Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 07/10/2019 đến 13/10/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới của Song Tử khá suôn sẻ, mặc dù bạn gặp một chút vấn đề liên quan tới các mối quan hệ thế nhưng bạn đủ tự tin để giải quyết với thái độ chân thành và sự trung thực của mình. Có người bày tỏ có tình cảm nhưng bạn vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào những lời nói này vì đang cần để thời gian chứng minh.

D297-heo-om-ho-lo

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vua Heo Ôm Hồ Lô

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ có một tuần với khá nhiều bất lợi. Khoảng thời gian này mang đến nhiều áp lực cũng như đòi hỏi bạn cần có tinh thần trách nhiệm cao hơn. May mắn là, áp lực lại có tác dụng kích thích khả năng tiềm ẩn của bạn. Thế nhưng bạn chứng minh rằng, càng trong khó khăn thì bản thân càng có cơ hội tỏa sáng.

Tuy nhiên tình hình tài chính không tốt lắm nên chòm sao này đừng tiêu tốn quá nhiều thời gian vào phương diện đầu tư, nếu có cũng chỉ nên xuất ra một khoản tiền vừa phải thôi, biết đâu lại có thể thu về lợi nhuận ngoài sức mong đợi hơn là đầu tư quá lớn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có kế hoạch quản lý chi tiêu rõ ràng.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương trong tuần không được như ý, nguyên nhân là do bận rộn với công việc và các mối quan tâm khác trong cuộc sống nên bạn đã bỏ quên người đó, không dành thời gian để vun đắp tình cảm hai người. Dường như đã rất lâu rồi bạn và người ấy không có một buổi hẹn hò thật ngọt ngào, lãng mạn.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này hoàn toàn bình thường, nếu có cũng chỉ gặp vài vấn đề nhỏ như căng thẳng, mệt mỏi do ăn uống, sinh hoạt thất thường mà ra. Bạch Dương nên nghỉ ngơi điều độ, điều chỉnh thân thể về trạng thái cơ bản, tái tạo năng lượng, tránh sinh bệnh tật. Ngoài ra, bạn nên xây dựng thói quen rèn luyện thể dục thể thao hàng ngày.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tuần mới của Kim Ngưu không được tốt như mong đợi, nhất là chuyện tình cảm sẽ gặp phải trở ngại nhất định. Mặc dù cuối cùng mọi việc vẫn được giải quyết ổn thỏa nhưng tại thời điểm gặp vấn đề thì tâm trạng của bạn khá chán nản, dễ nổi nóng, ảnh hưởng đến công việc. Sau khi ổn định lại tinh thần thì bạn có thể tập trung làm việc hơn.

Nhìn chung sự nghiệp của cung hoàng đạo này vẫn tiến triển rất tốt đẹp, có những người tạo ra được bước đột phá và giành lấy những thành quả nhất định. Kim Ngưu được đánh giá cao và nhận lời khen ngợi hết mực từ cấp trên, nhờ vậy mà tình hình tài chính cũng ổn định, không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu.

Về phương diện tình cảm đã có những thay đổi theo chiều hướng tích cực về những ngày cuối tuần, khi trò chuyện với nửa kia, bạn không còn tỏ thái độ quyết liệt như trước. Khi gặp bất cứ vấn đề gì bạn cũng giữ bình tĩnh, phân tích tình hình kỹ càng rồi mới đưa ra quyết định. Nếu đôi bên biết lắng nghe nhiều hơn thì những tranh cãi sẽ ít dần.

Sức khỏe không được như ý do những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống cũng như công việc đã đè nặng lên chòm sao này, khiến sức khỏe bị ảnh hưởng khá nhiều. Thậm chí có một số người còn phải đối mặt với tình trạng xấu, bạn nên quan tâm tới bản thân mình hơn, chăm sóc sức khỏe hằng ngày như một thói quen không thể thiếu.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần mới của Song Tử khá suôn sẻ, mặc dù bạn gặp một chút vấn đề liên quan tới các mối quan hệ thế nhưng bạn đủ tự tin để giải quyết với thái độ chân thành và sự trung thực của mình. Có người bày tỏ có tình cảm nhưng bạn vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào những lời nói này vì đang cần để thời gian chứng minh.

Những cặp đôi đang yêu hãy cẩn thận kẻo có người thứ ba đang muốn xen ngang mối quan hệ của hai bạn. Song Tử phải thể hiện thái độ thẳng thắn rõ ràng để đối phương hiểu được tình cảm của bạn, đừng để khoảng trống khiến kẻ đó có cơ hội làm tình yêu của hai người lung lay.

Công việc của chòm sao này tiến triển khá tốt, sau những ngày nghỉ cuối tuần bạn trở lại với các kế hoạch của mình với nguồn năng lượng tràn đầy. Hãy cố tận dụng để giành lấy những thành công trong sự nghiệp nhé. Song Tử có thêm nhiều động lực để làm việc sáng tạo hơn, có người còn tạo ra bước đột phá mới trong dự án của mình.

Tình hình tài chính của Song Tử thời điểm này khá tốt. Thậm chí có người có thêm tiền thưởng, lợi nhuận đầu tư khá tốt, đáng mong đợi. Bạn đã kiểm soát được tâm lý của mình trong việc chi tiêu, ngoài ra bạn cũng tìm được cách để cải thiện thu nhập cho mình khá hiệu quả.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải mong chờ vào một tình yêu lãng mạn và tràn đầy tiếng cười trong tuần này. Kể cả người độc thân cũng không phải buồn, có duyên kỳ ngộ với đối tượng thích hợp, bắt đầu làm bạn bè, trò chuyện cũng rất vui vẻ. Trải qua những tháng ngày tiếp xúc, đôi bên phát sinh cảm xúc, có thể tiến tới thân thiết hơn.

Nếu chòm sao này muốn thay công đổi việc, xin việc mới thì không phải quá tốt, vẫn chủ yếu duy trì trạng thái vãng lai, cũng được lúc không nên Giải Giải phải tập trung lực hành động. Dù kiên trì chưa đạt được kết quả như mong muốn cũng không nên có ý nghĩ tiêu cực buông thả.

Tài chính trong tuần không quá tệ, một phần là do Cự Giải có tính tiết kiệm nên đã tích lũy được một số vốn cho mình. Nếu cảm thấy tiềm lực đủ mạnh, bạn hãy tiến hành các khoản mua sắm quan trọng như mua nhà, mua xe, sắm sửa đồ đạc hay đầu tư làm ăn. Tuy nhiên trước khi quyết định cần phải suy nghĩ thật kĩ càng.

Phương diện sức khỏe của Cự Giải đã được cải thiện hơn rất nhiều so với trước đây, có được điều này bạn đã phải rất quan tâm chú ý bảo vệ thân thể, sinh hoạt điều độ và bồi dưỡng đầy đủ nên hiệu quả đã được phát huy. Tuần này bạn khá nhàn và thoải mái, chủ yếu nhờ tâm tình chuyển biến tích cực nên mọi chuyện cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn.

5. Cung Sư Tử

Sư Tử có một vài kế hoạch trong công việc ở tuần này bị trì hoãn, không thể thực hiện được khiến bạn nản lòng và tự trách bản thân. Đừng phí phạm thời gian vào việc vô bổ như thế vì suy nghĩ chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn thôi. Thay vào đó, bạn nên sắp xếp lịch trình của mình trước đó để có được tâm thế chủ động hơn.

Trong vấn đề tiền bạc, cung hoàng đạo này này luôn là người rất mẫn cảm, con mắt nhìn nhận và khả năng lựa chọn lĩnh vực đầu tư vô cùng chuẩn xác, nhờ vậy mà nguồn thu nhập tăng lên đáng kể, tài chính dồi dào. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào sức mình để thu về những khoản lợi nhuận lớn khiến ai cũng phải trầm trồ, mơ ước.

Đường tình duyên của Sư Tử khá hài hòa, nhẹ nhàng, bạn và người ấy vẫn duy trì được bầu không khí ấm áp, ngọt ngào, luôn sát cánh bên nhau mà không bị các yếu tố bên ngoài tác động đến. Nếu còn độc thân thì chẳng mấy chốc bạn sẽ tìm được người tri âm tri kỉ, không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại thì khá hợp nhau.

Vốn dĩ sức khỏe của bạn rất tốt nhưng vì thời gian vừa rồi ham chơi quá nên thể trạng bắt đầu tuột dốc. Nếu vẫn giữ thói quen chơi bời thâu đêm suốt sáng thì dù khỏe tới mấy cũng không chống đỡ nổi đâu. Đừng bao giờ tiêu phí thể lực vào những trò vô bổ vì cái giá phải trả khá đắt đấy. Vì vậy hãy thay đổi tình trạng này ngay nhé.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một cuộc tình đẹp như mơ khiến bao nhiêu người xung quanh phải ngưỡng mộ và ghen tị. Bạn và người ấy đang ngập trong những hi vọng đẹp đẽ, có vẻ những mong muốn tưởng chừng như mơ tưởng của bạn cuối cùng cũng dần trở thành hiện thực. Hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc này.

Công việc của tuần này của bạn diễn ra khá tốt. Mặc dù bạn phải chịu nhiều áp lực từ phía trên nhưng việc đó không làm bạn chán nản, buông xuôi mà trở thành động lực để bạn có thể hoàn thành tốt công việc. Tinh thần làm việc chăm chỉ và hết mình giúp bạn thành công trong sự nghiệp của mình.

Trong tuần sẽ có một vài nguồn thu nhập lớn đòi hỏi chòm sao này phải sử dụng số tiền này một cách hợp lý. Bạn nên nghĩ tới việc đầu tư hoặc để tiết kiệm cũng đều tốt. Và Xử Nữ đang quản lý rất tốt tình hình tài chính của mình. Hãy phát huy điều này càng lâu càng tốt.

Tình hình sức khỏe của bạn khá ổn định. Cuối cùng bạn cũng đã nhận ra tầm quan trọng của chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, lành mạnh. Thể trạng tốt thì mới có thể hoàn thành mọi việc một cách hiệu quả nhất được. Hơn thế nữa, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp bạn duy trì sự bền bỉ, dẻo dai.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện tình yêu của Thiên Bình không tốt lắm, bạn và người ấy nảy sinh sinh mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm, không ai chịu nhường ai, mỗi người đều khăng khăng với lý lẽ của mình nên cả hai rơi vào cảnh bế tắc. Tình yêu đôi khi không phân biệt đúng sai, chỉ có thương yêu và hòa hợp mới lâu dài được.

Công việc của cung hoàng đạo này không gặp trở ngại gì về chuyên môn nhưng mối quan hệ đồng nghiệp không tốt đẹp cho lắm. Có một số người thấy bạn không vừa mắt, gây phiền phức và bất hợp tác khiến cho Thiên Bình bận rộn hơn. Nhưng bạn lòng dạ rộng rãi, chẳng thèm so đo chấp nhặt, tính toán tỉ mỉ, hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn.

Tài chính của Thiên Bình chủ yếu đến từ công việc chính, trải qua thời gian tích lũy bạn cũng có tích trữ được một số tiền đáng kể cho những dự định lớn của mình. Hiện tại bạn có thể cân nhắc việc mua nhà, mua xe hoặc chuẩn bị cho tương lai. Công sức và tâm huyết của bạn trong suốt thời gian vừa qua đã được đền đáp xứng đáng.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này rất tốt, đối với những thay đổi thất thường của thời tiết thì bạn không quá bị ảnh hưởng. Nhưng đừng chủ quan nhé, nên chuẩn bị đầy đủ phương án phòng bị để ứng phó, như vậy sẽ hoàn toàn mạnh khỏe, giữ vững thể lực làm chỗ dựa cho bản thân trong công việc cũng như cuộc sống.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp gặp phải trục trặc vì mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt, nhưng may mắn là mọi việc không quá tệ, dần hòa hoãn lại và phối hợp ăn ý hơn với nhau. Bạn cũng nên có thái độ thân thiện, tích cực hơn với những người xung quanh để tạo ấn tượng tốt. Khi đó bạn sẽ có được tiếng nói chung vần thiết để công việc không bị ảnh hưởng.

Chuyện tình cảm của chòm sao này khá nhẹ nhàng, có nhiều tiến triển mới. Cho tới nay Bọ Cạp này vẫn duy trì quan hệ không có tên, trên tình bạn nhưng dưới tình yêu với người khác phái, rốt cuộc cũng chịu thổ lộ rồi. Như vậy tình nhân thành thân thuộc, càng ngày càng gần gũi thân thiết hơn, công khai một đôi một cặp.

Đối với tài chính trong tuần duy trì ở mức bình thường, nhưng vì quá coi trọng được mất, đề cao đồng tiền nên bạn phải vất vả mệt nhọc. Kiếm được tiền nhưng trong lòng lúc nào cũng thấp thỏm không yên, suy tính đủ đường đi nước bước, thân thể không được nghỉ ngơi. Mải mê cơm áo gạo tiền mà quên mất đi việc chăm lo bản thân.

Chính vì điều này mà tác động không ít tới sức khỏe của Bọ Cạp song cũng có cách khắc phục. Vốn dĩ nền tảng thể lực của bạn khá tốt, chỉ cần không quá lao lực, làm việc quên ăn uống ngủ nghỉ, ít nghĩ lại thì sẽ duy trì được trạng thái tích cực. Hãy sắp xếp lại mọi việc để dành nhiều thời gian thư giãn, nghỉ ngơi nhiều hơn.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có cảm giác bất an, không an toàn vì bạn không thấy được sự quan tâm, chăm sóc của nửa kia như mình mong muốn. Bạn ngày càng muốn kiểm soát cảm xúc một cách mạnh mẽ hơn và nghĩ rằng đối phương không thể nắm bắt được nên mới dần đa nghi, tâm trí cũng trở nên nhạy cảm.

Công việc của cung hoàng đạo này trong tuần có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp. Mặc dù gặp phải một số vấn đề nhỏ trong quá khứ xuất hiện nhưng bạn dễ dàng vượt qua được nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi. Cấp trên đánh giá cao và bạn có cơ hội được thưởng nóng và thăng tiến bởi khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng của bạn.

Nhìn chung phương diện tài chính của bạn khá tốt mặc dù bạn gặp khó khăn khi phải chi tiêu nhiều khoản nhưng có những khoản thu bất ngờ xuất hiện. Bạn nên bắt đầu để ý hơn đến việc tiết kiệm cho những tình huống bất ngờ xảy đến để mình có được sự chủ động hơn.

Nhân Mã cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình hơn bởi tinh thần lúc lên lúc xuống, thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, dễ nóng giận, dường như năng lượng của bạn bị cạn kiệt. Không có sức khỏe tốt thì bạn chẳng thể làm bất cứ việc gì tốt được.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết muốn thay đổi mới bầu không khí yêu đương. Bạn và người ấy nên cùng nhau bàn bạc một số vấn đề bởi có thể đó là những bước tiến quan trọng cho mối quan hệ của hai người. Không phải có một tuần lãng mạn nhưng hai bạn hiểu nhau hơn và biết nhìn vào thực tế hơn.

Thời điểm đầu tuần là lúc chòm sao này phải đối mặt với gian nan, chông gai và nhiều lo toan trong công việc. Mọi thứ vẫn diễn ra nhưng bạn cảm thấy không hài lòng với những gì mình đã làm. Công sức của bạn bỏ ra không được đền đáp xứng đáng và cũng không có cơ hội thể hiện hết năng lực.

Vận may tài chính sẽ đến với bạn trong tuần này. Những khoản thu tăng lên đáng kể mặc dù nếm trải không ít cảm giác khó chịu, có nhiều trở ngại, thử thách. Sau bao nhiêu sự nỗ lực, cố gắng thì cuối cùng chòm sao này đã nhận được kết quả xứng đáng vào thời điểm cuối tuần. Tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu.

Kiến thức là vô tận và chính bạn cũng không thể hiểu biết hết. Mặc dù bạn thông minh nhưng mỗi ngày thế giới một thay đổi và những điều mới mẻ luôn khiến chúng ta phải choáng ngợp. Vì thế Ma Kết nên tích cực, thoải mái trong việc học hỏi từ mọi người xung quanh mình.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

của 12 cung hoàng đạo chỉ ra Bảo Bình bận rộn với công việc trong suốt thời gian dài nên bỏ quên nửa kia của mình, nay rảnh rỗi mới đột nhiên có ý thức về vấn đề này. Thế nên vội vàng vun vén tình cảm, dùng nhiều chiêu trò an ủi người ấy nên hiệu quả rất tốt. Nhờ vậy mà mối quan hệ của hai người tươi sáng trở lại.

Công việc của cung hoàng đạo này tương đối thuận lợi, nhận được nhiều sự khích lệ động viên của cấp trên. Bảo Bình tập trung cao độ vào từng nhiệm vụ một, không đạt được mục tiêu thì không ngừng nỗ lực, kể cả học tập hay công việc đều phấn đấu gấp đôi gấp ba người khác. Bạn mong muốn sự nghiệp của mình tốt đẹp và ổn định hơn.

Phương diện tài chính của Bảo Bình có chút bất hảo bởi từ trước đến nay bạn không có khái niệm tích lũy hay quá quan trọng tiền bạc, chỉ coi đó như công cụ phụ vụ cuộc sống mà thôi. Phải là việc mình muốn và mang đến thu nhập tốt thì chòm sao này mới thực sự muốn làm. Vì thế nên ngân sách của bạn không quá dồi dào, cũng không chuyển biến gì.

Sức khỏe của chòm sao này trong tuần rất tốt, thân thể không có dấu hiệu bệnh tật nhưng những thói quen xấu từ xưa tới nay có thể khiến thể chất của bạn bị mài mòn. Nên nhanh chóng thay đổi để giữ gìn bản thân tốt hơn nữa. Nếu muốn bảo vệ bản thân thì nên thay đổi càng sớm càng tốt đi nhé.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ đối diện với những chuyện tình cảm phức tạp, người ấy thích bạn nhưng bạn lại thích người khác, vòng tròn quan hệ vừa không rõ ràng vừa căng thẳng. Chẳng phải chòm sao này thích phim ảnh sao, đúng ý rồi nhé, tình tay ba tay tư cứ như đang trong phim vậy. Điều này chỉ khiến bạn đau đầu giải quyết hơn mà thôi chứ chẳng vui vẻ gì đâu.

Công việc của cung hoàng đạo này dần ổn định hơn, những việc cần làm đều làm được, kết quả tuy không phải xuất sắc vượt trội nhưng cũng vẹn toàn, không có điểm nào đáng chê trách. Bạn cứ cố gắng phát huy và đừng để tâm trí bị xao nhãng bởi những việc ngoài lề là được. Có công mài sắt có ngày nên kim, vì thế đừng bao giờ nản lòng nhé.

Tình hình tài chính ở mức trung bình, bạn không có dã tâm lớn, chẳng mong giàu sang phú quý gì mà chỉ cần ăn uống đầy đủ, tiêu pha không quá eo hẹp là tốt rồi. Cuộc sống nhẹ nhàng hài hòa, đơn giản, có thời gian làm những việc mình thích và nghỉ ngơi. Có lẽ vì thế mà Bảo Bình không phải mệt mỏi hay lo lắng vì chuyện tiền bạc như người khác.

Đối với sức khỏe của Song Ngư tuần mới này không tốt lắm, tâm trạng chán nản đằng đẵng trong thời gian dài, dù người thân bè bạn có an ủi, khuyên nhủ bao nhiêu đi chăng nữa cũng không nguôi ngoai nên tinh thần ngày càng trở nên sa sút. Bạn cần sự tự tin để bổ sung sinh lực, nghĩ mọi việc thoáng ra thì đâu sẽ vào đó thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat