Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 30/08/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Kim Ngưu thu hút sự chú ý của mọi người và nhận được sự tán thưởng bởi việc bạn đã làm. Bạn được giao phó trách nhiệm mới và có được cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy cứ mạnh dạn đề xuất, và thực hiện những ý tưởng mới lạ của mình nhé.

ln002-heo-cam-ben-ho-lo

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vua Heo Ngọc Cam

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Thứ 3 ngày 30/8/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương nên huy mạnh mẽ và tỏa sáng rực rỡ hơn khả năng của mình. Hôm nay bạn cần bận rộn tuy nhiên lại không mang lại hiệu quả cho tài chính cá nhân hay địa vị của bạn cả. Nhưng chòm sao này cũng không quá chán nản vì bạn học hỏi thêm được rất nhiều điều tốt đẹp.

Về mặt tài chính, chòm sao này cần phải tiết kiệm tiền cho những biến cố mà Bạch Dương sẽ không thể lường trước. Rất nhiều khả năng, chúng sẽ sắp sửa xảy ra đến rồi.

Về phương diện tình cảm, dường như bạn rất mong muốn có người yêu. Nhưng hiện tại chưa gặp được người như ý tuy nhiên sự năng động và lạc quan của chòm sao này truyền cảm hứng cho rất nhiều người xung quanh và bạn là người rất hấp dẫn trong mắt những người khác giới.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu thu hút sự chú ý của mọi người và nhận được sự tán thưởng bởi việc bạn đã làm. Bạn được giao phó trách nhiệm mới và có được cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy cứ mạnh dạn đề xuất, và thực hiện những ý tưởng mới lạ của mình nhé.

Về phương diện tình cảm, khi bắt đầu một mối quan hệ, chòm sao này không thể bắt người ấy lúc nào cũng dành tất cả thời gian cho bản thân. Nửa kia cũng có nhiều mối quan hệ bên ngoài khác. Do đó, hãy để nửa kia có không gian riêng để có thể gặp gỡ, giao lưu với người khác.

Về phương diện tài chính, nếu muốn sớm giàu, chòm sao này cũng nên chú ý tới sự biến động của thị trường, tìm hiểu kỹ các thông tin về kinh tế – tài chính để có các quyết định đầu tư sáng suốt mang lại lợi nhuận cho mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử đón chào một ngày thứ 3 đầy hứng khởi và giàu năng lượng. Nếu ý tưởng để phát triển thì mạnh dạn đề đạt trong những cuộc họp, chỉ cần chòm sao này kiên định thì chắc chắn mọi người sẽ thấy được tiềm năng trong các dự án đấy.

Về phương diện tình cảm, nếu như bạn đã có nơi có chốn thì hôm nay là một ngày tình cảm của Song Tử và người ấy đi lên. Có vẻ như giữa cả hai đang có một sợi dây gắn kết vô hình khó mà lý giải được.

Tài chính của cung hoàng đạo này tương đối ổn định. Với thái độ làm việc nghiêm túc và cống hiến, Song Tử hoàn toàn có thể kiếm thêm thu nhập từ rất nhiều những nguồn khác nhau.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi online 12 chòm sao cho thấy Cự Giải có một ngày tràn đầy năng lượng, chòm sao này sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao cho với phong thái hết sức tự tin nhất. Hôm nay là ngày để bạn lên kế hoạch cho sự phát triển sự nghiệp của mình. Nếu như cảm thấy công việc không phù hợp với định hướng phát triển thì bạn nên nghĩ cách điều hướng sớm.

Về mặt tình cảm, trái ngược với công việc hiện tại, chuyện tình cảm của bạn lại không được như mong muốn. Bởi vì sự dè dặt của bản thân mà cung hoàng đạo này mãi không có được một quan hệ lâu dài bền vững như mong đợi.

Về vấn đề tài chính, bạn cần cẩn thận với túi tiền của bản thân trong thời gian hôm nay nhé. Sự hào phóng cũng cần đúng lúc đúng chỗ, không nên tùy tiện vung tiền phóng tay kẻo không mấy mà bạn sẽ rỗng túi đấy nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất nhạy cảm hơn bình thường, có vẻ như bạn luôn cảm thấy không vừa lòng với tất cả mọi thứ xung quanh. Bạn nên cống hiến hết mình cho công việc và không nên vội đòi hỏi mình phải nhận lại được những gì. Kỳ vọng quá nhiều chỉ thất vọng càng ê chề thôi.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này rất nhạy cảm, đặc biệt là trong chuyện yêu đương. Sư Tử cũng rất dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói và hành động của người khác và dễ nảy sinh những cảm xúc tiêu cực nếu chuyện gì đó không như ý muốn.

Về phương diện tài chính, ngày hôm nay Sư Tử sẽ có thể gặp xui xẻo khiến cho bản thân bị hao tài tốn tiền của bạn nên không mang quá nhiều tiền theo người để tránh tình trạng trộm cắp diễn ra đấy nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên lưu ý đừng để cho sự bi quan và những ý nghĩ tiêu cực đến cảm xúc của mình, nhất là trong ngày hôm nay. Nếu như công việc chưa phát triển được như mong đợi thì bạn cần tập trung hết sức và chăm chỉ hơn nữa. Nhưng cũng không nên tạo áp lực cho mình, bởi vì càng áp lực bạn sẽ càng khó mà đạt được mục tiêu.

Về phương diện tình cảm, rất có thể giữa Xử Nữ và người ấy, bạn bè hoặc đồng nghiệp có thể sẽ xảy ra xung đột. Tốt nhất trong các trường hợp đó Xử Nữ không nên tỏ ra quá gay gắt kẻo càng đổ thêm dầu vào lửa.

Tài chính của cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay cũng không khả quan cho lắm, hơn nữa có một số khoản phát sinh sẽ khiến cho bạn dù có muốn tiết kiệm cũng sẽ không thể.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình nên cảnh giác hơn, đặc biệt là trong chuyện tiền bạc. Với cách xử đúng mực, khôn ngoan, dám nghĩ dám làm, do đó bạn sẽ đạt được sự thành tựu xứng đáng. Nhưng bạn cũng đừng vì thế mà tự mãn hãy không ngừng học hỏi nhiều hơn nữa nhé.

Về phương diện tài chính, những bạn còn độc thân thì chuyện yêu đương cũng không có gì quá khởi sắc cho lắm, còn với những người đã có gia đình thì vợ chồng sẽ cơm lành canh ngọt và hạnh phúc.

Ngày này những lời mời gọi đầu tư đầy hứa hẹn đánh thức tham vọng của chòm sao này, tuy nhiên chớ dễ bị dao động, không nên vì hoa mắt với những viễn cảnh tươi đẹp mà bỏ qua vấn đề suy xét kỹ càng đấy nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bọ Cạp nên ngăn chặn những vấn đề trước khi nó xảy ra, không đợi đến lúc đó mới đi giải quyết hậu quả. Các ý tưởng mới mẻ sẽ giúp cho bạn có thể nhận ra có rất nhiều hướng cho mình.

Về phương diện tình cảm, giữa Bọ Cạp và nửa kia hiện đang tồn tại sức hấp dẫn mạnh mẽ, tuy nhiên bạn lại khăng khăng cho rằng sẽ không có gì xảy ra. Hãy thôi suy nghĩ quá nhiều, cứ mãi thoải mái hành động theo con tim nhé.

Tinh thần thể dục thể thao của chòm sao này có vẻ đang đi xuống rất nhiều rồi. Hãy đến phòng tập và chăm chỉ hơn nếu như mà Bọ Cạp mong muốn có được một vóc dáng mà mình mơ ước đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã phải kiểm soát nguồn năng lượng của bản thân, tốt hơn để không gây khó chịu với những người xung quanh. Hôm nay bạn thể hiện rất xuất sắc trong công việc nhưng cũng do đó mà bạn rơi vào tầm ngắm của các kẻ ghen ăn tức ở. Trong phương diện công việc, bạn cần chú ý phối hợp tốt với đồng nghiệp để có được kết quả tốt hơn.

Về phương diện tình cảm, chính sự hời hợt của Nhân Mã sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy tủi thân và cô đơn nhiều. Tình cảm cần sự vun đắp từ hai phía, bạn cùng nhau nỗ lực bởi vì tương lai phía trước đấy nhé.

Tài chính của Nhân Mã có nguy cơ hao hụt, bởi vì bạn dễ vung tay quá trán cho việc mua sắm. Bên cạnh đó chòm sao này cũng đừng mạo hiểm với những trò may rủi kẻo tiền mất tật mang đấy nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ trở nên hoạt bát, năng động và đầy nhiệt tình trong ngày hôm nay. Ngày hôm nay chòm sao này ngay thẳng, công bằng và thông minh. Cứ cố gắng phát huy các điểm mạnh này, Ma Kết sẽ đạt được sự thành công ngoài mong đợi.

Về phương diện tình cảm, ngày hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn có thể bày tỏ tình cảm với người trong mộng. Dù cho kết quả có ra sao thì Ma Kết cũng đã cố gắng hết sức để nắm giữ hạnh phúc rồi, bạn không còn gì sẽ phải hối tiếc được.

Những khoản đầu tư trước đây đang không mang lại lợi nhuận như mong muốn khiến cho Ma Kết khá lo lắng. Nhưng trong ngày hôm nay bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người rất tin cậy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất hòa nhã và tính tình hồ hởi, do đó bạn được mọi người xung quanh một mực yêu quý mình. Nhìn chung với cái nhìn theo hướng tích cực nhất sẽ giúp cho bạn có thể thích ứng tốt mọi tình huống.

Về mặt tình cảm, với óc phán đoán và sự sắc sảo giúp cung hoàng đạo này có cái nhìn tinh tế và ngày một thấu hiểu đối phương nhiều hơn. Bảo Bình quả đúng là chỗ dựa vững chắc và đáng tin cậy cho nửa kia.

Vận tài lộc của bạn cũng tương đối tốt, Bảo Bình sẽ nhận được sự hỗ trợ từ cấp trên, đồng nghiệp, những người đi trước với nhiều kinh nghiệm hơn và do đó công việc của bạn cũng được cải thiện nhiều hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư đang gượng ép bản thân quá rồi. Bạn giới hạn bản thân vào một khuôn khổ, điều đó khiến bạn sớm chán nản thôi. Bạn không thể trốn tránh trách nhiệm mãi được, nếu như mà không sớm xử lý, vấn đề sẽ càng trở nên khó giải quyết hơn.

Về phương diện tình cảm, bởi vì quá bận rộn trong công việc mà chòm sao này không quan tâm đến đời sống tinh thần của mình. Bạn rất dễ nóng nảy và thường giận cá chém thớt, chỉ bởi vì những vấn đề không liên quan.

Các dấu hiệu của cơ thể cho thấy sức khỏe của cung hoàng đạo này đang gặp phải những vấn đề rất lớn. Bạn nên nhanh chóng đến những cơ sở y tế để được thăm khám, và bạn không nên chủ quan mãi như thế đấu nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat