Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 26/01/2015 đến 01/02/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tuần mới có thể sẽ mang đến nhiều thử thách thú vị cho những ai sinh ra dưới chòm sao Sư Tử, còn Bảo Bình có thể hoàn thành mục tiêu bí mật bằng cách tiến từng bước lặng lẽ nhưng chắc chắn. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho tuần mới từ 26/01/2015 đến 01/02/2015.

De-vang-H035G-02 (1)

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Dê Đại Phát Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mọi người hiện tại cảm thấy vô cùng khó hiểu trước những quyết định mà Bạch Dương đưa ra nhưng tất cả đều tôn trọng và hy vọng bạn không mắc phải sai lầm. Những sự kiện đau đầu trên trường lớp sẽ liên tục xảy ra trong tuần mới. Theo Blog Phong Thủy, cách giải quyết tốt nhất chính là im lặng phớt lờ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một chân trời mới đang mở ra trước mắt những ai sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu. Khó khăn dĩ nhiên là điều không thể tránh khỏi và chúng có thể gây ra nhiều tổn thương ngoài mong muốn nhưng lạ thay vẫn khiến bạn cảm thấy vô cùng thú vị. Vào thời điểm này, Kim Ngưu tốt nhất đừng chia sẻ quá nhiều bí mật với bạn bè.

Song Tử (21/5 -21/6)

Nhiều trách nhiệm mới sẽ đè nặng đôi vai của Song Tử. Blog Phong Thủy khuyên bạn đừng gánh tất cả một mình mà thay vào đó hãy tìm sự giúp đỡ mỗi khi cảm thấy quá sức. Mối quan hệ tình cảm hiện tại có thể sẽ khiến bạn băn khoăn khó hiểu. Hãy tự hỏi bản thân rằng có cảm thấy hạnh phúc khi ở bên người ấy không hay việc chia tay sẽ là biện pháp giải phóng tốt đẹp cho cả hai bên.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Rất nhiều thay đổi lớn đang dần diễn ra và nếu không có sự chuẩn bị cẩn thận từ trước, Cự Giải rất có khả năng sẽ bị sốc hay tệ hơn là mất kiểm soát hoàn toàn cuộc sống cá nhân của mình. Tuần mới là thời điểm phù hợp để bạn nói với “ai đó” cảm nhận thật sự của bạn về họ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần mới có thể sẽ mang đến nhiều thử thách thú vị cho những ai sinh ra dưới chòm sao Sư Tử. Bạn chắc chắn sẽ trải qua khoảng thời gian không mấy dễ chịu nhưng đừng vội chán nản, bởi nhờ đó mà các vấn đề gia đình đang vướng phải sẽ nhanh chóng được giải quyết. Trong giao tiếp, bạn tuyệt đối không nên nói vòng vo.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, đã đến lúc bạn tự tin thể hiện cá tính cũng như phong cách sống độc đáo của mình ra bên ngoài rồi đấy! Trong tất cả các mối quan hệ, mọi người sẽ tôn trọng và muốn giữ vững sợi dây liên kết với bạn bền chặt. Blog Phong Thủy khuyên bạn nên cẩn thận khi gật đầu chấp nhận lời yêu, nhất là trong giai đoạn hiện tại.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên cố gắng thể hiện tài nghệ và khả năng ra bên ngoài. Nhờ đó, những cơ hội mới sẽ nhanh chóng xuất hiện, đưa bạn đến gần hơn với giấc mơ của mình. Mọi kế hoạch bạn đề ra đều khó có thể được thực hiện đúng như mong đợi nhưng tin vui là không có bất kỳ rắc rối ngoài ý muốn nào xảy ra cả.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thế giới đang thay đổi và Bò Cạp sẽ nhận thức điều rõ rệt này rất sớm thôi. Một vài sự kiện diễn ra trong lớp học bỗng thú vị đến bất ngờ, khiến cho 7 ngày sắp tới có thể là 7 ngày khó quên nhất trong cuộc đời bạn. Hãy sống thật lạc quan, cởi mở và đừng nghiêm trọng hóa bất cứ việc gì, bạn nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trong tuần mới nếu muốn tâm hồn mình tĩnh lặng và cân bằng hơn nên tốt nhất tìm đến sở thích mới hay người bạn thú vị. Ai đó đặc biệt sẽ xuất hiện nếu bạn tham gia một chuyến du lịch hay các buổi hội thảo.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thay đổi lớn sẽ xuất hiện trong các mối quan hệ bạn bè của Ma Kết. Nếu giảm bớt cường độ nói, bỏ qua cái “tôi” quá cao và tập trung lắng nghe nhiều hơn, bạn chắc chắn sẽ lĩnh hội được rất nhiều kinh nghiệm sống quý giá. Nếu gặp khó khăn, đừng ngại ngần đề nghị được giúp đỡ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể hoàn thành mục tiêu bí mật bằng cách tiến từng bước lặng lẽ nhưng chắc chắn. Nên nhớ tình cảm thân thiết có đủ khả năng để cứu vãn mối quan hệ đang đứng trên bờ vực tan vỡ nên đừng bao giờ buông tay giữa chừng, bạn nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Với vị trí đặc biệt của các chòm sao, Blog Phong Thủy tin chắc rằng thành công và thịnh vượng đang trên đường đến với bạn. Một vài người quen cũ sẽ xuất hiện làm bạn bất ngờ nhưng điều này lại khiến cho những người thân thiết cảm thấy thiếu an toàn hay bị bỏ rơi. Nếu có cơ hội, hãy đi du lịch vì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều kinh nghiệm thú vị.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat