Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 01/8/2016 đến 07/8/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tuần mới của tháng 8 dương lịch, nửa năm trôi qua thật nhanh đúng không các chòm sao, hãy xem lại mục tiêu và kế hoạch của mình đã đi đúng quỹ đạo chưa nhé. Cùng Blog Phong Thủy dự đoán xem tuần này sao nào tích cực và may mắn mỉm cười nào.

tau-thuoc-phi-thuy-s593-01

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tẩu Thuốc Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mọi việc sẽ được diễn ra thật suôn sẻ đúng với mong muốn của Bạch Dương, đặc biệt bạn sẽ có những cơ hội học tập được rộng mở. Ngoài ra bạn cũng gặp một chút khó khăn về vấn đề tài chính, nó có thể sẽ được giải quyết nếu như có sự hỗ trợ kịp thời từ gia đình. Đến ba ngày cuối tuần nguồn năng lượng sẽ được nâng cao cùng với đó là sự nhiệt tình trong bạn càng nhiều lên. Không nhất thiết phải dồn hết tất cả mọi sự giúp đỡ từ mọi người đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hai ngày đầu tuần là thời điểm Kim Ngưu cần vận dụng kỹ năng giao tiếp của mình trong các mối quan hệ, hiệu quả của giao tiếp có tốt hay không chịu ảnh hưởng lớn ở sự nhạy cảm và sáng tạo của Kim Ngưu đó.

Thêm một điều vô cùng quan trọng nữa đó chính là Kim Ngưu hãy lắng nghe trái tim mình, nó sẽ giúp Kim Ngưu nhận ra điều gì là quan trọng và biết được khi nào nên lên tiếng và khi nào nên giữ yên lặng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Với những mối quan hệ này bạn sẽ là trung tâm trong tuần mới này. Có thể Song Tử sẽ phải nghe nhiều lời chỉ trích từ ba mẹ về chuyện học tập của mình đó. Hãy đầu tư nhiều thời gian cũng như nỗ lực cá nhân hơn nữa nhé. Trong thời gian đầu tuần bạn sẽ hơi vất vả một chút về việc lên kế hoạch, vì vậy sự hỗ trợ từ bạn bè là rất cần thiết để có thể duy trì hiệu quả tốt trong công việc của mình đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang có những ước mơ, những khao khát và ấp ủ những hoài bão lớn lao của mình và gần như không thể nào thoát ra được những hình ảnh đó. Nhưng hãy làm thế này nhé, Cự Giải nên nghĩ thật kỹ về những điều mình mong muốn, sau đó bước từng bước một, làm những động tác cơ bản nhất để bước đầu có thể cảm nhận và hiểu về chúng, chỉ cần Cự Giải làm đúng cách, đi đúng hướng thì mọi việc sẽ đâu vào đấy, rất ăn khớp với nhau và dần dần cơ hội sẽ đến để từ những cái nhỏ nhặt đó Cự Giải sẽ vươn tới điểm đích cuối cùng. Đó chính là lời khuyên dành cho Cự Giải trong nửa tuần đầu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên lựa chọn những công việc mà cần tới tính sáng tạo cũng như sự kiên trì. Nên mạnh dạn thử sức bản thân mình ở những lĩnh vực mới, chúng không còn là môi trường rèn luyện tốt mà còn mang tới những doanh thu cao nữa đó. Đầu tuần sẽ có tin vui đến trong gia đình, đây là khoảng thời gian thích hợp làm được điều đó. Hai ngày tiếp theo bạn nên chuẩn bị tư thế sẽ có những việc không được diễn ra theo ý muốn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thời gian này Xử Nữ nên tập trung vào những mục đích hoặc tham vọng của bạn nhé. Nên tập thể dục một cách đều đặn và cẩn thận trong việc ăn uống mới có thể tránh làm cho bạn đau bao tử. Nếu như có ai để làm ăn hoặc gì đó thì bạn nên cẩn trọng trước khi nhận lời mời cho đỡ phiền phức sau này nha. Có vẻ như đầu tuần này sẽ đem tới cho Xử Nữ nhiều nhiệm vụ khác nhau hoặc những lĩnh vực khác nhau.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tuần này sẽ thấy việc làm ăn tuần này giao thiệp khá là thuận lợi. Có người sẽ cảm thấy ghen ghét vì thấy bạn thành công đó, nhưng điều đó cũng không quan trọng lắm đâu, có thể bạn sẽ kiếm thêm được chút đỉnh vô lợi tức. Trong thời gian này bạn nên sử dụng thời gian rảnh của hai ngày đầu tuần để có thể phát triển được những ý tưởng lớn mới nảy sinh hoặc khám phá được những hình ảnh trong tương lai.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tình bạn hay các mối quan hệ nói chung là thứ tồn tại lâu dài và vĩnh cửu nhất nhưng cũng mong manh và dễ vỡ nhất trong cuộc sống của mỗi người chúng ta. Những ngày đầu tuần này sẽ là cơ hội để Bọ Cạp có dịp gặp gỡ và hiểu rõ hơn về mối quan hệ với một người cực kỳ quan trọng với Bọ Cạp, đố Bọ Cạp biết là ai đó. Ừ, chính là con người của Bọ Cạp và nó phản chiếu phần lớn đời sống hiện thực của Bọ Cạp.

Nửa tuần còn lại là thời gian cho Bọ Cạp khám phá và thiết lập ranh giới giữa Bọ Cạp và những người xung quanh. Những gì đã từng tỏ ra có hiệu quả với Bọ Cạp trước đây thì bây giờ không còn linh nghiệm gì cả, chính vì thế phải tạo ra cái mới thôi. Những ngày cuối tuần sẽ giúp Bọ Cạp nhận ra được đâu là giới hạn của mình và biết lượng sức khi đảm nhận thêm việc gì đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tin vui tốt nhất trong bạn trong ngày đầu tuần này có thể sẽ khiến bạn thể hiện rất tốt trong công việc cũng như học tập và lý do tốt nhất mới có thể giải thích cho việc này. Và sự tự tin này sẽ giúp cho bạn đạt được những thành tích đó. Một chuyện lạ xảy ra đó chính là bạn sẽ bị cuốn hút vào rất nhiều người xung quanh, gần như là dồn hết mọi thời gian cũng như là năng lượng mới có thể làm cho bạn ngó lơ những người xung quanh đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sớm có một cái nhìn tốt về cuộc sống của mình, nên hướng tới những điều mà bạn muốn được thực hiện. Hãy ra ngoài để có thể gặp được những người bạn mới. Ngày cuối tuần sẽ khuyến khích để bạn đưa theo một người bạn thú vị nào đó mới có thể chấp nhận được tất cả sự khuyến khích cũng như giữ cho tinh thần mình tỉnh táo nhất. Tuy nhiên sức khỏe của bản thân sẽ bị giảm sút một cách đáng kể vào ngày thứ Sáu, thế nên bạn hãy tham gia ít hoạt động thôi nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thân mến, những gì vốn hiển nhiên trước mắt mà không thể nào chối cãi được thì sẽ không bao giờ có một ai có thể tác động hay cố phá vỡ nó. Vì thế, Bảo Bình hãy đứng lên bảo vệ những gì đúng đắn, bảo vệ quyền lợi của mình, sẽ không có ai dám làm gì Bảo Bình đâu. Cây ngay không sợ chết đứng là thế đó.

Tuy vậy, ngay sau đó Bảo Bình sẽ phải đối diện với một vài thách thức khác. Lần này sẽ khác đó nha, khoan hãy hành động hay phản bác lại, Bảo Bình cần phải lắng nghe từ tất cả các bên tham gia, lắng nghe ý kiến của từng người và một khi thu thập đủ thông tin rồi thì chắc chắn Bảo Bình sẽ biết mình làm gì thôi mà. Bảo Bình sẽ làm thật tốt nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Các mối quan hệ của Song Ngư trong cuộc sống sau nhiều thăng trầm cuối cùng cũng đã bình ổn trở lại. Thoải mái và an toàn, đây là cảm giác Song Ngư khó mà có được trước đó. Hãy dành thời gian và tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc của Song Ngư bên gia đình và những người bạn. Trong chuyện tình cảm, niềm tin của Song Ngư vào người ấy đang ngày càng tăng lên bởi họ đang khiến Song Ngư tràn ngập trong hạnh phúc với sự lãng mạn và chân thành.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat