Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 07/03/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thiên Bình dường như cảm thấy không hạnh phúc trong ngày hôm nay. Cảm giác thiếu tự tin khiến bạn mất tập trung, cứ làm gì là mọi thứ lại thất bại, cả thế giới như sụp đổ dưới chân vậy. Tuy nhiên, 24 tiếng sẽ trôi qua nhanh thôi, vì thế đừng để tâm trạng không tốt ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

c211-10-dau-sa-kim-bo-12-con-giap-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Gà May Mắn

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương độc thân có cơ hội gặp được những người cùng chí hướng trong công việc. Cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau, có thể sẽ giữ liên lạc và xây dựng một tình bạn vui vẻ, thậm chí nếu khả quan có thể tiến triển thành tình yêu bởi hai bạn đã vốn có sự thấu hiểu nhất định trong công việc.

Nhắc nhở chòm sao này hãy tập trung vào thứ mình đang làm, đừng mơ mộng viển vông mãi. Bạn cứ lên kế hoạch cho thứ mình đam mê, nhưng hãy theo đuổi nó khi bạn đã sẵn sàng chứ đừng vứt bỏ tất cả những thứ mình đang có trong tay để đuổi theo bóng trăng nơi đáy nước.

Dự báo trong ngày Bạch Dương có khả năng sẽ mất tiền nhưng lại được thêm nhiều bạn bè giúp đỡ trong công việc. Bạn là người nhiệt tình và giàu sức sống, bình thường bản thân bạn cũng giúp đỡ mọi người nhiều nên khi có khó khăn là mọi người đều sẵn sàng tương trợ.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Vận trình hôm nay của Kim Ngưu không được suôn sẻ cho lắm, đặc biệt là những vấn đề trong chuyện tình cảm khiến bạn vô cùng chán nản. Tâm trạng không tích cực dễ khiến bạn mất tập trung trong công việc. Hãy tranh thủ dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc, khi đó bạn có thể trở lại và làm việc hiệu quả hơn.

Phương diện tài chính cũng đáng lo ngại, bạn cảm thấy mình có nhiều khoản phải chi tiêu, trong khi đồng thu nhập thêm thì không có. Tốt nhất là bạn nên lập ra một danh sách chi tiết những thứ cần phải chi tiêu để cân nhắc tài chính hợp lý.

Chính niềm đam mê là động lực thúc đẩy Kim Ngưu tiến về phía trước, dù có nhiều khó khăn và chông gai nhưng cung hoàng đạo này chẳng hề lùi bước mà vẫn nhịp nhàng tiến lên. Bạn biết mình có ưu thế ở đâu và cố gắng tận dụng triệt để những điều đó để không còn phải thất vọng về bản thân.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang cảm thấy bất an, tuy làm việc chăm chỉ nhưng kết quả lại không được như mong đợi. Bạn phải học cách xử lý sự thất vọng cũng như xu hướng luôn bám vào quá khứ của mình. Cảm giác bất an khiến tâm trạng bạn lúc nào cũng như lơ lửng trên mây.

Bên cạnh đó cũng cần phải học cách kiểm soát cảm xúc, đừng lúc nào cũng dễ bị kích động quá, như vậy dễ mắc phải sai lầm. Chúng ta chẳng thể nào trẻ con mãi được, phải dần trưởng thành lên, cái tôi mạnh mẽ là tốt, nhưng đừng để nó khiến bạn ương ngạnh như một đứa trẻ.

Các mối quan hệ gia đình, xã hội của Song Tử cũng đang gặp chút xáo trộn. Bạn cảm thấy bị bỏ rơi bởi những người xung quanh. Tâm trạng không tốt thì không nên tranh cãi nhiều. Xem xét lại bản thân xem có phải ra sự đòi hỏi của bạn là quá cao hay không? Cần thiết thì nên tiết chế lại.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nếu đang thấy bế tắc thì hãy nhìn lại những điều bạn đã trải qua trong quá khứ, biết đâu sẽ nhận ra được thứ luôn làm cho bản thân chú ý và có thể sẽ khám phá ra được niềm đam mê thực sự trong bạn. Khi không biết được sở thích của chính mình thì rất dễ lạc lối, không biết cuộc sống trôi về đâu.

Cuộc sống của chòm sao này nhìn chung cũng khá tẻ nhạt, bạn vẫn có hàng đống thứ phải làm như mọi khi nhưng chẳng thấy nhiệt huyết hay động lực gì để xử lí công việc cả. Có lẽ những gì Cự Giải cần ngay lúc này là một tách trà ấm và âm nhạc nhẹ nhàng để giải tỏa căng thẳng và tìm động lực trong cuộc sống.

Phương diện tình cảm không được như ý, bạn muốn được yêu thương nhưng không dám nói, vậy thì sao có thể được cơ chứ. Người ta hay thất vọng vì điều mình kì vọng không tới, song lại chẳng chịu nói ra điều đó, như vậy chẳng phải là thất bại ngay từ trong suy nghĩ rồi sao.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay không được tập trung cho lắm, bị phân tâm do tình cảm cá nhân đang có chuyện khúc mắc. Song cũng may bạn đã sớm nhận ra được điều này và tự nhắc nhở bản thân phải tập trung hơn trong công việc. Muốn tìm được sự bình yên trong lòng thì cách đơn giản nhất là hãy giúp đỡ một ai đó, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và tự tin vào chính mình.

Về tình cảm, tuy rằng Sư Tử độc thân cực kì mong muốn tìm được nửa kia đích thực của mình nhưng dường như chính thái độ thiếu tích cực khiến bạn chẳng tạo được bước tiến nào trong quan hệ với đối phương. Hãy dùng thái độ chân thành và thân thiện nhất để tiếp cận đối tượng tiềm năng.

Khuyên bạn hãy cẩn trọng với tiền bạc, tránh chi tiêu mất kiểm soát. Vẫn biết là cuối tuần ai cũng muốn nghỉ ngơi, ăn chơi xả láng nhưng hãy giữ cho mình số tiền phòng thân nhất định. Gì chứ tiền kiếm lâu mà tiêu thì chóng, có khác gì kiếm củi ba năm thiêu trong một giờ.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ rất dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài, đôi khi chỉ là những lời nói đùa cũng khiến bạn nổi giận, tự vơ vào mình rằng người khác đang coi thường hay chê bai mình. Đừng quá để tâm vào việc người khác nghĩ gì về bạn mà hãy tự hỏi bản thân xem bạn ở đây làm gì và niềm đam mê lớn nhất của bạn là gì.

Về phương diện tình cảm, những bạn còn độc thân nên bớt đắm chìm trong ảo tưởng của những bộ phim, câu chuyện ngôn tình mà hãy ra ngoài đời thực tìm kiếm tình yêu đi nhé. Quá khứ đã qua thì hãy để nó ngủ yên, đừng mãi nhớ về những điều xưa cũ mà không biết đến sự hấp dẫn của những thứ mới mẻ.

Xử Nữ quá đam mê trong công việc nhưng không tìm được điểm cân bằng để có thể không lao quá nhanh với tốc độ không cho phép. Hãy tiến chậm mà chắc, suy tính kĩ càng trước khi hành động, đôi khi những điều bạn nghĩ chưa hẳn là đã đúng.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình dường như cảm thấy không hạnh phúc trong ngày hôm nay. Cảm giác thiếu tự tin khiến bạn mất tập trung, cứ làm gì là mọi thứ lại thất bại, cả thế giới như sụp đổ dưới chân vậy. Tuy nhiên, 24 tiếng sẽ trôi qua nhanh thôi, vì thế đừng để tâm trạng không tốt ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Đôi khi chòm sao này cứ mải đi tìm kiếm hạnh phúc ở tận đâu đâu mà không biết rằng nó lại xuất phát từ những điều nho nhỏ ngay cạnh mình. Trong cuộc sống mỗi người, mục tiêu và hạnh phúc chính là hai điều vô cùng quan trọng, nếu đặt cạnh nhau thì bạn sẽ tìm được cách đến với hạnh phúc đời mình.

Vận tình duyên trong ngày cũng tương đối tốt. Đây là thời điểm thích hợp để bạn rủ đối phương đi uống cà phê hoặc cùng nhau dạo để có thời gian tìm hiểu thêm về nhau. Thậm chí nếu liều lĩnh một chút thì một chuyến leo núi vào cuối tuần có thể sẽ là chất gắn kết màu nhiệm cho tình cảm giữa hai bạn.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Bọ Cạp nên tiết chế cái tôi của mình, đừng để sự bốc đồng làm hỏng chuyện. Hãy ngừng việc đổ lỗi cho người khác, mạnh dạn nhận sai và dùng sự chân thành để cảm ơn, công nhận sự giúp đỡ của những người xung quanh. Đây cũng là cách để bạn xây dựng các mối quan hệ có lợi cho cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Có vẻ hôm nay chòm sao này không hứng thú với những nơi ồn ào hay đông đúc lắm mà tất cả những gì bạn cần là không gian riêng tư, yên tĩnh. Vậy thì hãy mạnh dạn nói không với những lời rủ rê tiệc tùng của bạn bè, về nhà sớm và chăm sóc bản thân.

Tinh thần làm việc những ngày cuối tuần của Bọ Cạp tương đối uể oải. Bạn làm mọi việc đều chỉ trong mức độ hoàn thành, không mặn mà, tha thiết gì với việc đạt hiệu quả cao. Sau bao thời gian cố gắng nỗ lực mà vẫn không được công nhận, đánh giá xứng đáng, bạn trở nên bất cần hơn nhiều.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Nhân Mã hôm nay trở nên cố chấp hơn bao giờ hết. Không ai là hoàn hảo cả, sai lầm chính là bài học giúp chúng ta trưởng thành hơn, vì vậy hãy học cách sống khoan dung và biết tha thứ cho lỗi lầm của mình và người khác.

Về đường tình duyên, Nhân Mã độc thân có vẻ không có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng tiềm năng nhưng hiện tại có vẻ bạn vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới nên có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội. Thời điểm này bạn cũng khá lười biếng, thiếu động lực và không thể cân đối thời gian giữa các công việc trong cuộc sống.

Công việc chẳng dễ dàng thành công khiến bạn thất vọng về bản thân mình. Bạn tự tin rằng mình đã có thể làm tốt hơn thế, bạn không chấp nhận thất bại một cách dễ dàng, nhưng lại không muốn cố gắng thêm lần nữa mà muốn thử sức mình ở lĩnh vực mới, có điều dường như bạn đang có mới nới cũ, chẳng được kiên trì và bền bỉ.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết trong công việc đừng bị động quá, hãy suy đoán xem cấp trên của bạn muốn gì, quan tâm gì ở nhiệm vụ đã giao cho bạn. Trên cơ sở đó mà gửi một báo cáo cập nhật tình hình một cách thường xuyên, không cần đợi đến lúc bị hỏi mới cuống cuồng tìm hiểu.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi Ma Kết không còn bình yên như trước. Những mâu thuẫn giữa 2 người từ lâu cứ tích tụ dần, bên nhau một cách khiên cưỡng, không hài lòng với đối phương nhưng cũng không nói ra, để rồi cách nhìn về nhau càng ngày càng lạ lẫm và mất đi cảm giác.

Còn với những bạn đang độc thân, vận mệnh do mình nắm trong tay. Vạn sự tùy duyên, duyên chưa tới thì đành ôm mộng cô đơn, nhưng đôi khi có duyên hay không cũng là do chính bản thân bạn. Nếu không dám tiến tới, không dám mở lòng vì sợ tổn thương thì sao có thể tìm được người thực lòng yêu thương mình.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là một ngày tương đối vui vẻ và thuận lợi của Bảo Bình. Công việc trong ngày không gặp quá nhiều vấn đề phức tạp nên bạn sớm hoàn thành trong giờ hành chính và có thời gian hàn huyên với đồng nghiệp. Sức khỏe của chòm sao này không có gì đáng lo ngại cả.

Bảo Bình thể hiện là người trí tuệ, sáng suốt và gần như luôn luôn có những góc nhìn mở rộng. Do đó, trong công việc bạn luôn có những ý tưởng mới lạ, được cấp trên đánh giá cao và được mọi người nể trọng. Hãy phát huy ưu điểm này, rồi bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Buổi tối hãy thử bỏ thời gian để lấy lại sự bình yên trong tâm hồn. Thử thiền định giữa không gian dịu mát, âm nhạc du dương và quên đi hết sầu lo của đời thường. Một khi đầu óc thông thoáng, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc đối với mọi vấn đề trong cuộc sống.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư xử lý công việc vô cùng suôn sẻ và thoải mái, không vấp phải bất cứ trở ngại nào. Bạn chăm chỉ làm việc, không để những việc ngoài lề ảnh hưởng đến mình, chuyên tâm làm thật tốt những nhiệm vụ được giao phó.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này không mấy tốt đẹp. Bạn mất tự tin và không dám giãi bày tình cảm của mình với đối phương, cũng không biết cách để thể hiện cảm xúc sao cho thật tự nhiên nên đôi khi tình cảm chân thật nhưng lại có phần gượng gạo, không dễ được lòng đối phương.

Một số người có thói quen trì hoãn công việc khó nhằn bằng cách làm những việc đơn giản trước, họ nghĩ rằng làm việc gì đó để lấp đầy thời gian còn tốt hơn là ngồi không. Liệu tình trạng này có xảy ra với bạn không, nếu có thì bạn đang rơi vào cái bẫy của sự nhầm lẫn giữa đối phó và chủ động.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat