Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 17/02/2020 đến 23/02/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Xử Nữ trong tuần này khá ổn định, có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm, được bạn bè hay người thân mai mối, giới thiệu cho những đối tượng khá ưng ý. Cung hoàng đạo này đã thay đổi được quan điểm và tư duy, sống cởi mở hơn, cho mình cơ hội tìm hiểu người khác và rất may mắn đã mang lại kết quả khả quan.

cc2027-xau-ngu-phuc-1

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tiền Dơi Ngũ Phúc

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Vận trình tuần này của Bạch Dương không được tốt cho lắm, dự báo nguyên nhân do nhiều yếu tố khách quan xuất hiện. Công việc phiền não, tâm tư không ổn định nên thiếu tinh thần tập trung, nếu mạnh dạn theo đuổi tham vọng thì sẽ có thêm kinh nghiệm, kỹ năng sống.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ của cả hai không được hài hòa khi đối phương đặt nặng vấn đề vật chất nên dẫn tới gây gổ, ít chia sẻ tâm sự với nhau. Bạch Dương độc thân sẽ gây ấn tượng mạnh với một người khác giới trong tuần này, họ săn đón bạn khá nhiều nhưng bạn cảm thấy không phiền lòng về chuyện này.

Thời gian đầu tuần xuất hiện một vài bất ngờ khiến bạn vô cùng thích thú, cảm giác này mới được trải nghiệm lần đầu nên bạn tỏ ra vui vẻ, hào hứng. Tuy nhiên thử thách sẽ tới vào thứ 5, thứ 6, nếu sử dụng ai đó để hỗ trợ bản thân thì đừng quên trả cho họ một khoản thù lao xứng đáng với thỏa thuận này. Cuối tuần, khả năng cao một nhiệm vụ sẽ thành công, bạn tự thưởng cho bản thân bằng một bộ đồ mới hay những món ăn hấp dẫn, đắt tiền hơn bình thường.

Những khoản thu không nhiều nhưng nhờ khả năng quản lý tài chính tốt nên tuần này Bạch Dương vẫn chi tiêu một cách thoải mái. Ngoài ra, nếu nhanh nhạy thì bạn sẽ nắm bắt được những cơ hội vô cùng ngon ăn. Sức khỏe ổn định, chỉ cần chú ý đừng để bản thân suy nghĩ nhiều hay rơi vào trạng thái căng thẳng là được. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý vấn đề về xương cốt.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngưu không được tốt như mong đợi. Mặc dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng đến phút cuối lại bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại khiến tình huống khó khăn, không diễn ra theo đúng dự định. Bạn cần quan tâm nhiều hơn tới mối quan hệ với đồng nghiệp, nếu không may phát sinh xung đột thì bạn cần giải quyết ngay lập tức.

Có nhiều người để mắt tới bạn như vậy thì cũng nên xem xét mở lòng đón nhận ai đó đi, biết đâu bạn sẽ gặp được người ưng ý thì sao. Còn với người đã có đôi có cặp, vào thứ Tư giữa bạn và đối phương có thể sẽ xuất hiện một chút mâu thuẫn, nhưng tình yêu mà hai bạn dành cho nhau vẫn không hề thay đổi.

Sức khỏe của Kim Ngưu được cải thiện hơn rất nhiều vì đã biết cách quan tâm tới chế độ ăn uống, luyện tập thường xuyên nên đã có được một cơ thể dẻo dai, tràn đầy sức sống và rất nhanh nhẹn. Bên cạnh đó, bạn vẫn cần phải chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, không nên làm việc quá sức.

Trong tuần tâm tình có lúc không tốt nên chòm sao này muốn tiêu tiền để giải khuây, bạn mua sắm, giải trí không ngừng nghỉ, cảm giác như đốt tiền vậy. Tuy nhiên nếu không sớm dừng lại thì chả lâu sau đó bạn sẽ hối hận ngay, tiền bạc khó khăn lắm mới tích lũy được mà lại vì những chuyện không đâu mà phá sạch.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có vận trình khá mù mịt, có nhiều chuyện bất ngờ ập tới khiến bạn trở tay không kịp. Công việc không quá tốt, hiệu suất giảm so với tuần trước, dù tốn nhiều công sức nhưng lại không thu được kết quả xứng đáng. Bạn có thể hoài nghi nhưng phải kiên cường lên, cuộc sống vốn nhiều khó khăn.

Nhưng may mắn thay bạn vẫn luôn là người dễ dàng trong việc tìm kiếm các cộng sự mới hoặc một nhóm mới không quá khó khăn. Điều duy nhất cần lưu ý là bạn nên phân biệt rõ các mối quan hệ giả tạo để tránh mất thời gian và những rắc rối về sau. Hơn nữa, một cung hoàng đạo đầy tự do như Song Tử cũng có thể đánh mất các mối quan hệ thật sự quan trọng nếu không biết chọn đúng bạn mà chơi.

Trên phương diện tình cảm, chuyện tình của các cặp đôi khá khó khăn, các bạn vì chuyện cũ mà nảy sinh mâu thuẫn, không dễ mà hòa giải ngay được. Hơn nữa cả hai đều cố chấp, không chủ động hàn gắn nên sự việc ngày càng tệ đi. Chuyện gì đã qua thì hãy cho qua, đừng nhắc lại mà thêm phiền muộn. Còn Song Tử độc thân tuần này lại là một tuần tiếp tục độc thân, không có gì mới mẻ.

Cung hoàng đạo này rất coi trọng vấn đề tiền bạc, khả năng kiếm tiền của bạn cũng rất tốt. Trong tuần, những cơ hội may mắn sẽ đến, dù nó không hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn khoản thu hấp dẫn nhưng nắm bắt thì vẫn kiếm được đôi chút.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần này không phải là một tuần quá thuận lợi cho Cự Giải. Công việc trì trệ do bất hòa với đồng nghiệp, bạn cảm thấy bế tắc khi truyền tải nội dung, ý muốn của mình khi làm việc với ai đó. Hãy cố gắng kềm chế bản thân để tránh xảy ra những mâu thuẫn không đáng có.

Bạn vốn là người có năng lực mạnh mẽ và sẵn sàng theo đuổi những mục tiêu rõ ràng. Những bạn vừa nhảy việc thì có thể môi trường làm việc mới lạ, bạn nên tích cực trau đồi khả năng, kiến thức của bản thân cũng như tạo mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp. Tình hình tài chính cần phải lưu tâm nhiều hơn, các khoản chi tiêu của bạn đang dần tăng lên không ngừng.

Chuyện tình cảm của Cự Giải khá nhẹ nhàng nhưng vô cùng bền chặt, nhiều lúc chẳng cần nói ra, hai bạn chỉ cần nhìn vào mắt nhau là có thể đoán biết được đối phương muốn gì. Những bạn còn độc thân thì thoải mái, mở rộng trái tim mình đi nào, khả năng tìm thấy một nửa là rất cao đó, quan trọng là bạn có tự tin hay không thôi.

Đầu tuần, sở thích du lịch và đi chơi xa của bạn sẽ được đánh thức. Không cần phải là một nơi xa xôi, một ngày đổi gió khỏi phố thị đông đúc cũng có thể thay đổi góc nhìn của bạn. Tuy nhiên, nếu có thể, du lịch nước ngoài sẽ đem lại nhiều cơ hội về con đường học vấn cho bạn.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có một tuần khá vui vẻ và thoải mái, có thời gian vui chơi, giải trí cùng bạn bè và người thân. Tình cảm thăng hoa rực rỡ, bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi để ở bên một nửa của mình. Công việc có những biến động lớn, bạn cần chủ động, nhanh nhẹn hơn bởi tương lai thay đổi ra sao phụ thuộc vào chính thời khác này.

Với năng lượng từ Mặt Trời, chòm sao này có thể dũng cảm đi ngược lại với những bất đồng quan điểm để theo đuổi các dự định bấy lâu của mình. Đặc biệt, mối quan hệ tình cảm của Sư Tử có thể sẽ trở nên nóng bỏng hơn khi bạn tiết lộ những mặt ẩn giấu của mình. Còn với những ai vẫn đang độc thân thái độ tự nhiên chân thành của bạn sẽ thu hút những người giống như bạn về phía mình.

tu vi tuan moi 172 232 cua 12 cung hoang dao
Tình hình công việc xuất hiện một vài trở ngại, bạn không cố tình thể hiện bản thân nhưng nếu không nói ra quan điểm của mình thì sẽ có người xem thường năng lực của bạn. Tình hình tài chính không khả quan cho lắm, vì bất cẩn mà Sư Tử có thể mất tiền, bị rơi mất hoặc bị ăn trộm. Nếu không muốn vướng vào rắc rối cũng như bị tổn thất quá lớn thì bạn nên cẩn thận hơn và nhất là không nên mang theo nhiều tiền trong người.

Phương diện sức khỏe không có vấn đề gì nghiêm trọng, nếu cứ duy trì tình trạng như hiện nay là ổn rồi. Bạn cần duy trì chế độ ăn uống, tập luyện điều độ thì chắc chắn sức đề kháng của cơ thể cũng sẽ tăng lên.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trong tuần này khá ổn định, có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm, được bạn bè hay người thân mai mối, giới thiệu cho những đối tượng khá ưng ý. Cung hoàng đạo này đã thay đổi được quan điểm và tư duy, sống cởi mở hơn, cho mình cơ hội tìm hiểu người khác và rất may mắn đã mang lại kết quả khả quan.

Tuy nhiên, một số phiền phức và rắc rối có thể phát sinh trong quá tình làm việc. Bạn vì điều này mà đâm ra chán nản, tinh thần đi xuống, nhất là những bạn làm ở vị trí cao. Để lấy lại tinh thần thì cho dù công việc còn bộn bề đến đâu thì bạn vẫn nên dành thời gian để bản thân thư giãn và lúc ấy hoàn toàn không nghĩ gì về công việc nữa.

Vượt qua sự căng thẳng từ đầu tuần sẽ là chìa khóa giúp Xử Nữ tận hưởng sự lãng mạn bắt đầu vào thứ tư đến hết cuối tuần. Thứ sáu dự báo sẽ là một ngày đáng kinh ngạc, cuối tuần bạn sẽ học được một loạt những điều mới mẻ. Hãy cởi mở và bạn sẽ vui mừng với những gì bạn đã khám phá ra.

Do sự tác động của một vài vì tinh tú nên Xử Nữ khá may mắn trong chuyện tiền bạc, có thể sẽ nhận được một khoản từ gia đình, bạn bè thế nhưng bạn không nên tiêu xài hoang phí nếu không chẳng tinh tú nào có thể bảo vệ bạn cả. Một vài cơ hội làm ăn có thể xuất hiện nhưng không phải cơ hội nào cũng tốt, bạn cần tỉnh táo nếu không muốn gặp rủi ro.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần mới Thiên Bình không được may mắn cho lắm, rất có thể bạn phải đối mặt với những rắc rối không đáng có. Công việc giữ ở mức tạm ổn, khó khăn cũng có người giúp, được hậu thuẫn nên kết quả khá khả quan.

Trong vấn đề tình cảm, Thiên Bình rất quyết đoán, yêu là yêu, không yêu là không yêu, tuyệt đối không mập mờ, lằng nhằng, không vướng vào những mối quan hệ chẳng đi về đâu. Chính vì quá thẳng thắn như vậy nên đôi khi tự bạn gây nên rắc rối cho bản thân. Những ai còn độc thân vẫn sẽ tiếp tục trạng thái này thêm một thời gian nữa, chuyện tình cảm không thể vội vàng được.

Khi công việc không được suôn sẻ thì chớ vội cáu gắt với những người xung quanh, bạn cần bình tĩnh và nếu không ngại thì hãy nhờ đồng nghiệp giúp đỡ, tuy nhiên, hãy luôn giữ mình ở vị trí chủ động. Còn tài chính vẫn duy trì tình trạng chi nhiều hơn thu, nếu bạn không phải là một người lạc quan thì sẽ cho đó là khó khăn, nhưng ngược lại nó cũng có thể trở thành nguyên cớ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá trị của tiền bạc và tìm cách gia tăng nguồn thu trong tương lai.

Sức khỏe ổn định nhưng nếu không chú ý chăm sóc bản thân thì sớm hay muộn cơ thể cũng sẽ mắc bệnh thôi. Bạn cần hạn chế thức khuya cũng như là không nên để mình rơi vào trạng thái thiếu ngủ. Bên cạnh đó, bạn nên ăn uống hợp lý để bổ sung năng lượng đầy đủ cho cơ thể và tăng cường sức đề kháng.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Vận trình tuần mới của Bọ Cạp không có nhiều biến động, bạn không nên làm việc quá sức và chấm dứt tình trạng mang việc về nhà. Những bạn làm kinh doanh hay phải gặp gỡ khách hàng thì cần chú ý vì trong tuần này, rất có thể bạn sẽ gặp một người quan trọng đó, mọi cử chỉ, hành vi, lời nói đều phải chuẩn mực.

Trên phương diện tình cảm, đầu tuần các cặp đôi có thể nảy sinh một vài mâu thuẫn, nhưng không cần phải lo lắng quá, tới cuối tuần, mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy ngay thôi. Những bạn còn độc thân thì không nên sốt ruột quá, cứ chú ý chăm chút hơn cho vẻ bề ngoài thì nhất định đối phương sẽ để mắt tới bạn.

Thực tế cho thấy sức khỏe có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào tâm tư, tinh thần của người đó. Nếu bạn vui vẻ thì dù công việc có áp lực tới đâu bạn vẫn có thể vượt qua được. Nhưng nếu tâm trạng không tốt thì bất cứ chuyện gì cũng khiến bạn có cảm giác như rơi xuống vực sâu vậy.

Chuyện tiền bạc không phải lo lắng quá nhiều bởi Bọ Cạp là người biết lo xa, bên cạnh đó khả năng quyết đoán sẽ giúp cho bạn nắm bắt cơ hội làm giàu, hứa hẹn tuần này sẽ thuận lợi cho bạn. Bạn cảm thấy thật tuyệt khi được thuộc về một nhóm và đặc biệt khi được tham gia vào những cuộc phiêu lưu mà bạn sẽ không bao giờ tự mình vấp ngã. Khả năng cao cuối tuần sẽ có một chuyến đi thú vị và hấp dẫn.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Vận trình của Nhân Mã tuần này chỉ dừng ở mức tạm ổn, công việc khá nhiều khiến bạn luôn trong tình trạng tất bật. Vốn là người đam mê công việc nhưng vì có quá nhiều hạng mục cần phải tiến hành nên sẽ có lúc cảm thấy đuối sức, khó chịu và mệt mỏi.

Nếu chòm sao này đang có ý định nhảy việc trong tuần này thì nên từ bỏ, bạn không tới được nơi mới mà ở nơi cũ cũng gặp rắc rối. Những bạn vừa thay đổi môi trường làm việc thì nên chú ý, tập trung làm việc là một phần nhưng cũng phải chú ý quan sát xung quanh, tạo mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp.

Về chuyện tình cảm, Nhân Mã độc thân khá thoải mái trong việc tham gia các hoạt động giải trí trong tuần này, tuy chưa tìm thấy đối tượng phù hợp nhưng điều nay mang lại cho bạn không ít niềm vui. Những cặp đôi đang thảo luận về một số chủ đề nghiêm túc, đây là cách bạn và đối phương hiểu về quan điểm của nhau với thái độ xây dựng.

Phương diện tài chính giữ ở mức ổn định, thu nhập không có dấu hiệu gia tăng nhưng các chi phí bất ngờ xuất hiện nên bạn phải dùng tới cả tiền dự phòng để xử lý. Tốt nhất nên có sự chuẩn bị từ sớm để không lâm vào hoàn cảnh bị động khiến tiền bạc thiệt hại nhiều hơn.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong tuần. Công việc sẽ có chút khó khăn nhưng nếu bạn tự tin vào bản thân thì bạn hoàn toàn có thể vượt qua được. Đừng ngại khó, chính những nỗ lực của bạn trong thời gian này sẽ nhận được những đánh giá tốt đẹp từ cấp trên.

Năng lượng của bạn chỉ ở mức bình thường vào thứ Hai và thứ Ba, nhưng đến thứ Tư, bạn tiếp tục tăng tốc, sự rạng rỡ sẽ quay đầu vào thứ năm và vào thứ Sáu sức chịu đựng sẽ bị hạ thấp hoàn toàn. Đối với những điều không thể xảy thì cũng đừng nản lòng, cuộc sống vốn như vậy mà. Một kế hoạch mới sẽ xảy ra với bạn vào cuối tuần này.

Chuyện tình cảm diễn ra đều đều thậm chí có phần nhàm chán, nếu muốn tạo ra điều tươi mới thì cả hai phải dành nhiều điều lãng mạn cho nhau hơn nữa chứ đừng để mọi thứ trôi qua trong bình lặng. Còn với Ma Kết độc thân sẽ chủ động để đón nhận người yêu thích mình và bạn tự tạo ra những cơ hội tốt hơn cho bản thân.

Tài chính giảm sút, bạn nên tìm hiểu thông tin trước khi quyết định đầu tư, không nên dựa hoàn toàn vào khả năng phán đoán độc lập của mình. Sức khỏe tuần này không tốt, tâm trạng chán chường là nguyên nhân chính khiến bạn hay chóng mặt, cơ thể thiếu sức sống đến mức cảm tưởng còn không theo kịp nhịp độ của công việc. Bạn cần được nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi việc trong cuộc sống của Bảo Bình duy trì ở trạng thái ổn định, không có biến động nào lớn. Công việc thuận lợi, hoàn thành mọi nhiệm vụ khá đơn giản và dễ dàng, cũng nhờ vậy mà bạn có thêm thời gian để làm những việc mà trước đây muốn làm nhưng không có thời gian. Có vẻ như chòm sao này đang chi tiêu hoang phí chỉ để bản thân vui lòng.

Một tuần với cảm xúc tình yêu thăng hoa, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm đầy đủ những cung bậc của tình yêu. Mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn bạn muốn, có thể bạn chưa kịp thổ lộ tình cảm thì đã nhận được một lời tỏ tình vô cùng ngọt ngào từ đối phương. Với những cặp đôi thì rất có thể sẽ đón nhận lời cầu hôn vô cùng lãng mạn từ nửa kia của mình.

Bảo Bình cảm thấy khá khỏe mạnh trong tuần này, cả về thể chất lẫn tinh thần. Để tâm trạng vui vẻ và thoải mái hơn nữa thì bạn có thể dành thời gian cùng gia đình hay bạn bè đi dã ngoại vào cuối tuần, chắc chắn những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ bên nhau.

Chòm sao này đang khá rủng rỉnh về tiền bạc, điều này khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn trong việc chi tiêu, những khoản thưởng hay lợi nhuận kinh doanh không ngừng tăng lên. Thế nhưng, bạn cũng cần biết đâu là điểm dừng nhé, nếu không muốn sang tới tuần sau phải vay mượn, chạy vạy khắp nơi. Hãy thắt chặt đi tiêu, có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu thì có kiếm được nhiều bao nhiêu đi chăng nữa cũng sớm trắng tay.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuần mới cho biết của Song Ngư duy trì ở trạng thái tương đối ổn định, sự nghiệp không biến động gì nhiều, công việc vẫn như thường lệ mà không có đổi mới. Đôi khi bạn cũng thấy khó chịu và mất kiên nhẫn, muốn tìm việc khác, nếu muốn thì hãy thay đổi chứ đừng ngồi một chỗ mà than vãn nữa.

Trong tuần, những bạn còn độc thân sẽ tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Dù mới gặp nhau vài lần nhưng bạn đã có cảm giác như số phận an bài, hai bạn sinh ra để dành cho nhau vậy, cảm giác như đã gắn bó từ lâu. Còn nếu bạn đang yêu đương thì nên chú ý mối quan hệ với người khác phái đề phòng nảy sinh hiểu lầm không đáng có.

Đây là khoảng thời gian Song Ngư cần nỗ lực hơn bao giờ hết, bạn cần tự tin hơn vào bản thân. Từ trước tới giờ bạn luôn cho mình là hạt cát bé nhỏ, đánh giá thấp bản thân nhưng thực sự năng lực của bạn tới đâu chính bạn cũng không thể biết được. Nếu có ý định nhảy việc thì hãy chờ tới thứ Năm, tỷ lệ may mắn sẽ cao hơn.

Nếu muốn tiêu xài thoải mái, gia tăng tài khoản của mình thì bạn cần phải liều lĩnh hơn. Chưa làm mà đã sợ rủi ro thì chẳng bao giờ có thể thành công được. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là chỉ cần có cơ hội là bạn vội vàng đầu tư ngay, cần xem xét kỹ lưỡng nhiều góc độ trước, cần thiết thì xin thêm ý kiến từ những người bạn tin tưởng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat