Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 23/07/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày hôm nay tin vui sẽ đến vào đầu ngày tạo không khí phấn khởi và tràn trề nhiệt huyết cho Sư Tử, mọi thứ đang rất tuyệt vời đối với riêng cá nhân bạn. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy các cung hoàng đạo khác như thế nào nha.

H265G-Than-tai

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thần Tài May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương rất hào hứng với những ý tưởng sáng tạo, nhưng đôi khi bạn lại không bày tỏ được một số điều muốn diễn đạt, tốt hơn là hãy luôn chủ động và tích cực hơn đi nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được củng cố khi nắm bắt tốt cơ hội trong ngày.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tương đối đơn độc, bạn không nhận được sự giúp đỡ nào hết mình từ bạn bè hay đồng nghiệp cho những công việc trong ngày. Có thể bạn thấy thất vọng khi tìm sự hỗ trợ nhưng nhớ rằng ai cũng có giới hạn riêng. Đừng vội vàng kết luận hay trách móc mà không có sự phân tích đúng đắn. Hãy luôn vững tin vì Kim Ngưu có một sức mạnh để chiến thắng bất cứ thử thách nào đến.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy một chút thất vọng vì rào cản hoặc các trở ngại khác trong công việc. Đừng lo lắng bởi vì bạn là người luôn làm việc chăm chỉ và có nghị lực, do vậy cũng sẽ dễ dàng vượt qua trở, hãy kiên nhẫn và bền trí để không nổi giận trong hôm nay nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn luôn cởi mở giúp đỡ những người xunh quanh không một chút ích kỷ, chúng sẽ mang đến niềm vui và nhiều cơ hội cho những mối quan hệ xã hội. Ngoài ra, một vài đề nghị hấp dẫn từ đứa bạn thân không chỉ mang đến sự hân hoan mà còn giúp Ma Kết vững tin hơn vào con đường tương lai đã chọn lựa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tin vui sẽ đến vào đầu ngày tạo không khí phấn khởi và tràn trề nhiệt huyết cho Sư Tử, mọi thứ đang rất tuyệt vời đối với riêng cá nhân bạn. Hãy cố gắng thể hiện tốt cho dù đang phải đảm nhận vai trò nào, niềm vui và kết quả thành công là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực cá nhân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ cảm thấy hài lòng về những kết quả tích cực đạt được trong ngày, hãy luôn trân trọng và biết ơn với những ai hỗ trợ hết mình, giúp bạn đạt được thành công. Ngoài ra, hãy nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, một vài bệnh vặt có thể tác động tiêu cực đến trạng thái tinh thần.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đây là một ngày lý tưởng để lập kế hoạch, mọi việc đều đi đúng hướng như mong đợi, hôm nay là thời điểm để nghĩ đến những dự định lớn. Thiên Bình nên sẵn sàng đối mặt với các khó khăn, và tạo ra sự thay đổi tích cực. Hãy làm việc chăm chỉ ngay bây giờ để tạo nền tảng vững chắc cho tương lai.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Mặc dù Hổ Cáp có tầm nhìn xa và có lên kế hoạch đầy tham vọng để đạt được mục tiêu, nhưng cơ sở ban đầu không thật sự vững chắc nếu bạn không tin vào tri giác của mình. Tự tin là điều tốt nhưng đôi khi vì quá chủ quan mà dẫn đến nhiều thất bại không đáng có, thà tiến chậm mà chắc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã dễ chán nản vì hiệu quả làm việc kém trong ngày hôm nay, bởi vì bạn nóng vội thực hiện những dự định mới, ép mình tuân theo một khuôn khổ cực đoan. Tuy nhiên, những việc xảy ra lại giúp học hỏi được những kinh nghiệm sống quý giá. Hãy sáng suốt và thận trọng trong hành động để tránh tình trạng khó xử. Tốt nhất là tạm gác lại chứ đừng làm rối tung mọi việc trong lúc này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết khởi đầu ngày mới cực kỳ tự tin, bạn tự tin vạch ra con đường đi cho riêng mình khi những người khác vẫn còn hoài nghi, sứ mạng tiên phong và đầu óc luôn tỉnh táo sẽ là nhân tố mang lại thành công. Thật may mắn, Ma Kết không cần phải tính toán nhiều, nhưng các công việc dần dần đạt hiệu quả một cách kỳ diệu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình muốn người khác tin rằng đang làm chủ tương lai của mình. Bạn làm việc rất tốt, nhưng lại bị quá khứ thất bại ám ảnh. Mặc dù rất rất lạc quan, nhưng hành động bốc đồng của bạn vô tình kích động mức độ lo lắng tăng cao trong lúc này. Hãy đối mặt với sự lo lắng để lấy lại sự tự tin nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những mối quan hệ xã hội lấy đi nhiều thời gian rảnh rỗi của Song Ngư. Bạn cần sàng lọc lại và bỏ qua những mối quan hệ không cần thiết không phải là bạn không hòa đồng mà là mất quá nhiều thời gian. Bạn không nên tự trách mình lúc này, hãy tập chung vào công việc và sẽ không bị áy náy nữa.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat