Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 12/11/2018 đến 18/11/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng đây là tuần khá bận rộn của Kim Ngưu nhưng sau đó bạn sẽ nhận được kết quả mà mình mong muốn, còn những Nhân Mã độc thân đào hoa nở rộ, bạn được gặp gỡ khá nhiều người và có cơ hội gắn kết. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho tuần mới này nào.

voi

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tượng Voi Thu Hút Tài Lộc

Tử vi tuần mới của Bạch Dương

Tuần này, Bạch Dương nhớ phải luôn giữ tinh thần sẵn sàng chiến đấu, bạn cứ giữ sự chủ động của mình như trước đây thì mọi việc nhất định sẽ suôn sẻ hơn bạn nghĩ, thu nhập cũng vì thế mà tăng lên.

Tình cảm của Bạch Dương độc thân khá tốt, tuy nhiên, những ai gặp lại người yêu cũ có thể nhận thấy tình cảm của cả hai đã thay đổi ít nhiều. Bạch Dương và một nửa của mình có nhiều hiểu lầm, cần lắng nghe đối phương mới hiểu hết được suy nghĩ của họ cụ thể là gì.

Tuần này, công việc của Bạch Dương diễn ra khá trơn tru, khá nhiều Bạch Dương vốn tham vọng nên lúc này muốn đưa ra một số yêu cầu với cấp trên của mình. Tình hình tài chính khá tốt, có một số cơ hội đầu tư Bạch Dương nên cố gắng nắm bắt, bên cạnh đó chi phí trao đổi tin tức khá nhiều.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

Tuần này Kim Ngưu nhận về kết quả xứng đáng, đây là tuần khá bận rộn nhưng sau đó bạn sẽ nhận được kết quả mà mình mong muốn. Công việc mang lại kết quả tốt nhưng bạn sẽ phải tiêu tốn khá nhiều năng lượng. Có thể nói, lúc này bạn phải chịu khá nhiều áp lực.

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu khá suôn sẻ, nhiều người độc thân được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng khá phù hợp. Tuy nhiên, lúc này bạn vẫn còn phải cân nhắc.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu lúc này đã tốt hơn nhưng chi phí khá nhiều, dường như bạn không thể kiểm soát chi tiêu và có xu hướng mua nhiều món đồ đắt tiền.

Để làm phong phú thêm cho trải nghiệm của mình, bạn có thể học khiêu vũ. Mỗi môn nghệ thuật đòi hỏi một khả năng nhất định và từ đó bạn có thể dần dần khám phá những điều thú vị khi thử thách những điều mới mẻ đó.

Tử vi tuần mới của Song Tử

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Tử khá hài lòng với tuần mới của mình, bạn vui vẻ hợp tác và gây ấn tượng với mọi người với khả năng thấu hiểu, biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác.

Nhiều Song Tử độc thân bỏ lỡ cơ hội trong chuyện tình cảm chỉ vì bạn có phần cố chấp trong việc muốn tìm hiểu về ai đó. Những cặp đang yêu có thể gây ra mâu thuẫn, thậm chí đối phương còn tỏ ra oán giận nếu bạn không khéo léo trong hành xử.

Công việc của Song Tử tuần này khá ổn, bạn hợp tác với các thành viên khác trong nhóm khá tốt để tạo ra hiệu suất tót hơn. Tình hình tài chính của Song Tử rất tốt, ngoài thu nhập ổn định bạn đang có thêm những khoản thu khác, chúng đang lần lượt về túi bạn.

Tử vi tuần mới của Cự Giải

Nhìn chung, đây là một tuần hiệu quả của Cự Giải, bạn phải đối mặt với khá nhiều áp lực nhưng biết cách cân bằng cảm xúc sẽ không có gì đáng lo ngại cả.

Những Cự Giải độc thân bị lẫn lộn cảm xúc, bạn thường xuyên bị bối rối trong các lựa chọn của mình. Xem ra bạn chăm sóc nửa kia quá nhiều nhưng dường như không cảm nhận được sự đáp lại, họ gần như tỏ thái độ không biết ơn Cự Giải.

Tình hình tài chính của Cự Giải khá tốt, thậm chí có nhiều đột phá và tìm ra những cơ hội mới trong lĩnh vực tài chính.

Tử vi tuần mới của Sư Tử

Đây là tuần sáng tạo của Sư Tử, bạn có khá nhiều ý tưởng hay ho có thể áp dụng cho công việc của mình. Hãy cố gắng phát huy tốt khả năng vốn có của mình để phát triển con đường sự nghiệp.

Sư Tử độc thân tuần này suy nghĩ tích cực hơn. Những cảm xúc trong quá khứ đã tạm lắng, nhường chỗ cho những bàn tính về tương lai. Mối quan hệ của các cặp đôi khá hài hòa, hai người có nhiều tương tác, trải qua giây phút ngọt ngào bên nhau.

Trong công việc, Sư Tử luôn giữ thái độ nghiêm túc, bạn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của mọi người để hoàn thành nhiệm vụ. Tình hình tài chính của Sư Tử khá tốt, nếu có khó khăn, bạn cũng có thể giúp bạn bè của bạn giải quyết một số vấn đề liên quan.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ

Trong tuần này, Xử Nữ luôn giữ được suy nghĩ tích cực. Bạn tin rằng tiền bạc đang tới với mình vì thế không nghĩ ngợi nhiều, từ từ tận hưởng cuộc sống mà thôi.

Nhiều Xử Nữ độc thân đã tự tìm ra câu trả lời cho chuyện tình cảm của mình. Bạn muốn hiểu cảm xúc của mình rõ hơn trước khi đưa ra một quyết định nào đó. Những cặp đôi đang yêu tin tưởng hơn vào mối quan hệ này, trải qua không ít tổn thương và mâu thuẫn nhưng cả hai càng hiểu nhau hơn.

Tình hình công việc của Xử Nữ lạc quan hơn, bạn nhận được lời khen ngợi từ cấp trên. Bạn mong muốn có những bước đột phá trong sự nghiệp và đang đợi thời cơ đến. Tình hình tài chính của bạn khá tốt, nhưng tuần này không thích hợp cho các dự án đầu tư mạo hiểm, bạn cần phải có thêm nhiều thông tin hơn nữa.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình

Tuần này, khá nhiều công việc đổ dồn về và bạn cần khá nhiều thời gian để giải quyết, dần dần mọi thứ mới thực sự ổn thỏa được.

Thiên Bình có xu hưởng trở nên xa lạ với một nửa của mình trong tuần này, bạn dường như không tìm thấy cách nào phù hợp để gia tăng sự kết nối. Bạn đang tự hỏi rằng có phải tình cảm của mình đã hết chăng?

Bạn có thể đối mặt một số sự cố trong công việc trong tuần này, đồng nghiệp làm việc cùng tỏ ra khá căng thẳng, thiếu hợp tác. Bạn đang lên kế hoạch cho những dự án đầu tư trong tương lai và cảm thấy chưa cần vội vàng cho điều gì ngay lúc này.

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

Tuần này Hổ Cáp nên cố gắng tìm cách nhìn nhận vấn đề khác đi, khi tập trung vào những ý nghĩ tích cực bạn sẽ hiểu ra vấn đề ở đâu, tất cả không đơn giản như những gì bạn nghĩ.

Những Hổ Cáp độc thân gặp gỡ khá nhiều đối tượng nhưng bạn không thể tìm được tiếng nói chung, kết quả là mãi mà không có gì thay đổi được tình hình hiện tại. Những cặp đôi đang yêu tuần này trò chuyện với nhau nhiều hơn, mối quan hệ của hai người ngày càng được cải thiện.

Mối quan hệ của Hổ Cáp ở nơi làm việc khá căng thẳng và phức tạp, đó là một phần lý do khiến bạn tiêu tốn khá nhiều năng lượng. Tuy vậy, tình hình tài chính của Hổ Cáp đã có dấu hiệu được cải thiện, bạn dành ra được khoản tiết kiệm kha khá, đôi khi bạn cần phải kiềm chế ham muốn mua sắm của mình.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã

Theo Tử vi hàng ngày, Nhân Mã phải nỗ lực hành động nhiều hơn, cho dù có kế hoạch sẵn đấy nhưng không hẳn mọi thứ đi theo những gì bạn đã định. Khi thực sự thực hành bạn mới cảm nhận rõ được sự việc sẽ nên đi theo tiến trình nào.

Những Nhân Mã độc thân đào hoa nở rộ, bạn được gặp gỡ khá nhiều người và có cơ hội gắn kết với đối phương trong quá trình giao tiếp. Các cặp đôi đang yêu càng ngày càng có cảm giác tin tưởng lẫn nhau, có những đôi bàn tính tới chuyện kết hôn trong thời gian tới.

Công việc không được như ý, Nhân Mã có thể phạm một số sai lầm, bạn không thể dự đoán hết được những tình huống có thể xảy ra. Nhân Mã đảm bảo được sự cân bằng trong việc thu – chi trong tuần này, tuy nhiên, rất khó để có được bước đột phá.

Tử vi tuần mới của Ma Kết

Theo , tuần này Ma Kết suy tư nhiều hơn, có nhiều việc xảy ra khiến bạn phải suy nghĩ. Bạn nhận ra rằng đối thoại với nội tâm của mình bạn mới có thể tìm ra câu trả lời thỏa đáng cho mọi chuyện.

Chuyện tình cảm không có gì đáng ngại, những Ma Kết độc thân khá chịu khó trong việc mở rộng phạm vi xã hội của mình để tăng cơ hội tìm thấy được người phù hợp. Những cặp đang yêu hứa hẹn sẽ trải qua một tuần thú vị khi đối phương sẽ mang lại cho bạn những bất ngờ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Bạn thuộc Top 3 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn, thăng quan tiến chức, tiền vào như nước ngay trong tháng 11 này. Vì thế, không lạ gì khi công việc diễn ra khá suôn sẻ, Ma Kết có yêu cầu cao cho công việc của mình, vì vậy kết quả thường rất khả quan.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình cảm thấy khá hài lòng với tuần mới của mình khi bạn thấy mình có ích hơn thông qua việc giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn tham gia một vài sự kiện quan trọng sẽ giúp bạn vượt qua được một số khó khăn hiện tại.

Những cung hoàng đạo Bảo Bình độc thân từng muốn khép kín do vết thương lòng từ chuyện cũ nay đã mở lòng và sẵn sàng để tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài.

Các cặp đôi đang yêu có thời gian tận hưởng khoảng không gian riêng ở bên nhau, gắn kết hạnh phúc.

Công việc của Bảo Bình khá thuận lợi, bạn được một người có địa vị hỗ trợ, bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn khi áp dụng các đề xuất của họ.

Tình hình tài chính khá ổn, lúc này phù hợp để bạn đầu đảm bảo sẽ có lợi nhuận tốt, các khoản thu khác thì vẫn ổn định.

Tử vi tuần mới của Song Ngư

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, mọi việc trong tuần này của Song Ngư đều nằm trong kế hoạch. Bạn khá may mắn về phương diện tiền bạc, có thêm những khoản thu bất ngờ.

Về tình yêu, một số Song Ngư tìm thấy một nửa phù hợp ở nơi làm việc, thường xuyên tiếp xúc khiến hai người hiểu nhau hơn.

Những cặp đôi đang yêu, đã kết hôn trò chuyện và có cảm giác kết nối nhau nhiều hơn trong tuần này, cả hai cảm nhận rõ sự tâm đầu ý hợp trong từng câu nói.

Công việc của Song Ngư lúc này khá thuận lợi, nhiều người phải chuẩn bị đi công tác xa nhà. Tình hình tài chính có nhiều dấu hiệu khả quan, bạn có thể đạt được những lợi ích bất ngờ, tất nhiên, bạn cũng phải chi rất nhiều tiền nhưng nó không đáng gì với khoản thu về.

Thay vì ăn những món quen thuộc tuần này bạn có thể thử những món mới để thay đổi khẩu vị một chút.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat