Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 17/02/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình có cảm giác rằng nếu bạn cứ tiếp tục tin tưởng và lạc quan, không gì là không thể. Và đúng là như thế đó, hãy tưởng tượng bạn đang sống cuộc đời mình mong muốn, và dần dần nó sẽ xảy ra. Không chỉ vậy, chuyện tình cảm của Bảo Bình cũng chuẩn bị có nhiều may mắn.

gm123-ho-ly-den-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Ly Thạch Anh Đen

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chòm sao Bạch Dương lúc này có đang hài lòng với công việc hiện tại của mình hay không? Thực ra, Bạch Dương không thể cứ phung phí thời gian và năng lượng của mình cho những điều không khiến cho mình thỏa mãn hoàn toàn được. Mặt khác hôm nay được dự đoán là tình cảm của Bạch Dương sẽ có nhiều tiến triển mới lạ và thú vị đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng quá lo lắng nếu những người xung quanh liên tiếp gây áp lực khiến bạn khó chịu. Sự thật là họ chỉ đang cố gắng gây chú ý với bạn. Lần tới, hãy thật lòng chúc mừng khi bạn thấy ai đó đạt được thành công lớn nhé. Điều đó sẽ giúp bạn chứng tỏ được bản thân và thắt chặt được mối quan hệ với những người xung quanh.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử chuẩn bị nhận được một khoản hoa hồng kha khá, được thưởng tiền hay kiếm thêm vài ba công việc – từ đó có được nguồn thu nhập mới. Giờ đã đến lúc bạn ngồi lại, tự hỏi bản thân về mục tiêu của mình. Một khi tất cả đã thông suốt, Song Tử hãy bắt đầu nỗ lực để đạt được điều mình nhắm tới.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ thực sự bất ngờ trước viễn cảnh về những chuyện sẽ xảy ra vào hôm nay đấy. Có thể nói, bất cứ một khung cảnh nào bạn nhìn thấy cũng sẽ gây cho bạn ấn tượng nhất định, từ đó gợi mở một vài sự tưởng tượng phong phú. Bạn có quyền thoải mái và tự do với sự sáng tạo của mình. Hãy sáng tạo và làm bất cứ thứ gì khiến bạn thích thú nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Giai đoạn này, cả chuyện tình duyên và sự nghiệp của Sư Tử đều vô cùng thuận lợi. Nhiều khả năng, bạn sẽ được cấp trên cất nhắc cho vị trí cao hơn, tăng lương hoặc chuyển sang làm một công việc tốt hơn, tại một cơ quan tốt hơn. Về tình cảm, tháng này chắc chắn là Sư Tử sẽ có tin vui đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khi thành công và những lời khen ngợi đến với bạn vào hôm nay, hãy thoải mái đón nhận nó thay vì ngại ngần theo cách không giống bạn ngày thường. Miễn là bạn không quá khoe khoang và gây cảm giác khó chịu cho những người xung quanh, bạn hoàn toàn xứng đáng có được những lời khen ngợi vì nỗ lực mình đã bỏ ra.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thời gian này, nếu đầu tư thì Thiên Bình có thể nhận được những khoản đầu tư lời lãi bất ngờ. Bên cạnh đó, nhiều bạn có lẽ sẽ nên ngồi lại nói chuyện và tâm sự với những người thân cận nhất. Chính họ đã giúp bạn mở lòng và vui vẻ hơn. Vậy tại sao lúc này Thiên Bình lại định giữ bí mật với họ nhỉ?

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn rất có thể sẽ phải đối mặt với một chút stress khi chìm đắm quá lâu trong khối lượng công việc khổng lồ ngày hôm nay. Dù sao đi nữa, bạn cũng cần đảm bảo rằng sự căng thẳng này sẽ không ảnh hưởng tới bất cứ lĩnh vực nào khác trong cuộc sống của bạn hiện tại. Bằng không, có thể nói rằng sẽ chẳng còn cách nào giúp bạn cứu vãn tình thế này nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hiện tại, Nhân Mã đang tương đối khách quan. Bạn sẽ nhận ra rõ ràng mình muốn đi đến đâu trong sự nghiệp hay mình cần làm gì để đạt được mục đích. Trước khi bắt tay thực hiện bất cứ việc gì, Nhân Mã cũng cần tính đến mọi tình huống có thể xảy ra và có phương án dự phòng để bản thân không bị khớp.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những gì bạn thấy trong giấc mơ đêm qua sẽ phần nào giúp ích cho bạn vào hôm nay. Bởi vậy, bạn có thể làm việc và ra quyết định dựa trên trực giác của mình nhiều hơn. Có một vài hình ảnh sẽ lặp đi lặp lại trong cuộc sống của bạn, và chỉ cần bạn chú ý ghi nhớ hơn, bạn sẽ tránh được những sai lầm ngớ ngẩn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lúc này, Bảo Bình có cảm giác rằng nếu bạn cứ tiếp tục tin tưởng và lạc quan, không gì là không thể. Và đúng là như thế đó, hãy tưởng tượng bạn đang sống cuộc đời mình mong muốn, và dần dần nó sẽ xảy ra. Không chỉ vậy, chuyện tình cảm của Bảo Bình cũng chuẩn bị có nhiều may mắn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Lịch trình thường ngày của bạn sẽ bị phá vỡ từ sáng sớm bởi một người cần tới sự giúp đỡ của bạn. Dù điều này có thể khiến bạn khó chị đôi chút, nhưng sau khi mọi việc kết thúc, suy nghĩ lại, bạn sẽ thấy mình cũng nhận được ít nhiều điều thú vị từ công việc lần này. Bởi thế, đừng vội tỏ thái độ khó chịu mà hãy nhẹ nhàng từ tốn làm những việc trong khả năng bạn có thể nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat