Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 11/05/2020 đến 17/05/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Chòm sao Bọ Cạp có một tuần thuận buồm xuôi gió nơi công sở. Những nỗ lực bạn bỏ ra bấy lâu nay cuối cùng đã có những thành quả đáng mừng. Có thể nói mọi chuyện khá hoàn hảo rồi, nhưng chính bạn lại vẫn chưa hài lòng. Bạn muốn mở rộng thêm những kế hoạch mới, song nên sắp xếp thời gian khoa học, đừng để mọi sự chồng chéo lên nhau nhé.

KC102-cay-thach-anh-vang-co-thu-3

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cây Thạch Anh Vàng Bonsai

1. cung Bạch Dương từ ngày 11/5 đến 17/5/2020

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương không cảm nhận được quá nhiều sự nồng nàn trong tình yêu. Cuộc sống bận rộn, hai bạn còn mải mê với quá nhiều việc, không còn thời gian để chăm sóc cho quan hệ hai người. Có thể vì thế mà bạn cảm thấy bất an, không đủ niềm tin vào tình yêu của mình.

Thậm chí ngay cả khi ở bên người ấy, chòm sao này vẫn cảm thấy có một khoảng cách vô hình giữa hai người. Với những bạn còn độc thân, có lẽ tình trạng này tạm thời chưa thể chấm dứt sớm. Có nhiều người theo đuổi nhưng bạn không thấy ai vừa ý cả.

Công việc cũng không được như ý muốn, rất nhiều chuyện vốn dĩ bạn nghĩ là sẽ vô cùng tốt đẹp nhưng tới cuối cùng, những kì vọng của bạn lại bị vỡ vụn. Có thể những mục tiêu mà bạn đang đặt ra cho mình không thực sự phù hợp với thực tế, do đó khó lòng thu được kết quả mong muốn.

Về phương diện tài chính của Bạch Dương không có gì đặc biệt. Tuy có tăng tiến hơn so với tuần trước nhưng về tổng thể, tình hình tài chính của bạn vẫn chưa được ổn định. Trước những áp lực đè nặng lên mình, hãy chú ý việc quản lý chi tiêu hơn nữa nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 11/5 đến 17/5/2020

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu không mấy suôn sẻ. Bạn dường như không mấy nghiêm túc. Tình cảm của bạn đang có những biến động khá lớn. Có thể bạn đang hơi thiếu nhẫn nại và cảm thấy mối quan hệ này gò bó và áp lực.

Bí quyết để cung hoàng đạo này và người ấy giữ lửa mối quan hệ của mình là luôn cố gắng bình tĩnh và nhường nhin nhau trong bất kì tình huống nào. Hai người hãy học được cách để giảm được cái tôi của mình xuống như một cách tôn trọng đối phương, có như vậy mới dung hòa được.

Bạn đang có nhiều khúc mắc về công việc hiện tại. Có lẽ bị ảnh hưởng bởi những chuyện trong quá khức hoặc những áp lực từ các yếu tố bên ngoài khiến cho bạn cảm thấy mình bị hạn chế năng lực, không đủ không gian để phát triển. Hãy tỉnh táo lên, suy nghĩ xem tiếp theo mình nên làm gì, điều chỉnh như thế nào để có hiệu quả làm việc tốt hơn mới là đúng đắn.

Nhờ sự nỗ lực trong suốt thời gian qua mà những vấn đề khúc mắc liên quan đến tài chính đã không còn làm phiền bạn nhiều nữa. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa thỏa mãn và thấy thu nhập của mình chưa đủ để chi tiêu. Cố gắng hơn, chắc chắn bạn sẽ nhận được đền đáp xứng đáng mà thôi.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 11/5 đến 17/5/2020

Tuần mới của Song Tử cho thấy chuyện tình cảm trắc trở, tổn thương là điều khó tránh, ai càng đặt nhiều hy vọng thì thất vọng lại càng nhiều, người nào đặt quá nhiều tâm tư và công sức thì càng thêm hụt hẫng. Nếu tình yêu không mang lại cho bạn niềm vui, đôi khi chúng ta cũng phải học cách buông tay.

Buông tay không có nghĩa là từ bỏ mà là tự cho mình cơ hội khác để nắm được hạnh phúc trong tay. Cái cũ chưa đi thì cái mới không thể đến, hãy yêu thương lấy bản thân mình trước tiên, người khác sẽ thêm trân trọng bạn. Ngược lại, chòm sao này còn độc thân đang đứng trước rất nhiều cơ hội.

Tinh thần làm việc của bạn không được tốt lắm, dường như bạn đang để cảm xúc chi phối quá nhiều. Bạn suy nghĩ lo lắng, cũng hơi nhạy cảm. Người khác đâu thể lúc nào cũng làm vừa ý bạn, hãy học cách chấp nhận, đừng quá trẻ con, chỉ vì không vừa lòng mà mặt nặng mày nhẹ nhé.

Về phương diện tài chính trong tuần này sẽ dần được lấp đầy trở lại, tuy chưa được như ý muốn nhưng cũng kịp thời cứu bạn khỏi cơn nguy cấp. Hãy tập trung tinh thần làm việc hơn nữa nhé, cứ lơ là, tâm hồn treo ngược trên cây thì túi tiền cũng sẽ bị dốc ngược như vậy đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 11/5 đến 17/5/2020

Tử vi nói rằng Cự Giải đang trong thế bị động, không quá tích cực tìm kiếm tình yêu. Nhìn tổng thể thì mọi thứ vẫn khá tốt đẹp, song bạn nên biết cân bằng tình cảm. Không phải cứ cho đi, hy sinh thì là điều tốt, nhưng nếu ta không chịu mở lòng mình thì sẽ chẳng ai có thể mở được cánh cửa trái tim.

Bạn nên chủ động hơn, vui vẻ thân thiện nói chuyện với mọi người, kết giao thêm nhiều người bạn mới. Đừng chỉ thu mình, bạn sẽ phát hiện ra có rất nhiều người cùng chung suy nghĩ, sở thích với mình. Niềm vui được chia sẻ sẽ nhân đôi, nỗi buồn được tâm sự sẽ chia hai.

Trái ngược với thế bị động trong tình yêu, chòm sao này lại rất sôi nổi, nhiệt tình trong công việc. Bạn hào hứng thực hiện những ý tưởng tuôn trào trong tâm trí mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý, đôi khi không nên suy nghĩ quá nhiều, cầu toàn sẽ khiến bản thân chịu nhiều mệt mỏi, tự mình tạo áp lực cho mình.

Hãy học cách kiểm soát cảm xúc, đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc nhé. Tình hình tài chính bấp bênh, thu ít hơn chi, những khoản chi tiêu liên tục khiến bạn mệt mỏi, quay cuồng vì kiếm tiền. Khoảng thời gian này, hãy học cách tiết kiệm và quản lý túi tiền thật hiệu quả nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 11/5 đến 17/5/2020

Sư Tử có thể gặp chút khúc mắc trong tình cảm. bạn nên chú ý hơn trong cách hành xử hay lời ăn tiếng nói bạn nhé. Không phải chuyện gì cũng nói hết ra là tốt, làm vậy sẽ dễ khiến cho tình cảm bị rạn nứt. Dù là người yêu của nhau không có nghĩa xả hết mọi bực tức lên đối phương đâu.

Một tuần làm việc bận rộn đang chờ đón cung hoàng đạo này. Có những kế hoạch đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ để xử lý thật tốt, vì thế áp lực đôi khi khiến bạn muốn bùng nổ. Hãy thư giãn và tìm cho mình thứ gì đó để giải trí, sau khi tinh thân được giải tỏa thì quay lại làm tiếp nhé.

Khối lượng công việc lớn, nhiều vấn đề rắc rối nảy sinh đòi hỏi bạn phải giải quyết khéo léo. Tất nhiên nhiều việc như vậy thì sai sót là điều khó tránh. Song người thông minh sẽ là người học được những bài học kinh nghiệm từ những sai sót đó mà hoàn thiện bản thân hơn trong những lần sau.

Có vẻ tuần mới này tiền bạc rủ nhau bỏ bạn mà đi. Nếu chòm sao này không kịp thời khống chế thì đại họa sắp nổ ra rồi đó. Đừng hành động khi bốc đồng, nên suy xét kĩ càng rồi mới hành động. Hãy lên kế hoạch từ trước cũng là cách giúp bạn chủ động hơn và quản lý tài chính tốt hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 11/5 đến 17/5/2020

Xử Nữ đang bắt đầu công việc trong tuần khá đều đều, không có niềm đam mê hứng khởi nên làm việc như một thói quen. Bạn hơi mất tinh thần nên làm việc mắc nhiều sai sót, lại thiếu kế hoạch hợp lý. Nhiều chuyện muốn làm nhưng lại bị những thứ khác gò bó, không thể phát huy hết năng lực của bản thân.

Tình hình tài chính không nhiều biến động. Chòm sao này không nên mua sắm bừa phứa chỉ để giải tỏa stress bởi bạn sẽ lãng phí rất nhiều tiền vào những thứ không cần thiết. Bạn mua sắm như để giải tỏa tinh thần và sau đó cảm thấy hối hận với hành động thiếu chín chắn này của bản thân.

Chuyện tình cảm cũng có phần trùng xuống. Bạn tự tin vào bản thân mình, nghĩ rằng có thể khống chế được bước tiến và sự thay đổi trong chuyện tình cảm, nhưng quá nhiều việc nằm ngoài dự liệu xảy ra khiến bạn luống cuống chân tay.

Trong tình yêu, bạn không phải là người quá chủ động, bạn mong chờ người khác sẽ cho mình nhiều hơn. Có điều, chờ đợi một chỗ không phải là ý tưởng hay, bởi nó sẽ có thể khiến bạn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để phát triển mối quan hệ lên mức cao hơn đó.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 11/5 đến 17/5/2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình là người hay suy nghĩ, đứng trước tình yêu, bạn cũng luôn phiền muộn bởi quá nhiều suy nghĩ luôn xoay chuyển trong đầu. Bạn có thể cảm thấy người kia đối xử với mình chưa đủ tốt, chưa đủ nhiệt tình hỗ trợ mình hay không thể hiện tình yêu nồng nhiệt như bao người khác.

Thế nhưng bạn đang có đang lý tưởng hóa mối tình lên quá mức để rồi thất vọng khi thấy mọi chuyện diễn ra không như những gì viễn cảnh mà bạn từng mơ. Đừng chỉ trông chờ người ấy đến bên mình. Nếu thực sự yêu thương, hãy thoải mái thể hiện điều đó với đối phương.

Đừng suy nghĩ quá nhiều, cũng đừng cân đo đong đếm thiệt hơn. Người bên cạnh mình mới là người quan trọng nhất, những lời khuyên bảo hay góp ý của người ngoài chỉ để tham khảo thôi bạn nhé. Hãy sống với hiện tại, đừng quá lo lắng về tương lai. Bạn sống tốt, vui vẻ và cảm thấy hài lòng mới là điều quan trọng nhất.

Phương diện công việc khá thuận lợi, bạn được lợi khá nhiều từ các mối quan hệ. Mọi người giúp đỡ bạn nhiệt tình và từ đó bạn nhìn thấy thêm nhiều cơ hội phát triển mới. Thành quả thu về không hề nhỏ, tuy nhiên bạn bận rộn đi lại khá nhiều. Việc cần làm thì chớ nên chậm trễ, kéo dài thời gian nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 11/5 đến 17/5/2020

Bọ Cạp đang có tình yêu đẹp, hãy buông bỏ những chuyện không vui trong quá khứ. Bắt đầu cuộc sống mới, có một tình yêu mới sẽ khiến bạn thấy những muộn phiền trước đây không đáng để suy nghĩ đến nữa. Người độc thân có thể sẽ được vài người ngỏ ý muốn làm quen. Nhưng giờ có vẻ chưa phải là lúc để tiến xa hơn.

Chòm sao Bọ Cạp có một tuần thuận buồm xuôi gió nơi công sở. Những nỗ lực bạn bỏ ra bấy lâu nay cuối cùng đã có những thành quả đáng mừng. Có thể nói mọi chuyện khá hoàn hảo rồi, nhưng chính bạn lại vẫn chưa hài lòng. Bạn muốn mở rộng thêm những kế hoạch mới, song nên sắp xếp thời gian khoa học, đừng để mọi sự chồng chéo lên nhau nhé.

Những phiền phức, rắc rối khiến bạn cảm thấy chỉ muốn buông xuôi, nhưng khi cố gắng thì mọi chuyện cũng chẳng đến nỗi nào mà. Đừng để khó khăn, thử thách trước mắt làm bạn chùn bước. Rất có thể ẩn sau lớp vỏ bọc ấy là những cơ hội hiếm có bất ngờ đang chờ bạn khám phá mà thôi.

Hãy cứ thuận theo tự nhiên, bởi cuộc đời có cái đến thì phải có cái ra đi. Đừng tuyệt vọng bởi trời đóng của bạn cánh cửa này thì sẽ mở ra cánh cửa khác, hy vọng mới sẽ tới. Chỉ cần bạn giữ tâm thế vững vàng và nắm bắt thời cơ thì chắc chắn cuộc sống sẽ ngày càng tươi đẹp hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 11/5 đến 17/5/2020

Xem cho biết chuyện tình cảm không đến nỗi nào nhưng bạn vẫn thấy mệt mỏi và chán nản. Nhân Mã cảm thấy tương lai mờ mịt, không xác định được phương hướng và mục tiêu phía trước. Bạn thấy chặng đường phía trước ôi sao mà dài dằng dặc, khó khăn chồng chất.

Bạn hăng say làm việc, hoàn toàn buông bỏ những nỗi phiền muộn ngoài cuộc sống, chính vì thế mà hiệu quả công việc không tồi. Tuy nhiên, nên cân nhắc kĩ càng trước khi hành động, bởi nhiều ý tưởng và kế hoạch khi đưa ra có vẻ rất hay nhưng kì thực lại không phù hợp với tình huống hiện tại. Hãy định hướng rõ ràng mục tiêu bạn hướng đến là gì nhé.

Hãy tỉnh táo khi cơ hội đến với mình quá dễ dàng. Cẩn thận chẳng bao giờ là thừa, dù gì thì trên đời này không ai cho không ai cái gì, mà thường thì quyền lợi sẽ đi kèm với nghĩa vụ nữa. Đừng tham cái lợi trước mắt mà bước chân thẳng vào cái bẫy người ta đã đặt trước cho mình nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo trong tuần này không tồi nhưng bạn nên luôn để cho mình đường lui, tính sẵn mọi phương hướng nếu lỡ như tình huống xấu nhất xảy ra nhé. Nhìn thẳng về phía trước và tiến bước, trời cao biển rộng đang chờ bạn ngay phía trước đó thôi.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 11/5 đến 17/5/2020

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết có chút buồn phiền, hai người tranh cãi, mâu thuẫn chưa thể hóa giải. Có thể bạn thấy quan điểm của đối phương hoàn toàn trái ngược của mình nên khó lòng chấp nhận mà quyết tâm bảo vệ đến cùng ý kiến của mình. Hãy bao dung hơn, đặt mình vào vị trí của người khác và suy nghĩ nhé.

Đôi khi bạn tỏ ra quá lý trí đến đáng sợ. Tình yêu là thứ tình cảm thiêng liêng, không thể đem ra đong đếm hay so sánh với bất cứ thứ gì. Chẳng có tình yêu nào là xấu, chỉ có nó không hợp với chúng ta mà thôi. Chuyện đã bỏ qua và tha thứ thì tốt nhất chớ nên đào xới lại lần nữa.

Công việc đang bày ra cho bạn những vấn đề khó nhằn, khá đau đầu để xử lý. Bạn bắt đầu dao động và không còn kiên trì theo đuổi như trước nữa. Đó có thể là thử thách cho bạn, xem sự nỗ lực và ý chí của bạn kiên cường đến đâu, có thể sống và tồn tại giữa môi trường đầy áp lực này hay không.

Hãy cứ làm đi, sẽ có người nhìn thấy tinh thần đó của bạn và quyết định ra tay giúp đỡ. Thiếu tự tin thì sẽ chẳng thể làm nên điều gì, cũng chẳng thể thành công. Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, tuy nhiên, bạn sẽ phải dành một khoản nho nhỏ để chi tiêu cho những mặt hàng nhu yếu phẩm.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 11/5 đến 17/5/2020

của 12 cung hoàng đạo chỉ Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi trong mối quan hệ của mình. Đôi khi bạn chỉ muốn trốn đi đâu đó thật xa, nhưng không phải ta không nhìn thấy rắc rối thì có nghĩa là rắc rối đã tự bỏ ta đi. Chỉ có đối diện với nó mới có thể giải quyết vấn đề tới tận gốc rễ.

Hãy chia sẻ với nửa kia những áp lực, khó khăn mà bạn đang phải trải qua. Bạn bè và người thân cũng sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe và cho bạn một bờ vai để tựa vào. Nếu mệt mỏi, đừng ngần ngại hay xấu hổ mà nghỉ chân một lát trước khi tiếp tục cuộc hành trình phía trước nhé.

Những vấn đề trước đây đang quay lại và khiến cho công việc của bạn bị ảnh hưởng. Sự trì trệ đó khiến bạn khó có thể tiến hành triển khai dự án mới. Đừng quá cố chấp và cho mình là đúng. Hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh mới giúp bạn hoàn thiện bản thân hơn.

Cung hoàng đạo này không được tỉnh táo lắm khi tiêu tiền nên thường mua nhiều thứ không thực sự cần thiết. Thói quen này khiến cho tình hình tài chính của bạn bị đe dọa. Khi túi tiền không được rủng rỉnh thì hãy thắt chặt hầu bao lại nhé. Đừng lặp lại lỗi lầm đã gặp, đứng dậy và tiến bước đi thôi.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 11/5 đến 17/5/2020

Song Ngư khá hứng khởi và sôi nổi trong tình yêu. Tuy nhiên lòng nhiệt tình của bạn có thể vấp phải bức tường lạnh lùng từ đối phương. Người ấy bận rộn quá mức, hết công việc đến vấn đề cá nhân chi phối khiến họ không được tập trung và dành thời gian cho bạn như trước nữa.

Có vẻ cung hoàng đạo đang quá vội vàng, hấp tấp. Tăng hiệu suất làm việc là chuyện tốt, nhưng cũng cần phải xem xét tình hình hiện tại và mức quan trọng của từng việc. Tuy ban đầu có thể chưa đạt được hiệu quả như bạn mong muốn nhưng chỉ cần có cố gắng thì tin rằng không gì là không thể cả.

Tình hình sức khỏe của bạn tuần này không được tốt lắm. Công việc khá bận rộn nên bạn không có đủ thời gian để chăm sóc bản thân nên cơ thể đang lên tiếng đòi nghỉ ngơi đó. Cuối tuần hãy vui chơi bên gia đình và bè bạn, nhưng hãy chi tiêu có khoa học hơn thay vì chỉ làm những điều mình thích.

Con đường phía trước còn dài không phải là lý do để bạn đi chậm lại. Còn nhiều việc để làm cũng không phải là lý do để thấy nản lòng. Hãy coi đó là lý do để bắt đầu, để trưởng thành, tìm cho mình những con đường mới để mạnh mẽ và nỗ lực hơn nữa trong tương lai nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat