Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 30/09/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng một ngày mát mẻ đẹp trời như hôm nay thì chẳng có lý do gì Cự Giải phải ru rú ở nhà. Hãy tự thưởng cho mình một ngày thứ bảy vui vẻ cùng bạn bè hay gia đình. Nếu không có tiền cũng chẳng sao, được ngắm nghía món đồ yêu thích là bạn cũng vui rồi.

td10-tranh-dong-thuyen-buom

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ bảy này Bạch Dương không làm tốt công việc của mình do kiến thức của bạn còn hạn chế nên chưa đủ sức thuyết phục đối với người xung quanh. Đó cũng là bài học tốt để Bạch Dương biết tự rèn luyện bản thân hơn nữa. Học hỏi nhiều cũng là một điều hay, bạn nên tham khảo ý kiến từ những bậc tiền bối nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ là người có tinh thần lạc quan mạnh mẽ nhất. Bạn sẽ là động lực thúc đẩy cho mọi người xung quanh. Về chuyện tình cảm, tình yêu của bạn đang tiến triển khá nhanh. Có lẽ bạn đã sẵn sàng cho một tương lai xa hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ bảy này Song Tử có khả năng sẽ bị thử thách về quan niệm về giá trị đạo đức. Có người làm việc xấu và khiến bạn khó chịu. Bạn sẽ băn khoăn giữa lựa chọn đấu tranh hay im lặng đấy. Về chuyện tình cảm: Tham vọng phát triển sự nghiệp đang lấn át cuộc sống cá nhân của bạn đấy. Bạn nên xác định lại điều bạn thực sự mong muốn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày mát mẻ đẹp trời như hôm nay thì chẳng có lý do gì Cự Giải phải ru rú ở nhà. Hãy tự thưởng cho mình một ngày thứ bảy vui vẻ cùng bạn bè và đi shopping. Nếu không có tiền cũng chẳng sao, được ngắm nghía món đồ yêu thích là bạn cũng vui rồi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có thể Sư Tử hôm nay sẽ thất hứa với một người nào đó và điều này sẽ làm cho người ấy thực sự rất bất ngờ. Tuy nhiên cũng khó thể trách cứ được Sư Tử về việc này. Có thể việc không giữ đúng lời hứa lại tốt hơn và chính bản thân Sư Tử cũng sớm nhận ra được điều này. Nếu quả đúng như vậy thì Sư Tử cũng không nên tự dằn vặt bản thân nữa nhé. Việc gì đến sẽ phải đến thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, mọi người xung quanh có xu hướng đi theo sự dẫn dắt của bạn. Về chuyện tình cảm: Bạn càng tìm hiểu nhiều về ai, bạn càng có nhiều thắc mắc. Đó là dấu hiệu tốt, cho thấy đối phương có thể mang tới một cuộc sống phong phú sắc màu cho bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ phải đối mặt với những khó khăn trong tình yêu và tài chính của mình. Bạn nên giữ bình tĩnh và luôn mang theo mình sự kiên nhẫn nhé! Lời khuyên của bạn bè và người thân sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp cần biết tận dụng tối đa những điểm mạnh của mình để dành lấy vị trí tốt. May mắn là Bò Cạp có cơ hội để khoe khéo năng lực của mình và thực sự gây ấn tượng với mọi người. Thỉnh thoảng bạn có thể cho phép mình khoe khoang một chút trong công việc. Miễn là bạn đảm bảo được về khả năng của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cho dù bạn có quả quyết rằng mình làm đúng nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, Nhân Mã nhé! Và hôm nay, nếu ai đó chia sẻ với bạn về những dự định của họ thì hãy đừng tin vội, vì đấy chưa phải là toàn bộ sự thật! Và bạn không cần phải giúp đỡ họ vô điều kiện đâu! Một ý tưởng mới sẽ đến với bạn cuối ngày. Hãy chuẩn bị tinh thần khi nó xảy ra nhé, vì đó là một kế hoạch lớn cần bạn nỗ lực rất nhiều đấy!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Các kế hoạch của bạn đều diễn ra suôn sẻ trong hôm nay. Đây quả là cơ hội tuyệt vời để bạn vươn lên và đạt được mục tiêu của mình.Về tình cảm, bạn hãy tiếp thêm tinh thần hăng hái để yêu thương nhiều hơn. Bên cạnh đó bạn hãy dành vài phút để điều chỉnh lại mục tiêu dài hạn. Bạn sẽ khó thành công nếu không “cập nhật” kịp thời những thay đổi mới của tình hình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những thiện chí của mọi người sẽ chỉ phát huy tác dụng nếu bạn thực sự sẵn sàng, nếu không Bảo Bình lại bị chồng chéo mọi gánh nặng lên nhau. Bạn có khả năng sắp xếp mọi thứ ổn thỏa mà, hãy luôn là một Bảo Bình sáng suốt và cần mẫn nhé, tài chính của bạn sẽ nở rộ thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vài thiết bị gia dụng của bạn bắt đầu trở chứng. Bạn nên tìm đến sự hỗ trợ của thợ chuyên nghiệp ngay nhé. Dò dẫm tự sửa chỉ khiến tình trạng thêm tồi tệ. Chẳng ai thích khi phải làm việc cùng một người cáu kỉnh đâu. Vì thế, nếu sáng nay bạn thức dậy với tâm trạng kém vui, hãy cố gắng chấn chỉnh tinh thần trước khi ra khỏi nhà nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat