Tuần mới của bạn từ 10/6/2015 đến 14/06/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Khám phá cho tuần mới cùng Blog Phong Thủy nhe các cung hoàng đạo. Tuần này kéo Song Tử vào những cuộc phiêu lưu thú vị, quen những người bạn mới, còn Sư Tử nên rèn luyện khả năng phản ứng với mọi thay đổi một cách tích cực và nhanh nhẹn đi.

H394G-Trau-vang-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Trâu vàng vượng tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày thứ Hai bắt đầu thật hoành tráng. Mọi thứ đều rõ ràng, tươi sáng, cộng thêm nguồn nhiệt huyết vô tận của bạn nữa, tất cả sẽ tạo nên một sự khởi đầu rất ấn tượng cho tuần thứ hai của tháng 6.

Thứ Ba và thứ Tư có vẻ hơi xuống dốc một xíu nhưng đến ngày thứ Năm và thứ Sáu thì xu hướng lại đi lên và rất nhiều việc được hoàn thành ngoài cả sự mong đợi. Thứ Bảy và Chủ Nhật, với tình hình tài chính hiện tại bạn sẽ phải suy nghĩ nhiều hơn về sự nghiệp và tương lai của mình. Hãy có những điều chỉnh phù hợp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cảm giác an toàn bao phủ Kim Ngưu trong hai ngày đầu tuần, bạn bỏ đi mọi sự cảnh giác và thể hiện rõ tâm tư của mình với ai đó. Đương nhiên họ hiếu kỳ và sẽ đặt ra những câu hỏi rất thú vị.

Tuy nhiên, thứ tư tới thứ sáu mang đến không nhiều những đáp ứng tích cực từ phía xung quanh, sự mâu thuẫn có thể xảy ra, và phản ứng với những điều này, bạn có thể khá… dương dương tự đắc. May mắn thay, khi cuối tuần gõ cửa, tất cả những rắc rối này sẽ rời xa, nhường cho bạn một ngày dễ chịu trong âm nhạc và tiếng cười.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thích khám phá những điều mới mẻ và đang tìm kiếm cho mình những thử thách hoặc một chuyến phiêu lưu nào đó để trải nghiệm, khám phá những miền đất mới. Thế nhưng cuối cùng thì bạn cũng phải thừa nhận rằng không đâu bằng không khí ấm áp và đầy ắp tinh thần gia đình như nhà mình, một nơi mà bạn bè của bạn còn cho là thiên đường nữa là.

Thứ Tư sẽ là một ngày khởi đầu tốt cho việc học hành của bạn đó, nên hãy nhanh chóng bắt tay vào việc ngay đi nha. Thời gian cuối tuần, hãy chỉ ở nhà và tận hưởng niềm vui bằng những hoạt động yêu thích thôi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một điều gì đó mà Cự Giải chưa biết đến xuất hiện và khiến bạn lưu tâm. Hãy dành thời gian để tìm hiểu và khám phá chúng. Hai ngày sau đó, một tình huống nào đó nảy sinh và nhắc nhở bạn về những điều quan trọng trong đời sống, hãy lưu tâm thay vì bận rộn mà bỏ qua nó.

Ngày thứ năm, bạn sẵn sàng chui ra khỏi vỏ ốc để hòa mình vào tập thể và có những giây phút thật sôi nổi. Cuối tuần, thay đổi phong cách một chút, bạn sẽ thấy hứng khởi lắm đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có lẽ Sư Tử sẽ muốn thả lỏng bản thân một chút trong ngày đầu tuần này, trong một vài hoàn cảnh thì khả năng thích nghi tốt sẽ có lợi cho bạn hơn là cứ trung thành với một kiểu mẫu nào đó, nó sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng phản ứng với mọi thay đổi một cách tích cực và nhanh nhẹn. Vài chuyên xảy ra vào ngày Thứ Ba và Thứ Tư cần Sư Tử nhìn thật sâu vào vấn đề để hiểu tường tận và sẽ có những điều mới lạ đáng học hỏi đấy.

Thứ Năm và Thứ Sáu sẽ rất là thú vị vì bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin để giải đáp cho những thắc mắc của mình. Hơi lạ, nhưng hai ngày cuối tuần Sư Tử có lẽ vẫn phải tập trung cho công việc đấy.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có được động lực cho mình trong những ngày đầu tuần thông qua mọi người, và động lực chính là điều bạn rất cần để vượt qua những ngày thứ hai, thứ ba, và cả hai ngày sau đó. Khoảng thời gian thứ sáu, sự tập trung của bạn được hướng tới việc giúp đỡ những kẻ kém may mắn so với mình.

Thứ bảy dường như là một ngày tuyệt vời được đánh dấu bởi những thành quả, sự rõ ràng, và chủ nhật, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy mọi thứ được tổ chức đâu vào đấy. Bạn vốn chỉ hạnh phúc khi mọi thứ có trật tự rõ ràng, đúng không nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần mới này, Thiên Bình sẽ có nhiều cơ hội chinh phục những thử thách lớn. Nhưng, nếu không có một chiến lược hợp lí thì mọi thứ có thể dễ dàng thất bại bất kì lúc nào. Thứ Hai là ngày thích hợp để triển khai những kế hoạch quan trọng trong tuần.

Sang thứ Ba và Tư, công việc đòi hỏi bạn phải có những đáp ứng cao về mặt chuyên môn. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc trau dồi kiến thức nhé. Vào thứ Sáu, nhiều tin vui trong học tập sẽ đến, khuấy động không khí thêm phần hăng say. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng nên dành thời gian quan tâm và chia sẻ với những người thân yêu của mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

“Hành động” là từ khóa quan trọng cho Bò Cạp trong ngày đầu tiên của tuần mới, và dù đây có vẻ là một ngày khá kỳ cục cho chuyện tình cảm, các vì sao rất ủng hộ sự chủ động của bạn. Những ngày tiếp theo, hãy cho mình thời gian để ra ngoài và di chuyển, và một người bạn đồng hành sẽ là thật tuyệt vời (nếu bạn thích như vậy).

Một lời khuyên nho nhỏ cho ngày thứ sáu: đừng quá hiếu chiến và coi trọng thắng thua. Cuối tuần, mạo hiểm không mang lại thành công như bạn muốn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây sẽ là một tuần khá yên ắng của bạn, mặc dù đôi khi cũng có vài chuyện thú vị xảy ra. Ngay trong ngày thứ Hai, bạn muốn được ở một mình và tập trung hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Những ngày sau đó, bạn có thêm sinh khí và trở nên hoạt bát hơn, nhưng cũng không cần tham gia hoạt động gì nhiều, chỉ cần dùng nó để có những buổi trò chuyện với những người có thể giúp bạn hiểu và nắm bắt được chuyện gì đang diễn ra bên ngoài mà không cần phải tham gia vào đó.

Cuối tuần là thời gian rất lý tưởng để bạn chăm sóc cho bản thân và đáp ứng những nhu cầu đó. Đôi lúc tự nuông chiều bản thân sẽ làm cho bạn thấy thích thú và có thêm tinh thần để làm những việc khác hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khi ngày thứ hai, thứ ba gõ cửa, Ma Kết nghĩ rằng giá mà mọi thứ dễ chịu hơn. Đây là những cảm xúc thất vọng, chán nản, đúng vậy, nhưng có rất ít thứ bạn có thể tác động lúc này. Tìm cách đối diện với thực tại và nỗ lực hơn, cuối ngày, bạn sẽ có những thành quả bất ngờ.

Khoảng thời gian giữa tuần hoàn toàn không dễ dàng, khi ai đó bạn nghĩ mình hiểu rất rõ hóa ra lại có những điều khiến bạn phải xem xét lại. Thứ sáu, bạn dường như kiệt sức vì những đòi hỏi của ai đó, nhưng hãy yên tâm, bởi cuối tuần bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Áp lực công việc và học tập làm cho Bảo Bình không thật sự vui vẻ, thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày. Nhưng, bạn hoàn toàn có thể chủ động giảm tải khó khăn cho mình bằng một kế hoạch cụ thể vào đầu tuần.

Ngày thứ Ba, có nhiều sự kiện xảy ra tác động rất lớn lên suy nghĩ và hành động theo hướng tích cực. Tuy nhiên, tất cả chỉ mới bắt đầu mà thôi, nếu muốn gặt hái thành công thì phải thật sự cố gắng hết mình nhé. Cuối tuần, Bảo Bình nên cùng bạn bè tận hưởng không khí thoải mái bằng một kế hoạch đi dã ngoại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khi ngày thứ hai gõ cửa, đừng quên thể hiện thiện chí bằng việc sẻ chia suy nghĩ, những đánh giá cao của bạn dành cho đối phương. Hai ngày sau đó, có những điều diễn ra khó hiểu và đòi hỏi bạn phải đào sâu suy nghĩ và khám phá.

Thứ năm và thứ sáu, “một cộng một” chính là phép toán ngọt ngào cho bạn và ai đó, nhất là trong những ngày hè đầy hứng khởi này, và vì thế, đừng chờ đợi. Chủ nhật, thay vì di chuyển, nhớ cho mình những giây phút thư thái nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat