Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 18/03/2019 đến 24/03/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

12 cung hoàng đạo dự báo Nhân Mã sẽ có một tuần khá may mắn, có đủ điều kiện thuận lợi để thực hiện các dự định của mình. Công việc tiến triển thuận lợi vì bạn giải quyết mọi vấn đề khá đơn giản và dễ dàng, không tốn quá nhiều thời gian để hoàn thành nhiệm vụ.

ln041-ty-huu-ngoc-da-sac-mau-don-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Chiêu Tài

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

tuần mới công việc của Bạch Dương hanh thông, thuận lợi như ý. Với tâm thái tự tin và phấn khởi như hiện tại thì bạn sẽ đưa ra được những phương án rất hiệu quả, được mọi người đánh giá cao và nể phục.

Thành tựu thu được trong tuần rất khả quan, càng nỗ nực thì thành tích càng cao, Bạch Dương đừng lo không được đền đáp nhé. Tài lộc có xu hướng giảm do chi tiêu mạnh tay, mặc dù Hổ Cáp vẫn có những nguồn thu không nhỏ nhưng vì mắc lỗi trong việc sử dụng tài chính nên đã bị thất thoát khá nhiều.

Chuyện tình cảm thì không mấy suôn sẻ, bạn và người ấy có chút không đồng lòng vì tác động bên ngoài. Nguyên nhân có thể là do trong lúc gia đình bàn luận về việc hôn nhân, cưới xin của bạn đã xảy ra bất đồng quan điểm. Tốt nhất bạn hãy cùng mọi người nói chuyện thẳng thắn để tháo gỡ vấn đề chứ đừng cố chấp.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần này, Kim Ngưu khá hài lòng với tuần mới của mình, bên cạnh đó bạn xây lên khá nhiều kỳ vọng. Vì thế, bạn háo hức hơn, nhiệt tình hơn và điều này mang lại những may mắn bất ngờ cho bạn.

Kim Ngưu độc thân hào hứng trong việc tìm hiểu đối tượng bạn quý mến, không những thế bạn nhiệt tình tham gia các bữa tiệc để tăng cơ hội gặp gỡ đối tượng mới.

Những cặp đôi đang yêu trò chuyện, tâm sự, chia sẻ với nhau nhiều hơn và từ đó hai người càng hiểu và càng yêu nhau hơn nữa.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Tuần mới của Song Tử sự nghiệp đang dần lấy lại phong độ vốn có. Không còn sự trì trệ, những lời khiển trách nặng nề nữa mà thay vào đó một tinh thần phấn khởi, làm việc năng suất và giành được sự tín nhiệm của cấp trên.

Những bạn có ý định tìm việc thì không được suôn sẻ cho lắm, bạn cần đầu tư vào diện mạo bên ngoài để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng nhé. Tài vận sa sút khi bạn phải dùng một khoản tiền lớn để chữa bệnh cho người nhà hoặc chính bản thân mình.

Tình cảm có phần ấm áp hơn khi bạn có những giây phút ngọt ngào bên người thương hoặc rất có thể sẽ tiến triển từ tình bạn thành tình yêu. Nếu Song Tử đang có ý rồi thì hãy nhanh chóng thổ lộ ra đi, biết đâu người ấy cũng thích bạn lắm rồi đấy.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

12 cung hoàng đạo dự báo đường quan lộc của Cự Giải hanh thông, công việc và sức khỏe tiến triển nhanh chóng, đạt được bước đột phá mới. Nhìn chung công việc ổn nhưng vì bạn không có hứng thú làm việc nên chuyện thăng chức, tăng lương là rất ít khả năng. Bạn cần thay đổi không khí như đi du lịch, thả lỏng tâm tình thì khi qua lại làm việc sẽ thấy hứng khởi hơn.

Cự Giải nên chú ý tới chuyện tình cảm vì quan hệ giữa bạn và người ấy không được tốt đẹp cho lắm. mâu thuẫn giữa hai người đang có xu hướng gia tăng nên cần hạn chế lời ra tiếng vào, có thể nhường nhịn bao nhiêu thì nhường nhịn bấy nhiêu, đừng hơn thua quá kẻo tình cảm ngày càng xa cách.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Tử vi tuần mới nhất của Sư Tử tuần này, hiệu suất của Sư Tử được cải thiện rõ rệt, bạn hãy giữ mọi thứ ở mức bình ổn thôi, không cần cố tình ngụy trang cho mình trong tuần này. Hãy luôn giữ tâm lý thoải mái, không nên nghĩ ngợi nhiều.

Vận trình tình cảm của Sư Tử độc thân khá ổn, thái độ tự nhiên và chân thành của bạn sẽ thu hút những người giống bạn.

Những cặp đang yêu hy vọng sẽ cảm nhận nhiều hơn về sự ấm áp và thoải mái của gia đình trong tuần này. Dành nhiều thời gian hơn cho người thân nên cả hai ít có cơ hội đi chơi cùng nhau.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Tử vi tuần này công việc của Xử Nữ diễn ra ổn thỏa, không có nhiều áp lực nặng nề đặt lên vai như trước nữa. Bạn có đủ khả năng để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, có vẻ như mọi thứ càng ngày càng hoàn hảo hơn rồi đấy.

Riêng về chuyện tiền bạc chỉ giữ ở mức ổn định, gọi là đủ để chi tiêu sinh hoạt hàng ngày chứ không có khoản thu bất ngờ nào. Song vì không phát sinh các khoản chi tiêu đặc biệt nên chòm sao này cũng không phải lo nghĩ quá nhiều.

Vận trình tình cảm của Xử Nữ đang có dấu hiệu thăng hoa, người độc thân gặp được đối tượng phù hợp trong những lần gặp gỡ bạn bè hoặc tại bữa tiệc nào đó. Hãy cố gắng tận dụng cơ hội để tìm hiểu về đối phương nhé, nếu người đó cũng có tình cảm với bạn thì họ sẽ biết cách để tiến tới với bạn mà thôi.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Vận trình tuần mới của Thiên Bình biến động nhất là trên phương diện tình cảm, có thể bạn sẽ gặp phải một số trở ngại, tuy nhiên nếu giữ thái độ lạc quan, kiên nhẫn thì mọi thứ sẽ sớm ổn thôi. Các cặp đôi do không có nhiều thời gian dành cho nhau nên cảm nhận rõ sự xa cách, mâu thuẫn cũng nảy sinh từ đây dẫn đến những tranh cãi không đáng có.

Công việc không thuận cho lắm do tâm trạng của chòm sao này không được thoải mái, khó tập trung vào công việc đang làm. Dường như những đam mê của bạn cũng dần nguội lạnh, chỉ làm cho có chứ không dốc hết sức mình.

Cũng may tài lộc không vì thế mà suy giảm là do Bình nhi gặp được một người có kinh nghiệm lại rất nhiệt tình hướng dẫn việc buôn bán kinh doanh. Nhờ vậy mà bạn có thêm những kiến thức mới về lĩnh vực này và tìm được cơ hội tốt để kiếm tiền.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Tuần này của Bọ Cạp rất khả quan, bạn chỉ cần tự tin với năng lực của mình và thực hiện các nhiệm vụ đang dở dang. Các mặt của cuộc sống sẽ được cải thiện rõ rệt.

Theo Tử vi hàng ngày, Bọ Cạp vô tình gặp được đối tượng khiến bạn muốn nói chuyện suốt không thể ngừng, đây là mối quan hệ có thể tiến triển thành tình yêu trong tương lai.

Tình yêu của những Bọ Cạp có đôi có gặp sẽ đạt được kỳ vọng và niềm vui thích. Hai người lặng lẽ tận hưởng giây phút ngọt ngào bên nhau mà không cần phải quá khoa trương.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo dự báo Nhân Mã sẽ có một tuần khá may mắn, có đủ điều kiện thuận lợi để thực hiện các dự định của mình. Công việc tiến triển thuận lợi vì bạn giải quyết mọi vấn đề khá đơn giản và dễ dàng, không tốn quá nhiều thời gian để hoàn thành nhiệm vụ.

Tài chính của chòm sao này vững mạnh tới mức không những không phải lo nghĩ về tiền bạc mà còn có khá nhiều tiền tiết kiệm. Vậy hãy cho phép bản thân được thoải mái một chút, mua những món đồ mình thích trong khả năng chi trả hoặc tận hưởng một kỳ nghỉ mà bạn xứng đáng nhận được sau khoảng thời gian dài vất vả.

Với chuyện tình cảm, hãy dành nhiều thời gian hơn một chút cho nửa kia của mình, đừng chỉ nghĩ đến công việc không thôi. Ví dụ như ngày nghỉ cuối tuần thì hãy cùng người ấy đi đâu đó chơi để tăng thêm cảm xúc cùng sự kết nối giữa hai người.

Sức khỏe của Nhân Mã thời gian này rất tốt, bạn không còn bị căng thẳng vì công việc nữa thay vào đó là có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn, quan tâm tới cả sức khỏe thể chất và tinh thần của mình.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Tuần mới này của Ma Kết ổn, có nhiều thay đổi tích cực về mặt cảm xúc. Người độc thân có thể làm quen được với nhiều người khác giới, chẳng mấy chốc mà tìm được một người thích hợp cho mình. Còn nếu bạn đang theo đuổi ai thì cũng đừng vội bỏ cuộc, biết đâu nỗ lực thêm chút nữa là có kết quả mong đợi rồi.

Trong công việc cũng nên bình tĩnh, chớ nóng vội, bốc đồng. Thay vì ngồi buôn chuyện, tán dóc thì hãy làm việc chăm chỉ, nỗ lực của bạn sẽ sớm được ghi nhận thôi, đừng lơ là, sa đà vào những chuyện không đâu mà ảnh hưởng tới công việc nhé.

Tình hình tài chính tốt, có người nhận được những tin tốt lành từ việc làm ăn của mình, đầu tư đúng chỗ nên bắt đầu thu về thành quả. Người làm công ăn lương cũng có chút lộc nhỏ, tuy không nhiều nhưng cũng đủ để bạn trang trải chi phí hàng ngày.

Sức khỏe của Ma Kết tuần này nhìn chung rất tốt, bạn đã biết quan tâm, chú ý hơn tới chế độ ăn uống của mình, nhờ vậy mà thể trạng đã có những thay đổi rất tích cực. Hãy cố gắng duy trì tình trạng này cộng thêm việc luyện tập hàng ngày thì không lo vấn đề gì cả.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Bảo Bình sẽ có những ngày tháng khá êm đềm, không có trở ngại gì nhưng cũng vì thế mà mọi thứ bắt đầu lặp đi lặp lại một cách đơn điệu và nhàm chán. Mối quan hệ tại nơi làm việc rất tốt, nhờ vậy mà không khí làm việc dễ chịu, có người giúp đỡ khi cần.

Chòm sao này cũng gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, nhất là người kinh doanh thu nhập rất ổn định. Hơn nữa thời gian này do không có phát sinh thêm chi phí nào lớn nên bạn vừa để dành được một khoản mà vẫn đủ tiền để mua sắm những thứ mình cần.

Chuyện tình cảm của Bảo Bảo những ngày này khá tốt, về cơ bản thì giữa bạn và người ấy không xảy ra xung đột nào quá lớn, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Nhưng nếu muốn thúc đẩy tình cảm đi lên, đạt bước tiến mới quan trọng thì bản thân phải cố gắng hơn nhiều.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 18/3 đến 24/3/2019

Tuần mới của Song Ngư rất suôn sẻ, hãy duy trì niềm đam mê và lòng nhiệt thành của mình trong mọi việc. Khi bạn đối xử với mọi người thật tốt thì cuộc sống của bạn sẽ trở nên vui vẻ hơn. Công việc của Song Ngư tuần này tương đối tốt. Nhiều người vì yêu cầu công việc nên thường xuyên phải di chuyển, nếu có dịp bạn nên kết hợp đi du lịch.

Những người độc thân khá bận rộn, bạn hiếm có thời gian để hẹn hò nhưng không có nghĩa là không có cơ hội. Song Ngư có tình yêu thì bạn và một nửa của mình thường xuyên hẹn hò, gặp gỡ để nuôi dưỡng tình yêu. Gần đây bạn không còn cảm thấy phải lo lắng tình cảm của hai người nữa.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat