Top 10 vật phẩm phong thủy “nhất định” phải có cho Quý Bà sinh năm 1963 Quý Mão

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ai cũng muốn đại cát đại lợi, có cuộc sống sung túc và phát triển công việc làm ăn kinh doanh, vì thế, họ thường nhờ đến các thầy phong thủy để tìm phương pháp phù hợp để “cải tạo” vận mệnh. Và phương pháp đơn giản, ít tốn kém chi phí nhất là sở hữu những vật phẩm phong thủy, người tuổi Mão vãn sẽ đạt được những điều may mắn, giảm tối đa những tác động xấu trong cuộc sống.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1963 Quý Mão (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1963:

Quý Mão: 55 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 25-1-1963 đến 12-2-1964
Cung CẤN (mệnh Thổ)
Mạng KIM BẠCH KIM (vàng trắng)

Nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương sinh (Hoả sinh Thổ), Vàng, Nâu để được Tương Hợp, Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương Khắc (Thổ chế ngự được Thuỷ)

Không nên dùng: màu Xanh lá cây vì Mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ), màu Trắng, Bạc, Kem vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (THỔ sinh KIM)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1963 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Cá kim long vảy đồng tiền D165

Cá kim long được xem là cá phong thủy, là biểu tượng cho sự phát tài, phát lộc. Dáng vẻ thanh tao, bộ vảy lấp lánh của cá kim long làm cho biểu tượng này trông rất oai vệ, thiêng liêng.

Với những doanh nhân, việc lựa chọn cá kim long làm linh vật phù trợ là rất sáng suốt. Bạn nên đặt tượng cá kim long trong phòng khách, bàn làm việc và đặt ở hướng Bắc hoặc Đông Nam để đạt được nguyện vọng như ý, cầu tài, phát lộc.

Hơn thế nữa, trên bề mặt cá còn có vảy đồng tiền nhằm gởi đến ý nghĩa chiêu tài tác lộc, đem lại cho gia chủ may mắn và nhiều cơ hội trong việc làm ăn, kinh doanh, thu hút tiên tài vật chất.

Sản phẩm được làm bằng đồng nguyên chất, bán với mức giá 1,082,000 VNĐ

d165-ca-kim-long-dong-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 16cm x 4cm x 9cm

2.Chuỗi mắt mèo đỏ đô 12 li S6441

Đá mắt mèo có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong, với độ cứng chắc tuyệt vời. Đeo trang sức đá mắt mèo làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn.

Đối với những người làm nghệ thuật, chuỗi đeo tay mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Để tạo được độ bóng đẹp cho trang sức đeo tay bằng đá mắt mèo, bạn nên rửa đá bằng xà phòng trong nước ấm, mà dùng vải mềm lau nhẹ lại là có thể khử được chất dơ mà đá lại không bị xước.

Giá của chuỗi đeo tay phong thủy này có giá là 480,000 VNĐ

S6441-Chuoi-mat-meo-12-li-2

Kích thước: Chuỗi 12 li, 16 hạt.

3.Bình tỳ hưu đỏ H223G

Tỳ hưu trở thành thần bảo vệ cho cả gia đình, bảo vệ sự bình yên cho căn nhà của bạn. Tỳ Hưu có thể hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” trong phong thuỷ, mang lại nhiều sức khỏe, tài lộc, công danh cho gia chủ.

Màu đỏ của bình tỳ hưu hợp với những người sinh năm 1963, mang đến cảm giác tràn đầy năng lượng, thúc đẩy tài lộc, may mắn đến cho người sở hữu.

Mức giá để bạn sở hữu chiếc bình đỏ cắm hoa hợp phong thủy là 2,980,000 VNĐ, được tặng kèm đế xoay hiện đại.

H223G-Binh-ty-huu-do-1

Kích thước (dài x cao): 21cm x 21cm x 36cm.

4.Chuỗi thạch anh tím nhạt Braxin 20 hạt S6215

Khác với những loại đá thạch anh tím khác, loại thạch anh tím Braxin này có vân tím nhạt, tạo vẻ nhẹ nhàng, thanh toát cho người đeo nó. Tuy nhiên, công dụng cũng như phong thủy mà nó mang lại cũng giống như các loại thạch anh tím khác.

Từ loại đá này tỏa ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ nên được xếp vào nhóm đá quý. Thạch anh tím sẽ mang lại sự may mắn cũng như phát ra nguồn năng lượng bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Đeo chuỗi đeo tay thạch anh tím sẽ giúp bạn cải thiện được giấc ngủ, trừ tà và tăng cường nhân duyên. Ngoài ra, nó còn giúp chủ thể cải thiện thị lực.

Sản phẩm có mức giá 957,000 VNĐ

s6215-s3-957-chuoi-thach-anh-tim-nhat-brazil.-2

Kích thước (dài x rộng x cao): bi vừa, 20 bi

5.Ve thanh kim S6080

Đá thanh kim là viên đá tượng trưng cho bầu trời bởi màu sắc của nó giống như màu trời. Màu sắc của nó dễ khiến cho tâm hồn người đeo cảm thấy yên bình, xua tan giận dữ, giúp cho tính khí ôn hòa hơn. Bên cạnh đó, đá thanh kim sẽ giúp cho người sở hữu nó tinh thần minh mẫn, sáng tạo, làm việc hiệu quả, chữa được các bệnh về họng, tuyến ức, thanh quản, phổ,… làm dịu mát và giảm đau cũng rất hiệu quả.

Ve sầu, hay còn gọi là ngọc thiền, là loài lột xác sau mỗi mùa hè nên tượng trưng cho sự trẻ trung của con người. Ngoài ra, ve sầu còn là biểu tượng cho sự bảo vệ.

Khi đeo dây chuyền có mặt đá hình ve sầu, bạn sẽ được bảo vệ khỏi những nguy hiểm, khỏi những người bạn không đáng tin tưởng (tiểu nhân) và khỏi những kẻ thù địch.

Giá của mặt dây chuyền kiêm ngọc bội ve sầu là 1,185,000 VNĐ

s6080-ngoc-thien-thanh-kim-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 3.5cm x 1.5cm x 0.8cm

6.Chuỗi thạch anh hồng S6128

Với màu hồng phấn tươi, mịn, đá thạch anh hồng được coi là biểu tượng trái tim hạnh phúc trong tình yêu và hôn nhân. Thạch anh hồng mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe và thu hút ánh nhìn của người khác. Nếu bạn đeo một chiếc vòng tay được làm từ đá thạch anh hồng thì chắc chắn bạn là người sẽ tạo ra một loại năng lượng giúp lôi cuốn ánh nhìn của người khác khiến họ yêu quý và lắng nghe bạn hơn.

Ngoài ra, vòng đeo tay đá thạch anh hồng còn mang lại tác dụng rất tốt với hệ tim mạch và thần kinh, giúp tăng hệ miễn dịch trong cơ thể, loại trừ mệt nhọc, stress ra khỏi người bạn. Đá thạch anh hồng còn có tác dụng trong việc giảm bớt nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, tăng cường sự thân thiện của bạn, giúp mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh, với đối tác, bạn đời, bạn bè trong gia đình,… được cải thiện rõ rệt

Vòng tay được bán với giá 1,042,000 VNĐ

Chuoi-thach-anh-hong-S6128-1042-2

Kích thước: bi vừa, 18 bi.

7.Nhẫn mã não đỏ bản tròn nhỏ S6470

Mã não đỏ là loại đá quý tự nhiên, đẹp hơn mã não xanh bình thường và đem lại sự quý phái cho người đeo. Mã não đỏ còn được dùng để “đốt”, hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Nếu bạn muốn thay đổi triệt để một điều gì đó trong cuộc sống, đây là tinh thể bạn sẽ cần để “đốt” những chướng ngại vật đang chắn đường. Tinh thể này cũng rất tốt khi bạn muốn nạp năng lượng và cảm thấy mệt mỏi.

Những người da nóng, da gà, bao gồm cả chứng hay ra mồ hôi tay mồ hôi chân, nếu thường xuyên tiếp xúc với nhẫn phong thủy đá mã não đỏ có thể cải thiện được tình trạng trên. Trong buồng the đặt đá mã não sẽ làm tăng thêm sự ái ân vợ chồng, làm cho cuộc sống buồng the càng thêm mặn mà.

Giá mềm cho một chiếc nhẫn phong thủy tuyệt đẹp là 120,000 VNĐ

s6470-nhan-ma-nao-do-tron-1

Kích thước (đường kính x dày): 2cm x 1cm.

8.Mặt nhẫn Tỳ hưu Đông Linh S748

Ngọc đông linh còn có tên gọi khác là thạch anh xanh, có màu xanh mướt, sáng bóng và trông rất sang trọng. Màu xanh của ngọc đông linh sẽ giúp cho chúng ta xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh. Không những thế, nó còn mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa. Nó là loại đá của may mắn và cơ hội.

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ. Tỳ Hưu giúp gia chủ mang lại may mắn với những tài sản nổi như xổ số, đầu tư kinh doanh, chứng khoán.

Đeo trang sức hình tượng tỳ hưu ngọc đông linh sẽ giúp bạn thu hút được tài lộc, may mắn, đồng thời mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, xoa dịu cơn giận dữ và giảm áp lực trong cuộc sống.

Giá cho mặt nhẫn tỳ hưu này là 460,000 VNĐ

s748-mat-nhan-ty-huu-dong-linh-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 1.5cm x 0.8cm x 0.8cm

9.Di lặc nằm nhỏ E320

Phật Di lặc, hay còn gọi là Phật cười, tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Bụng của Phật lớn để chứa của cải, tài lộc. Mặt cười của Di lặc sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi, mang lại trạng thái bình an, vui tươi trong tâm hồn.

Bạn có thể đặt ở bất cứ hướng nào trong nhà, trong phòng khách, ngoài cửa hàng kinh doanh hay trên bàn làm việc cũng đều mang tới tài lộc, may mắn.

Lưu ý, không được đặt Di lặc dưới đất, trong phòng ngủ hoặc giấu trong tủ, két sắt vì sẽ tỏ thái độ bất kính với Phật, sẽ rước họa và bệnh tật vào thân.

Sản phẩm được làm bằng bột đá mạ vàng non với mức giá 788,000đ

di-lac-ngoi-nho-e320-21

Kích thước (dài x rộng x cao): 10.5cm x 6.5cm x 6cm

10.Đào tiên phước thọ E296

Quả đào, ngoài việc biểu tượng cho mùa xuân thì nó còn là hình tượng cho sự trường sinh bất tử. Bên cạnh đó, nó còn là biểu tượng của hôn nhân, hạnh phúc gia đình.

Đặt một cặp đào tiên trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc sẽ tốt cho việc tăng cường sức khỏe, tuổi thọ và cũng tạo cho gia chủ một cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Trên cặp đào tiên còn khắc hai chữ Phước – Thọ nhằm ý nghĩa thu hút phúc lộc và tuổi thọ trường tồn.

Giá cho cặp đào tiên làm bằng bột đá mạ vàng này là 788,000 VNĐ

dao-E296-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 11cm x 8cm x 8cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Mão, năm 1963 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat