Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 17/02/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bọ Cạp có thể thoải mái thư giãn ngay lúc này được rồi. Dù có bất cứ điều gì làm phiền bạn trước đây, chúng cũng sẽ không quay trở lại nữa đâu. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Bảy này nhé các chòm sao.

c180a-nhu-y-coc

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xung quanh bạn đang có quá nhiều sự việc xảy ra mà bạn không thể biết trước được. Và bởi thế, bạn được yêu cầu phải nhanh nhẹn hơn một chút. Những quyết định chớp nhoáng sẽ hoàn toàn được chấp nhận, miễn sao bạn cảm thấy thật sự thích thú với nó. Có nhiều vấn đề tác động đến bạn và chắc chắn sẽ khiến bạn khó có thể tập trung, nhưng hơn hết, bạn vẫn nên thử sức một lần, cũng là cho bản thân mình cơ hội.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy thẳng thắn đối mặt với những rắc rối đang làm phiền bạn bấy lâu. Sự thật là bạn đã chịu đựng và chấp nhận lo lắng cho một người suốt một khoảng thời gian dài, và bạn cũng không hề có ý định dừng việc đó lại, nhất là khi đối phương luôn tỏ ra muốn chối từ sự quan tâm mà bạn dành cho. Dù sao đi nữa, bạn cũng không nên suy nghĩ quá nhiều và thái độ của người đối diện, bởi dù nhìn theo hướng nào, bạn cũng đã cố gắng hết sức với vai trò của mình rồi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một người bạn yêu quý vừa mới chia sẻ một giấc mơ vô cùng thú vị với bạn, và bạn đang vô cùng nghiêm túc suy nghĩ về việc sẽ giúp họ biến điều đó thành sự thật. Tâm trạng lúc này của bạn đang vô cùng phấn khích, và chắc chắn rằng bạn sẽ chẳng ngại gạt hết mọi chướng ngại sang một bên. Dù tốt bụng đến đâu, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ không tự chuốc lấy phiền phức cho mình nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ trở nên đặc biệt nóng tính vào hôm nay, và đó là lí do khiến những người xung quanh khá khó xử, không biết phải làm thế nào khi giao tiếp với bạn. Sự thật là hành động kiểu này không hoàn toàn giống với bạn của ngày thường. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn tự do làm những điều bạn muốn mà không cần để ý tới thái độ của bất kì ai.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn tự hứa với chính mình, trong khi không hề tiết lộ cho bất cứ ai về dự định của bản thân. Sự thật là điều đó cũng tốt thôi, miễn là bạn thấy mọi thứ luôn đủ cuốn hút để bạn tự nguyện theo đuổi. Đừng quá bồng bột và vội vàng ra quyết định khi bản thân chưa suy nghĩ kĩ, bởi bạn sẽ rất dễ dàng bỏ cuộc ngay khi phải đối đầu với khó khăn đầu tiên.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sẽ rất khó để bạn giữ những ý tưởng cá nhân cho riêng mình. Sự thật là bạn sẽ khó mà chịu đựng nổi sự đả kích từ những người xung quanh cho những suy nghĩ mới chỉ đang nhen nhóm của mình. Tuy nhiên, thật may mắn là bạn đã biết cách bỏ qua tất cả và chỉ tập trung cho mục tiêu của bản thân mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hoàn thành nhiều việc một lúc không thật sự là thử thách với bạn, ngược lại, buộc bạn từ bỏ những gì đang theo đuổi mới chính xác là một trở ngại lớn. Bạn đã được nghe toàn bộ tất cả những lời ca thán từ bạn bè mình, tuy nhiên, bạn chỉ coi đó là động lực để bản thân có thể làm những việc lớn hơn mà thôi.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bạn có thể thoải mái thư giãn ngay lúc này được rồi. Dù có bất cứ điều gì làm phiền bạn trước đây, chúng cũng sẽ không quay trở lại nữa đâu. Hãy quay trở lại những ngày bình thường, những ngày luôn có những người bạn ở bên và đồng hành với bạn nhé. Với bản tính của mình, bạn sẽ có thể dễ dàng bắt chuyện với bất cứ ai mà bạn gặp, và nhanh chóng trở nên thân thiết.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 17/2/2018 sẽ là một ngày vô cùng may mắn của bạn. Dường như tất cả những gì bạn đang theo đuổi đều sẽ trở thàn hiện thực, và cảm giác tất cả đều đang đứng về phía mình chính là điều tuyệt vời bạn khó lòng bỏ qua. Hãy tìm kiếm sự ủng hộ từ những người bạn của mình nhiều hơn nhé, vì bạn sẽ vui vẻ hơn khi có người chia vui cùng những gì bạn đã đạt được đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn sẽ chủ yếu dành sự chú tâm cho những mối quan hệ một – một vào hôm nay, đặc biệt là với những người mà bạn có ý định kết bạn ngay từ lần đầu gặp gỡ. Tuy nhiên, có một việc bạn vẫn phải hết sức thận trọng, đó là đừng để sự bất đồng nho nhỏ về một vấn đề nào đó làm hỏng không khí của cả ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ nhận được lời yêu cầu giúp đỡ từ người bạn đã lâu không gặp vào hôm nay. Dù có là xin một lời khuyên, hay nhờ bạn chung tay cùng gỡ rối, bạn cũng sẽ chẳng ngại ngần gì mà không giúp đỡ hết mình. Và với sự tự tin sẵn có, bạn chắc chắn sẽ tìm ra được cách tốt nhất cho người bạn ấy thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đã cho phép mình ngủ đông đủ lâu rồi. Giờ là lúc bạn nên thức giấc và tiếp tục những trách nhiệm của bản thân còn đang bỏ dở. Đừng chần chừ gì thêm nữa vì không chỉ có công việc không thôi, mà còn rất nhiều niềm vui cũng đang đợi bạn, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat