Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 05/08/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Chủ nhật tuần này, người thuộc cung Bạch Dương cần đến sự đảm bảo về tài chính để cảm thấy thoải mái, an toàn. Bạn cũng có xu hướng chi tiêu khá rộng tay dù không đến mức quá đà. Còn Cự Giải hãy tin rằng dần dần bạn sẽ thích ứng được với mọi người. Những người xung quanh cũng sẽ hết lòng giúp đỡ nếu bạn thực sự muốn trở thành một thành viên tích cực.

c118a-cap-voi-xanh

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Voi Ngọc Xanh

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Chủ nhật tuần này, người thuộc cung Bạch Dương cần đến sự đảm bảo về tài chính để cảm thấy thoải mái, an toàn. Bạn cũng có xu hướng chi tiêu khá rộng tay dù không đến mức quá đà. Những món ăn ngon và sự tận hưởng tiện nghi khiến Bạch Dương hài lòng. Chính bởi vậy, nếu có ai muốn lấy lòng Cừu trong hôm nay thì tốt nhất hãy “nịnh bạn” bằng vật chất.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Không cần phô bày quá nhiều nhưng Kim Ngưu vẫn khiến không ít người xao xuyến bởi vẻ đẹp ngoại hình của mình. Nếu không quá xinh đẹp thì từ bạn cũng toát ra thứ năng lượng khiến người khác cảm thấy bình tâm, dễ chịu. Dù vậy, hôm nay Kim Ngưu lại không dễ dàng chia sẻ tâm tư, cảm xúc của mình dù đối với những câu chuyện của người khác bạn rất biết cách lắng nghe.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Thật hiếm khi Song Tử không có nhu cầu bộc lộ tâm tư tình cảm với những người xung quanh như ngày Chủ nhật tuần này. Ngày Chủ nhật nhưng bạn chẳng muốn đi đâu hay gặp gỡ bất kỳ ai, chỉ thích được ở nhà và… ngủ. Ngày mới khuyến khích Song Tử lắng nghe cơ thể của mình. Nếu thực sự bạn thèm ngủ vô cùng thì có lẽ là do cơ thể mấy ngày qua đã quá mệt mỏi.

Cự Giải (22/6 – 23/7)

Cự Giải thường ngày khép kín, thích yên tĩnh là thế nhưng hôm nay lại có mặt ở hầu hết mọi cuộc vui. Muốn hoà nhập cùng các đoàn đội, hội nhóm là vậy nhưng bạn lại bị một điểm trừ đó là hơi nhút nhát và tự ti. Tuy nhiên Cự Giải hãy tin rằng dần dần bạn sẽ thích ứng được với mọi người. Những người xung quanh cũng sẽ hết lòng giúp đỡ nếu bạn thực sự muốn trở thành một thành viên tích cực.

Sư Tử (22/7 – 23/8)

Người thuộc cung Sư Tử đang muốn chứng tỏ bản thân hơn lúc nào hết. Với bạn lúc này, sự toả sáng về ngoại hình chẳng quan trọng bằng việc được mọi người xung quanh công nhận năng lực hoặc việc có danh tiếng, vị trí xã hội. Chính vì điều này mà Sư Tử không có hứng thú vui chơi trong ngày Chủ nhật. Bạn hiện tại chỉ trăn trở nghĩ giải pháp để sự nghiệp khởi sáng.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Chủ nhật đã đến và Xử Nữ nhất định sẽ chẳng chịu ngồi yên. Chỉ có điều, dù muốn “xê dịch” nhưng bạn lại có phần thụ động, lười bắt đầu. Vậy nên việc lên kế hoạch đi chơi hay du lịch bạn đều phó mặc cho những người khác. E rằng nếu muốn dịch chuyển mà cứ giữ mãi tinh thần uể oải này, Xử Nữ sẽ chẳng thể được đâu.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Trong mối quan hệ tình cảm, dự là một vài Thiên Bình sẽ khiến người thương bất ngờ bởi độ sở hữu và ghen tuông cực cao của mình. Bạn thường ngày hiền hoà là thế mà hôm nay khi thấy đối phương thân mật với ai khác là lập tức tỏ ra khó chịu. Thiên Bình cũng không thích khi những người khác tự tiện động vào đồ đạc của bạn mà không hỏi trước.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp của ngày Chủ nhật bỗng chỉ muốn quẩn quanh bên một nửa còn lại. Người ấy cũng tự dưng cảm thấy bạn sao mà hiền hoà, dễ thương, yếu mềm hơn hẳn mọi ngày. Hai bạn sẽ có một ngày cuối tuần đáng nhớ khi không khí hoà bình, gắn bó bao trùm mối quan hệ. Với những đối thủ của mình hay ai đó ở thế đối đầu, Bọ Cạp hôm nay cũng cực kỳ “nương tay”.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay bỗng dưng trở nên khắt khe, khó tính, hay “bới lông tìm vết” lạ thường. Dù vậy, đối với những chuyện gặp phải bạn bỗng tận tâm, chu đáo nhiều hơn. Trong chuyện tình cảm, dự là bạn sẽ khiến đối phương không vui lắm bởi có phần khô khan và nguyên tắc quá mức. Dù thế nào đi nữa thì Nhân Mã cũng chỉ muốn tốt cho cả hai nên mới phản ứng như vậy.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Dù mang dáng vẻ của một người trưởng thành nhưng Ma Kết lại rất được lòng trẻ thơ trong ngày Chủ nhật. Chính bạn cũng cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên những em bé ngây thơ. Hôm nay Ma Kết cũng dồi dào khả năng sáng tạo. Bạn nảy ra nhiều ý tưởng và chúng đều vô cùng thiết thực nên được rất nhiều người ủng hộ, đánh giá cao và dự là sẽ sớm được triển khai.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Ai nấy đều thấy lạ khi Bảo Bình có thời gian rảnh lại chẳng chịu đi đâu chơi, khước từ cả việc gặp gỡ bạn bè. Bạn ngược lại chỉ muốn ở nhà cùng người thân. Một số Bảo Bình thậm chí còn hăng hái xắn tay áo vào bếp nấu những món ăn ngon. Trong mối quan hệ tình cảm, người ấy cũng không khó để nhận ra những biểu hiện dịu dàng, thậm chí sến sẩm bất ngờ của bạn.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày Chủ nhật thích nói và cũng thích nghe người khác nói. Nếu không được trò chuyện cùng ai thì ngày cuối tuần của bạn coi như mất hết ý nghĩa. Những người anh em, bạn bè ngay gần bên có lẽ sẽ đáp ứng nhu cầu được chia sẻ của Song Ngư. Cuối ngày, dù sao bạn cũng nên cho phép bản thân có một khoảng thời gian yên tĩnh để lắng nghe tiếng nói từ bên trong mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat