Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 14/06/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bọ Cạp hôm nay cảm tính hơn, bạn dễ rơi vào tình trạng mù quáng, thiếu lý trí mà gây ra sai lầm. Lời khuyên dành cho bản mệnh là cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định nếu không muốn mình phải vất vả khắc phục những hậu quả đáng tiếc sau này nhé!

Ty-huu-vang-A087-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Vàng Chiêu Tài Tấn Bảo

1. Tử vi Bạch Dương chủ nhật, ngày 14/6/2020

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đã lên kế hoạch hẹn hò cùng với người yêu của mình. Mặc dù bạn có một tuần làm việc khá mệt mỏi và áp lực nhưng bạn vẫn muốn dành thời gian bên cạnh nửa kia. Hai đã cùng nhau trải qua nhiều thử thách, trở ngại nên rất trân trọng những giây phút bên cạnh nhau.

Cuộc sống vốn dĩ không phải lúc này cũng êm đẹp, luôn có những người thật lòng tốt với bạn và cũng có những người chỉ muốn lợi dụng bạn mà thôi. Đến khi cung hoàng đạo này thật sự rơi vào hoàn cảnh khó khăn thì mới nhận ra được ai là người thật lòng và sẵn sàng giúp đỡ mình.

Tình hình tài chính trong ngày có dấu hiệu tăng tiến. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực mà bạn nhận được thành quả vô cùng xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra. Hôm nay bạn có thể mua sắm, chiều chuộng sở thích của bản thân thoải mái mà không phải lo lắng gì nhiều.

2. Tử vi Kim Ngưu chủ nhật, ngày 14/6/2020

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu dường như trở nên quá mức cứng nhắc do ảnh hưởng của ngày tự hình. Bạn thích được làm việc một cách độc lập, không mong muốn những người khác xen vào công việc của mình. Chính vì thế mà bản mệnh có phần thiếu hợp tác, lắng nghe khi phải làm việc nhóm.

Có đôi khi cung hoàng đạo này lại cũng quá độc đoán khi luôn muốn người khác phải làm theo sự sắp xếp của mình. Thực ra quá độc lập hay quá độc đoán đều không tốt, Kim Ngưu nên hạ cái tôi của mình xuống và thảo luận một cách khách quan với mọi người.

Mối quan hệ tình cảm của cung hoàng đạo này với nửa kia của mình khá hài hòa, êm đẹp. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng cần nhường nhịn đối phương nhiều hơn, không nên làm mọi việc theo ý thích của mình, có như vậy thì vợ chồng mới không nảy sinh bất đồng hay xung đột.

3. Tử vi Song Tử chủ nhật, ngày 14/6/2020

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử dần biết cảm thông với người khác hơn là ích kỷ chỉ biết đến bản thân mình. Điều này giúp bạn được nhiều người yêu mến. Bạn cởi mở với mọi người xung quanh và sẵn sàng giúp đỡ người khác, tuy nhiên, bạn cần học cách phân biệt ai là người tốt, ai là kẻ xấu. Đừng để lòng tốt của mình bị lợi dụng nhé.

Trong chuyện tình cảm, bạn quan tâm tới người ấy thật nhiều và mong rằng tình cảm của mình có thể chạm tới được trái tim người ấy. Nếu vẫn chưa bày tỏ cảm xúc của mình thì bạn nên dần tìm một thời điểm thích hợp đi là vừa.

Song Tử chớ vội đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn rơi vào cảnh thất thoát. Hãy chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.

4. Tử vi Cự Giải chủ nhật, ngày 14/6/2020

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải vẫn phải tăng tốc hoàn thành nốt công việc còn tồn đọng của mình trong tuần qua dù hôm nay là ngày nghỉ. Nhiệm vụ của bạn rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến toàn bộ kế hoạch vậy nên hãy thật cẩn thận nhé, sai một lỗi nhỏ thôi là có thể phá hỏng đấy.

Hôm nay cung hoàng đạo này có vận may với các trò chơi liên quan đến tiền bạc như: xổ số, chơi bài… cơ hội bạn trúng những mức tiền lớn là rất lớn đấy. Tuy nhiên bạn cần biết là chỉ nên chơi vui mà thôi, đừng sa ngã dồn hết tiền bạc vào chúng nhé, bạn sẽ phải hối hận. Mối quan hệ tình cảm nảy sinh nhiều bất đồng.

Dường như bạn đã quá mải mê công việc nên đã bỏ quên một nửa của mình. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến những trận cãi vã vô cùng căng thằng giữa hai người. Có lẽ bạn nên quan tâm và dành thời gian cho người ấy nhiều hơn.

5. Tử vi Sư Tử chủ nhật, ngày 14/6/2020

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử dù thông minh, dũng cảm, có chí tiến thủ nhưng lại không mấy hòa thuận với đồng nghiệp và cấp dưới. Cung hoàng đạo này dễ rơi vào cảnh cô độc, phải chiến đấu một mình.

Bản mệnh sẽ nhận ra ý nghĩa lớn lao của sức mạnh tập thể khi phải đối diện với những vấn đề khó khăn. Nhiều người thảo luận sẽ nhanh chóng đưa ra giải pháp thích hợp hơn việc chỉ có một người suy nghĩ. Sư Tử nên hòa nhập với mọi người xung quanh nhiều hơn.

May mắn là bên cạnh con giáp này luôn có những người bạn chí cốt, tốt bụng. Nếu có những người chung chí hướng với mình, bạn sẽ luôn có người tâm sự và cảm thấy tự tin hơn nhiều mỗi khi đưa ra quyết định quan trọng.

6. Tử vi Xử Nữ chủ nhật, ngày 14/6/2020

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ chẳng muốn mình cứ mãi là cái bóng trong tập thể nữa mà muốn mọi người nhìn mình bằng ánh mắt khác xưa. Hãy cẩn thận với những đối tượng tiếp cận mình, bởi rất có thể đó chỉ là kẻ muốn lợi dụng bạn thôi. Trước khi thực hiện việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ kĩ càng.

Trong chuyện tình cảm, bạn cho rằng mình là một người cô đơn và chẳng ai có thể thực sự hiểu mình, vì vậy mà bạn thường chọn cách đóng cửa trái tim mình lại, chẳng cho ai đến gần.

Tình hình tài chính của Xử Nữ có vẻ khá ổn định, bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư hữu ích đấy. Hãy tự tin và tiến bước nhé.

7. Tử vi Thiên Bình chủ nhật, ngày 14/6/2020

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang nhận được tín hiệu tích cực từ ai đó đấy. Tình cảm có chút tiến triển. Bạn khá lo lắng liệu đối phương có thích hay để ý đến mình không thì bây giờ bạn đã có câu trả lời rồi. Hãy tận dụng ngay cơ hội này nhé, tuột tay là bạn sẽ phải hối tiếc đó.

Hôm nay bạn được khuyên nên chăm chỉ ra ngoài, gặp gỡ mọi người và xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và lâu bền. Chòm sao này sẽ làm các mối quan hệ của mình trở nên nhạt nhòa và xa lạ hơn nếu cứ mãi quay cuồng với công việc và bốn bức tường của mình đấy.

Về phương diện sức khỏe không được ổn cho lắm. Cơ thể của bạn đang có những dấu hiệu kiệt sức, bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn ngày hôm nay. Ở trong một không gian bí bách lâu và bạn cần phải ra ngoài hít thở không khí trong lành đi thôi. Gượng ép bản thân quá chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn.

8. Tử vi Bọ Cạp chủ nhật, ngày 14/6/2020

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay cảm tính hơn, bạn dễ rơi vào tình trạng mù quáng, thiếu lý trí mà gây ra sai lầm. Lời khuyên dành cho bản mệnh là cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định nếu không muốn mình phải vất vả khắc phục những hậu quả đáng tiếc sau này.

Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng dễ vướng mắc phải những mối bất hòa với đồng nghiệp, thậm chí là với những người thân thiết xung quanh mình. Bản mệnh cần phải lắng nghe câu chuyện từ nhiều hướng để đưa ra phán đoán chính xác nhất, chứ không phải chỉ nghe những điều mình muốn nghe mà thôi.

Đây cũng là ngày mà Bọ Cạp cần kiềm chế tính nóng nảy của mình. Có những chuyện vốn rất đơn giản, chỉ vì mọi người đều nóng nảy, thiếu kiên nhẫn mà tất cả trở nên phức tạp hơn rất nhiều. Hãy tìm cách thư giãn nếu thấy mình đang ở trong trạng thái tiêu cực.

9. Tử vi của cung Nhân Mã chủ nhật, ngày 14/6/2020

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có thể là một nhà ngoại giao giỏi bởi bạn chẳng ngại ngần khi tiếp xúc với bất cứ ai. Bên cạnh đó, bạn cũng sẵn sàng là người hòa giải nếu bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình xảy ra tranh chấp, cãi vã.

Bạn có thể nhanh chóng tìm ra người phù hợp với mình trong ngày hôm nay. Có thể đó là người đã để ý bạn từ rất lâu rồi và nay, bạn cho người ấy một cơ hội để đến gần mình hơn.

Trong chuyện tiền bạc, Nhân Mã nên hạn chế chi tiêu quá tốn kém vào ngày hôm nay. Hãy đợi đến tháng sau, khi dư dả hơn rồi thì hãy mua những thứ giá trị lớn nhé.

10. Tử vi Ma Kết chủ nhật, ngày 14/6/2020

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có một ngày không được như ý. Công việc của bạn đột nhiên phát sinh những tình huống bất ngờ khiến bạn hoang mang, lo lắng. Mặc dù đã lên kế hoạch đi chơi, giải tỏa căng thăng nhưng cuối cùng bạn cũng phải gác lại toàn bộ để xử lý những vấn đề rắc rối này.

Bạn nên biết rằng không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người, đặc biệt là trong công việc không tránh khỏi những bất đồng, không cùng chung chí hướng. Nhưng cung hoàng đạo này đừng quá quan tâm, bạn cần suy nghĩ tích cực, linh hoạt hơn để cuộc sống thoải mái hơn.

11. Tử vi Bảo Bình chủ nhật, ngày 14/6/2020

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đường tình duyên của Bảo Bình trong ngày mới này vô cùng khởi sắc. Những bạn còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tượng khác giới. Chỉ cần chịu cởi mở hơn, bản mệnh hoàn toàn có thể tìm ra được người phù hợp với mình. Đừng quá khắt khe với mọi người nhé.

Những người đã yên bề gia thất thì các thành viên trong nhà luôn cảm nhận được rõ ràng sự quan tâm, chăm sóc của Bảo Bình. Cung hoàng đạo này luôn coi gia đình là nơi chốn vững chãi nhất và là chỗ dựa tinh thần giúp mình đứng vững trước mỗi thử thách của cuộc sống.

12. Tử vi Song Ngư chủ nhật, ngày 14/6/2020

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có những cảm xúc và suy nghĩ rất sâu sắc nhưng đôi khi, chúng lại có xu hướng khá cực đoan. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống nhẹ nhõm và tươi đẹp hơn nhiều.

Trong công việc, bạn không nên trách móc người khác bằng những ngôn từ quá nặng nề và gay gắt. Cùng với đó, khi muốn người khác nghe theo ý mình, bạn cũng nên thuyết phục sao cho hợp tình hợp lý chứ không nên ép buộc vô lý.

Song Ngư trở thành một người rất hay ghen tuông. Khi nhìn thấy người ấy trò chuyện thân thiết với người khác, bạn lập tức cho rằng người ta đã phản bội mình. Hãy lắng nghe nhiều chiều chứ đừng vội vàng phán xét.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat