Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 08/11/2022

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Kim Ngưu có thêm nhiều tự tin vào bản thân, điều đó giúp bạn rất nhiều trong mọi việc. Ngưu Nhi không còn lo lắng mỗi khi đối mặt với khó khăn mà sẵn sàng vượt qua nó bằng tất cả những gì mình có. Bạn có niềm tin vào những gì mình đang làm và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đã định.

Chuoi-ong-may-man-S6150

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Ống May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 3 ngày 8/11/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy tất cả mọi nỗ lực của Bạch Dương trong suốt thời gian qua có thể sẽ trở nên vô nghĩa chỉ vì một quyết định nông nổi. Hôm nay, nếu bạn cảm thấy mình không muốn rơi vào cảnh bon chen, ganh đua chốn công sở thì tốt nhất nên dĩ hoà vi quý, không tiết lộ bí mật của người khác và có quan điểm sống, làm việc rõ ràng.

Mâu thuẫn triền miên giữa cung hoàng đạo này và đối phương nhưng không được giải quyết ổn thỏa khiến hai bạn dần bị xa cách, thiếu đi ngọn lửa nhiệt huyết, mặn nồng như thuở ban đầu.

Bạn nên nghiêm túc thực hiện các kế hoạch tiết kiệm tài chính, có như vậy thì mới có một khoản đảm bảo cho tương lai sau này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thêm nhiều tự tin vào bản thân, điều đó giúp bạn rất nhiều trong mọi việc. Ngưu Nhi không còn lo lắng mỗi khi đối mặt với khó khăn mà sẵn sàng vượt qua nó bằng tất cả những gì mình có. Bạn có niềm tin vào những gì mình đang làm và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đã định.

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu vốn là người kín đáo, không giỏi thể hiện tình cảm song hôm nay bạn được thúc đẩy và động viên nên mạnh dạn hơn rất nhiều. Điều này giúp tạo ra bước tiến triển mới trong mối quan hệ của hai bạn.

Tài chính của chòm sao này khá lý tưởng trong hôm nay. Chuyện hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, chòm sao này gặp được đối tác tin cậy có thể kết hợp lâu dài và mở rộng quy mô kinh doanh tốt hơn nên cần hết sức chú ý.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử thể hiện sự cởi mở và thân thiện của mình, đó cũng là điều giúp bạn tỏa sáng hơn trước đám đông. Ngày này Song Song có bước tiến đáng kể trong công việc. Bạn thể hiện được năng lực của mình bằng những ý tưởng độc đáo, sáng tạo qua bản kế hoạch chi tiết và rõ hơn.

Về phương diện tình cảm, bạn và nửa kia đang trong những tháng ngày vô cùng ngọt ngào và vui vẻ. Cả hai chia sẻ mọi thứ với nhau nên tình cảm tiến triển rất ổn định.

Song Tử có nguồn tài chính vững mạnh, đến từ công sức lao động phấn đấu cũng như vận may trời ban. Chớp đúng thời cơ, quyết đoán mạnh dạn là chìa khóa để chòm sao này thu lợi về mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi online 12 chòm sao cho thấy Cự Giải không gặp phải khó khăn nào quá lớn trong ngày. Bạn đang tiến băng băng về cái đích mà mình đã đặt ra. Chòm sao này có những quyết định khá đúng đắn và sáng suốt trong công việc, vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được nhiệm vụ được giao hoàn thành một cách hiệu quả.

Về phương diện tình cảm, có thể Cự Giải đang thể hiện quan tâm thái quá khiến người ấy cảm thấy khó chịu, gò bó. Vẫn biết là bạn muốn thể hiện tình cảm yêu thương của mình nhưng hãy để cho đối phương có chút không gian riêng và bạn cũng vậy.

Cự Giải có thể gặp may mắn về tài chính trong hôm nay. Do chẳng phải lo phiền về tiền nên bạn thoải mái tiêu xài. Nhưng đừng có phung phí quá nhé, tiền núi cũng hết nếu lãng phí.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 8/11/2022 cho biết Sư Tử nhận được những lời khen ngợi và công nhận của mọi người sau rất nhiều cố gắng trước đó. Bạn có một ngày làm việc thuận lợi khi mà công việc đang tiến triển theo đúng như kế hoạch. Bạn được đánh giá cao bởi năng lượng sáng tạo dồi dồi của mình cũng như khả năng gắn kết mọi người.

Chuyện tình cảm của chòm sao này tiến triển khá tốt, bạn biết cảm thông và thấu hiểu cho những khó khăn mà người ấy đang gặp phải, cũng biết làm thế nào để người ấy cảm thấy tốt hơn.

Sư Tử đang khá rủng rỉnh về tiền bạc nhờ gặp vận may nho nhỏ nên kiếm được khoản tiền bất ngờ nữa, vì thế mà không ngại chi một số tiền lớn để mua sắm cho bản thân, tặng quà cho người thân thiết.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

12 chòm sao nói rằng Xử Nữ thiếu đi sự quyết đoán. Bạn có phần chần chừ hơn khi cần quyết định một vấn đề. Sự do dự của bạn dù không quá nghiêm trọng ra nhưng có thể cũng có chút rắc rối nảy sinh khi bạn không đưa ra giải pháp kịp thời. Bạn cần phải giữ được sự tỉnh táo, chớ nên để công việc bị ảnh hưởng bởi những suy nghĩ không phù hợp trong thời điểm này.

Mối quan hệ của bạn và nửa kia vẫn khá ổn định, nhưng có thể một trong hai người cảm thấy nhàm chán với tình trạng nhạt nhẽo hiện tại. Vậy thì hãy chủ động hâm nóng tình cảm xem sao nhé.

Chuyện tiền bạc đang có chút trục trặc, bạn gặp rắc rối với thói quen chi tiêu của mình. Do đó, Xử Nữ nên tạo cho mình một cách chi tiêu hợp lý hơn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình trở nên kích động hơn thường lệ và dễ đưa ra những quyết định thiếu suy nghĩ. Trong công việc, bạn đang thể hiện sự bướng bỉnh của mình, không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị trì trệ. Hãy nhớ rằng, bất cứ nhiệm vụ nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác.

Đôi khi Thiên Bình có xu hướng độc lập thái quá nên khiến cho đối phương cảm thấy mối quan hệ giữa hai người không còn sự gắn kết. Thiên Bình để cho người ấy có không gian riêng nhưng với họ, điều đó lại trở thành thờ ơ và thiếu quan tâm.

Hãy kiểm soát việc chi tiêu của mình chặt chẽ hơn nữa nếu như không muốn phải vay mượn bởi càng về cuối tháng thì túi tiền của bạn càng cạn kiệt đi đó.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bọ Cạp trở nên vô tư, cởi mở hơn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của những người xung quanh. Công việc của Cáp Nhi đang tiến triển khá tốt. Bạn biết cách hợp tác làm việc với mọi người và tạo ra một năng lượng đoàn kết để cùng chung sức giúp ích cho công việc được thuận lợi và hiệu quả hơn.

Về phương diện tình cảm, có những lúc Bọ Cạp đặt cái tôi quá cao và đòi hỏi người ấy phải làm theo yêu cầu của mình. Nhưng tình yêu phải có sự hòa hợp từ hai phía chứ không phải là người này điều khiển người kia.

Chòm sao này có cơ hội kiếm được tiền bằng chính khả năng của mình nhờ việc phát triển sở thích của mình thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho bản thân.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã khuyên bạn nên tự tin vào chính mình và đừng quá bận tâm về những gì người khác nói. Nếu chòm sao này đang theo đuổi đam mê của mình hãy cứ mạnh dạn vì cơ hội hôm nay rất tốt, cứ làm những việc mình thích đi nhé. Điều đó sẽ giúp bạn tạo ra nhiều năng suất chất lượng hơn đấy.

Về mặt tình cảm, gia đình và công việc đều là những khía cạnh quan trọng trong cuộc sống. Vậy nên bạn cần học cách cân bằng giữa hai cái thay vì được cái này, mất cái kia.

Dù bạn đã kiếm được tiền nhưng lại không cân đối chi tiêu nên dù làm việc quần quật mà chẳng tích góp được đồng nào. Tình hình tài chính vì thế mà hao hụt đáng kể.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi phương Tây nói rằng Ma Kết dường như không thể nào bình tĩnh trong ngày. Hãy tập trung hơn nữa vào công việc và cũng nên đặt cho mình thêm nhiều mục tiêu để cùng phấn đấu nhé Kết Kết. Có vẻ làm việc dưới áp lực khiến bạn phát huy được nhiều hơn đó.

Ngày này Ma Kết có phần lấn át nửa kia khi luôn muốn đối phương phải làm theo ý của mình. Bạn đưa ra những quyết định mà không quan tâm đến suy nghĩ hay cảm nhận của người ấy.

Tài chính của chòm sao này không có khoản nào thu vào trong hôm nay nhưng lại phải chi tiêu cho những nhu cầu cuộc sống thường ngày. Do đó, bạn có nguy cơ hao hụt một khoản không nhỏ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có sự sáng tạo, lạc quan, vui vẻ. Hôm nay rất có lợi cho những ai làm về nghệ thuật, công việc tự do. Công việc có một chút khó khăn, cấp trên giao nhiệm vụ khẩn cấp nên bạn bị bất ngờ cũng chưa kịp chuẩn bị chu đáo. Nhưng cứ cố gắng và tập trung thì sẽ hoàn thành tốt thôi, không có gì đáng ngại đâu.

Tình cảm của Bảo Bình không có gì đáng ngại, có điều đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác, hãy lắng nghe chia sẻ của người yêu bằng thái độ cầu tiến, chân thành để cùng vun đắp cho tình yêu ngày càng phát triển.

Vận may tài chính của Bảo Bình hôm nay gần như là không có, nhưng cũng may là bạn không hao hụt khoản nào.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có sự vô tư như trẻ thơ, khiến cho bạn có sức cuốn hút thực sự với những người xung quanh. Trong công việc, chăm chỉ và nỗ lực không ngừng sẽ mang lại cho bạn những kết quả khả quan, vì thế hãy luôn phấn đấu hết mình để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Về mặt tình yêu, Song Ngư đã biết quan tâm, lắng nghe đối phương nhiều hơn chứ không còn quá tập trung vào bản thân mình nữa. Bạn biết người ấy muốn gì và tìm cách để hai tâm hồn đạt được sự hòa hợp.

Ngày này tài chính của Song Ngư đầy túi nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện kế hoạch của mình một cách suôn sẻ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat