Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 16/10/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sư Tử sẽ rất tỏa sáng trước mọi người, mọi chuyện sẽ trở nên suôn sẻ hơn nhiều. Những ý tưởng sáng tạo của chòm sao này sẽ giúp nhận được sự tán thưởng và tin tưởng của nhiều người khác. Cung hoàng đạo này sẽ có thể nhanh chóng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà không vướng phải bất cứ khó khăn nào cả.

Tyhuudocngoc

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu chiêu tài lộc.

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

ngày ngày mới, Bạch Dương tỏ ra là người hay nóng giận và không thể bình tĩnh được. Giờ sẽ không phải là lúc mọi vấn đề sẽ đi theo những gì mà bạn mong muốn được. Bạn nên học cách chấp nhận và xử lý mọi chuyện.

Về phương diện tình cảm, dường như sự độc đoán lại chính là mồi lửa sẽ thiêu rụi những gì đẹp đẽ mà cả hai bạn đã cùng nhau xây dựng trong thời gian vừa rồi. Hãy tiết chế cảm xúc và lắng nghe những suy nghĩ và cảm xúc của đối phương.

Tình trạng sức khỏe của bạn lúc này sẽ cần chú ý đến nhiều hơn nữa, sự căng thẳng đang kéo dài khiến cho sức khỏe tinh thần của chòm sao này có dấu hiệu đi xuống. Bạch Dương sẽ cần phải gạt hết nỗi lo sang một bên, và dành thời gian để thư giãn thoải mái.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

/2021 của Kim Ngưu hôm nay rất có thể phải đối mặt với nhiều những rắc rối. Những vấn đề phát sinh trong công việc khiến cho bạn sẽ phải cảm thấy rất lo lắng và bất an. Nếu chòm sao này có thể kiên nhẫn và tập trung xử lý mọi vấn đề thì mọi vấn đề sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như là sự thể hiện tình yêu của Kim Ngưu lại đang có phần hơi thái quá khiến cho nửa kia cảm thấy không cảm thấy thoải mái cho lắm.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng chưa được ổn định cho mấy. Lời khuyên cho Bạch Dương không cần quá vội vàng đầu tư. Cung hoàng đạo này nên cẩn thận có thể xem xét thật kỹ những rủi ro có thể xảy ra trước khi lựa chọn quyết định.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay dự báo, Song Tử trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Cảm xúc của chòm sao này cũng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.Bạn đang còn khá nhiều vấn đề còn tồn đọng cần phải giải quyết trong hôm nay. Cung hoàng đạo này sẽ cần tập trung để có thể giải quyết ổn thỏa mọi chuyện.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cảm thấy khó giữ được bình tĩnh nếu như nửa kia làm trái ý của bạn. Có vẻ như chính sự hy vọng quá nhiều, cũng sẽ làm cho chòm sao này rất dễ thất vọng hơn. Song Tử hãy để mọi chuyện diễn ra bình thường, đừng nên quá ép.

Về tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vào ngày hôm nay không mấy dư dả cho lắm. Có lẽ cũng là do chòm sao này đã tiêu xài phung phí rồi, Song Tử sẽ hãy nên cân nhắc kỹ lưỡng khi quyết định.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo tử vi 12 chòm sao, Cự Giải sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân. Hãy nắm lấy cơ hội tốt lần này. Chòm sao này sẽ được giao cho một trọng trách quan trọng, yêu cầu sự sáng tạo, do đó bạn sẽ có thể tự tin thể hiện các khía cạnh hoàn toàn mới mẻ của mình.

Về tình trạng sức khỏe của Cự Giải trong ngày hôm nay có những dấu hiệu tốt lên hơn rất nhiều. Cơ thể chòm sao này đang có những cải thiện hơn trước rất nhiều rồi, bạn hãy nên cố gắng nghỉ và ăn uống nhiều hơn nữa để tốt cho sức khỏe.

Còn khoản tiền mà chòm sao này chi tiêu cho sức khỏe khiến cho ví tiền của bạn sẽ trở nên hao hụt rất nhiều trong thời gian vừa qua. Chính vì vậy, chòm sao này hãy chịu khó tiết kiệm hơn, vì bạn sẽ còn rất nhiều khoản tiền cần phải chi tiêu trong tương lai.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bói tử vi 12 chòm sao, ngày 16/10/2021 cho thấy Sư Tử sẽ rất tỏa sáng trước mọi người, mọi chuyện sẽ trở nên suôn sẻ hơn nhiều. Những ý tưởng sáng tạo của chòm sao này sẽ giúp nhận được sự tán thưởng và tin tưởng của nhiều người khác. Cung hoàng đạo này sẽ có thể nhanh chóng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà không vướng phải bất cứ khó khăn nào cả.

Sư Tử nếu đang độc thân thì hãy nên mở lòng đón nhận tình cảm của những đối tượng đang cảm mến bạn. Dù sao cũng đã đến lúc bạn nên cho bản thân có được cơ hội để bắt đầu được tận hưởng niềm vui và sự hạnh phúc trong tình yêu rồi.

Về phương diện tài chính, trong ngày hôm nay Sư Tử hãy quản lý và kiểm soát chi tiêu một cách chặt chẽ hơn nữa, nếu không muốn bị rỗng túi trong thời gian tới. Nếu vẫn mãi hoang phí như thế thì chòm sao này sẽ chẳng thể có được khoản tiền tiết kiệm nào.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo tử vi ngày 16/10/2021 của 12 chòm sao, Xử Nữ trong ngày thứ 7 hôm nay sẽ rất nhạy cảm. Những vấn đề phát sinh trong ngày này có thể khiến cho bạn thấy rất bực tức và khó chịu. Tuy nhiên cảm giác này cũng không ở lại quá lâu, chòm sao này sẽ có thể nhanh chóng bắt tay vào làm việc và không để chúng làm ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.

Trong ngày hôm nay chòm sao này sẽ cảm thấy cơ thể rất khỏe khoắn và thoải mái hơn nhiều. Đây chính là thành quả của việc tuân theo chế độ ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ và đúng giờ giấc đấy nhé. Bạn nên quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn.

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ nên suy nghĩ mọi chuyện theo chiều hướng đơn giản và dễ hiểu hơn, chuyện sẽ không quá phức tạp như bạn nghĩ. Đó chỉ là những hiểu lầm nho nhỏ giữa bạn và đối phương. Cả hai nên dành thời gian đối mặt và nói chuyện trực tiếp để giải quyết vấn đề.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày mới, Thiên Bình có một ngày cuối tuần rất yên bình. Chòm sao này sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề công việc, bởi mọi chuyện vẫn đang trong kiểm soát và dự định. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải hết sức chú ý và để tâm đến những mối quan hệ xã giao trong môi trường làm việc, để không ai có thể gây khó dễ cho bạn.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này có lẽ khi đứng trước quyết định thường hay cảm thấy do dự, và không dứt khoát được quyết định hay lựa chọn của mình, do đó mọi chuyện cuối cùng cũng chẳng đi tới đâu cả. Đã đến lúc bạn đưa ra câu trả lời chính xác cho mình về mối quan hệ với đối phương rồi.

Về tình hình tài chính của chòm sao này trong hôm nay sẽ cũng không có quá nhiều biến động cho lắm. Dù là giữa tháng tuy nhiên túi tiền của Thiên Bình vẫn chưa đến mức hết sạch. Đó là vì chòm sao này đã có kế hoạch chi tiêu hợp lý ngay từ ngày lĩnh lương.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Theo tử vi 12 chòm sao, Bọ Cạp vào ngày hôm nay sẽ rất năng động và nhiệt huyết trong mọi vấn đề. Trí tưởng tượng của bạn sẽ hoạt động hết công suất khiến cho Bọ Cạp thoải mái thể hiện năng lực của mình. Đồng nghiệp và cấp trên sẽ đánh giá rất cao về bạn.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này hãy nên tạo ra một buổi tối lãng mạn với nửa kia. Đã lâu rồi cả hai không dành cho nhau những giờ phút ấm áp và vui vẻ bên nhau.

Về tình hình tài chính hôm nay của chòm sao này đang có những dấu hiệu suy giảm. Có vẻ như ví tiền của bạn đang ngày một cạn kiệt và báo động rồi. Nếu bạn còn chi tiêu không chú ý và khéo léo trong những ngày cuối tháng thì bạn sẽ phải đi vay mượn.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

12 cung hoàng đạo cho biết, Nhân Mã sẽ nhận được rất nhiều lợi ích vào ngày hôm nay. Mọi vấn đề dường như đang không chỉ diễn ra theo đúng như kế hoạch mà bạn mong muốn chút nào. Do đó, Nhân Mã cần phải cố gắng và nỗ lực hết sức để có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa nhé.

Về phương diện tình cảm, cả bạn và nửa kia đang có một sự hòa hợp đến lạ. Cả hai không cần ai nói câu gì mà chỉ nhìn vào ánh mắt nhau là đã có thể hiểu được đối phương nghĩ gì định làm gì. Sự chia sẻ và lắng nghe dành cho nhau sẽ chính là điều gắn kết cả hai với nhau đấy.

Còn vấn đề tình trạng sức khỏe, chòm sao này đừng vì quá ham vui mà bỏ bê sức khỏe của bản thân nhé. Nếu Nhân Mã mãi thức khuya với ăn uống không điều độ thì sẽ chỉ khiến cho gan của bạn không khỏe mạnh lên được.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày ngày mới, Ma Kết sẽ gặp phải những chuyện vui vẻ và may mắn trong ngày hôm nay. Các khía cạnh mới của chòm sao này sẽ được khai phá, năng lực tiềm ẩn của chòm sao này, cuối cùng cũng có ngày để bạn có thể được bộc lộ khiến những người xung quanh không hết ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

Về cơ hội kiếm tiền đến với bạn vào trong ngày này, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt nhanh chóng. Những bạn hãy luôn nhớ phải thật cẩn trọng và tính toán kỹ lưỡng mọi vấn đề trước khi đưa ra sự lựa chọn.

Về phương diện tình cảm, có thể thấu được mâu thuẫn nảy sinh từ điều nhỏ nhặt trong cuộc sống khiến cho khoảng cách giữa cả hai người sẽ ngày càng xa cách hơn. Cung hoàng đạo này hãy dành thời gian quan tâm đến nửa kia hơn nữa.

`11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, Bảo Bình là một người rất tự tin và có thể khẳng định vị trí của mình trong đội nhóm. Dù khó khăn trở ngại đến mấy cũng chẳng thể nào cản được bước được sự thăng tiến của bạn. Năng lực sẵn có của Bảo Bình lại thêm quý nhân giúp đỡ, thì đích đến thành công của bạn sẽ gần hơn.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy mối quan hệ giữa bạn và những thành viên trong gia đình rất hài hòa tốt đẹp. Một buổi tối cuối tuần khi mà bạn quây quần bên nhau sẽ mang đến cho mọi người những kỉ niệm đẹp đẽ bên cạnh nhau.

Về phương diện tài chính, chòm sao này sẽ không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong thời điểm này. Túi tiền của bảo Bình cứ vơi đi đó rồi lại đầy. Dù thế thì chòm sao này cũng đừng phóng tay chi tiêu quá giới hạn

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

12 chòm sao nói rằng, Song Ngư hôm nay sẽ phải đối mặt với không ít mâu thuẫn và căng thẳng. Mọi rắc rối phát sinh trong công việc sẽ khiến ngày hôm nay của bạn bận rộn hơn nhiều. Tuy nhiên với năng lực của chòm sao này thì chỉ cần nỗ lực thì hoàn toàn có thể giải quyết được mọi việc.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ không được như ý muốn khi liên tiếp xảy ra những tranh cãi bất đồng như bạn và nửa kia. Cả hai sẽ khó tìm được tiếng nói chung. Cứ tiếp diễn thế này thì có lẽ quan hệ của cả hai người sẽ rất có khả năng rạn nứt.

Vì vậy tốt nhất là chòm sao này không nên hành động liều lĩnh. Bạn đừng vội nghe những lời dụ dỗ ngon ngọt kẻo tiền mất tật mang. Hãy cẩn trọng hơn trong các quyết định của bản thân để không xảy ra sai sót.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat