Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 12/01/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng dù là thời điểm nào thì Bảo Bình cũng cần hết sức chú ý tới vẻ bề ngoài của mình nhé. Trau chuốt cho khuôn mặt, mái tóc và quần áo, giày dép trang trọng hơn một chút, như vậy đối phương sẽ cảm thấy có thiện cảm và muốn duy trì mối quan hệ với bạn hơn đó.

ln172-tien-ca-chep-vuot-vu-mon-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tiên Cá Chép Vượt Vũ Môn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ tiếp tục cảm thấy mình chẳng còn chút năng lượng nào vào hôm nay. Và hơn bao giờ hết, giờ chính là lúc bạn cần nghiêm túc suy nghĩ đến những việc mình có thể làm để tự cân bằng được bản thân. Bạn biết điều gì là vui vẻ và phù hợp nhất với mình, và hãy dành thời gian để làm những việc đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong những ngày vừa qua, bạn đã lờ mờ đoán được việc mình có một người hâm mộ bí mật, và những gì bạn tận mắt thấy được vào hôm nay chứng tỏ rằng bạn đã hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, cảm xúc của bạn cũng chẳng hề thay đổi quá nhiều vì trước đây bạn cùng đã mơ hồ về việc này rồi và chắc chắn tâm lý cũng đã có sự chuẩn bị sẵn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay nên cân nhắc việc bạn sẽ thả lỏng bản thân, vừa làm vừa chơi, viết tản văn theo sở thích. Tham công tiếc việc như vậy sẽ chỉ khiến cho bạn mất đi tuổi thanh xuân mà thôi. Đừng để áp lực cuộc sống khiến cho bạn trở nên bị gò bó trong khi bạn là một cơn gió nhé.

Chuyện tình cảm của Song Tử ngày hôm nay khá êm đẹp. Mặc dù bạn vẫn chưa quên được vết thương mà người ấy gây ra nhưng sự cố gắng làm bạn vui, dành thời gian tỉ tê với bạn của người ấy khiến bạn ít nhất cũng cảm thấy được xoa dịu hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những gì bạn cho là sự lỡ lời của bản thân lại gây nên những thắc mắc khó hiểu ở những người xung quanh mình. Bởi thế, trước khi bạn tiếp tục giải thích cho họ phần còn lại của câu chuyện, hãy giúp họ trấn tĩnh lại đã nhé. Nếu muốn, bạn có thể tiếp tục đảo lộn mọi thứ thêm một lần nữa. Dù bạn thực sự sẽ phải đối mặt với rắc rối, nhưng đổi lại, đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng độc đáo đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những người nói nhiều, thích bàn tán xung quanh, tốt nhất là Sư Tử không nên hoan nghênh trong ngày hôm nay. Bạn còn nhiều việc phải làm, hơn nữa, tham gia vào những cuộc trò chuyện vô bổ như vậy chỉ khiến cho bản thân thêm khó chịu với những lời nói khó nghe mà thôi.

Tình hình sức khỏe của Sư Tử ngày hôm nay không quá tốt. Bạn nên tìm phương pháp cải thiện giấc ngủ của mình. Thường xuyên mất ngủ, lại đi ngủ muộn, khiến cho Sư Tử bị suy nhược cơ thể, hai mắt cũng trông u ám hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu bạn cảm thấy người bên cạnh đang đối xử quá tốt với mình vào hôm nay, đừng quá tin tưởng nhé. Có thể nói, họ dường như chỉ đang cố gắng chơi trò chơi với bạn mà thôi, và nếu bạn không tỉnh táo, bạn sẽ rất dễ dàng rơi vào cái bẫy do họ sắp đặt và trở thành kẻ thua cuộc đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tâm trạng của Thiên Bình ngày hôm nay vô cùng tệ. Một số cấp dưới của bạn tỏ vẻ không nghe lời, thậm chí còn có những hành động vi phạm nguyên tắc nơi làm việc khiến cho bạn phải chịu mọi trách nhiệm. Dù rằng rất muốn dùng bạo lực, nhưng hãy cố kiềm chế nhé Thiên Bình, còn nhiều cách khác bạn có thể dùng mà.

Tình cảm tốt đẹp là động lực cho Thiên Bình vượt qua trạng thái tâm lý nặng nề trong công việc. Một tin nhắn của người ấy thông báo rằng họ sẽ đến thăm bạn vào cuối tuần này thôi, cũng đủ để Thiên Bình dịu lại cơn giận dữ rồi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn sẽ chứng tỏ cho tất cả mọi người thấy được mình giỏi ứng phó trong những khoảng thời gian khó khăn đến thế nào. Bởi thế, nếu ai đó ngỏ ý muốn được bạn giúp đỡ vào hôm nay, hãy cố gắng hết sức nhé. Có thể với bạn, nó sẽ không phải là một thử thách quá lớn, nhưng với đối phương, đó sẽ là việc làm vô cùng ý nghĩa đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình cảm của Nhân Mã đang đi vào bế tắc, đặc biệt là các Nhân Mã yêu xa. Đối phương rất mong mỏi bạn sẽ chấp nhận hi sinh mọi thứ, thậm chí là gia đình và quê hương. Dường như tình yêu chân thành và thuần khiết của Nhân Mã đang khiến cho người ấy quên mất rằng bạn cũng xứng đang có được những đòi hỏi, bạn cũng xứng đáng để được người khác hi sinh.

Tâm trạng mệt mỏi như vậy, Nhân Mã khó lòng mà tập trung vào công việc được. Bạn cũng bị chèn ép khá nhiều ở công ty, vì thế mà tinh thần ngày càng sa sút. Điều Nhân Mã cần ngày lúc này là một cái kết chắc chắn, rõ ràng, và sự đãi ngộ tử tế tương xứng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thông thường, việc trở thành bạn bè thân thiết và giữ mối quan hệ tốt với bạn không phải là việc quá khó khăn. Có thể nói, với những người bạn yêu quý và cảm thấy có thể tin tưởng được, bạn là người khá dễ đoán. Tuy nhiên, bạn sẽ hoàn toàn quay ngoắt thay đổi và vô cùng khó đoán vào hôm nay. Có thể đây sẽ là một trải nghiệm thú vị, giúp bạn gây bất ngờ và tạo ra bầu không khí vui vẻ hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu có một cuộc hẹn gặp gỡ ai đó trong ngày hôm nay, dù là thời điểm nào thì Bảo Bình cũng cần hết sức chú ý tới vẻ bề ngoài của mình nhé. Trau chuốt cho khuôn mặt, mái tóc và quần áo, giày dép trang trọng hơn một chút, như vậy đối phương sẽ cảm thấy có thiện cảm và muốn duy trì mối quan hệ với bạn hơn so với vẻ bề ngoài có chút bụi bặm, phong lưu đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn còn khá nhiều sự lựa chọn khác cho tiến triển tình cảm của mình vào hôm nay. Tuy nhiên, trái với mọi sự dự đoán, bạn vẫn trung thành theo cách làm cũ mà bản thân đã theo đuổi bấy lâu. Đôi khi, việc này có thể gây nên sự nhàm chán cho nửa kia của bạn đấy. Và dù thế nào đi nữa, đừng biến sự lặp đi lặp lại trở thành một thói quen khó chịu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat