Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 14/04/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bảo Bình đang cảm thấy yên bình, tận hưởng những gì mình đang có. Công việc thuận lợi, bạn đang nhận được những ngày bình yên. Điều đó chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày chủ nhật này có gì thú vị không nha.

S6801-chuoi-phi-thuy-hat-kim-loai-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Phỉ Thúy Cubiz May Mắn

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác chưa kịp bắt nhịp. Nhưng mọi chuyện rồi sẽ ổn. Mọi việc xảy ra đều có lý do của nó cả và đó chính là bài học mà bạn cần phải tiếp thu. Học cách chấp nhận và không mắc sai lầm tương tự là điều quan trọng nhất. Có lẽ bây giờ bạn cần một cốc nước chanh thật mát để có thể giải tỏa nỗi lo lắng và giúp bạn ổn định lại tinh thần của mình. Điều tốt đẹp sẽ đến với bạn thôi.

Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương có thể sẽ khiến mọi chuyện trở nên bế tắc bởi sự bảo thủ và thiếu suy nghĩ của mình. Bạn không quan tâm đến cảm xúc của nửa kia và làm những gì bọn cho là đúng. Điều đó có thể sẽ khiến người ấy tổn thương khá nhiều đó.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một việc rất quan trọng. Hãy chuẩn bị thật kĩ, thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp những rắc rối không đáng có. May mắn chưa tìm đến bạn, nhưng đừng quá lo lắng vì đây chỉ là tạm thời.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay có thể xảy ra nhiều mẫu thuẫn. Cuộc tranh cãi bởi những việc đơn giản, nhỏ nhặt nhưng cũng đủ làm sứt mẻ tình cảm của bạn và người ấy. Nhường nhịn nhau một chút để có thể lắng nghe và thấu hiểu được đối phương. Chòm sao dự báo rằng hôm nay bạn có thể dễ bị mất đồ đạc, mất tiền. Bạn cần phải cẩn thận hơn khi ra ra ngoài nhé.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Sức khỏe của Song Tử có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Bạn đã rất cẩn thận, ăn chính uống sôi, nhưng vẫn bị đau đau bụng thường xuyên, bạn nên xem xét lại mình đã sổ giun chưa nhé.

Đối với vết thương cũ trong chuyện tình cảm của Song Tử và người ấy, trong khi bạn rất nhớ, luôn bị dày vò bởi nó và cũng trân trọng nó, thì đối phương lại tỏ ra thờ ơ, thậm chí còn không thích bạn nhắc đến nhiều, vì vậy khiến cho Song Tử thấy vô cùng tổn thương.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trạng không tốt, suy nghĩ nhiều có thể khiến cho Cự Giải trở nên cáu bẳn hơn thường ngày. Cố gắng tiết chế cảm xúc, đừng giận cá chém thớt, kẻo sau này lại ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của bạn.

Cự Giải có thể thấy lo lắng và vô tình truyền những cảm xúc tiêu cực đó ra ngoài. Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả không đáng có đấy. Điều bạn nên thay đổi chính là thái độ và cách cư xử của mình. Đừng vì một lần giận mà mất khôn. Bạn luôn dồn hết sức mình vào công việc, làm việc một cách chăm chỉ và cố gắng chứng minh năng lực của mình cho mọi người thấy. Chắc chắn rằng những nỗ lực ấy sẽ nhận được kết quả xứng đáng với bạn nhưng mà tâm trạng không được vui thì dường như vẫn chưa lấp đầy được trái tim bạn.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tinh thần của Sư Tử hôm nay đều tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Mọi thứ đều hoạt động rất hiệu quả. Bạn dễ dàng liên kết, xây dựng những mối quan hệ của mình và đưa ra những lời khuyên cực kì hợp lý. Dự báo những niềm vui mới sắp đến.

Chỉ số đào hoa của Sư Tử ngày hôm nay tăng mạnh mẽ. Vẻ bề ngoài nổi bật, vừa kiêu ngạo lại trầm lạnh khiến cho nhiều người khác giới “say như điếu đổ”.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ ngày hôm nay khá nóng tính. Thời tiết không có dấu hiệu chuyển biến tốt hơn nên cơ thể bạn rất mệt mỏi, đặc biệt là Xử Nữ thường bị đau nửa đầu, nên cơ mặt dễ rơi vào nhăn nhó.

May mắn đến với Xử Nữ vào tối ngày hôm nay. Bạn khi đi ra ngoài có thể gặp vài phiên phức nhưng có quý nhân phù trợ, mọi chuyện đều sớm được giải quyết nhờ sự can thiệp kịp thời của những người có tiếng nói.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Làm việc với sự nhiệt huyết, đam mê nhưng bạn vẫn đang loay hoay đi tìm cho mình một hướng đi thật sự phù hợp. Hãy lựa chọn một cách sáng suốt để bạn có thể phát huy những khả năng của mình trong những ngày cuối tuần này nhé. Vấp ngã này biết đâu lại trở thành cơ hội thanh công khác cho bạn.

Dường như Thiên Bình đang cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác, bạn đang tạo cho mình một vách ngăn vô hình với mọi người. Cởi mở lòng mình hơn, hãy làm những điều mà trái tim bạn mách bảo.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi bạn không đạt được những kì vọng đã đề ra trước đó. Bạn cảm thấy hụt hẫng, luôn tự dằn vặt bản thân và suy nghĩ về điều đó. Nhưng mọi việc đều sẽ ổn cả thôi vì bạn vốn là người lạc quan, đứng dậy tiếp tục cố gắng.

Chuyện tình cảm cảm giác nhẹ nhàng, yên bình hơn mọi ngày. Bạn đang muốn dành thời gian cho bản thân, chỉ muốn ở một mình để có thể chấn tĩnh lại được tinh thần. Tuy vậy, bạn nên chia sẻ, tâm sự với người ấy để họ có thể thông cảm và thấu hiểu bạn hơn.

Ngoài việc tập thể dục để có một sức khỏe tốt, dẻo dai thì bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng của mình.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Phương diện tài chính của Nhân Mã có phần sụt giảm. Một vài món đồ trong phòng bạn đã đến ngày đòi đình công, nghỉ dưỡng, vì thế mà bạn không thể không chi tiền được.

Dù sao tốn tiền một lần nhưng được về lâu về dài, Nhân Mã đừng vì thế mà ngẩn ngơ cả ngày không làm được việc gì nhé. Buổi tối, nếu không muốn vào bếp nấu nướng, Nhân Mã có thể đặt một món nào đó bạn yêu thích trên trang của cửa hàng ăn bạn thường ghé qua.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết khá thành công trong công việc. Bạn được mọi người đánh giá cao bởi sự thông minh, sáng tạo của mình. Bạn là nguồn cảm hứng, tạo được cảm hứng cho đồng nghiệp của mình làm việc hiệu quả hơn.

Chăm chỉ học hỏi, nghiên cứu nên bạn biết cách thuyết phục người đối diện, luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng, nắm bắt được những xu hướng mới. Từ đó công việc của bạn phát triển tốt hơn ngoài những gì bạn kì vọng.

Trong chuyện tình cảm, hai bạn đang ở khoảng thời gian lãng mạn và ngọt ngào nhất. Bạn và nửa kia luôn quan tâm, chăm sóc lần nhau, uôn tin tưởng và tạo cho nhau chỗ dựa vững chắc.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang cảm thấy yên bình, tận hưởng những gì mình đang có. Công việc thuận lợi, bạn đang nhận được những ngày bình yên. Điều đó chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Bản tính là người cởi mở, lạc quan, sự giao lưu sẽ giúp bạn trở nên gần gũi và gắn bó với mọi người, những mối quan hệ tốt đẹp cũng từ đó mà ra.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình hôm nay khá lãng mạn. Một số Bảo Bình độc thân có cơ hội tìm được nửa ấy lý tưởng nhờ việc tiệc tùng với đám bạn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu cảm thấy quá áp lực hay gặp khó khăn, trước hết hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn rồi tiếp tục bắt đầu lại nhé. Cố quá có thể khiến mọi thứ trở nên xấu đi. Tâm trạng không được tốt, dễ cáu gắt và đưa ra những quyết định sai lầm.

Song Ngư và người ấy đều vì việc gia đình mà đành phải cùng nhau hoãn buổi hẹn hò. Mối quan hệ của Song Ngư và một người bạn cũ có dịp được cải thiện vì bạn chủ động liên hệ và hẹn gặp.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat