Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 13/11/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Khó khăn đòi hỏi chúng ta phải cứng rắn, Song Tử hãy trưởng thành hơn, hãy tìm ra nguồn động lực để nở nụ cười mỗi ngày. Song Tử đừng quá chú trọng vào những thứ không thể thay đổi, thay vào đó hãy sống đơn giản hơn, khoan dung và thật với lòng mình, đó mới là bí quyết của hạnh phúc.

s6689-chuoi-hat-phi-thuy-co-tru-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Hạt Lựu May Mắn

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương thể hiện được khả năng lãnh đạo cũng như kiểm soát tài chính của mình. Nhưng hãy tiết chế nó ở một mức độ nhất định, chớ nên độc đoán quá kẻo người khác không muốn tới gần vì bản tính thất thường.

Quá khứ là những thứ đã qua, đừng để nó đè nặng lên trái tim bạn. Trong bất cứ tình huống tệ hại nhất, bạn cũng sẽ học được những bài học đắt giá, khi nào muốn bỏ cuộc hãy tự nhắc nhở bản thân rằng có những việc sẽ diễn biến cực kỳ tệ trước khi nó trở nên tử tế.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu có vẻ bất cẩn hơn thường lệ. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến những nhầm lẫn, sai sót trong công việc, có thể do dư âm của những ngày vui chơi cuối tuần của bạn vẫn chưa hết nên chưa tập trung làm việc được.

Bình thường Kim Ngưu rất cẩn thận trong chuyện tiền bạc nhưng hôm nay có thể sẽ có những khoản phát sinh bất ngờ bắt buộc bạn phải sử dụng đến tiền tiết kiệm. Song hãy cân nhắc chi tiêu sao cho phù hợp đừng để sau này lại phải làm lụng vất vả để bù lại.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử muốn thể hiện bản thân, tự phát triển chính kiến từ khi nó còn là vấn đề nhỏ, điều này khiến bạn trưởng thành hơn nhưng nhược điểm là không muốn lắng nghe ý kiến của người khác.

Song đó lại chính là điều sẽ ngăn cản bước tiến của bạn, bạn có biết thế giới ngoài kia rộng lớn bao la đến nhường nào và những kiến thức bạn có được vẫn còn rất nhỏ bé hay không. Người khôn ngoan chính là người luôn giữ thái độ cầu tiến, muốn học hỏi.

Khó khăn đòi hỏi chúng ta phải cứng rắn, trưởng thành hơn, hãy tìm ra nguồn động lực để nở nụ cười mỗi ngày. Song Tử đừng quá chú trọng vào những thứ không thể thay đổi, thay vào đó hãy sống đơn giản hơn, khoan dung và thật với lòng mình, đó mới là bí quyết của hạnh phúc.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải muốn bứt phá ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình để trở nên nổi bật hơn. Bạn nhận ra rằng nỗ lực của bản thân vẫn chưa được ghi nhận xứng đáng, nhưng hãy thể hiện nó một cách từ tốn đừng để người khác bất ngờ vì sự thay đổi đột ngột của bạn.

Nếu bạn và người ấy vẫn thường xuyên mâu thuẫn vì nhiều vấn đề trong cuộc sống, hãy cố gắng kết thúc cuộc tranh cãi càng nhanh càng tốt. Mâu thuẫn kéo dài có thể giết chết tình cảm, dù phải sử dụng đến phương pháp tiến lại gần và ôm chặt người ấy cũng phải làm bằng được.

Cuộc sống lúc luôn có lúc này lúc kia, đừng vì những khó khăn trước mắt mà đánh mất tiếng cười. Nên nhớ, mọi phút giây của cuộc sống này đều đem lại một sự khởi đầu và một kết thúc, cơ hội sẽ đến lần thứ ba chỉ cần bạn nhớ phải nắm bắt và tận dụng nó.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ Ba này, Sư Tử có thể gặp vấn đề về sức khỏe hoặc hôn nhân không viên mãn. Nếu khá lâu rồi hai người vẫn lạnh nhạt với nhau thì hãy thử tạo một không gian riêng để thử xa nhau rồi nhớ về nhau, biết đâu sẽ cảm thấy yêu nhau nhiều hơn.

Hạnh phúc chỉ bắt đầu khi chúng ta ngừng than vãn về khó khăn của chính mình và biết cảm ơn tất cả những sự cố không may bất ngờ xảy đến. Thực tế việc gì cũng có lý do của nó cả, bạn nên học cách chấp nhận thay vì than vãn, kêu ca cả ngày.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người nghiêm túc, cẩn trọng, chu đáo trong mọi việc tuy nhiên cũng có lúc hơi bảo thủ vì tính cách quá thận trọng.

Một người xấp xỉ 30 tuổi mà chưa có mối tình vắt vai thì đúng là đáng báo động, đừng để nỗi sợ xâm chiếm hết tâm trí bạn, hãy thử yêu một cách vô điều kiện đi. Chỉ có tình yêu vô điều kiện mới giúp bạn vượt qua được mọi trở ngại trong mối quan hệ của mình.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ ba, Thiên Bình dự báo sức khỏe của bạn không ổn lắm đâu, có thể mắc các căn bệnh mùa lạnh như hắt hơi, xổ mũi, cảm sốt do thời tiết thay đổi. Song bạn vẫn được mọi người yêu quý vì thái độ vui vẻ và tính cách hòa nhã của mình.

Muốn biến ước mơ thành hiện thực thì đừng chỉ ngồi đó chờ đợi mà hãy duy trì thái độ sống thật tích cực. Khi bạn muốn cố gắng thì hãy cho bản thân thời gian và tìm mọi cách thực hiện nó, nếu không làm được như vậy thì sẽ chẳng bao giờ có sự khởi đầu.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ Ba của Bọ Cạp sẽ không còn cảm giác nặng nề trong tình yêu một chút nào nữa. Bạn nhận ra rằng tình yêu chính là mối quan hệ giữa hai người bạn thân thiết không thể tách rời, đồng nghĩa sẽ chia sẻ tất cả mọi điều trong cuộc sống với người bạn đó.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trở nên vui vẻ và lạc quan hơn nên ai cũng muốn ở cạnh bạn. Dường như cuộc sống của bạn đang đầy ắp năng lượng muốn bùng nổ thành những hành động điên rồ vậy, những gì bạn đang làm có thể trở thành động lực để người khác noi theo.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể thành công với những đức tính tốt vốn có của mình. Bạn luôn kiên nhẫn, làm tròn bổn phận, nếu đã đưa ra lời hứa hay mục tiêu thì sẽ cố gắng thực hiện đến cùng, dù trong công việc hay tình cảm cũng vậy.

Thành công hay thất bại chỉ đến khi nào chúng ta bắt tay vào thực hiện. Dù không biết trước kết quả ra sao nhưng chỉ cần mỗi bước chân qua, bạn sẽ thấy mọi điều dần tốt đẹp lên, chẳng có gì hạnh phúc hơn là nhận ra được mình sinh ra là để sống.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có khả năng kiểm soát và xử lý vấn đề một cách xuất sắc. Bạn rất giỏi trong quản lý và điều này sẽ đảm bảo sẽ gặt hái được thành công, có lẽ bạn đã thừa hưởng được tài năng này từ cha mẹ của mình.

Bảo Bình cần học cách kiểm soát số tiền mình kiếm được và số tiền chi tiêu mỗi tháng để biết được khoản tiền nào là hợp lý và khoản nào có thể cắt giảm được. Bạn nên liệt kê chúng ra một tờ giấy và phân chia thật hợp lý, đừng quên khoản tiền dự phòng cho những tình huống phát sinh.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sóng gió rồi cũng qua đi, sau cơn mưa trời lại sáng, phía cuối đường hầm chính là ánh sáng mặt trời. Chính vì thế đừng bao giờ suy nghĩ tiêu cực quá về một vấn đề xảy ra, chẳng có nỗi đau nào là mãi mãi cả, hãy cứ tự tin bước về phía trước nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat