Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 11/08/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương đang cố gắng cân bằng mọi thứ trong ngày, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nếu chủ động nắm bắt những cơ hội vào đầu ngày, sự tự tin và quyết đoán sẽ là chìa khóa mở toang cánh cửa thành công trong hôm nay.

H377G-ga-vang-2 fb

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Gà Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang cố gắng cân bằng mọi thứ trong ngày, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nếu chủ động nắm bắt những cơ hội vào đầu ngày, sự tự tin và quyết đoán sẽ là chìa khóa mở toang cánh cửa thành công trong hôm nay. Ngoài ra, bạn đừng nên quan tâm nhiều đến những lời chỉ trích từ người khác, luôn tự tin và bình tĩnh nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 11/8/2016 là một ngày may mắn, những cơ hội sẽ luôn gõ cửa nhưng sẽ đòi hỏi Kim Ngưu đầu tư nhiều thời gian và công sức. Tuy vậy, bạn đang phải đối mặt với nhiều áp lực, trước tiên, bạn nên tin tưởng tuyệt đối bản thân để có những lựa chọn tối ưu nhất, sau đó là nỗ lực hết mình để thực hiện chúng.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử nên thay đổi bản thân một chút trong ngày thứ Tư này. Khi bạn có thể tạo ấn tượng đẹp trong mắt mọi người, bạn sẽ thấy rằng mình có thêm nhiều cơ hội giá trị để thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực hơn. Cuộc sống của Song Tử sẽ tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có rất nhiều công việc cần phải làm ngày hôm nay.Trong khi đó, bạn thích sư yên tĩnh, bạn không muốn phung phí thời gian cho những việc gây sự chú ý một cách thái quá. Nhưng đừng vì thế mà dị ứng lại với những lời khen đang được dành cho bạn, đơn giản vì bạn xứng đáng với nó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thay vì cố gắng kiểm soát những suy nghĩ và cảm xúc của chính bạn, hãy để nó được tự do bộc lộ, và tinh thần của Sư Tử sẽ thoải mái hơn. Duy trì một tinh thần cởi mở và công bằng với chính mình, điều này thực sự cần thiết và ý nghĩa giúp bạn vượt qua những căng thẳng hàng ngày.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy sống thoải mái và tự do theo ý Xử Nữ , sẽ không có một trở ngại nào ngăn cản bạn tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Lợi thế lớn nhất trong ngày hôm nay đó là một tinh thần thoải mái và cống hiến hết mình cho đam mê, việc còn lại là đặt chúng vào đúng nơi, đúng chỗ cần thiết, Xử Nữ sẽ rất thành công.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất nghiêm túc trong công việc, bạn đã truyền được ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết cho những người khác. Vào đầu ngày, một vài ý tưởng sáng tạo sẽ tạo ra cú hích lớn giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Sang buổi chiều, chúng sẽ quay trở lại quỹ đạo cũ, bạn sẽ không còn chút lợi thế nào đâu đó, phải tự thân vận động thôi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp rất kiên nhẫn, bạn thận trọng quan sát và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định bất cứ điều gì, phương châm quan trọng của ngày ngày 11/8/2016 là “chậm mà chắc”. Ngoài ra, bạn sẽ có xu hướng luôn muốn tự mình làm mọi việc với thái độ cầu toàn, Bọ Cạp sẽ đạt được hầu hết các mục tiêu nhưng sẽ phải nghỉ ngơi nhiều đó nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những vấn đề cũ có thể cản trở và làm mất nhiều thời gian để giải quyết, Nhân Mã nên tập trung vào những việc trong ngày hôm nay thôi nhé, bạn đừng cố thay đổi những gì đã xảy ra, tốn công vô ích mà kết quả lại không như mong muốn. Ngày 11/8/2016 không phải ngày dễ dàng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuộc sống đòi hỏi Ma Kết rất nhiều thứ và phải biết cách hành động thích hợp. Đôi lúc, bạn khát khao kiến thức và mong muốn được bù đắp những gì còn chưa biết. Nếu bạn có hứng thú với một lĩnh vực chuyên biệt, hãy nên tìm đến một chuyên gia trong ngành và nhớ cầm theo giấy bút nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình suy nghĩ tích cực và tự chủ động tìm niềm vui cho bản thân, dù gặp chuyện gì hôm nay, tâm trạng lạc quan của bạn cũng chẳng hề bị suy giảm. Thời gian cuối ngày, hãy nên sắp xếp một cuộc hẹn với bạn bè hay tận hưởng không khí ấm cúng, vui vẻ bên gia đình thôi nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình, đừng cố gắng thay đổi chúng, hôm nay không phải là một ngày thích hợp cho nhiều sự xáo trộn đâu. Hãy nên coi nhẹ những vấn đề gặp phải hôm nay. Đôi khi, bạn sẽ thấy tình huống trở nên dễ chịu hơn khi bạn không nghiêm trọng hóa nó lên.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat