Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 10/02/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho Xử Nữ, linh cảm của bạn khá tốt, bất cứ điều gì mà bạn cho là đúng thì nó sẽ đúng. Vì thế nếu muốn làm gì thì cứ mạnh dạn tiến hành nhé, đừng chần chừ ngại ngần. Các phương diện đều tốt, không có trở ngại nên càng chẳng có lý do gì mà sợ hãi cả.

S6755-2877-chuoi-thach-anh-xanh-bien-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tóc Xanh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Để sự nghiệp thành công thì không có cách nào khác phải dựa vào thực lực của chính mình nên hãy cố gắng ngay từ lúc này đi. Chuẩn bị kĩ lưỡng cho ngày làm việc đầu tiên, sắp xếp các kế hoạch cần thực hiện và chỉn chu vẻ bề ngoài, tạo phong thái chuyên nghiệp, tự khích lệ chính mình.

Bạch Dương nếu có ý định ra ngoài thì nên thận trọng, không nên mang nhiều tiền mặt theo người, đề phòng móc túi, trộm cắp nhé. Để an toàn thì bạn nên mang theo thẻ tín dụng, các loại thẻ thanh toán, hạn chế tài sản có giá trị cao, nhất là khi tới những nơi đông đúc như bến tàu, nhà ga, sân bay để di chuyển tới địa điểm xa.

Tình cảm phát triển tốt đẹp, bạn có cơ hội ở gần với người mình thích và hai người đã tìm hiểu tương đối kĩ về nhau, có thể chính thức ngỏ lời. Hãy tạo sự bất ngờ cho người đó bằng một buổi hẹn hò lãng mạn, lời gợi ý nhẹ nhàng và sẵn sàng đón nhận cái gật đầu nhé. Bạn đang cảm thấy hạnh phúc lắm đúng không?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đôi khi bạn có xu hướng kiểm soát quá khiên đối phương cảm thấy ngột ngạt, hãy nghĩ tới cảm nhận của đối phương, dành cho họ một chút không gian tiêng tư và cũng là cho chính bản thân mình thời gian vui chơi, làm những điều mình thích nữa chứ đừng dính lấy nhau 24/7.

Kim Ngưu nên tranh thủ ngày nghỉ cuối cùng của dịp Tết để nghỉ ngơi dưỡng sức chứ đừng chạy đông chạy tây nữa. Kể cả còn những nơi chưa thể tới được thì gọi điện thăm hỏi để đỡ công đi lại, có lòng chân thành là đủ, cả năm có dịp thì lại tới chứ đừng quá câu nệ khách sáo, trọng lễ nghi mà không màng tới thân thể.

Chuẩn bị đi làm không mấy hứng khởi, hãy dành chút ít thời gian để xem qua những hạng mục cần làm để ngày đầu tiên không bỡ ngỡ. Đi ngủ sớm, sắp sẵn bộ đồ thật đẹp dành cho ngày khai xuân, trước tiên phấn chấn tinh thần đã, từ đó mọi chuyện cũng hanh thông suôn sẻ hơn đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cần chú ý mối quan hệ với cha mẹ, với bạn đời hay người yêu vì nhất thời nổi nóng sẽ dẫn tới những hậu quả khôn lường. Đôi bên có điều không hiểu nhau nên tranh cãi, mặt nặng mày nhẹ, tuy cùng một chỗ mà chẳng ai nói với ai câu nào.

Nếu tinh thần căng thẳng, cơ thể mệt mỏi thì Song Tử nên đi ra ngoài để thả lỏng chứ đừng cố ép mình chịu đựng, dồn nén quá cả đôi bên cùng không thoải mái. Sau khi bình tĩnh lại hãy về nói chuyện thẳng thắn với thái độ cầu tiến, nhanh chóng giải quyết vấn đề, đừng để đầu năm đã mất vui.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cho những người thân vì chẳng mấy mà kì nghỉ Tết đã trôi qua rồi, sau đó bạn sẽ bận rộn với công việc, ít có thời gian rảnh rỗi để ở gần họ như lúc này. Dù chỉ ăn cơm, trò chuyện, sinh hoạt như thường ngày nhưng lại có ý nghĩa đặc biệt ấm áp đấy.

Cự Giải nên thận trọng với vấn đề tài chính, mặc dù không túng thiếu nhưng cũng không quá rủng rỉnh, tiếp tới sẽ còn nhiều việc chi dùng nên đừng tiêu hoang lãng phí nhé. Những thứ chưa thực sự cần kíp thì tạm hoãn, các buổi tụ tập bè bẹn cui chơi nếu có thể hạn chế thì nên làm, tránh cho sau này phải đau đầu tính toán.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng chủ quan trong công việc, đã là ngày nghỉ cuối rồi, nếu còn mải chơi không có chuẩn bị thì sẽ bị tụt lại đấy. Bất kỳ một chi tiết nhỏ nào đó đều có vai trò riêng, chỉ cần bạn lơ là mà bỏ qua thì kết quả sẽ không được hoàn hảo đâu, nhất là với những Sư Tử làm công việc có liên quan tới giấy tờ.

Một trong những điều mà Sư Tử cần chú ý trong ngày hôm nay chính là sức khỏe. Cơ thể bạn bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu thông báo tình hình thể lực đang giảm sút trầm trọng vì sinh hoạt kém điều độ trong kì nghỉ, cần phải điều chỉnh lại. Trước tiên là đi ngủ sớm, hạn chế ăn uống tràn lan nhất là chất đạm, đồ dầu mỡ, đồ nhiều muối đường đi nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho Xử Nữ, linh cảm của bạn khá tốt, bất cứ điều gì mà bạn cho là đúng thì nó sẽ đúng. Vì thế nếu muốn làm gì thì cứ mạnh dạn tiến hành nhé, đừng chần chừ ngại ngần. Các phương diện đều tốt, không có trở ngại nên càng chẳng có lý do gì mà sợ hãi cả.

Đây không phải là lúc để nghĩ tới việc chơi bời đâu, ngày đi làm đã cận kề rồi cần có sự chuẩn bị chu đáo đi. Xử Nữ không nên nghĩ đầu năm thì có thể thoải mái, thực ra sắp hết quý 1 của năm 2019 rồi đấy, bạn không có nhiều thời gian nữa mà các dự án kế hoạch thì vẫn chưa đâu vào đâu cả, nếu không tập trung vào thì sẽ bị tụt lại phía sau ngay.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Nếu Thiên Bình đã thầm thương trộm nhớ ai đó thì nên mạnh dạn tỏ tình, cơ hội tốt không xuất hiện hai lần, trì hoãn sau này vuột mất thì hối hận lắm đây. Đừng do dự hơn nữa, chỉ cần thật lòng bày tỏ, chân thành thể hiện thì dù kết quả như thế nào cũng không còn nuối tiếc gì nữa.

Tình hình tài chính không khả quan, Bình nhi chớ mạo hiểm mà đầu tư vào những dự án kinh doanh mà mình chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc đi theo những lĩnh vực đang hot nhưng bản thân lại không hiểu tường tận. Thấy người ta làm mình cũng làm là dễ bị thua lỗ mất tiền lắm đấy, không chạy theo đám đông, hiểu rõ năng lực của bản thân nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Để tránh mất thời gian thì với những việc chưa cấp bách, không thực sự cần thiết hay với những chi tiết quá nhỏ nhặt thì có thể bỏ qua. Tập trung vào những vấn đề quan trọng để nâng cao hiệu suất chứ cứ nhập nhằng có vẻ không ổn lắm, cuống cuồng chân tay mà tất cả cứ rối tinh rối mù lên.

Tài chính ổn định là chỗ dựa vững chắc cho chuyện tình cảm của Bọ Cạp. Bạn cảm thấy tự tin hơn, thoải mái hơn khi yêu vì không phải dựa dẫm vào ai, hai người đến với nhau hoàn toàn bằng tình yêu chân thành chứ không phải nghĩ ngợi về điều kiện của nhau. Thế nên ai bảo tiền bạc không quan trọng, nó có ý nghĩa lớn lắm đấy nhé.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Hôm nay không phải một ngày vui vẻ của Nhân Mã, rắc rối phiền phức trong chuyện tình cảm liên tục xuất hiện. Duyên chưa tới, gặp người rồi nhưng cũng không thành đôi, hai bạn có một số điểm chung nhưng để phát triển xa hơn thì khó nên chỉ dừng lại làm bạn bè thôi cho nhẹ nhàng.

Nhân Mã muốn tập trung để chuẩn bị công việc nhưng nhiều khi vẫn không kiểm soát được tình hình. Đừng tỏ ra khó chịu, thay vào đó, bạn nên nghĩ theo chiều hướng tích cực, có thể đây là thử thách để bạn tìm ra cách thức cân bằng tinh thần cũng như nỗ lực của mình chưa đủ, phải tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tinh thần không tốt nên Ma Kết nên tránh mọi cuộc tranh luận trong ngày hôm nay nha, cho dù nội dung là về công việc hay chuyện tình cảm, đời sống bởi chẳng giữ được bình tĩnh dễ gây ra tranh cãi lớn lắm. Không hài lòng thì tạm thời bỏ qua, nghỉ ngơi dưỡng sức, thấy khỏe hơn, phấn chấn hơn rồi bàn bạc lại sau.

Ngày nghỉ cuối cùng trước khi bắt đầu chính thức đi làm rồi, tranh thủ để bản thân được thoải mái một chút. Dù có công việc, tài lộc không tốt lắm cũng đừng nghĩ ngợi, chuyện đến đầu cầu tất thẳng, thuận theo tự nhiên, bạn còn cả năm dài để phấn đấu cơ mà, sao phải vội vàng cơ chứ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay bạn cũng có khá nhiều cơ hội giao tiếp, mở rộng vòng tròn quan hệ bạn bè, điều bạn cần làm là tự tin thể hiện bản thân mình nhé, cơ hội tốt rất hiếm khi xuất hiện đó.

Bảo Bình trong tình yêu có chút khó bày tỏ cảm xúc, có khi bạn không hài lòng lắm nhưng lại ngại làm người ấy giận nên nhịn để duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Nhưng tích tụ lâu dần sẽ có ngày bùng phát và bạn mất dần cảm giác hạnh phúc đấy, cứ mạnh dạn trò chuyện cùng nửa kia để dùng hòa với nhau nhé.

Sức khỏe rất tốt, nếu phải di chuyển để quay lại nơi làm việc chuẩn bị cho ngày đi làm đầu tiên thì cũng không phải ngại ngần. Nhưng cố gắng xuất phát sớm một chút nhé vì bạn có thể gặp tắc đường, khó bắt xe do có nhiều người cũng trở lại công sở đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đầu năm đừng chỉ nghĩ tới khai xuân, du xuân, vui chơi giải trí mà phải có chuẩn bị cho công việc. Có khá nhiều nhiệm vụ mà nếu không tập trung giải quyết thì rắc rối sẽ ngày càng gia tăng, khả năng bạn bị cấp trên khiển trách là rất cao đó. Đầu năm mà bị mắng thì dông lắm nên hãy chăm chỉ vào nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat