Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 22/12/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Có phải Bạch Dương đang rất lo lắng? Mở đầu ngày mới, Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị mất đà. Nhưng sẽ ổn thôi! Đừng cố đưa mình ra khỏi hoàn cảnh kẹt cứng đó, mọi thứ đều có lý của nó cả, và đó là bài học bạn cần phải tiếp thu. Quan trọng là biết chấp nhận và đừng mắc sai lầm tương tự nữa nhé. Một cốc nước cam hay chanh tươi sẽ giúp bạn ổn định tinh thần.

tm005-chuot-vang-gio-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuột Vàng Ôm Giỏ Vàng

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có phải Bạch Dương đang rất lo lắng? Mở đầu ngày mới, Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị mất đà. Nhưng sẽ ổn thôi! Đừng cố đưa mình ra khỏi hoàn cảnh kẹt cứng đó, mọi thứ đều có lý của nó cả, và đó là bài học bạn cần phải tiếp thu. Quan trọng là biết chấp nhận và đừng mắc sai lầm tương tự nữa nhé. Một cốc nước cam hay chanh tươi sẽ giúp bạn ổn định tinh thần.

Trong ngày chủ nhật này, Bạch Dương cũng có tính cá nhân rất cao và rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của mọi người cũng như bản thân. Điều này khiến bạn được mọi người tin tưởng và yêu mến.

Người thành công là người biết bảo vệ mình khỏi những làn sóng tiêu cực, chỉ đón nhận những điều tích cực để nạp thêm năng lượng theo đuổi con đường thành công. Vì thế, khi phải tiếp xúc với những tư tưởng tiêu cực bạn nên tìm cách rút ngắn thời gian hoặc từ chối nếu cần.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy chuẩn bị thật kĩ cho một việc quan trọng hôm nay. Thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có đầu năm. May mắn tạm rời xa trong dịp hiếm hoi như thời điểm này, do vậy bạn nên đề cao cảnh giác.

Hôm nay, bạn và người ấy có thể xảy ra chút cãi cọ . Tuy nhiên, bạn không nên quyết định gì trong lúc nóng giận. Luôn ghi nhớ một điều rằng, lớn tiếng không rời bỏ, cãi vã không chia ly, đó mới là tình yêu thực sự.

Một khi tức giận, Kim Ngưu sẽ tự che giấu cảm xúc và không muốn ai tiếp xúc với họ lúc này. Họ thấy mọi thứ tiêu cực phải được xóa sạch trong người ngay khi nó vừa xuất hiện. Trừ khi bạn thích làm to chuyện lên không thì những chú trâu cũng chẳng oán trách gì đâu.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Ngày 22/12/2019 bạn hợp với những hoạt động ngoài trời.

Lúc cần quyết đoán thì quyết đoán, lúc cần thận trọng thì thận trọng, chòm sao này nhờ thế mà tránh được những lầm lỡ, sai sót không đáng có. Song Song nên cố gắng phát huy được thế mạnh này của mình và bạn sẽ nằm trong top Top chòm sao giỏi nắm bắt cơ hội, tương lai luôn tỏa ánh hào quang rực rỡ.

Tuy nhiên, có những lúc tự cho mình là đúng cũng không được. Song Tử nên học cách tham khảo ý kiến của những người xung quanh, từ đó học hỏi thêm được nhiều điều mới, cũng là tự rèn cho mình sự nhẫn nại.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Cự Giải. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có, Cự Giải nhé. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần “cả giận mất khôn” của mình.

Với kinh nghiệm của mình, Giải Nhi biết cách sắp xếp làm sao để kế hoạch để mọi chuyện được tiến hành hợp lý nhất. Đó chính là lý do bạn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Cấp trên nhà nào có được nhân viên mẫn cán như bạn quả là may mắn.

Trong chuyện tình cảm, trái tim nhạy cảm của những chú Cua mong muốn được dựa dẫm vào một người nào đó, nên bạn đã sắp sẵn đến mấy kế hoạch lãng mạn để thực hiện cùng người ấy trong ngày hôm nay.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chà chà, hôm nay mọi nơron thần kinh của Sư Tử đều hoạt động cực kỳ hiệu quả. Bạn dễ dàng kết nối mọi khía cạnh cuộc sống, những mối quan hệ xung quanh và đưa ra những lời khuyên hợp lý tuyệt vời. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy trở nên thấu hiểu nhau hơn, những khiếm khuyết trong nhiều ngày qua được lấp đầy.

Sư Tử hãy luôn tâm niệm một điều rằng, mọi thứ đều tuân theo quy luật nhân quả, vì thế hãy tích cực làm những việc thiện để tích đức, rồi trái ngọt sẽ đến bên bạn. Đừng chưa bắt tay làm đã so đo tính toán thiệt hơn với đời.

Trong chuyện tình cảm, đôi bên thấu hiểu và cảm thông cho mọi lỗi lầm của nhau nên tình cảm ngày càng gắn bó mặn nồng. Tình yêu với sức mạnh vạn năng của nó có thể biến những điều không thể thành có thể và những ai đang ở trong giai đoạn yêu đương nồng cháy như Sư Tử đều có thể cảm nhận rõ điều đó.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn thân/”người ấy” của Xử Nữ dạo này đã có những thay đổi, đặc biệt là trong cách nói năng. Dù “bồ kết” đến đâu, hôm nay bạn cũng nên chỉ rõ cho bạn ý để có thể kịp thời điều chỉnh. Tuy hơi khó nghe và buồn một chút, nhưng chắc chắn “người ta” sẽ hiểu ra và cám ơn bạn rất nhiều đấy.

Để tồn tại trong xã hội này, hầu hết chúng ta đều vất vả kiếm tiền, thế nhưng tuyệt đối không bán mạng để kiếm tiền. Làm để sống mà, vì thế, Xử Nhi nên học cách cân bằng, khi cơ thể cần nghỉ ngơi thì hãy nghỉ ngơi.

Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ dễ có tình cảm với nhiều người nhưng nên nhớ, làm người đừng có đa tình, cả thế gian chỉ cần chung thủy với một người là đủ. Kẻ mà gặp ai cũng dễ dàng yêu thương, sớm có ngày lâm vào bể khổ.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày 22/12/2019, Thiên Bình hãy bỏ ngoài tai mọi suy nghĩ của người khác. Bạn phải tự tin vào bản thân mình. Hãy tự hào rằng bạn là ai và bạn đã làm đươc những gì, đừng tự so sánh và “đo” bản thân, không có một thước đo nào trong hoàn cảnh này là phù hợp cả. Quan trọng là trả lời câu hỏi: “Điều gì khiến bạn hạnh phúc?”, “Làm gì để bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống?”. Chỉ cần bạn tìm ra câu trả lời cho chính mình, bạn sẽ thấy thoải mái hơn và hoàn thành công việc tốt hơn.

Thiên Bình thường bỏ qua những lỗi lầm của người khác và thà chọn nhượng bộ hơn là tranh đấu. Thiên Thiên không thấy thoải mái với người lạ, nhưng lại cảm thấy dễ chịu và hòa đồng với bạn bè và người quen.

Trong công việc, Thiên Bình cần sự ủng hộ và trợ giúp của người khác để bắt đầu một dự án, chứ Thiên Thiên không phải là người biết tự khởi xướng mọi chuyện. Bạn hãy cẩn thận với khuynh hướng lười biếng và quá nuông chiều bản thân, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công việc.

8. Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Blog phong thuy cho biết cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Bọ Cạp không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng.

Về mặt tình cảm, hôm nay Bọ Cạp có xu hướng ghen tuông và hay nghi ngờ, bạn đòi hỏi phải nhận được sự khẳng định nhiều lần về tình cảm. Điều này khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt, khó chịu và chẳng mặn mà gì với bạn nữa.

Là một người giỏi khám phá, Bọ Cạp tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. Bạn hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đang rơi vào tình trạng thấp thỏm chờ đợi ai đó. Lời khuyên là hãy nhấc máy chủ động liên hệ đi, chờ thì biết đến bao giờ. Đừng cố tỏ ra kiêu trong khi thật lòng bạn rất muốn nói chuyện với người ta.

Trong cuộc sống, Mã Nhi có rất nhiều mối quan hệ nhưng không phải mối quan hệ nào cũng thực sự tốt cho bạn. Nếu ai đó rời bỏ bạn khi bạn cần họ, thì đó là sự mất mát của họ chứ không phải của bạn.

Đã đôi lần những chú Ngựa thấy tiếc tiền vì đã tiêu vào một thứ gì đó mà hóa ra nó chẳng cần thiết và cũng chẳng đáng bỏ tiền. Thực tế là chúng ta luôn tiêu xài nhiều hơn mức cần thiết, kể cả là mức cần để thấy thoải mái và thỏa mãn bản thân. Vì thế, hãy thử ghi ra hết những khoản chi trong tháng để bạn được nhìn lại cách tiêu tiền của mình và cân nhắc hơn.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong một số vấn đề xảy ra, chỉ mình bạn mới có thể giải quyết được. Vì thế đừng kì vọng vào sự giúp đỡ của bất kì ai. Chẳng ai hiểu rõ bạn hơn chính mình. Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp.

Ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng, bởi thế, đừng nên so sánh điểm mạnh của bạn với điểm yếu của người khác và ngược lại. Cũng không nên đòi hỏi một người phải giỏi như bạn ở một lĩnh vực không thuộc chuyên môn của họ.

Tình yêu đôi lứa trong ngày hôm nay cũng có dấu hiệu nở rộ, đúng như ý nguyện của Ma Kết. Chủ động hơn giúp bạn có cơ hội chinh phục người ấy, làm người ta thích mình hay ít nhất là cũng được gần gũi thân thiết với nhau, tiến tới mối quan hệ mới.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Phải chăng Bảo Bình đang hy vọng tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn? Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa, bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình nếu như coi đó là quyết định chắc chắn của bạn.

Năm sau, Bình Nhi quyết định mình cần phải nghiêm khắc với bản thân hơn, bạn nghĩ đôi khi mình không hoàn thành được kế hoạch đúng thời hạn là bởi sự chểnh mảng và chiều chuộng bản thân, chứ năng lực rõ ràng là thứ bạn có thừa.

Trước khi thực hiện những kế hoạch này, Bảo Bình nên nghỉ ngơi thoải mái đã. Bạn có kế hoạch cụ thể gì cho ngày nghỉ cuối tuần chưa? Nếu quyết định chuyện rồi thì hãy đi ngay thôi. Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu…hãy tranh thủ khi còn trẻ, còn khỏe.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 22/12/2019 bạn rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

Tình yêu cũng như những việc cần phải trải qua chút khó khăn, thử thách để hiểu được lòng mình. Vì thế, dù có trở ngại đó nhưng hai người vẫn nắm chặt tay nhau thì đó là tín hiệu rất tốt.

Sức khỏe của Song Ngư đã khá hơn rất nhiều nhưng bạn vẫn phải quan tâm hơn tới thân thể, chú ý sự thay đổi của thời tiết để chuẩn bị trang phục phù hợp cũng như có kế hoạch sinh hoạt điều độ, bổ sung năng lượng đầy đủ, đảm bảo không bị ốm mệt, cuối năm nhiều việc lắm đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat