VẬN TRÌNH TUỔI HỢI NĂM TÂN MÃO (2011)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Vận Trình Năm Tân Mão (2011):
Năm vừa qua các phương diện tính là trung bình, bước vào năm nay Tân Mão, là Tam Hợp với Thái Tuế, Vận Trình tự nhiên có chút khởi sắc.

con-giap.jpg

Trước hết được Cát Tinh phù trì, sự nghiệp ắt có bước tiến rõ ràng, mà Tài vận cũng là được ở số 1 – 2, có thế cá vượt long môn.Chẳng qua Lưu Niên năm nay có một số hung tinh tụ tập, ảnh hưởng đến ái tình và sức khỏe.

Nếu bạn có thể nắm trước tiên cơ, nắm vững thời điểm lên xuống của vận trình, có bước tiến thoái cho hợp lý, sẽ tăng gia cơ hội thành công.

Tuổi Hợi năm nay gồm 5, 17, 29, 41, 53, 65, 77 Tuế Thập Nhị Thần Sát là Bạch Hổ, Thiên Sát, Địa Sát.

Lời Đoán:

Tài Nguyên Giao Tiếp Thanh Danh Trọng, Gia Nghiệp Hưng Phong Khí Tượng Tân.

Vận Thế Năm Nay:

Hoa Cái Tinh lâm, nhân khí vượng thịnh, văn tư đại tiến, tiến học hữu cơ, có cơ hội lên chức vụ mới, quyền cao chức trọng, sự nghiệp lớn lao.

Song thấy có Bạch Hổ chiếm cung, là tai là khổ, tiền tài thêm đinh nên phòng mất tiền mất người bất ngờ, tổn thương tai nạn. Sớm cầu thần ban phúc, làm nhiều quả thiện, có thể giữ cát tường, bất lợi khi đi xa hoặc đi đêm. Đi xe cộ chú ý có thể tránh được sầu lo.

Sự Nghiệp:

Lưu niên Thiên Mã chủ có ra nước ngoài hoặc đi xa làm việc. Bạn năm nay dễ biệt phái nước ngoài làm việc, công tác vất vả, mà không có báo đáp.

Tuy nhiên dó đó là công việc cấp trên giao phó, bạn nên nỗ lực hoàn thành, làm cho tốt công việc của mình, giữ vững cương vị của mình, còn rừng không lo thiếu củi đốt, tránh để người ta nói ra nói vào.

Nên chú ý bạn năm nay không có Cát Tinh chiếu hộ, bên mình tiểu nhân dễ được đà, công việc gặp nhiều ngáng trở, song chỉ cần bạn làm tốt và giữ vững định lực, thì không có nhiều vấn đề.

Người sinh năm 1983 năm nay Vận Trình Sự Nghiệp rất tốt, nếu có thể dũng cảm xuất đầu lộ diện tất có hồi báo. Người tuổi Hợi sinh năm 1971 năm nay cẩn thận đề phòng bạn bè hợp tác, tiểu nhân cướp đoạt mất thành quả.

Tài Vận:

Do sự nghiệp gặp nhiều ngáng trở, chính tài không cách gì cầu đột phá thăng tiến, duy có hy vọng giữ được cân bằng thu nhập là tốt.

Năm nay Cung Mệnh thiếu Tài Tinh, Thiên Tài, Hoạch Tài đều không có, bởi vậy nếu có đầu tư nên cẩn thận, không nên tham cầu các đầu tư ngắn hạn lợi ích mà bất cẩn, nếu không tất là bước vào bại địa, sau hối cũng đã muộn.

Lưu Niên bất lợi, cờ bạc nên tránh là tốt, đề phòng tích lũy bấy lâu tan đi theo nước chảy. Ngoài ra, tuổi hợi là tính không chịu khó vất vả. nên đề phòng tính cách ưa nhàn rỗi mà tạo thành bất lợi về tiền bạc.

Ái Tình:

Là người có tình cảm phong phú, rất dễ động lòng trước người khác giới, hay chủ động bộc lộ sự ân cần, song có lúc thái độ lại như lạnh nhạt.

Năm nay bạn có Phi Liêm Tinh là sao dễ làm bạn bị người ta hiểu lầm, đặc biệt với người còn đơn thân, khiến bạn không có duyên vào được cửa tình.

Người đã có quan hệ luyến ái, cảm tình có vấn đề đe dọa, bởi có tiểu nhân bày vẽ thị phi với người yêu của bạn, dẫn đến nguy cơ tan vỡ, có tiếp tục được hay không đúng là do duyên phận hai bên.

Còn như người đã có gia thất, năm nay nên cẩn thận đề phòng người thứ ba xen vào hôn nhân, cần xử lý tốt vấn đề.

Sức Khỏe:

Do có Huyết Nhận phía trước, Đại Sát Tọa Mệnh, cho nên năm nay sức khỏe dễ có vấn đề. Trước hết chủ về chảy máu, phá tổn, sau là chủ về có vấn đề ngoài ý muốn.

Cho nên năm nay bạn cần đặc biệt chú khi dùng các vật nhọn sắc, khi đi giao thông xe cộ, cần chú ý tinh thần tập trung, cũng để ý nguy cơ vấp té hoặc bị vật từ trên cao rơi xuống. Cẩn thận là hơn.

Con Đường Năm Nay:

Năm nay là năm Bán Hợp, trừ vấn đề Ái Tính và Sức Khỏe có chỗ xấu ra, tài vận và sự nghiệp có thể xếp vào hạng trung bình, trong đó vấn đề tiền bạc là mạnh hơn, có thể cũng là có thu nhập khá trong 12 con giáp.

Hy vọng bạn năm nay là một năm tập trung vào kiếm tiền, lại có thể giới hạn các chi tiêu hoang phí, tích lũy tiền bạc, đến lúc tiền bạc khó khăn hoặc cần dùng thì đã sẵn sàng.

Trong tình cảm, cố gắng giữ bình tĩnh, thái độ chân thành, có thể giảm nguy cơ người khác hiểu sai mình. Ngoài ra, năm nay nên tranh thủ nghỉ ngơi, đi lại cẩn thận,, nên yên ổn trong nhà nhiều, có thể cải thiện về sức khỏe.

Nguồn: Phong Thủy tổng hợp.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Có 4 Hỏi Đáp tại VẬN TRÌNH TUỔI HỢI NĂM TÂN MÃO (2011)

  1. le thi trang nói:

    chao anh
    toi tuoi tan hoi, nho anh coi gium duong tinh duyen cua toi, nam nay toi ket hon duoc ko, tuoi toi co hap voi nguoi tuoi quy meo . cam on anh

  2. dang thi tuyet nói:

    goi chu thang. chau muon sinh con trai vao nam rong chau nen mang bau vao thang may NAM 2011 A.CHAU CAM ON NHIEU.ngay sinh cua chau la 20thang nam 1988 am lich.con chong con 24thang 6 nam 1983 duong lich

  3. huynh minh chau nói:

    Xin chao A. Thang.

    Toi tuoi ky hoi, sinh nam 1959.Toi du dinh xay nha trong nam nay. Nha cua chinh se huong ve h. Bac.

    Vay xin hoi anh ngay nao la ngay va gio tot de khoi cong.

    Xin cam on anh nhieu.

    Huynh minh Chau.

  4. NGUYỄN MẠNH HỒI nói:

    cháu chào chú Thắng,chú ơi cho cháu hỏi:xét về phong thủy,vị trí đất có ảnh hưởng gì đến vấn đề tranh chấp kiện cáo?nhà cháu bị người khác tranh chấp đất cách đây 20 năm nhưng vẫn chưa ai giải quyết mặc dù vẫn có đơn kiện từ đó đến nay,bố cháu sinh năm 1947,nhà cháu hướng ĐÔNG-NAM,chú có cách nào hóa giải được phong thủy cho nhà cháu không ạ,cảm ơn chú nhiều.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat