Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 21/07/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tinh thần hứng khởi nên bạn muốn lên kế hoạch đi chơi nhưng người ấy đang bận rộn không có tinh thần để nói chuyện cùng bạn. Sư Tử hãy chấp nhận thực tế rằng không phải lúc nào đối phương cũng có thể chiều theo mong muốn của mìnhvà thử tìm hiểu nguyên nhân sâu xa của sự thờ ơ này xem sao. Còn chuyện tình cảm của Thiên Bình không được thuận lợi khi vô duyên vô cớ bạn nổi nóng với người ấy và thậm chí còn khơi mào cho cuộc tranh cãi. Có thể tâm trạng không tốt do công việc có nhiều trở ngại nên tâm tính của bạn không được ổn như ngày thường.

s6472-nhan-ma-nao-den-tui-tai-loc-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn mã não đen

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tinh thần đầy hứng khởi cùng sự lạc quan vui vẻ của bạn cần được truyền sang cho một nửa của mình sau một tuần làm việc vất vả. Đừng quên hẹn hò vào buổi tối ở góc phố quen để hai người có thể han huyên những gì đã xảy ra trong suốt một tuần vừa qua.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự nhanh trí và cá tính đặc biệt của Bạch Dương hôm nay được mọi người ghi nhận. Bạn đưa ra được nhiều ý kiến sáng suốt, thậm chí mang tính đột phá về những tình huống diễn ra xung quanh. Nhờ đó bạn khá tự tin vào khả năng dẫn dắt và lãnh đạo của mình.

Cẩn thận với vấn đề tiền bạc vì bạn hay nhanh nhẹn nhưng ẩu nên dễ dẫn đến những sai sót liên quan tới tiền trong ngày hôm nay. Hơn nữa, bạn nên cân nhắc hơn trong việc chi tiền vì nguyên nhân khiến bạn rỗng túi là vì thích mua sắm đồ theo cảm hứng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Blog phong thủy cho biết vì sống mãi trong cái vỏ an toàn nên Kim Ngưu không còn sức sáng tạo để làm mới chuyện tình yêu. Bạn không lo sợ sự nhàm chán giết chết tình yêu thực ra đó là ý kiến chủ quan mà thôi. Mọi việc đều có thể xảy ra vì thế, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình, vì nếu bạn cứ mãi như thế này thì tình cảm sẽ dần phôi phai.

Vốn là người tốt bụng nên bạn thật lòng quan tâm đến người khác và sẵn sàng giúp đỡ họ khi cần thiết. Điều này mang lại lợi ích cho sự nghiệp, danh tiếng và hình ảnh của bạn lúc này. Đây cũng là thời gian thuận lợi để bạn giao tiếp với đối tác, đồng nghiệp, cấp trên và bày tỏ những ý tưởng cải thiện tình hình công việc hiện tại.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy từ bỏ thói quen đổ lỗi cho người khác đi vì đừng cứ xảy ra mâu thuẫn là cho rằng đó là lỗi của đối phương. Thử nhìn lại xem bạn đã góp phần cho những mâu thuẫn đi xa như thế nào? Vốn khéo ăn khéo nói nên bạn cố lấp liếm đi lỗi lầm của mình nhưng nếu về lâu về dài đối phương lại cho rằng bạn hay nói dối. Song Tử hãy nhớ rằng: chỉ cho đi sự chân thành mới mong nhận lại được sự chân thành.

Công việc đối mặt với những vấn đề khó khăn vì có thể bạn chưa từng có kinh nghiệm với việc này nên cảm thấy bối rối vào những phút ban đầu. Tuy nhiên, một khi bạn đã dần quen và có thể bắt nhịp tốt với nó, bạn sẽ khám phá được vô số điều thú vị vì thế, đừng vội vàng chùn bước.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn vốn rất chung tình nhưng dạo gần đây lại có ý định dòm ngó thêm đối phương khác vì tự bạn cảm thấy chuyện tình yêu hiện tại có nhiều bất ổn, không có tương lai. Thậm chí bạn nghĩ rằng người ấy đang tìm hiểu người khác nên không có nhiều thời gian dành cho mình. Khi tình cảm không được như ý muốn thì cách tốt nhất là bạn không nên tiếp tục trốn tránh, hai người nên thẳng thắn nói chuyện để mọi việc rõ ràng hơn.

Hãy tìm một con đường mới cho mình và bạn sẽ nhận ra bản thân đủ thông minh để nắm bắt mọi thứ một cách dễ dàng, không tốn quá nhiều công sức, và dường như chẳng có gì không thể thành công. Bởi thế, chẳng có lí do nào mà bạn không tự cho mình một cơ hội tự tin thử sức cả. Chắc chắn, bạn sẽ chạm tới được những điều bạn luôn mong muốn thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tinh thần hứng khởi nên bạn muốn lên kế hoạch đi chơi nhưng người ấy đang bận rộn không có tinh thần để nói chuyện cùng bạn. Sư Tử hãy chấp nhận thực tế rằng không phải lúc nào đối phương cũng có thể chiều theo mong muốn của mìnhvà thử tìm hiểu nguyên nhân sâu xa của sự thờ ơ này xem sao.

Mọi hoạt động xã hội mà bạn tham gia đều vô cùng thuận lợi. Đây cũng là lúc để bạn tỏa sáng nơi công sở. Hôm nay, bạn cảm thấy năng lượng trong cơ thể mình như dư thừa. Đồng thời, phong thái tự tin, bản lĩnh của bạn để lại ấn tượng sâu sắc và tốt đẹp trong lòng mọi người.

Bạn có cơ hội thể hiện sự khôn ngoan trong vấn đề liên quan tới tiền bạc, mua sắm khi nhờ khả năng đàm phán mà bạn tiết kiệm được số tiền lớn khi mua vật dụng gì đó cho gia đình, người thân… Nhờ đó, mọi người khá tin tưởng vào cách bạn chi tiêu, tiết kiệm cho bản thân và gia đình của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mới đầu, Xử Nữ cuốn hút đối phương vì sự bí ẩn, cuốn hút của mình nhưng càng về lâu về dài sự lạnh lùng của bạn khiến tình cảm trở nên xa cách. Một khi đã yêu thật lòng sao bạn không thử mở lòng mình ra và không quên liên tục làm mới tình yêu để người ấy ngày càng say mê bạn hơn?

Thói quen hàng ngày của bạn sẽ bị đảo lộn vào hôm nay, điều đó là khó tránh khỏi khi bạn đối mặt với nhiệm vụ mới. Vì thế cần phải cẩn thận, không tránh khỏi sai sót vì ít kinh nghiệm trong lĩnh vực này nhưng, càng về cuối ngày, mọi việc sẽ trở nên thuận lợi hơn.

Tình hình tài chính không được như mong đợi khiến bạn có cảm giác lo lắng đã vậy bạn cũng không nhận được sự ủng hộ từ những người thân thiết nên có thể bạn sinh ra cáu giận với người thân nhưng mọi chuyện nhanh chóng qua đi khi bạn tự giải quyết được tình hình vào cuối ngày.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay, chuyện tình cảm của Thiên Bình không được thuận lợi khi vô duyên vô cớ bạn nổi nóng với người ấy và thậm chí còn khơi mào cho cuộc tranh cãi. Có thể tâm trạng không tốt do công việc có nhiều trở ngại nên tâm tính của bạn không được ổn như ngày thường.

Khi công việc đối mặt với khó khăn hãy luôn tự nhắc nhở bản thân rằng nhờ cậy sự giúp đỡ của người khác không phải là biểu hiện của sự yếu kém. Đó là thể hiện cho sự ham học hỏi cùng tinh thần cầu tiến mà không phải ai cũng có thể có được. Bạn sẽ nhận ra rằng người thông minh nhất hóa ra lại chính là người hiểu rõ những giới hạn của bản thân mình và biết cách đặt câu hỏi khi cần.

Tiền bạc ổn định và không có dấu hiệu khởi sắc khi những dự án bạn đang tham gia mang về lợi nhuận mỏng. Nhưng với tình hình hiện tại như vậy được xem là tốt trong bối cảnh hiện tại mọi thứ đang ngày càng khó khăn và khó thu lợi nhuận.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tình yêu luôn có những lý lẽ riêng vì thế, đang trong giai đoạn hạnh phúc bạn cứ tận hưởng nó một cách trọn vẹn và gạt bỏ nghi ngờ sang một bên. Cảm xúc luôn luôn ủng hộ bạn, và chẳng có điều gì có thể ngăn cản bạn chỉ cần luôn biết giữ cho mình một chừng mực nhất định nào đó mà thôi, bởi nếu bạn làm quá mọi việc, tình hình sẽ càng trở nên tồi tệ hơn.

Hiện tại, có thể nói, bạn đã đủ độ chín để tiến những bước tiếp theo và đạt được mục tiêu sự nghiệp. Bạn nên mạnh dạn hành động, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình nhanh hơn nhiều. Nên nhớ rằng thành công không đo bằng tiền, bằng địa vị mà là cuộc sống có ý nghĩa, có thú vị không.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tình yêu hạnh phúc mãi mãi chỉ tồn tại trong những câu chuyện cổ tích vì khi sang giai đoạn phải chịu đựng tính cách khó chịu của nhau mọi thứ dường như vỡ vụn. Hôm nay Nhân Mã nên cố gắng kiểm soát cảm xúc đừng để nóng giận mất khôn, ảnh hưởng tới tình cảm đôi lứa.

Bạn cảm giác lo lắng, sợ hãi khi phải đối mặt với vấn đề năng lượng không cần thiết, và chuyện này còn tác động tới cả tinh thân của bạn. Tốt hơn hết, hãy dừng việc suy nghĩ quá nhiều về những vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn đi. Nó sẽ chỉ uổng phí sức lực của bạn, vì thế, chỉ bằng cách hành động bạn mới biết cần gỡ thắt nút nào, cần xử lý vấn đề gì để từng bước hướng tới mục tiêu.

Kế hoạch chi tiêu không đi theo kế hoạch đã định nên tâm trạng của bạn trở nên rối bời là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, chỉ cần có người gợi ý bạn sẽ tỉnh táo hơn để nhìn ra mình bị vướng mắc ở đâu và hướng giải quyết như thế nào.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, bạn nên cùng người ấy thưởng thức bữa tối lãng mạn bên ánh nến hay uống cà phê trên tầng thượng lộng gió. Với những sóng gió đã qua hai người lại trở về bên nhau vô cùng hạnh phúc vì thế, tình yêu này nên chuyển sang giai đoạn mới. Thời điểm đã đủ phù hợp để bàn chuyện cưới hỏi, kỳ nghỉ tuần trăng mật, sinh con…

Công việc khó khăn nhưng chỉ cần bạn từ bỏ lối suy nghĩ cứng nhắc để trở nên táo bạo, sáng tạo hơn, có như vậy bạn mới tiết kiệm được kha khá thời gian và tiền bạc. Đây thực sự là một ngày thích hợp để bạn nảy sinh nhiều cảm hứng vì thế đừng để mọi thứ trôi qua nhanh một cách lãng phí.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tình yêu mông lung như một trò đùa khiến Bảo Bình vô cùng lo lắng. Xung đột giữa khối óc và con tim có thể làm nảy sinh những vấn đề tiêu tốn rất nhiều thời gian, nhưng thực chất lại chẳng giúp giải quyết điều gì. Nếu bạn nghĩ mãi cũng không thể giải quyết chuyện gì, hãy gạt nó sang một bên và tiến bước. Nếu họ vẫn vô cảm như thế thì tốt nhất là bạn nên tìm đối tượng khác phù hợp cho mình.

Tâm hồn treo ngược cành cây nên công việc sai sót, bị quở trách, nhắc nhở là điều không thể tránh khỏi. Thậm chí bạn còn vướng vào những rắc rối rất trời ơi đất hỡi. Hãy thận trọng hơn trong quá trình xử lý công việc, đừng vì một phút bất cẩn mà mất cả sự nghiệp. Bạn cũng nên cẩn thận thị phi, kiện tụng hay rắc rối liên quan tới giấy tờ hành chính.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn nảy sinh nhiều nghi ngờ khi đối phương không dành nhiều thời gian để ở bên bạn. Có vẻ họ ham vui mà tham gia tiệc tùng với bạn bè hoặc chơi game, đi nghỉ cùng đồng nghiệp mà bỏ rơi bạn. Lúc này nên tìm niềm vui cho riêng mình chứ không nên ngồi một chỗ mà suy diễn lung tung khiến chính bản thân mình càng mệt mỏi.

Là ngày cuối cùng làm việc trong tuần nhưng bạn vẫn còn rất nhiều việc cần giải quyết. Dường như Song Ngư phải căng sức ra làm việc, cả tinh thần và trí lực đều hoạt động hết công suất, không có phút nào ngơi nghỉ. Đây là lý do bạn cảm thấy vô cùng gò bó và khó chịu, không còn sức sáng tạo trong công việc.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat