Tử vi tuổi Mão năm Nhâm Thìn (2012)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Gồm có các tuổi Mão sinh năm: 1999, 1987, 1975, 1963.

tuoi-mao.jpg

Vận Thế:
Tuổi mão năm nay phạm vào Hại Thái Tuế, may có gặp Mạch Việt nhập mệnh, sự nghiệp và công tác có khả năng đột phá thăng tiến, có một số vấn đề năm vừa qua còn tồn tại chưa được giải quyết thì có thể trong năm nay sẽ từ từ được giải quyết hết, tài vận theo đó mà lợi, nên tích cực đầu tư, mở rộng quy mô.

Những người làm công ăn lương năm nay như cá gặp nước, nên tranh thủ biểu hiện chính sự nỗ lực của mình, có thê có được cơ hội được đề bạt. Song năm nay có Bệnh Phù Tinh bay đến, thức khỏe thân thể có vấn đề đáng ngại, nên chú ý cho vấn đề nghỉ ngơi, tránh lao lực quá sức, rèn luyện thân thể khỏe mạnh.

Tài Vận:

Năm nay Mão Thìn tương hại, tài vận không thể tính là rất tốt được, có khi e rằng tài đa thân nhược, nên khi Tài vận có chút thịnh vượng cần lấy một phần để đi làm từ thiện, tích lũy thiện duyên. Người kinh thương nên chú ý sự buôn bán lừa đảo, năm nay dễ gặp phải tiểu nhân trên thương trường, cần thận đề phòng, hạn chế bị tổn thất, ký kết hợp đồng cần xem xét xét kỹ nội dung, hỏi kỹ các nhà chuyên môn về các lĩnh vực mình không biết rõ, tốt nhất là cái gì thấy rõ biết rõ thì làm. Năm nay Bệnh Phù lâm mệnh, khi làm việc kiếm tiền cũng đừng say mê đến quên sức khoẻ.

Tình Cảm:

Năm nay đào hoa rất yếu, quan hệ với mọi người gặp nhiều trở ngại, năm nay ở trong nhà nên bố trí Đào Hoa Trận để tăng cường quan hệ giao tiếp cho tốt, người nữ giao kết với bạn nam cần nhận rõ nhân phẩm và thân phận, đừng chỉ vì sự xung động nhất thời mà quyết định, để rồi sau này phải hối hận. Đối với người đã kết hôn, tình cảm có phần nhạt nhòa mệt mỏi, bởi vậy cả hai vợ chồng cần nỗ lực đem lại các sắc thái tươi mới cho hôn nhân của mình.

Sự Nghiệp:

Người tuổi Mão năm nay có Mạch Việt Tinh nhập mệnh, có cơ hội tốt về sự nghiệp, công việc đều có khả năng đột phá, lượng công việc tăng cũng tức áp lực công việc tăng, cần thận đề phòng vất vả quá sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, đối với những người làm công cho người khác, cần chăm chú làm việc, nhìn trên nhìn dưới, giữ đúng bổn phận, đừng tự ý làm theo ý riêng của mình.

Kỷ Mão 1999: Năm nay vận thế không mấy lý tưởng, áp lực học tập rất lớn, không để tâm chí vào hoạc, kết quả học tập không cao. Dễ bị người khác xô đẩy, chú ý đừng vì ham chơi mà bỏ rơi học tập, sức khỏe nói chung tốt, duy chú ý da, chân tay dễ bị tổn thương.

Đinh Mão 1987: năm nay vận trình hanh thông, tài hỷ song thu, công tác sự nghiệp đều có bước phát triển đáng kể. Mọi sự bỏ một mà được hai, cầu chức, doanh mưu, kết hôn đều có cơ hội tốt. Về mặt tình cảm năm nay Đào Hoa cũng rất thịnh vượng, đối với người con độc thân cơ hội có kết hôn hôn là rất lớn, người đã kết hôn nên đề phòng Đào Hoa Kiếp, tránh đề vì đó mà phá tài.

Ất Mão 1975: Năm nay vận thế khá lý tưởng, công tác sự nghiệp có quý nhân tương trợ, tài vận cũng lợi, nên tích cực tiến thủ, tất có thu hoạch thành tích lớn, duy có vì năm nay phạm vào Hại Thái Tuế, biến động hơi lớn, mọi sự nên suy tính kỹ rồi hãy làm, đề phòng người ở sau lưng ám hại. Mặt tình cảm, người đã kết hôn cần đề phòng tình cảm bên ngoài, chưa kết hôn có thể có được đối tượng lý tưởng.

Quý Mão 1963: Có thể nói tổng thế vận trình là không tốt, tài vận, sự nghiệp, cuộc sống cùng thân thể đều là bất lợi, phòng tiểu nhân lừa đảo, không nên hợp tác chung đụng.Phương diện tình cảm bình bình, nên phòng đào hoa ngoại hôn, dễ nhập vào sắc tình đào hoa. Sức khỏe nên chú ý hệ thống tỳ vị, gan đễ có vấn đề.

Vận thời tuổi Mão trong 12 tháng năm Nhâm Thìn (2012)

Tháng 1: Vận thế hơi xấu, công tác sự nghiệp tài phú đều khó để có thể phát triển, nên đứng ở chỗ thực tế, kiên trì giữ vững nghiệp cũ, ổn định phát triển, đề phòng tranh cãi khẩu thiệt, nếu gặp phải người vô lễ thô thiển, nên cố gắng nhẫn nhịn, tránh phát sinh mâu thuẫn, chiêu họa quan phi, nên làm nhiều nói ít.

Tháng 2: Có thế tỷ kiếp đoạt tài, làm việc không nên đầu cơ luồn lách, mưu việc chính thì có thể thành công có lợi, công tác sự nghiệp gặp chút ngáng trở, kinh doanh, đầu tư, lập xưởng, mở công ty, đều nên cẩn thận, không thể vọng động, mọi sự nên nhẫn nhịn, tránh tranh cãi quan phi.

Tháng 3: Có một số việc không vừa lòng phát sinh, đặc biệt trong vấn đề hợp tác, bạn bè. Thường là do mình đầu tư nhiều mà thu về rất ít. Dễ xuất hiện quan tư, tranh cãi, công tác, sự nghiệp, tài vận đều bất lợi.

Tháng 4: Vận thế có bước chuyển tốt, lại do có Mạch Việt xuất hiện, sự nghiệp vận đại cát, công tác, sự nghiệp đều phát triển, địa vị có cơ hội đề cao, tài vận cũng chuyển biến tốt, phàm sự gì có biến động cũng là có lợi, song tháng này cũng là tháng Thương Quan, quan phi khẩu thiệt cũng không ít, quan hệ giao tiếp với người khác cũng không tốt. Mọi việc nên cẩn thận, suy nghĩ kỹ hãy làm.

Tháng 5: Vận thế thuận lợi, lại được quý nhân đến giúp, công tác, sự nghiệp đều có cơ hội phát triển mới, nên nắm bắt cơ hội thuận lợi để mà thu lợi. Song cũng nên cẩn thận đối đãi. Mặt cảm tình Đào Hoa đại vượng, người đã có gia đình nên đề phòng ngoại hôn, chưa có gia đình thì hôn nhân có thể thành, chỉ có nếu là học sinh thì do vượng đào hoa mà dễ quên mất học hành.

Tháng 6: Vận thế đại vượng, công tác sự nghiệp đều chuyển biến tốt đẹp, công việc, sự nghiệp có phần thuận lợi, phát triển tiền đồ quang minh, có quý nhân tương trợ, tài vận hanh thôn, có thể lập xưởng, mở tiệm, đầu tư mở rộng đều thu được lợi; Tĩnh cảm có phần ổn định, người độc thân nam nữ Đào Hoa đại vượng, nên nắm lấy thời cơ thì có thể kết hôn được.

Tháng 7: Vận thế xuống dốc nhanh chóng, cho nên tháng tháng này cố giữ ổn định là quan trọng, có nhiều chướng ngại, áp lực lớn, cẩn thận tranh cãi khẩu thiệt, trong công việc và sự nghiệp không nên đầu tư lớn vào tháng này, riêng đối với người tòng chính, do có Mạch Việt giáng lâm lại có cơ hội tốt để thăng chức và điều chuyển. Cảm tình đào hoa cũng vượng, đề phòng có tình cảm quyến luyến bên ngoài.

Tháng 8: Vận thế đình trệ, mọi sự bất thuận, tất cả đều tản mát không ổn định, đồng thời chú ý đề phòng tranh cãi điều tiếng, tránh gây gổ với người khác. Mở rộng đầu tư, khai trương, lập xưởng đều bất lợi. Về mặt cảm tình tháng này vẫn vượng, nhân duyên tốt. Người có gia đình và học sinh tránh vì nhân duyên mà gặp bất lợi.

Tháng 9: Có quý nhân tương trợ, vận thế thịnh vượng, mưu sự dễ thàn, sự định trong sự nghiệp định thành, có thật gặt hái được sự bình ổn phát triển. Song nên nhớ tháng này là có Tuế Phá, mọi sự không nên cấp tiến, nên từ từ mà làm, ngoài ra cần đề phòng có sự kiện bất ngờ phát sinh. Tránh phá tài. Tài vận thuận lợi, hoạch tài cũng hanh thông, có thể tiến hành đầu tư mạo hiểm một cách thận trọng.

Tháng 10: Toàn bộ vận thế đều tốt, sự nghiệp có bước thăng tiến, đối với người theo nghiệp tòng chính, rất có lợi cho thăng tiến; Với người kinh doanh đầu tư, lập nghiệp, mở rộng phát triển, hợp tác phát triển đều có thể thành công, có thể còn có được sự trợ giúp hơn cả ý muốn, tài vận cũng rất lý tưởng. Song lưu niên bất lợi, cần cẩn thận quan phi, tiểu nhân.

Tháng 11: Vận thế không thông, phát trển có nhiều trở ngại, tháng này có thể phạm vào hình thương, dễ phạm quan phi tiểu nhân, nên nói ít làm nhiều, đầu tư cẩn thận, cố gắng tránh quan tư kiện tụng, mọi sự tranh cãi. Đào hoa tháng này rất vượng, người chưa kết hôn có cơ hội tìm được đối tượng lý tưởng, người đã kết hôn dễ phạm ngoại tình.

Tháng 12: Vận thế bình bình, công tác, sự nghiệp có nhiều ngáng trở, tài vận không tốt, nên giữ vững thì tốt, không nên có đầu tư lớn, cũng bởi do đây là tháng Tuế Tương Hại, làm việc mọi thứ đều nên cẩn thận, mỗi thứ nên thuận theo ý cấp trên hoặc trưởng bối, tránh hối hận về sau. Tài vận không tốt, không nên có sự đầu tư lớn, phương diện cảm tình, đào hoa cũng vẫn vượng, chưa kết hôn vẫn là cơ hội, người đã kết hôn cẩn thận gặp hoa dại.

Nguồn:  Phong Thủy Tổng Hợp


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat