin luôn mang đến những thành công ngoài mong đợi, thậm chí là bạn có thể truyền lửa cho mọi người trong nhóm nữa, đó chính là sức mạnh của bạn và cần phải được phát huy nhiều hơn. Có một điều bạn cần phải ghi nhớ, đừng quá nhiệt tình khi chia sẽ những thông tin riêng tư của mình cho những người mới quen, như vậy sẽ không an toàn lắm đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân, hãy sử dụng chúng một cách hợp lý nhé. Ngoài ra, một vài tin vui trong gia đình mang đến không khí vui vẻ và hưng phấn trong ngày. Nếu như có thời gian rảnh, bạn nên làm vài việc gì đó có thể phát huy tài năng của mình: hội họa hay thiết kế chẳng hạn, bạn rất giỏi mà!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn luôn có những giải pháp tốt vào thời điểm khó khăn, điều này luôn mang đến cảm giác an tâm từ bạn bè trong nhóm. Ngày giữa tuần này, bạn sẽ là người tiên phong và “đầu tàu” hoàn hảo. Vào buổi tối, nên dành khoảng thời gian cho những hoạt động thể dục thể thao nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Khả năng giao tiếp sẽ quyết định sự thành công trong ngày mới này, Sư Tử khá cởi mở trong những mối quan hệ bạn bè, điều này mang đến cảm giác an tâm từ mọi người. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại nhiều điểm chưa thật thống nhất, hãy dành thời gian để làm rõ nhé. Một khi bạn truyền được nhiệt huyết và đam mê thì việc gặt hái được thành công lớn không phải là điều quá tầm tay.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cuộc sống luôn chứa đựng những mâu thuẫn khó giải quyết, nhưng nếu kiên trì và có phương pháp đúng đắn thì sớm muộn gì bạn cũng hoàn thành tốt mục tiêu trong ngày. Mặc dù thế, Xử Nữ cần điều chỉnh tác phong làm việc lại nhé. Hãy linh hoạt và nhanh nhẹn hơn, nếu không thì bạn sẽ tụt lại phía sau bạn bè một khoảng cách khá xa đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn luôn bình tĩnh và thậm chí là lạnh lùng khi giải quyết những khó khăn, khác với vẻ hoảng hốt của người khác. Thiên Bình có thể đạt được khá nhiều mục tiêu quan trọng, nhưng cũng vì thế mà bạn bè có vẻ kiêng nể hơn. Ngoài ra, tâm trạng thoải mái là chìa khóa mang đến sự hưng phấn trong công việc, hãy cố gắng duy trì càng lâu càng tốt nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)
Hổ Cáp đang gặp xích mích với bạn bè, nguyên nhân cũng là do một vài hiểu lầm. Tình hình có thể sẽ ngày một xấu đi khi tất cả không kiềm chế được bản thân, bạn hãy nên là người đầu tiên đề nghị một giải pháp thích hợp đi nhé. Mọi việc sẽ trở lại đúng hiện trạng ban đầu, một khi bạn khôn ngoan hơn trong cách ứng xử hàng ngày.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khả năng tài chính không được như mong muốn, Nhân Mã sẽ chẳng dám mạnh dạn trong những kế hoạch quan trọng. Ngoài ra, sự hỗ trợ nhiệt tình từ một vài người bạn thân thiết, mang đến những thuận lợi nhất định vào đầu ngày, nhưng điều đó là chưa đủ để kết thúc một ngày theo đúng như mong đợi. Vào buổi tối, ra ngoài giải trí cùng bạn bè sẽ là một ý kiến hay.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên chú ý tới những lời góp ý từ mọi người trong nhóm, đừng nên quá bảo thủ bởi vì họ chỉ muốn điều tốt cho bạn mà thôi. Ngoài ra, một vài ý tưởng sáng tạo trong công việc mang lại không ít lời khen dành cho bạn, nhưng điều đó chưa hoàn toàn đảm bảo kết quả thành công. Vì thế, hãy nỗ lực hết mình trong ngày hôm nay đi nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mỗi người mỗi quan điểm sống, Bảo Bình không nên chỉ trích ai mà hãy cố gắng hoàn thành tốt những mục tiêu trong ngày nhé. Đó là cách bạn chứng tỏ cho mọi người thấy năng lực và sự đúng đắn của mình, hơn thua chỉ mang đến thất bại mà thôi. Ngoài ra, tin vui trong gia đình sẽ đến vào cuối ngày, ba mẹ có thể sẽ thoải mái hơn với những đề xuất của bạn đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngưu đừng ngần ngại chia sẽ khó khăn mà mình đang gặp cho bạn bè, họ sẽ sẵn lòng giúp đỡ khi có thể, thậm chí họ sẽ cùng bạn vượt qua những trở ngại đó. Trong ngày thứ Năm này, một vài thông tin rất giá trị sẽ đến, nếu biết cách tận dụng thì bạn có thể tạo cho bản thân khá nhiều cơ hội trong công việc và học tập.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat