Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 01/12/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận dược sự yêu mến của nhiều người, bạn cũng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ nhé.

gm189-ky-lan-lam-ngoc-dung-lon-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Kỳ Lân Đá Lam Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận dược sự yêu mến của nhiều người, bạn cũng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ.

Ngoài ra chòm sao này cũng không nên cố gắng giành bằng được những cái lợi trước mắt, cái gì thuộc về mình thì sớm muộn sẽ tìm đến với mình, còn nếu đã không phải của mình thì dù bạn có cố chiếm lấy thì trước sau cũng sẽ phải trả giá bằng một thứ khác mà thôi.

Tình hình tài chính không ổn, Bạch Dương nên xem lại cách chi tiêu của mình, nếu bạn có thói quen mua sắm bằng thẻ, mặc dù khá tiện ích, tuy nhiên nó cũng là nguyên nhân chính khiến bạn không kiểm soát được tình hình. Thay vào đó hãy dùng tiền mặc để thanh toán và chỉ mua những thứ thực sự cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu vẫn chưa thoát ra khỏi vỏ bọc của mình nên chấp nhận cuộc sống cô đơn, vẫn có người ngỏ ý muốn được chung đôi nhưng bạn vẫn chưa tìm được cảm giác an toàn ở người đó.

Một trong những nguyên tắc quan trọng để bất cứ cặp đôi nào muốn duy trì tình yêu đẹp của mình chính là tuyệt đối không cãi nhau trước đám đông, nhưng bạn lại hoàn hoàn có thể công khai thể hiện tình cảm hay sự quan tâm của mình dành cho người ấy trước mặt mọi người.

Một điểm khác mà Ngưu chan cần lưu ý trong ngày hôm nay chính là chuyện tiền bạc. Kim Ngưu nên tập cho mình thói quen tiết kiệm ngay từ hôm nay, đó là hành động thiết thực nhất để bạn tích lũy cho tương lai sau này. Khi đi mua sắm, chỉ nên mang theo một khoản tiền mặt nhất định và tiêu trong khoảng đó chứ không được vay mượn thêm.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần giữ cho bản thân tránh đi vào lối mòn, đôi khi bạn vì bảo thủ, khăng khăng làm theo ý mình mà không biết rằng sự cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác sẽ vô tình ngăn bước đường phát triển của chính bạn.

Chòm sao này hãy học cách sống bao dung hơn, tha thứ nhiều hơn vì bất cứ ai cũng có thể phạm sai lầm, ngay cả bản thân bạn cũng vậy. Sự ích kỷ, hẹp hòi chẳng bao giờ được ai đón nhận hay yêu thích cả, ngược lại nó còn khiến bản thân gặp thêm rắc rối nữa.

Một cách chăm sóc da tốt không nhất thiết phải dựa vào những loại mỹ phẩm đắt tiền, mà đó chính là cười nhiều hơn. Khi bạn cười nhiều hay có những biểu cảm trên khuông mặt thì sẽ tăng cường các hoạt động trao đổi chất trên da, giúp da căng và có sức sống hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải có vẻ căng thẳng hơn thường ngày, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi chứ không nên gắng sức quá. Khi cơ thể bị mệt mỏi, nó không chỉ ảnh hưởng đến khả năng làm việc mà còn là nguyên nhân gây ra một số bệnh khó chữa khác.

Thời gian khiến cho con người thay đổi và tình yêu cũng chẳng còn như lúc ban đầu. Nếu bạn muốn cùng nắm tay người ấy đi tiếp về phía trước thì hãy cố gắng giữ cho tình yêu trong hiện tại luôn sống động, mới mẻ chứ đừng hoài niệm về quá khứ hay những ngày đã qua.

Nếu Giải Giải thường xuyên dậy muộn và không ăn sáng đúng giờ thì đó có thể là nguyên nhân gây rối loại hoạt động đường ruột, theo thời gian việc này cũng không tốt cho hệ tiêu hóa, ảnh hưởng trực tiếp nhất đến dạ dày. Do đó đừng cố ngủ thêm vài phút mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử không đơn giản là có được cơ hội tốt trong công việc nhờ may mắn. Mà những gì hôm nay bạn nhận được chính là thành quả bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó.

Đừng quá tự ti vào bản thân mình mà hãy cho rằng vì bạn xứng đáng. Tiền bạc của bạn cũng có những dấu hiện tiến triển rõ rệt có thể là sẽ có những người trả nợ hoặc ít ra có người gợi ý hợp tác.

Hôm nay, con đường tình yêu vốn đầy chông gai của Sư Tử lại có được sự thuận lợi bất ngờ. Những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu. Có lẽ vì vậy mà bạn hôm nay trong câu chuyện tình cảm nó giống như là “thánh nhân đãi kẻ khù khờ” vậy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có nguồn lực tài chính ổn định. Đây là cơ sở để bạn có những lựa chọn quyết đoán nhưng dù sao bạn vẫn có được hiệu quả về công việc lần phát triển được cơ hội đầu tư của mình. Tình cảm gia đình của bạn sẽ được hâm nóng bởi cuộc chuyện trò hay các kế hoạch vui chơi nho nhỏ. Có thể bạn sẽ có những cơ hội tốt để thể hiện tình cảm của mình.

Trong tình yêu, hãy giữ hình ảnh đẹp đẽ và gợi cảm trong mắt nhau. Đừng nghĩ rằng khi bạn đã chiếm được cảm tình của người ấy hay đã là một nửa của nhau rồi thì được phép xuề xòa, lơ là với ngoại hình của mình.

Buổi sáng, sau khi thức giấc chúng ta nên ngồi lại một lúc trên giường chứ đừng bật dậy đột ngột, khoảng 5 phút sau hãy rời khỏi giường, nếu có thể hãy mở cửa để không khí tràn vào nhà giúp bạn tan cơn buồn ngủ và tỉnh táo nhanh hơn.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Hôm nay, Thiên Bình có một ngày tương đối tốt lành. Công việc chẳng còn là gánh nặng mà nó thực ra chỉ sự duy trì hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của mình.

Tài chính của bạn hôm nay dự báo không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà hay sử dụng chúng để nuông chiều mình một chút.

Với chuyện riêng tư chẳng có nhiêu điều đáng bàn khi thời gian gần đây Thiên Bình chăm chút cho mối quan hệ và cũng đạt được sự tin tưởng cần thiết. Do vậy bạn có thể an tâm là bạn có một ngày trôi qua êm đẹp với các cử chỉ quan tâm từ người ấy.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp hay nghi ngờ và ghen tuông hơn thường lệ, bạn đòi hỏi người ấy phải khẳng định tình cảm của họ với mình rất nhiều lần. Tình cảm của Bò Cạp dạo gần đây khá nhạt nhòa nên có lẽ vì vậy mà bạn cũng chẳng buồn quan tâm tới chúng. Có lẽ bạn khá bận và với lối sống hơi cá nhân một chút nên chẳng quan tâm nhiều đến suy nghĩ của người khác.

Với người độc thân chính bản thân bạn dù mong muốn có được một mối quan hệ lâu dài nhưng lại thiếu đi hành động và chẳng thể nào bỏ đi cái tôi của mình. Điều này cũng xuất phát từ bản tính thích khám phá, hay tò mò về những việc bí ẩn hay bản chất của con người.

Khi chúng ta trưởng thành, việc đi làm và sống tự lập không đơn giản như lúc còn sống cùng cha mẹ nữa, nếu không biết cân đối chi tiêu thì rất dễ rơi vào khủng hoảng tài chính. Cáp Cáp cần học cách chi tiêu cân bằng, dưới mức thu nhập của mình.

Ngủ là hoạt động giúp cơ thể giải tỏa mệt mỏi, hồi phục năng lượng, đó là điều cần thiết với bất cứ ai. Tuy nhiên nó không có nghĩa là ngủ nhiều sẽ tốt cho sức khỏe mà trái lại nó còn khiến tinh thần trở nên uể oải hơn.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã tìm được nguồn cảm hứng mới trong lĩnh vực nghệ thuật. Bạn nhận ra rằng chỉ có nghệ thuật mới mang lại sự tươi mới, hứng khởi cho tâm hồn của mình và biết rằng cuộc sống không chỉ có công việc và công việc.

Một nhân tố quan trọng để duy trì tình yêu chính là lãng mạn, hãy cố gắng tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn cho mình và người ấy bằng cách tổ chức ngày lễ kỷ niệm đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm ngày kết hôn, ngày đầu tiên gặp nhau… nó sẽ tạo thêm những ký ức tình yêu đẹp cho hai người.

Tập thói quen tiết kiệm không chỉ là chi tiêu dưới mức thu nhập, chỉ mua những thứ cần thiết, hay nhịn ăn món này món kia mà một việc cũng không kém phần quan trọng chính là tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết để hạn chế tối đa hao tốn điện năng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ bảy, Ma Kết hôm nay sẽ có một ngày thứ 7 tương đối bận rộn. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt, Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm các cơ hội thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình.

Tài chính của bạn cũng là một mối lo khi thời gian gần đây việc lạm chi khiến cho ngân sách của bạn không được tốt như trước và có thể nó sẽ trở thành gánh nặng cũng như bạn mất nhiều thời gian mới có thể cân đối được chúng.

Hôm nay, tình duyên của Ma Kết không được như ý và cảm giấc bức bối khiến bạn làm việc gì hay có cách hành xử đôi khi nóng giận. Thay vì giận quá mất khôn bạn hãy cố gắng chia sẻ cảm xúc nhiều hơn để người khác hiểu và cùng bạn cải thiện mối quan hệ này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ bảy, Bảo Bình thể hiện mình là người rất sâu sắc trong tình cảm nhưng bạn sẽ kiểm soát nó ở giới hạn nhất định.

Nghĩa là bạn thích kết giao nhưng sẽ không muốn lãng phí thời gian vào những mối quan hệ bình thường. Núi cao đến mấy thì cũng có ngọn, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua đ, chỉ cần chúng ta không ngại đối mặt với khó khăn, thử thách, luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ thì sớm muộn hạnh phúc cũng sẽ tìm đến mà thôi.

Bảo Bình hãy học cách tha thứ cho mọi người, đừng giữ lại chút hận thù nào trong lòng mình. Dù điều đó là rất khó nhưng bạn nên biết rằng, trong tình yêu tha thứ chính là một thước đo vô cùng quan trọng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, tinh thần trách nhiệm trong công việc chính là ưu điểm giúp bạn nhận được sự ưu ái của nhiều người, chòm sao này dù có tài nhưng không vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo, luôn coi trọng quy tắc và rất ít khi làm việc theo cảm hứng.

Bạn cũng là người giỏi kiếm tiền nên hãy cứ tự tin với năng lực của mình nhé. Một cách chi tiêu tiết kiệm chính là liệt kê ra những thứ cần mua trước khi tới siêu thị hay cửa hàng tiện ích. Khi đó bạn chỉ mua theo danh sách chứ không phải là cứ nhìn thấy thứ gì hay ho là rước về nhà.

Song Ngư hãy cố gắng vận động mọi lúc mọi nơi, có thể chỉ bằng vài động tác co duỗi chân, gập bụng cũng sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn. Nếu làm việc trong tư thế ngồi lâu thì nên đứng đậy đi lại sau mỗi tiếng làm việc.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat