Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 19/08/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải đang trong tâm trạng hoài cổ, dường như bạn có chút phiền não và chán nản, còn ngày Chủ nhật trôi qua khá nhẹ nhàng với Song Ngư. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho những cung hoàng đạo khác như thế nào nhé!

IMG_0645

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tràng Hạt Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương rất muốn chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức của mình cho những người xung quanh nhằm giúp ích cho công việc của họ. Tuy nhiên, thời gian rảnh trong ngày Chủ nhật không cho phép bạn thỏa mãn mọi mong muốn của mình. Một số Bạch Dương cảm thấy buồn phiền, lo lắng về vấn đề sức khỏe của bản thân hoặc một thành viên khác trong gia đình.

Kim Ngưu (20/4 – 19/8)

Dù Kim Ngưu có thể không nhận ra, cuộc sống của bạn hiện tại rất cần một khoảng lặng để tự chiêm nghiệm, suy nghĩ về những gì bạn đã làm và sẽ làm trong tương lai. Tử vi Chủ nhật ngày 19/8/2018 sẽ tạo cơ hội để Kim Ngưu sắp xếp lại dòng cảm xúc vào buổi chiều tối, nhưng việc đón nhận cơ hội này hay không tùy thuộc vào độ quyết tâm của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chủ nhật này đem đến cho Song Tử nhiều cuộc gặp gỡ, đàm phán và bạn có thể phải đối mặt với những tình huống khó xử, vừa đòi hỏi sự chuyên nghiệp, vừa không quá khách sáo. Song Tử mong muốn được mọi người lắng nghe nhưng đồng thời cũng sợ họ hiểu sai ý định và mục tiêu của mình. Hãy đánh giá lại vấn đề trước khi bạn đưa ra kết luận.

Cự Giải (22/6 – 19/8)

Tử vi Chủ nhật ngày 19/8/2018 nói rằng Cự Giải đang trong tâm trạng hoài cổ, dường như bạn có chút phiền não và chán nản. Bạn cố tỏ ra là mình ổn, dù trong lòng vẫn bận tâm về một số chuyện xảy ra gần đây. Tốt hơn hết Cự Giải đừng nên làm gì nóng vội hay trở nên cáu bẳn với những người xung quanh, nếu không mọi chuyện sẽ càng tệ hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn rất nóng lòng muốn thử những điều mới lạ vào Chủ nhật này, nhưng xem chừng gia đình không mấy ủng hộ quyết định của bạn. Vì thế, có lẽ Sư Tử nên tập trung năng lượng của mình vào một mục tiêu khác. Một số Sử Tử bất chợt nhận ra rằng có những người bạn không liên lạc được trong một thời gian dài, bây giờ bỗng xuất hiện trở lại trong cuộc sống của bạn bằng cách nào đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những vấn đề về đạo đức và trách nhiệm đè nặng lên vai Xử Nữ vào ngày cuối tuần. Tuy nhiên, tử vi Chủ nhật ngày 19/8/2018 nói rằng bạn rất hài lòng với những gì đang diễn ra trong gia đình của mình. Có thể Xử Nữ vẫn còn vài điểm bất đồng với những người khác, nhưng về tổng thể, bạn cảm thấy rằng mình đã đạt được nhiều kết quả tốt và hãnh diện về điều đó.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Vấn đề tiền bạc, cho dù là của Thiên Bình hay những người xung quanh đều là tâm điểm chú ý trong ngày hôm nay. Trong khi tất cả đều đang tận hưởng dịp cuối tuần, Thiên Bình lại bận rộn với những bảng tính. Một số Thiên Bình cảm thấy ngột ngạt trước áp lực từ gia đình về một kế hoạch nào đó mà bạn chuẩn bị cho tương lại.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Ngày cuối tuần của Bọ Cạp tập trung vào việc lên kế hoạch và chuẩn bị một số nhiệm vụ cho tuần tới. Áp lực này có thể khiến một số Bọ Cạp trở nên dễ nóng giận, từ đó xảy ra tranh cãi với người xung quanh. Bọ Cạp cần tập trung vào công việc của mình, những đồng thời bạn cũng đừng nên quá bảo thủ, cứng nhắc trong lối suy nghĩ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cố gắng giúp đỡ người khác vào ngày Chủ nhật, nhưng dường như kết quả đạt được không như bạn mong muốn, và bạn cảm thấy chán nản vì điều đó. Mặt khác, có những khía cạnh khác trong cuộc sống của Nhân Mã mà từ đó các khoảnh khắc đẹp bất ngờ xuất hiện; bạn thậm chí có cơ hội tìm thấy khoảng thời gian lãng mạn với nửa kia của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lời khuyên từ Tử vi Chủ nhật ngày 19/8/2018 dành cho Ma Kết chính là đừng tốn quá nhiều năng lượng tập trung đến tiểu tiết, thay vào đó, hãy chú ý hơn đến phản ứng tổng thể của những người xung quanh bạn. Không gì ngăn cản bạn đặt câu hỏi hoặc bày tỏ cảm xúc chân thực của bản thân, vì vậy Ma Kết đừng cảm thấy bị đe dọa bởi những gì người khác đang thực hiện.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một quyết định quan trọng về công việc bắt đầu xuất hiện trong tâm trí Bảo Bình, nhưng hiện tại bạn muốn giữ ý tưởng này riêng cho bản thân, thay vì chia sẻ cùng những người thân thiết. Hôm nay bạn nên đi ngủ sớm, sức khỏe của bạn dạo này yếu đuối thật rồi đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày Chủ nhật trôi qua khá nhẹ nhàng, nhưng Song Ngư vẫn muốn tận dụng óc quan sát của mình. Dù không lo lắng về vấn đề nào cụ thể, bạn vẫn cố tập trung vào những điều nhỏ nhặt. Hãy chú ý đừng “vặt lá tìm sâu” để rồi lại bận rộn khắc phục chúng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat