Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 13/11/2017 đến 19/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng nhìn chung tuần này, mọi việc diễn ra với Xử Nữ khá thuận lợi. Khi làm việc chỉ cần cẩn trọng hơn, tránh bỏ qua chi tiết. Còn lại bạn không phải nghĩ ngợi gì từ tiền bạc cho tới sức khỏe đâu.

chuoi-thach-anh-hong-tron

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng Tay Thạch Anh Hồng

Bạch Dương

tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho hay, vận trình tình duyên của Bạch Dương tuần này rất tốt. Công việc tuy không hoàn toàn như mong đợi nhưng chỉ cần Bạch Dương cố gắng và chăm chỉ hơn nữa chắc chắn sẽ có thành tựu trong thời gian tới.

Biến chuyển về mặt tiền bạc của Bạch Dương có chiều hướng tích cực. Tuy nhiên không nên cho bạn bè mượn tiền vì đây là nguyên nhân dễ dẫn đến những xung đột về sau, ảnh hưởng tới mối quan hệ. Hơn nữa, nếu sắp tới có kế hoạch nghỉ ngơi, đi du lịch thì nên nhớ chuẩn bị tiền bạc trước.

Sức khỏe của Bạch Dương rất tốt, bạn cũng dành đủ thời gian để tập thể dục. Có một số người còn thử chạy đường dài, chơi bóng, thái độ tích cực chăm lo sức khỏe mang lại cho bạn thể lực rất tốt.

Nhìn chung, tuần này về tổng thể của Bạch Dương ở tầm khá, dù có chút khó khăn gì cũng có gia đình ở phía sau hỗ trợ vô điều kiện của bạn nên bạn không phải lo lắng quá nhiều. Việc cần làm là tập trung làm việc và xử lý những vấn đề còn tồn đọng. Về tiền bạc, chớ có bất cẩn và không nên cho vay tiền bạc.

Kim Ngưu

Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần này, Kim Ngưu được tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa bên người mà mình yêu thương. Những ai vừa vượt qua chuyện tình yêu tan vỡ đã dần hàn gắn được vết thương lòng để sẵn sàng tìm kiếm đối tượng phù hợp.

Công việc vẫn diễn ra đều đều như thế, bạn dành trọn thời gian để làm việc nhiều khi quên mất cả việc thời gian trôi qua lúc nào không hay. Nếu cảm thấy bối rối bạn nên dành thời gian tĩnh tâm, từ từ tìm mục tiêu của mình, rồi mọi thứ sẽ được cải thiện sớm thôi.

Tình hình tài chính của bạn ở trạng thái cân bằng, không có thêm khoản thu nào nhưng cũng không có khoản chi nào bất ngờ. Ít ai có khả năng cân bằng chi tiêu tốt như bạn nên cũng không phải lo lắng quá về chuyện tiền nong.

Sức khỏe của Kim Ngưu cũng khá ổn định, tuy nhiên nên để ý hơn về chế độ ăn uống. Bạn nhớ ăn đúng bữa, đúng giờ, nếu đói nên ăn đồ ăn nhẹ, đừng cố nhịn quá sẽ không tốt cho dạ dày.

Nhìn chung tuần này của Kim Ngưu cơ bản là tốt khi tình yêu thắp sáng cho con đường của bạn. Tình yêu thăng hoa là nhờ sự cố gắng của cả hai người . Ngoài ra mọi việc khác từ tiền bạc đến công việc cũng như mối quan hệ xung quanh đều giữ trạng thái ổn định.

Song Tử

Vận trình tình duyên của Song Tử đi xuống vì bạn nóng tính, bốc đồng nên gây tranh cãi với một nửa mà bạn yêu thương, đó là lý do càng ngày hai người càng trở nên xa cách. Nếu không cố gắng giảng hòa hay nói chuyện thẳng thắn với nhau sẽ có nguy cơ tan vỡ.

Công việc của Song Tử trong tuần may mắn, thuận lợi, mối quan hệ giữa các đồng nghiệp cũng rất tốt. Đây có thể là môi trường thuận lợi để bạn tập trung làm việc và cống hiến cho công ty của mình.

Chuyện tiền nong của Song Tử không được như ý, bạn chi nhiều tiền quá cho việc ăn uống vượt quá khả năng của mình. Nếu không kiềm chế bớt việc chi tiêu sẽ dẫn đến thâm hụt tài chính, tiền bạc trong thời gian tới.

Sức khỏe của Song Tử có những thay đổi tích cực. Bạn dần thoát khỏi thói quen xấu như thức khuya, ăn vặt quá nhiều để thay thế bằng thói quen tốt như đi ngủ sớm, chỉ ăn đúng bữa.

Nhìn chung, bạn không vui khi chuyện tình cảm không suôn sẻ nhưng bù lại sức khỏe khá ổn định, công việc thuận lợi. Vì thế, cố gắng phát huy những gì đã làm được sẽ là nền tảng tốt để bạn phát huy năng lực của mình.

Cự Giải

Trong tuần này, chuyện tình cảm của Cự Giải khá thuận lợi khi những cuộc xung đột của bạn và người ấy dần được giải quyết và hai người hiểu nhau hơn. Nhờ đó, tinh thần của bạn cũng đã khá hơn khi có những niềm vui trong chuyện tình cảm.

Công việc cũng có những thay đổi tích cực, mặc dù trước kia trong công việc gặp phải một số khó khăn, nhưng sau khi nỗ lực điều chỉnh thì tình hình đã được cải thiện, bạn cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ từ đồng nghiệp.

Bạn không phải lo ngại gì về tiền nong, có gặp chút may mắn nhưng cũng đừng vì thế mà đầu tư quá tay, hãy đầu tư từng khoản nhỏ thật nhỏ và lớn dần lên. Nên nhớ là tuyệt đối không chơi “tất tay” rất nguy hiểm.

Cự Giải dường như không thể chăm sóc sức khỏe của bản thân vì quá bận rộn, không có thời gian để nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý.

Nhìn chung, tuần này của Cự Giải rất tốt nhất là có vận may về tiền bạc nhưng đừng nóng vội mà chi quá nhiều tiền cho đầu tư. Đối với những khó khăn trong cuộc sống, bạn chỉ có cách thay đổi cách nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng tích cực chứ không thể cầu mong quá nhiều hoàn cảnh có thể thay đổi.

Sư Tử

Tuần này, những Sư Tử đang độc thân không may mắn chuyện tình cảm. Bạn không có khả năng nhận diện đối phương nên cho dù đã trao cho họ sự chân thành cũng không được đáp trả.

Công việc của Sư Tử khá tốt vì bạn luôn chủ động tìm hiểu, nghiên cứu những gì bản thân còn thiếu sót. Vì thế, dù có trở ngại gì bạn cũng đủ kinh nghiệm và kỹ năng để hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Tuần này có người bạn thân thiết muốn vay tiền của bạn, Sư Tử sẵn lòng cho mượn vì bạn biết đặt vị trí của mình trong hoàn cảnh của đối phương.

Sức khỏe của Sư Tử rất tốt, dù không có nhiều thời gian bạn vẫn tập luyện để duy trì thể lực tốt nhất cho mình. Nhờ đó, về lâu về dài sức khỏe của bạn rất tốt, tránh được nhiều bệnh nhất là thời điểm giao mùa như những ngày này.

Nhìn chung, tuần này của bạn không đến nỗi tệ, nếu chuyện tình cảm không tốt bạn chỉ cần thay đổi thái độ sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Công việc đúng sở trưởng của bạn nên Sư Tử thể hiện được khả năng xử lý vấn đề một cách nhanh chóng.

Xử Nữ

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận trình tình duyên của Xử Nữ rất suôn sẻ, thuận lợi, mang lại cho bạn cảm giác thăng hoa về cảm xúc. Hai người giờ đây cũng ít mâu thuẫn hơn khi thấu hiểu nhau hơn.

Công việc của bạn diễn ra không được như mong đợi, vốn là người cẩn thận nhưng tuần này bạn thường xuyên lơ là, không quan tâm tới những chi tiết nhỏ mà đây là những chi tiết ảnh hưởng tới toàn bộ công việc về lâu về dài.

Tiền bạc, tài lộc đến với Xử Nữ trong tuần này nhưng không phải việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, vì thế bạn nhớ cẩn trọng hơn một chút, tránh xảy ra sai sót.

Sức khỏe của Xử Nữ rất tốt, thể chất không có vấn đề gì phải lo ngại, tuy nhiên, bạn nên để ý hơn vấn đề liên quan tới cột sống là được.

Nhìn chung tuần này, mọi việc diễn ra với Xử Nữ khá thuận lợi. Khi làm việc chỉ cần cẩn trọng hơn, tránh bỏ qua chi tiết. Còn lại bạn không phải nghĩ ngợi gì từ tiền bạc cho tới sức khỏe.

Thiên Bình

Tuần này, Thiên Bình phải xử lý một chút về tính cách mơ mộng của bạn trong tình yêu. Đó là nguyên nhân khiến bạn dễ thất vọng khi đối mặt với thực tế. Thực ra chuyện tình duyên của bạn không khác biệt mọi người là bao, vì thế, đừng tỏ ra bi quan như thế.

Tuần này, công việc của Thiên Bình diễn ra thuận lợi, bạn luôn tập trung vào mục tiêu đã đề ra và đang dần thực hiện từng bước một cho từng mục tiêu nhỏ.

Chuyện tiền nong trong tuần này bạn không phải lo lắng quá nhiều, Thiên Bình biết chính xác phải làm gì, mục tiêu là gì, nên không có chuyện chi tiêu quá tay.

Sức khỏe của Thiên Bình đã dần ổn định trở lại vì bạn không còn bận rộn như trước, cuối cùng bạn cũng được nghỉ ngơi, thảnh thơi một chút.

Nhìn chung tuần này của Thiên Bình khá tốt, bạn tập trung công việc nhiều hơn những vấn cố gắng duy trì chuyện tình cảm ổn định. Trong công việc nên sắp xếp việc nào cần làm việc nào chưa cần vội để bạn đỡ bị áp lực vì quá nhiều việc đổ dồn vào một lúc. Thời gian này bạn cần nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe.

Hổ Cáp

Chuyện tình cảm của Hổ Cáp tuần này rất tốt, thái độ và cách hành xử của đối phương mang lại cho bạn cảm giác hoàn toàn tin tưởng, đó là lý do bạn có niềm tin về tương lai của cả hai.

Tuần trước công việc không tốt nhưng tuần này đã có chuyển biến tích cực, đã không có sự cạnh tranh giữa các đồng nghiệp. Quan trọng là bạn biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác, nhờ đó đồng nghiệp trở nên thân thiện, gần gũi hơn.

Thần may mắn ghé thăm nên Hổ Cáp không phải nghĩ ngợi về chuyện tiền bạc. Thậm chí, nếu bạn gặp vấn đề gì cũng có gia đình hỗ trợ một cách nhanh chóng.

Sức khỏe không gặp vấn đề gì quá lớn nhưng bạn vẫn có thể những bệnh nhỏ như cảm, sốt nếu không giữ ấm cơ thể trong khoảng thời gian thời tiết thay đổi liên tục như những ngày này.

Về tồng thể, tuần này của Hổ Cáp rất tốt, nhất là trong công việc, bạn rút kinh nghiệm từ những sai lầm cũ và quyết tâm sửa chữa, nhờ đó mọi việc không chỉ tốt lên mà bạn còn hoàn thành xuất sắc, thậm chí có người được khen thưởng. Không những thế, mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp cũng thay đổi theo chiều hướng tốt lên.

Nhân Mã

Tuần này, vận trình tình duyên của Nhân Mã không thực sự suôn sẻ. Hai người thậm chí có chút thất vọng về nhau nhưng may mắn có sự động viên của người thân nên bạn nhanh chóng thoát được những suy nghĩ tiêu cực.

Bạn cảm thấy mệt mỏi về công việc. Có những Nhân Mã còn muốn nghỉ việc hiện tại để chuyển sang vị trí thích hợp hơn.

Vấn đề tiền bạc cơ bản là tốt, tuy chi phí sinh hoạt tăng lên so với trước đây, nhưng đó là khoản cần thiết. Nhưng đó lại là động lực mạnh mẽ để bạn mong muốn kiếm nhiều tiền hơn.

Sức khỏe của Nhân Mã không được tốt, tâm trạng là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu bạn không thể thoát khỏi tình cảnh hiện tại rất dễ đến bị trầm cảm, suy sụp tinh thần.

Mọi việc diễn ra không được như mong đợi nhưng may mắn Nhân Mã luôn có gia đình ở bên. Nhờ đó, bạn từng bước hồi phục và dần dần nghĩ thông được mọi chuyện. Lúc này không nên quá để tâm tới công việc mà thay vào đó là nghỉ ngơi. Hãy mạnh mẽ lên vì mọi thứ không tồi tệ như bạn nghĩ.

Ma Kết

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, nhìn chung, vận trình tình duyên của Ma Kết suôn sẻ. Vận đào hoa nở rộ, nhất là những ai độc thân có cơ hội tìm thấy người phù hợp tỏng một bữa tiệc và hai người đặc biệt thu hút nhau.

Công việc được cải thiện rõ rệt, bạn thay đổi tâm trạng nên công việc cũng thay đổi theo. Bạn có cơ hội mang lại doanh thu lớn cho công ty, nhưng đừng cố gắng phả bỏ các luật lệ, nếu không bạn sẽ hối hận.

Vấn đề tiền bạc được Ma Kết kiểm soát tốn hơn. Thói tiêu hoang trước đây đã được bạn điều chỉnh vì biết rằng mua sắm những món đồ xa hoa cũng không mang lại niềm vui cho bạn quá lâu.

Những Ma Kết muốn giảm cân không nên nóng vội, dù sao cơ thể bạn cũng cần thời gian thích nghi, vì thế, đừng vì mong muốn mọi thứ diễn ra nhanh mà uống thuốc hoặc kiêng khem quá mức.

Nhìn chung tuần này của Ma Kết khá tốt, so với trước đây, mọi thứ đã chuyển biến tích cực hơn. Tình yêu mang lại cho bạn những động lực trong cuộc sống và trong công việc, bạn chủ động hơn, tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Nhờ đó, bạn bình tĩnh hơn khi đối mặt với bất cứ sự cố nào có thể xảy ra.

Bảo Bình

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao chỉ ra rằng, Bảo Bình nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn vì những suy nghĩ tiêu cực của bạn khiến đối phương cảm thấy khó chịu. Nếu người đó cảm thấy hai người bên nhau chỉ toàn là áp lực thì họ sẽ rất dễ rời bỏ bạn. Vì thế, đừng chuyện gì cũng làm quá lên.

Bạn không có quá nhiều tham vọng trong công việc. Vì thế, sự nghiệp có vẻ ổn định nhưng bạn không thực sự mang lại thành quả gì quá lớn lao cho nhóm, công ty của mình.

May mắn là bạn kiểm soát chi tiêu tốt hơn, sẵn sàng bỏ qua việc mua sắm những món đồ không cần thiết nên không chi quá nhiều cho việc mua đồ.

Sức khỏe của Bảo Bình không đến nỗi tệ nhưng bạn nên để ý hơn chế độ ăn uống hàng ngày có như thế mới mong có được cơ thể hoàn hảo, như ý.

Bảo Bình có tính trì hoãn khá cao trong tuần. Vì lười biếng nên bạn không thể hoàn thành những mục tiêu khác cao trong cuộc sống mà bản thân đã đề ra trước đó. Đừng ngại thất bại vì ai cũng phải trải qua những thất bại, có nhiều bài học kinh nghiệm xương máu mới có thể chạm tới thành công. Hãy chuẩn bị sẵn sàng trí lực đầy đủ, để bất kể hoàn cảnh nào có thể gặp phải bạn đều có biện pháp đối phó.

Song Ngư

Vận trình tuần mới của 12 chòm sao cho thấy, tuần này vận trình tình duyên của Song Ngư rất tốt. Khi bắt đầu mối quan hệ bạn có cảm giác mơ hồ nhưng theo thời gian bạn nhận ra sự kết hợp ngẫu nhiên này lại là may mắn của cả hai.

Tình hình công việc của Song Ngư diễn ra rất suôn sẻ. Bạn chịu khó tìm tòi thêm phương pháp làm việc hiệu quả, nhờ đó, mỗi công việc sẽ được hoàn thành một cách xuất sắc.

Bạn có biểu hiện chi tiêu quá tay cho việc ăn uống. Nên nhớ rằng ăn đạm bạc vừa ngon và giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc về lâu về dài.

Song Ngư tuần này không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe, miễn là bạn chú ý nghỉ ngơi, không suy nghĩ nhiều và luôn nhìn mọi thứ bằng con mắt lạc quan sẽ thấy tinh thần phấn chấn hơn.

Nhìn chung tuần này mọi việc diễn ra khá tốt, thực sự may mắn, bạn cảm thấy vui và hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại và xem đây là cơ hội khám phá bản thân nhiều hơn. Nếu trong cuộc sống có điều gì xảy ra cũng nên cố gắng suy nghĩ tích cực vì đôi lúc bạn nghĩ nhiều, lại không thực tế khiến tâm trạng không tốt.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat