Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 04/05/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tài chính của Song Tử hiện tại cũng khá dư dả cho nên bạn muốn mua sắm để cho bản thân sau những công sức mà bạn đã bỏ ra là điều dễ hiểu. Tuy nhiên bạn vẫn nên học cách tiết kiệm cho những kế hoạch, dự định trong tương lai của mình hay nhưng vấn đề phát sinh khác.

ns173-than-tai-ngoc-phi-thuy-96-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Thần Tài Ngọc Phỉ Thúy

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương hôm nay không được vui vẻ cho lắm. Sự thật là bạn không bao giờ thành công với điều mà bạn không thực sự yêu thích. Nếu bạn không đặt sự thích thú, nhiệt tình với điều gì đó, thì năng lực của bạn có tài giỏi bao nhiêu thì bạn cũng không đủ tập trung và sử dụng toàn bộ năng lượng của bản thân cho việc đó.

Dù bận rộn thì cũng không nên ăn vội vàng cho xong nhé. Ăn quá nhanh có thể khiến dạ dày bạn khó chịu đó. Điều đó cũng khiến bạn không cảm thấy no, cơ thể thì cứ tăng cân đều đều. Bạn cần phải ăn một cách điều độ nếu không muốn cơn đau dạ dày hành hạ.

Chuyện tình cảm không có nhiều chuyển biến trong ngày hôm nay. Bạn cảm nhận mọi thứ giữa bạn và người ấy cứ đều đều, ngày qua ngày. Vẫn là những thói quen ấy, câu nói ấy không có gì thay đổi. Có lẽ lúc này bạn muốn được làm mới tình cảm của mình hơn.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Ngày làm việc của Kim Ngưu hôm nay khá tốt đẹp. Bạn vừa dành thời gian để hoàn thiện nhiệm vụ của mình vừa có thời gian để nói chuyện phiếm với đồng nghiệp của mình. Khối lượng công việc cũng không quá nhiều nên bạn cảm thấy khá thoải mái.

Tình yêu của Kim Ngưu cũng khá êm đẹp. Từ khi người ấy bước vào cuộc đời bạn thì bạn cảm thấy mọi thứ dường như có động lực hơn, thú vị hơn và biết thế nào là cố gắng vì ai đó. Mặc dù trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi vã nhưng tình yêu vẫn làm bạn cảm thấy lạc quan hơn.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay cảm thấy có chút tự ti với hoàn cảnh của bản thân. Việc bạn sinh ra từ đâu không quyết định bạn là ai. Đừng để những suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến bạn. Kiến thức là hành trang giúp bạn lấy lại sự tự tin của bản thân mình.

Hãy lên kế hoạch làm việc cho ngày tiếp theo từ trước đó. Chỉ mất thời gian ngắn ngủi nhưng lại giúp bạn tập trung và cải thiện được hiệu suất làm việc của mình. Bạn có thể bắt nhịp mọi việc tốt hơn. Lập thời gian biểu là một cách làm vô cùng khoa học và giúp ích cho bạn rất nhiều.

Tài chính của Song Tử hiện tại cũng khá dư dả cho nên bạn muốn mua sắm để cho bản thân sau những công sức mà bạn đã bỏ ra là điều dễ hiểu. Tuy nhiên bạn vẫn nên học cách tiết kiệm cho những kế hoạch, dự định trong tương lai của mình hay nhưng vấn đề phát sinh khác.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mặc dù Cự Giải đã cố gắng nhường nhịn nhưng người ấy lại không tỏ thái độ chừng mực gì. Bản thân mở lòng là điều tốt nhưng không phải ai cũng đón nhận. Đừng vì thế mà hành xử bồng bột. Bạn hãy cứ để cho họ thời gian để có thể hiểu một cách thấu đáo.

May mắn tình duyên tìm đến và đang có những tín hiệu khả quan cho những ai còn đàn độc thân. Tuy nhiên, để chọn được nửa kia phù hợp bạn nên quan tâm đến những sở thích, thói quen và công việc của đối phương để biết rằng bạn có khả năng thích nghi hay không.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn muốn hoàn thành xong công việc một cách nhanh nhất để có thể nghỉ ngơi vào cuối tuần một cách thoải mái nhưng vì thể mà lơ là đi sức khỏe của mình. Bạn cần có một sức khỏe tốt để chiến đấu với núi công việc chồng chất.

Mặc dù người ấy rất hiểu và cảm thông cho sự bận rộn của bạn, nhưng đôi khi người vẫn cảm thấy có chút buồn phiền và tủi thân vì không được bạn quan tâm nhiều. Hãy dành thời gian để quan tâm người ấy hơn nhé, dù sao bạn cũng nên cân bằng giữa công việc và chuyện tình cảm.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của bạn hôm nay diễn ra suôn sẻ. Bạn luôn tập trung và nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Mặc dù không thể tránh khỏi những lúc khó khăn, thử thách khiến bạn muốn buông xuôi nhưng bạn vẫn vượt qua được mọi thứ.

Bạn nhận ra rằng dù trải qua bao nhiêu mối tình, bao nhiêu đổ vỡ đi chăng nữa cũng chính là để bạn có thể tìm được một người phù hợp với bạn nhất. Ngày hôm nay bạn và người đã suy nghĩ đến tương lai của hai người và có những kế hoạch thực hiện nó.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay có một sự gắn kết lớn với người ấy. Bạn luôn biết cách quan tâm, ân cần lắng nghe nhưng nỗi buồn của người ấy, động viên và an ủi khiến người ấy cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Có lẽ người ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc khi có bạn ở bên cạnh.

Ngày hôm nay công việc của bạn khá nhàn rỗi. Bởi vậy mà bạn không cảm thấy áp lực mà vô cùng thoải mái và có thời gian dành cho bản thân mình. Sau giờ tan làm bạn có cuộc hẹn với bạn bè, nên bạn cảm thấy vô cùng háo hức tuy nhiên bạn vẫn phải tập trung hoàn thành xong công việc của mình nhé.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Khi đối mặt với khó khăn Bọ Cạp nhận ra được giá trị của bản thân và hiểu rằng những gì bạn đang trải qua rất quan trọng vì chúng giúp bạn trưởng thành và bạn hơn. Điều đó cũng giúp bạn bước đến cánh cửa thành công một cách dễ dàng.

Tình hình tài chính của bạn rất ổn định. Ngoài nguồn thu ổn định thì bạn cũng có kế hoạch làm thêm một vài dự án mới để tăng thêm thu nhập cho mình. Tuy nhiên trước khi bạn quyết định đầu tư vào việc gì thì nên suy tính một cách cẩn thận

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Nếu bạn không thể tập trung làm việc thì hiệu quả sẽ sụt giảm. Trước hết hãy để đầu óc thư giãn một chút, tránh căng thẳng quá độ. Hãy tìm hiểu và chọn ra cho mình những cách làm phù hợp nhất để có thể tăng sự hứng thú trông công việc nhé.

Giữ thái độ cư xử đúng mực, hòa nhã là lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay. Dù xảy ra bất đồng nào bạn hãy cứ kiên nhẫn để nói chuyện thẳng thắn, cùng nhau giải quyết vấn đề hợp lí thanh vì mải mê tranh cãi, bảo vệ ý kiến của mình.

Công việc có bận rộn đến đâu thì bạn cũng đừng nên ăn ở ngoài quán quá nhiều, vì chắc chắn sẽ không thể đảm bảo chất lượng như mình tự nấu được. Tự tay vào bếp, quây quần bên gia đình cũng chính là cách để bạn tăng thêm không khí hạnh phúc, ấm áp trong nhà.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết làm việc ngày hôm nay có phần vội vàng, hấp tấp. Bạn không nên quá tự tin và năng lực của bản thân mà quên đi mọi thứ đều cần phải cẩn trọng từng chút một. Chủ quan, lơ là một chút sẽ khiến bạn nhận lại những kết quả không tốt.

Công việc của bạn những ngày cuối tuần rất nhiều nên bạn cần phải tập trung cao độ hơn, hạn chế dành quá nhiều thời gian để nói chuyện phiếm với đồng nghiệp. Hãy tập trung hoàn thành công việc của mình nếu bạn không muốn bị cấp trên nhắc nhở.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy vui vẻ. Một số sự phản đối từ người thân hai bên gia đình khiến bạn và người ấy cảm thấy bế tắc và mệt mỏi. Tuy nhiên một chút sóng gió không thể làm hai bạn ngừng yêu thương nhau. Hãy cố gắng thuyết phục mọi người bằng tình yêu chân thành của mình.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của bạn sau ngày nghỉ lễ dài khá là bận rộn. Khối lượng công việc khá nhiều nên đôi khi bạn cảm thấy áp lực một chút. Chỉ cần bạn tập trung và nỗ lực hết mình thì mọi việc đều có thể hoàn thành một cách tốt đẹp.

Bảo Bình đã có khoảng thời gian bên cạnh người ấy những ngày vừa rồi, bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Cảm giác lâng lâng ấy vẫn còn đến bây giờ. Điều đó cũng giúp bạn có thêm động lực làm việc tốt hơn, hưng phấn hơn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay cảm thấy buồn phiền hơn mọi ngày. Nếu bạn cứ giữ mãi chuyện buồn trong lòng thì chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn. Hãy chia sẻ với người thân, bạn bè, người mà bạn có thể tin tưởng kể những điều bí bật của mình.

Công việc của bạn hôm nay cũng không cần phải lo lắng nhiều. Bạn vẫn có thể hoàn thành tốt chúng nếu bạn thực sự tập trung và nỗ lực. Năng lượng của bản không phải là không có chỉ là bạn có muốn dồn toàn bộ vào công việc của mình hay không.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat