Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 01/10/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ma Kết đừng quá cả nể, sống vì người khác quá nhiều. Bạn rộng rãi, khoan dung, hay chiều theo ý người khác dù thâm tâm không muốn. Nhưng cái gì quá cũng không tốt, thay vì chú ý đến vấn đề của người khác, hãy để ý tới bản thân mình hơn.

s6872-long-quy-phi-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Long Quy Ngọc Phỉ Thúy

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương không đủ kiên nhẫn để chờ đợi nên làm bất cứ việc gì bạn cũng muốn có kết quả ngay lập tức. Thế nhưng đây là lý do khiến bạn mắc sai lầm và phải tốn khá nhiều công sức để sửa chữa.

Cuộc sống vốn không đơn giản, chòm sao này không chắc chắn có thể nhận được những gì xứng đáng nếu chỉ hành động và hành động. Trong nhiều trường hợp cần phải biết kết hợp giữa lý thuyết và thực hành thì sẽ đỡ tốn nhiều công sức hơn là bạn tưởng đó.

Nếu Bạch Dương phải thường xuyên uống rượu bia vì gặp gỡ khách hàng, đối tác thì bạn nên cố gắng hạn chế thói quen này lại. Hãy nghĩ tới sức khỏe của mình để điều chỉnh thói quen phù hợp hơn chứ đừng để nó dần hủy hoại cơ thể của mình.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu là người có tầm nhìn xa trông rộng, đánh giá vấn đề tổng quan hơn dựa trên kinh nghiệm và kiến thức của bản thân. Không những thế trí tưởng tượng của bạn còn được phát huy tối đa để phục vụ cho công việc, cải thiện tình hình khó khăn hiện tại. Nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Những khoản nợ làm cung hoàng đạo này lo lắng, bối rối, nhưng bạn phải bình tĩnh và phân loại chúng theo lãi suất từ cao đến thấp. Bạn nên ưu tiên trả những khoản nợ có mức lãi suất cao trước, sau đó trả đến lãi suất thấp hơn, như vậy sẽ dần dần loại được danh sách nợ và cảm thấy thoải mái hơn trong chuyện tiền bạc.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thay đổi chỗ ở, thấy buồn vì cảm giác không ổn định, bạn hãy xem đây là trải nghiệm mới để tận hưởng cuộc sống này. Khi bạn gặp khó khăn hay bế tắc trong công việc thì đừng có oán trách số phận. Điều bạn học được khi gặp trắc trở chính là kinh nghiệm và bài học để lần sau không bao giờ mắc phải nữa.

Tình yêu dù là đơn phương cũng cần phải được tôn trọng và được bộc lộ, chòm sao này hãy cứ thoải mái, sống thật với cảm xúc của mình. Người đáng thương không phải là yêu không được đáp trả mà là những người không dám theo đuổi tình yêu của mình đến cùng.

Song Tử đừng bao giờ xem thường vai trò của tiền bạc, dù bạn không ưa những kẻ dễ dàng bị mua chuộc bởi tiền. Tiền không mua được hạnh phúc nhưng có thể nuôi dưỡng được hạnh phúc, quan trọng là cách chúng ta sử dụng đồng tiền như thế nào cho thật thông minh.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải biết cách làm gì để bản thân và người khác cảm thấy thoải mái nhất, để mình được yêu thương, trở thành chỗ dựa tinh thần cho mọi người. Chính trái tim ấp áp của bạn đã khiến những người xung quanh có được che chở và mang lại cảm giác an toàn hiếm có.

Đôi khi cung hoàng đạo này rất nhạy cảm nên dễ tổn thương, yếu lòng khi bị ai đó phê bình, chỉ trích. Bạn mong muốn có được những người luôn yêu thương và cần mình nên luôn chủ động giúp đỡ mọi người. Bạn nghĩ rằng hãy cứ cho đi rồi sẽ nhận lại được điều tương xứng trong hoàn cảnh nào đó.

Cự Giải hãy trang bị cho mình kiến thức về tài chính, đưa ra những quyết định cho bản thân thay vì phụ thuộc vào người khác. Hãy nhớ rằng không ai quan tâm bạn kiếm được bao nhiêu tiền ngoại trừ chính bạn. Hơn thế nữa việc tập trung vào công việc khi còn trẻ chính là cách để đảm bảo tương lai sau này.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình hình sức khỏe của Sư Tử không được ổn cho lắm, vì vậy bạn đừng quên áp dụng những biện pháp thiết thực để cải thiện tình hình hiện tại. Đừng đợi tới khi bệnh tật tìm đến hay đã trở nặng rồi mới chạy chữa vì vừa tốn tiền bạc lại mấy thời gian mà chưa chắc đã hồi phục nhanh được.

Bạn hối tiếc về một điều gì đó, việc này không hề sai nhưng đừng để đó ảnh hưởng quá lâu vì bạn sẽ không làm gì khác được. Dù bạn không đạt được thành quả cụ thể nhưng ít nhất nó cũng là trải nghiệm giúp chòm sao này trưởng thành và chín chắn hơn. Hãy sống mà luôn nhìn phía trước chứ đừng day dứt những thứ đã xảy ra.

Sư Tử có khao khát làm giàu và có đủ quyết tâm để thực hiện nó tới cùng, nếu bạn không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ thành công. Kết quả ra sao phụ thuộc vào lựa chọn và sự quyết tâm của bạn bởi con đường phía trước không hề bằng phẳng. Vì vậy nếu như không vững tin và mạnh mẽ thì khó có thể nào đạt được mục tiêu đã định.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên rộng rãi, bao dung và có thể chiều theo ý người khác dù bản thân không hề thích người này. Thế nhưng bạn chẳng thể chiều lòng tất cả mọi người được bởi đôi lúc chúng ta vẫn cần phải nói không nếu cần thiết thay vì chấp nhận hi sinh.

Cung hoàng đạo này vô cùng say đắm trong tình yêu, muốn được quan tâm và che chở cho người ấy cả đời nhưng có những người dù bạn yêu bao nhiêu thì họ cũng sẽ không bao giờ thuộc về bạn. Vì thế, hãy để chuyện tình cảm được thuận theo tự nhiên chứ không nên cưỡng cầu một cách vô lý.

Nhiều người có xu hướng tự tìm mua các loại thuốc, thực phẩm chức năng để bồi bổ sức khỏe cho mình. Nhưng về cơ bản thì việc này là không thực sự cần thiết và thiếu khoa học, một người chỉ cần duy trì chế độ ăn uống cân bằng thì cũng đủ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có hứng thú với các lĩnh vực đầu tư như bất động sản, thị trường và chứng khoán. Vì mới tìm hiểu nên ban đầu bạn cảm thấy khá khó khăn, song đừng vội nhụt chí nhé vì kiến thức và thực tế sẽ giúp bạn dần hiểu ra vấn đề. Vạn sự khởi đầu nan, gian nan đừng có nản.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy có chút mâu thuẫn nhỏ, dù giận nhau nhưng cả hai lại không chịu bày tỏ suy nghĩ của mình nên khoảng cách ngày càng xa hơn. Hai người nên nói chuyện trực tiếp với nhau để tìm hiểu mấu chốt của vấn đề thì mới mong giải tỏa được căng thẳng.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Bọ Cạp thay đổi tâm lý thất thường, lúc thì cởi mở, tươi cười, lúc thì lại im lặng, ủ rũ khiến cho mọi người đều cảm thấy bạn thật khó hiểu. Nếu đang làm việc liên quan đến nghệ thuật thì sẽ rất có lợi đấy bởi đây là lúc mà tâm hồn bạn đang bay bổng nhất.

Trong công việc khi gặp phải những vấn đề khó khăn, hãy cố gắng nghĩ nó thật đơn giản và chịu khó làm việc chăm chỉ hơn. Khi cung hoàng đạo này xem nhưng đó là chuyện chẳng đáng gì và cố gắng lên một chút nữa thì bạn vừa có thể vượt qua được mà vẫn giữ được hòa khí với mọi người.

Nếu đối phương vì hiểu lầm mà nói ra những lời xúc phạm, khiến Bọ Cạp thấy ấm ức và bắt đầu suy nghĩ tiêu cực thì bạn nên bình tĩnh lại, chính những suy luận này sẽ giết chết tình cảm của hai người, hãy bày tỏ bức xúc một cách thẳng thắn thì hai người mới hiểu nhau và bỏ qua cho nhau được.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Nhân Mã bắt đầu nghĩ đến chuyện tiền bạc và muốn tiết kiệm vì thời gian vừa rồi bạn đã tiêu tốn quá nhiều cho các khoản mua sắm, vui chơi, du lịch… Nhưng nếu chỉ dừng lại ở suy nghĩ thôi thì chưa đủ, bạn cần có hành động quyết liệu thì may ra mới thay đổi được tình hình.

Không có nhiều người có thể nghỉ hưu sớm trước tuổi lao động, hầu hết chúng ta đều phải làm việc tới già, vì vậy hãy lên kế hoạch tiền bạc cho tuổi già của mình ngay từ bây giờ. Nếu không có thói quen tiết kiệm và đầu tư thì chắc chắn chòm sao này sẽ gặp khó khăn khi nghỉ hưu.

Dù bận rộn với công việc nhưng Nhân Mã đừng quên cho cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Stress có thể gây ra nhiều bệnh về thần kinh nên đừng để bản thân phải chịu những tâm lý nặng nề quá lâu vì không tốt cho sức khỏe. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ không lường trước được điều gì.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đừng quá cả nể, sống vì người khác quá nhiều. Bạn rộng rãi, khoan dung, hay chiều theo ý người khác dù thâm tâm không muốn. Nhưng cái gì quá cũng không tốt, thay vì chú ý đến vấn đề của người khác, hãy để ý tới bản thân mình hơn.

Vì không tập trung làm việc nên cung hoàng đạo này có thể Kết Kết đã bỏ lỡ rất nhiều tài nguyên xung quanh mình. Sự tập trung có thể giúp chúng ta tối đa hóa việc sử dụng khả năng của mình để làm việc hiệu quả hơn. Ngay bây giờ hãy tạm dừng lướt điện thoại hoặc bất cứ việc gì khiến bạn phân tâm.

Ma Kết đang đánh cược một ván bài khi yêu một người mà biết rằng họ mãi mãi không thuộc về mình. Dù biết rõ kết quả nhưng bạn vẫn cố chấp và chỉ làm khổ bản thân, hãy tìm cách thức tỉnh bản thân càng sớm càng tốt đi nhé. Bởi nếu lún sâu hơn nữa thì chỉ có bạn là tổn thương mà thôi.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trở nên vô cùng dịu dàng và lãng mạn. Bạn quan tâm tới gia đình, chăm sóc tổ ấm, người bạn đời và những đứa con của mình. Thế nhưng dường như bạn đang bỏ quên mình, hãy nghĩ cho bản thân một chút, khi bạn sống cho mình thì mới đủ yêu thương và bao dung mọi người được.

Chòm sao này không nên đặt quá nhiều hi vọng vào người ấy, thứ gì không thuộc về bạn thì dù có dùng mọi cách thức để cướp về thì bạn cũng không bao giờ có được nguyên vẹn, ngược lại nếu nó là của bạn thì người khác muốn giành lấy đi chăng nữa thì cũng không bao giờ chiếm đoạt nổi.

Bạn khao khát sự giàu có và so sánh bản thân với những người giàu để khích lệ mình là không có gì sai. Nhưng đừng so sánh một cách thái quá, bởi mọi thứ đều chỉ là tương đối, việc Bảo Bình cần làm bây giờ là ngừng những việc vô ích này lại và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Hãy tự tin vào bản thân và phấn đấu nhiều hơn nữa.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư trở nên cởi mở, thoải mái hơn với mọi người. Bạn nhiệt thành, sẵn sàng hỗ trợ khi người khác nhờ vả và cảm thấy tự hào khi nhận được lời cảm ơn từ họ. Năng khiếu nghệ thuật của bạn cũng được thể hiện vào ngày hôm nay, nếu đang theo đuổi lĩnh vực này sẽ gặt hái được không ít thành công tốt đẹp.

Dù là trong cuộc sống hay công việc, cung hoàng đạo này nên biết lắng nghe những lời nhận xét, góp ý từ mọi người xung quanh thì mới mong tiến bộ được. Ngược lại nếu bạn không muốn tiếp thu thì người khác cũng không muốn hợp tác cùng và càng không muốn khuyên nhủ bất cứ điều gì.

Có rất nhiều người tài giỏi và giàu có hơn chúng ta, hãy biết chấp nhận sự thật đó và tiến về phía trước. Nếu người nào đó mua được những thứ đắt tiền thì Song Ngư cũng đừng buồn bởi vấn đề của bạn là thời gian và vì bạn chưa nỗ lực đủ mà thôi. Bạn chớ nên nghĩ rằng vẻ hào nhoáng bên ngoài sẽ quyết định giá trị con người mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat