Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 21/6/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tin vui cho Cự Giải là vào hôm nay, nhờ có nguồn năng lượng mạnh mẽ từ mặt trời bạn sẽ thoát khỏi những áp lực và ám ảnh vốn luôn theo đuổi trong quá khứ. Nhờ đó mà cái tôi của Cự Giải lớn hơn, giúp cho sự tự tin của bạn cũng vì thế mà gia tăng.

cc2019-tien-12-con-giap-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tiền 12 Con Giáp

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay sẽ là một ngày tương đối tích cực, bạn có thể đạt được nhiều ý nguyện trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Hơn nữa, Bạch Dương có thể gặp gỡ một số bạn bè tương đối đặc biệt, họ có thể mang lại nhiều thông tin khá hữu ích cho kế hoạch sắp tới, bạn sẽ rất thỏa mãn và hài lòng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang muốn thực hiện một cuộc “thanh tẩy” lớn về các mối quan hệ hiện có bởi một số người quả thật không tốt như bạn đã từng hi vọng. Dù đây là một quyết định sáng suốt nhưng Chiêm tinh cũng hi vọng bạn cân nhắc để tránh làm tổn thương người khác.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn cần biết đâu là thời điểm kết thúc hợp lí nghen, nhiều lúc thời gian quá dài sẽ khiến mọi thứ trở nên nhàm chán hoặc lỗi thời, nên thay đổi để theo kịp xu hướng đời sống. Luôn luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của mọi người, Song Tử sẽ tìm ra con đường đi đúng đắn nhất cho mình, hãy luôn tự tin trong các quyết định, đó là điều kiện cần đảm bảo cho thành công trong tương lai.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tin vui cho Cự Giải là vào hôm nay, nhờ có nguồn năng lượng mạnh mẽ từ mặt trời bạn sẽ thoát khỏi những áp lực và ám ảnh vốn luôn theo đuổi trong quá khứ. Nhờ đó mà cái tôi của Cự Giải lớn hơn, giúp cho sự tự tin của bạn cũng vì thế mà gia tăng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần nên tỏ ra tích cực lắng nghe ý kiến của bạn bè và cộng sự hơn nữa, đừng quá tự tin vào khả năng của bản thân mà bỏ ngoài tai mọi lời góp ý. Không phải mọi thứ đều suôn sẻ, một mình bạn không thể nào chống chọi với sự khắc nghiệt của cuộc sống mà phải biết tận dụng sức mạnh tập thể thì mới có thể hoàn thành mọi việc một cách thành công.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên cẩn thận trong khi phát ngôn. Việc lựa chọn từ ngữ cẩn thận trước khi nói trở nên quan trọng hơn bao giờ hết vì bạn rất dễ bị hiểu lầm. Ai đó ở công sở loan tin xấu về bạn và bây giờ tất cả mọi người đều nhìn mọi hành động bạn làm một cách soi mói.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình yêu sẽ mang lại cho bạn thật nhiều cảm xúc mới mẻ và hạnh phúc trong ngày mới. Thiên Bình sẽ có thêm nguồn năng lượng và sự hưng phấn cần thiết giúp bạn làm tốt mọi nhiệm vụ trong ngày. Thời gian cuối ngày hãy tạo cho mình cơ hội thể hiện hơn nữa tình cảm của mình bằng một cuộc hẹn lãng mạn nha, đó là điều tuyệt vời mà người ấy đang mong chờ đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Trách nhiệm trên vai Thần Nông sẽ ngày càng lớn hơn vì có sự xuất hiện của những người họ hàng. Khác với khoảng thời gian trước, bây giờ một ngày thật sự của bạn chỉ bắt đầu sau khi kết thúc nhiệm vụ nơi công sở và bước vào nhà. Chúc bạn may mắn!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một tinh thần “thép” là những gì Nhân Mã cần cho mình trong hôm nay, có như thế thì mới có thể chống đỡ mọi sức ép từ bên ngoài. Hôm nay sẽ là một ngày dài và cực khổ, khi mà mọi việc cứ đổ dồn lên đôi vai của bạn. Khó khăn sẽ khiến bạn chẳng thể nào có thời gian nghỉ xả hơi, điều cần làm là nên chuẩn bị cho mình một thời gian biểu công việc nha, một chút nỗ lực cố gắng sẽ mang lại những kết quả tích cực.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những ngày tháng vừa qua dù muốn hay không thì Ma Kết cũng phải thừa nhận rằng bản thân đã quá thiếu cẩn thận với tiền bạc. May mắn là mọi thứ đều có cách giải quyết và điều bạn cần làm lúc này là chuẩn bị thật kĩ lưỡng cho những kế hoạch đầu tư tiếp theo. Hãy chắc chắn đã tham khảo đủ những nguồn cần thiết trước khi đổ tiền vào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ thiên về những hoạt động trí óc trong ngày hôm nay, khá nhiều vấn đề được đưa ra và một trong số chúng có thể làm bạn liên tưởng đến cuộc sống hiện tại của mình. Mặt tích cực là bạn sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp với xu thế cuộc sống, nhưng điểm tiêu cực là sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian đó nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mối quan hệ của Song Ngư với trẻ em sẽ được tăng cường mạnh mẽ. Số là một người nào đó trong gia đình cần bạn giúp đỡ chăm sóc con họ và điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú. Tuy vậy, hãy thật cẩn thận và tập trung cao độ khi chơi với trẻ nhỏ, Song Ngư nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat