Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 03/05/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày tốt cho Kim ngưu; bạn sẽ có thể làm được rất nhiều việc, còn đây là thời gian để Sư tử có thể có một cái nhìn tỉnh táo và cân bằng hơn với kế hoạch sắp tới. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày chủ nhật 03/5 nhé!

Phat-Nhu-Lai-Dai_nhat-S1134-6Mui-Than

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Như Lai Đại Nhật

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Trong nửa đầu tiên của ngày Bạch dương có thể nhận được một tin liên quan đến lĩnh vực thực tế của cuộc sống của mình. Buổi sáng có thể đánh đố bạn với nhiệm vụ gắn liền với tài chính (ví dụ như tiền lương). Có lẽ, bạn sẽ phải thay đổi các chi tiết nhỏ trong lịch làm việc hay thay đổi ý định liên quan đến việc mua bán.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Đây là một ngày tốt cho Kim ngưu; bạn sẽ có thể làm được rất nhiều việc mà không ảnh hưởng đến chi tiết quan trọng nhất trong kế hoạch của mình. Bạn sẽ có thể sắp xếp trật tự không chỉ công việc của mình mà cả những mối quan hệ cá nhân.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Song tử nên đặt cược vào thực tiễn và trí tuệ. Bạn có thể tin cậy vào khả năng giao tiếp và sự tháo vát bẩm sinh của mình chỉ ở một mức độ nhất định. Tất cả các vấn đề liên quan đến liên lạc, tài liệu, các chuyến đi ngắn và giáo dục đang chậm lại.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Nửa đầu của ngày 3 tháng năm 2015 có thể có rắc rối. Những kế hoạch phụ thuộc vào ý chí và tính sẵn sàng của người khác sẽ bị ngăn chặn hoặc không thể lường trước được kết quả. Trong nửa sau của ngày tình hình sẽ bình yên và dễ dự đoán hơn.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Đây là thời gian để Sư tử có thể có một cái nhìn tỉnh táo và cân bằng hơn với kế hoạch và phong cách quan hệ đối tác của mình. Bạn có thể cảm thấy muốn đánh giá lại một số quan hệ kinh doanh (hoặc điều này là cần thiết bất chấp ý chí cá nhân của bạn). Thành công trong mỗi dự án phụ thuộc trực tiếp vào sự sẵn sàng của bạn để làm việc và đáp ứng đúng thời hạn.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Sự cần thiết có kỷ luật cứng nhắc sẽ trở nên không thể tránh khỏi đối với Xử nữ. Ngày 3 tháng 5 năm 2015 là một ngày hài hòa và sẽ dễ dàng để bạn có thể làm theo các chi tiết chuẩn mực và quy tắc. Đừng biếng nhác và hãy tránh các hoạt động phi hệ thống bất thường.

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Kế hoạch của Thiên bình gắn với cải thiện cơ bản cuộc sống gia đình hoặc giao dịch bất động sản sẽ thành công nếu nó được chuẩn bị tuân theo mọi quy tắc bắt buộc. Tránh ký kết các văn bản và thực hiện lời hứa trong nửa đầu tiên trong ngày. Cố gắng trì hoãn điều này cho đến buổi tối hoặc chuyển sang ngày khác.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng vội vàng đưa ra quyết định về tương lai của bạn nếu bạn chắc chắn 100% về nó. Tốt hơn nên trì hoãn một dự án nếu mục đích hoặc phương pháp của nó không rõ ràng đối với bạn; thay vào đó, hãy dành nhiều thời gian phân tích các kế hoạch và quan hệ gắn với dự án.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một cuộc đối thoại với sếp hoặc đối tác của bạn có thể diễn ra không suôn sẻ như bạn muốn trong nửa đầu tiên của ngày. Bạn sẽ phải cẩn thận lời nói hoặc phải lắng nghe những lời phàn nàn. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có nhiều lời chỉ trích tích cực trong những gì bạn sẽ nghe.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Hôm nay Ma kết sẽ trở nên quan trọng và cầu kỳ hơn bình thường. Mặc dù về tổng thể là tích cực, bạn sẽ không thể thoát khỏi những suy nghĩ rằng có rất nhiều sai lầm và sai sót trong công việc của bạn.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Một ngày hoàn hảo cho những nhiệm vụ nhỏ nhưng cần thiết. Đừng vội vàng đi sâu vào một mối tình hay nghệ thuật tự do. Nếu bạn có một cái nhìn gần hơn vào cuộc sống hàng ngày của bạn, bạn sẽ nhận thấy bạn đã tích lũy trách nhiệm cho người khác.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Vẻ thông thái rởm và tính xảo trá của đối tác của Song ngư không phải là những phẩm chất thú vị nhất trong xã hội. Nhưng tại thời điểm này những đặc điểm đó chính xác là thứ đảm bảo cho cuộc sống của bạn thoải mái và điều kiện vật chất ổn định.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat