Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 02/01/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử sẽ có khả năng trải qua một ngày đầy trầm ngâm và suy tư. Có nhiều chuyện xảy ra trong tình bạn, tình yêu khiến bạn phải suy nghĩ nhiều. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán tử vi cho ngày thứ Bảy này xem còn điều gì thú vị nữa không nhé các cung hoàng đạo.

S6105-1463-Chuoi-thach-anh-trang-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Thạch Anh Trắng

Bạch Dương

Đây là lúc để bạn tin rằng mình có thể thành công. Hãy tưởng tượng Bạch Dương đang sống cuộc đời mà mình khao khát, cố gắng, phấn đấu – và nó sẽ xảy ra. Tóm lại, tin tưởng chính mình. Cuối cùng, bạn nên bắt đầu ăn uống hợp lý hơn, dùng những đồ có lợi cho sức khỏe hơn.

Kim Ngưu

Tất cả các khoang tàu rời trong cuộc sống của Kim Ngưu cần phải được gắn kết lại, trước khi bạn về đến đích. Ngày 2/1/2016, tâm trạng của bạn khá thất thường nhưng nó lại làm cho bạn thực sự tiến bộ và phát triển hơn. Thông thường, bạn có vẻ là con người khá lý tính, nhưng hôm nay, hãy làm theo những gì cảm xúc của mình mách bảo. Biết đâu,. đó là một phần con người tốt đẹp mà bạn đã vô tình đánh mất.

Song Tử

Song Tử sẽ có khả năng trải qua một ngày đầy trầm ngâm và suy tư. Có nhiều chuyện xảy ra trong tình bạn, tình yêu khiến bạn phải suy nghĩ nhiều. Hoặc cho dù bạn không gặp chuyện như thế, nhưng tâm trạng của những người xung quanh sẽ làm ảnh hưởng đến bạn luôn đó. Nhưng mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi.

Cự Giải

Khả năng tài chính đang tác động khá nhiều đến quan điểm trong ngày của Cự Giải, tốt hơn là bạn nên cố gắng làm việc, không để bị áp lực về mặt tâm lý nhé. Vào thời gian cuối ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, bạn nên chia sẻ niềm vui này với gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, hãy nên tránh những phát ngôn gây xích mích và hiểu lầm nha.

Sư Tử

Công việc của Sư Tử mỗi lúc một thêm khó khăn mà cấp trên của bạn thì dường như càng ngày càng khắt khe hơn. Vì vậy, bạn cảm thấy rất nhiều áp lực. Hết giờ làm việc, Sư Tử có thể tập vài động tác thể dục để đầu óc trở nên thư thái. Đó là giải pháp tạm thời. Về lâu về dài, bạn cần sắp xếp công việc tốt hơn.

Xử Nữ

Một con tàu tình yêu đã vào nhà ga, và nó đang dừng lại trước mặt bạn đấy, Xử Nữ! Bước lên con tàu ấy, để nó đè bẹp hay tránh sang một bên là quyết định của chính bạn. Ngoài ra, hãy thử làm khác với những thói quen thường ngày của mình, sẽ có những điều thú vị đến, đặc biệt là bạn có thể đạt được hiệu quả tốt hơn trong công việc. Đừng ngại thể nghiệm bản thân nhé!

Thiên Bình

Rất khó để đưa ra những đánh giá xác thực về một người nào đó trong lần đầu tiếp xúc. Vì thế, Thiên Bình nên hết sức chú ý tới thái độ và những phát ngôn chủ quan của mình. Bạn sẽ không tài nào đính chính hay thanh minh một khi đã bày tỏ quan điểm gay gắt về một mối quan hệ mới đấy, nên khéo léo hơn nhé.

Bọ Cạp

Ai đó cố gắng thuyết phục Bọ Cạp làm điều gì đó – trong khi ngược lại, bạn nghĩ rằng ý tưởng này chẳng hay ho tẹo nào. Việc đặt niềm tin vào bản năng vô cùng quan trọng, nhưng hãy nhắc nhở mình nên tránh những bất hòa không đáng có, và tìm tiếng nói chung luôn là một sách lược khôn ngoan.

Nhân Mã

Nhân Mã chớ áp đặt cuộc sống rắc rối và có phần của bạn lên người ấy. Mối quan hệ tình cảm chỉ nên có mình bạn và người ấy mà thôi. Trong công việc, nếu Nhân Mã cứ duy trì thái độ tích cực của mình, bạn sẽ đạt được các mục tiêu mà mình nhắm tơi thôi – bất kể có bao nhiêu trở ngại xảy ra. Cuối cùng, thần tài đang bên bạn đó, thử đầu tư đi.

Ma Kết

Hôm nay là một ngày đặc biệt và mang nhiều ý nghĩa, Ma Kết có cơ hội gặp gỡ một vài người bạn mới có tác động tích cực đến định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Hãy cố gắng duy trì mối quan hệ này nhé, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều bổ ích trong cuộc sống đấy.

Bảo Bình

Chuyện tình cảm và các mối quan hệ bạn bè được Bảo Bình đặc biệt quan tâm, chăm sóc hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay. Sự thực là những ngày qua, Bảo Bình đã bỏ bê những người thân thiết của mình để tập trung cho công việc, thú vui, sở thích riêng. Bạn đã từng nghĩ, sống là phải làm cho bản thân của mình được thoả mãn. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng nhận ra rằng nên bản thân thoả mãn mà không có những người bạn bên cạnh chia sẻ thì bạn mãi sẽ là một hòn đảo cô đơn mà thôi!

Song Ngư

Song Ngư muốn né tránh những vấn đề rắc rối trong gia đình ngày thứ bảy này, nhưng thực tế thì sự trốn tránh không phù hợp chút nào. Hãy phân tích chúng dưới các góc độ khác nhau để tìm hướng giải quyết thì hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat