Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 05/5/2014 đến 11/5/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới đến sẽ có điều gì thú vị? Cùng Blog Phong Thủy sẽ dự đoán tuần mới từ 05/5/2014 đến 11/5/2014 nào. Blog Phong Thủy thấy rằng trạng thái vui vẻ, hạnh phúc và đầy năng lượng của những ngày cuối tuần trước tiếp tục kéo dài đến đầu tuần này, chúng sẽ mang đến những điều tốt đẹp và tích cực nhất cho cuộc sống của Kim Ngưu.

ty-huu-bac-kinh-den-chuan

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Bắc Kinh Đen

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Khởi đầu cho tuần mới, tâm trạng của Bạch Dương vô cùng sảng khoái, đầy sức sống và rất trẻ trung, chính điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh và động lực để bạn bắt tay vào làm những việc bạn đã định làm trước kia. Những ngày sau đó, bạn tỏ ra rất nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh đang trong giai đoạn khó khăn. Điều đặc biệt là bạn sẽ làm được những điều ngoài cả sự mong đợi của bản thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trạng thái vui vẻ, hạnh phúc và đầy năng lượng của những ngày cuối tuần trước tiếp tục kéo dài đến đầu tuần này, chúng sẽ mang đến những điều tốt đẹp và tích cực nhất cuộc sống của bạn. Bạn hoàn toàn xứng đáng đón nhận những điều đó, vì thế hãy tận hưởng đi nhé. Những ngày giữa tuần, hãy thử đặt chân khám phá hay làm những gì mà bạn chưa bao giờ thực hiện trước đó: một món ăn mới hay một nhà hàng mới.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những ngày đầu tuần, hình ảnh của một người thân trong gia đình cứ thường xuyên xuất hiện trong tâm trí của bạn và có lúc bạn gần như rối tung lên. Vậy tốt nhất bạn nên có một cuộc nói chuyện trực tiếp với người đó, mọi nghi vấn sẽ được nhanh chóng giải đáp mà thôi, chúng sẽ không quá phức tạp như bạn nghĩ đâu. Đôi khi bạn rất cần những lời khuyên và tư vấn của mọi người, nhưng không phải lúc nào bạn cũng cần nghe và làm theo đâu, đặc biệt là khi liên quan đến vấn đề tài chính. Chẳng phải tự mình ra quyết định sẽ cảm thấy thoải mái hơn sao?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một khởi đầu cho tuần mới thật tuyệt làm sao: những người bạn mới, những buổi gặp mặt bất ngờ và tất nhiên là những buổi hẹn ăn tối, gặp gỡ đầy thú vị và hào hứng. Họ sẽ tiếp thêm cảm xúc và nguồn sức mạnh cho bạn trong những ngày sau đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên bắt đầu tuần mới bằng việc xem lại tình hình tài chinh của mình, đặc biệt là các khoản nợ, đừng để chúng kéo dài quá lâu, không hay đâu bạn nhé. Nhưng xuyên suốt thời gian trong tuần, bạn duy trì sự cân bằng khá tốt giữa bạn bè, tình cảm và thời gian riêng tư của cá nhân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu bạn muốn thay đổi điều gì đó trong tuần này, hãy bắt đầu thay đổi bản thân mình đầu tiên. Bạn cần vạch ra kế hoạch cụ thể và quyết tâm thực hiện nó bằng được. Sự thay đổi không dễ dàng diễn ra mà cần một quá trình lâu dài. Hãy cẩn thận khi mua các món đồ trong tuần này, vì bạn có thể mua phải thứ khiến mình không hài lòng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần này là thời điểm tốt cho bạn thực hiện các phi vụ mua bán. Tuy vậy bạn cũng nên cẩn trọng với những quyết định mình đưa ra. Đừng thiếu thận trọng với chuyện tiền bạc và đừng để bạn bị nhiễm loại virus “muốn giàu lên nhanh chóng”. Bạn cũng có thể chơi xổ số hay một loại cờ bạc nào đó trong tuần này, nhưng lời khuyên dành cho bạn là đừng quá lạm dụng chúng.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thế giới này với bạn thật tươi đẹp và vui tươi biết bao. Xung quanh bạn là những con người tuyệt vời, đáng yêu, tốt bụng; cảnh vật chung quanh cũng thật tươi sáng. Bạn luôn muốn bước ra ngoài để cảm nhận và đón nhận những điều đẹp đẽ đó, và nhờ thế mà nửa tuần đầu mọi thứ đều suôn sẻ và hoàn thiện.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong tuần này, đồng nghiệp có thể phê bình bạn về một điều gì đó. Họ không nói trực tiếp ra trước mặt bạn, nhưng sẽ chỉ ra điều đó theo cách khác.Lời khuyên dành cho bạn là hãy nói chuyện với những người khác về vấn đề của bạn, từ đó bạn sẽ thấy mọi chuyện bớt căng thẳng hơn. Tuần này chính là thời điểm bạn phải chấp nhận mọi thứ, vì bạn không có quyền quyết định cũng như không có cơ hội để chống lại.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những điều sắp xảy ra trong tuần này có thể thay đổi một cách đáng kể cuộc sống của bạn. Sự thay đổi như vậy thường liên quan đến sự mất mát về con người, tài sản cá nhân hay một cơ hội nào đó. Bạn sẽ khám phá ra sức mạnh từ trong chính con người bạn, mà từ lâu bị giấu đi. Cuộc sống của bạn đang đi theo hướng thuận lợi và bạn biết cách tận dụng mọi khả năng của bản thân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bỗng dưng hình ảnh gia đình và họ hàng, người thân chợt xuất hiện trong suy nghĩ và tâm trí của bạn, không vì một lý do cụ thể nào cả. Bạn nhận ra những điều giá trị, đáng học hỏi và trân trọng từ ba mẹ, ông bà và người thân khác.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vào thứ Hai và thứ Ba, bạn hầu như muốn huỷ hết các kế hoạch ăn tối hoặc hẹn hò bên ngoài để ở nhà và làm gì đó cho chính bản thân. Nghe có vẻ không gì lớn lao cả, nhưng vào thời điểm này quyết định đó của bạn có ý nghĩa hết sức quan trọng đó. Gia đình chính là nơi bạn cảm thấy bình yên và hạnh phúc nhất.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat