Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 17/10/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ tư này Xử Nữ thể hiện được tài ăn nói tuyệt vời, còn hôm nay có những điều tốt đẹp đến với Thiên Bình. Thực tế là đối với những lỗi lầm của người khác bạn luôn dễ dàng bỏ qua, nhờ đó mà tìm thấy được sự yên bình trong tâm hồn và niềm vui trong cuộc sống.

s6696-chuoi-phi-thuy-treo-quan-am

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Phật Quan Âm

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương trở nên hào phóng với mọi người nhưng đôi khi phung phí tiền bạc vì phải mua quà cho hết người này tới người kia. Sự vô tư và tính cách tốt bụng của bạn được rất nhiều người quý mến nhưng bạn nên nhớ rằng không thể nào làm hài lòng được tất cả mọi người.

Để chuẩn bị cho cả lúc cao tuổi không thể bán sức lao động của mình nữa thì ngay từ bây giờ, bạn hãy chọn cuộc sống giản dị, nếu có thể, hãy chi tiêu tiết kiệm với chi tiêu chỉ bằng một nửa so với những người cùng độ tuổi và đầu tư số tiền nhàn rỗi đúng cách.

Hôn nhân đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn. Không ai trong chúng ta hoàn hảo và ngay lập tức hòa hợp với nhau, điều quan trọng là vì mục tiêu tương lai, mỗi người đều nên biết kiên nhẫn và chờ đợi. Chỉ có như vậy mới có thể bảo toàn được tình yêu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ tư này Kim Ngưu làm việc chăm chỉ, tích cực và luôn hoàn thành công việc một cách chỉn chu nhất. Nhưng đến thời điểm hiện tại bạn vẫn chưa có được vị trí xứng đáng vì vẫn e ngại, không dám thể hiện bản thân mà chỉ làm việc một cách lặng lẽ.

Ngưu chan thiếu tự tin, cảm thấy mình chưa đủ tốt và không được quan tâm nên mới bị mọi người phớt lờ như vậy. Nhưng thực ra mỗi người đều có giá trị riêng, bạn hãy thoải mái với những gì mình đang có và thể hiện nó ra đi, đừng sợ sệt gì cả.

Khi nhận ra được giá trị của bản thân và bồi đắp giá trị cảm xúc sẽ giúp Kim Ngưu trưởng thành hơn và không còn rơi vào cảm giác bế tắc, thất bại như trước nữa. Ngay từ hôm nay hãy bắt đầu bằng cách mỉm cười nhẹ nhàng, thân thiệt và cất lên tiếng nói của bản thân.

Song Tử (21/5 – 21/6)

hôm nay cho thấy, bạn thể hiện con người thật thà mà ít ai nhìn thấy vì vốn người ta tin rằng bạn khéo léo, hoạt ngôn, không biết bạn nói đúng, sai ở mức độ nào khiến họ thường có cảm giác hoài nghi. Hôm nay bạn cũng có cảm giác lười biếng và nuông chiều bản thân, chỉ muốn nằm ở nhà đọc sách hơn là đi làm.

Đừng mặc cho mọi thứ trôi đi và cho rằng bản thân đã được số mệnh định sẵn, thực tế không hoàn toàn như vậy. Khả năng kỳ diệu nhất của con người đó là có được quyền tự do chọn lựa, chọn lựa một thái độ, chọn lựa một cách sống, một cách nhìn…

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày mới cho biết Cự Giải không dám biểu lộ cảm xúc nên tỏ ra lúng túng khi đứng trước người khác phái. Mặc dù rất thích đối phương nhưng bạn lại giữ khoảng cách và không dám thổ lộ tình cảm khiến người ấy nghĩ là bạn không thích họ đấy.

Có lẽ chòm sao này chỉ có thể bày tỏ được tình cảm khi cảm thấy thực sự thoải mái. Nhưng bạn hãy mạnh dạn lên, thích thì cứ nói là thích đi việc gì phải gò bó bản thân như vậy, biết đâu người ấy cũng có cảm tình với bạn và hai người sẽ thành đôi thì sao.

Về phương diện công việc bạn khá chăm chỉ, thận trọng và cầu tiến nhưng Giải Giải còn thiếu sự bứt phá, chưa tạo ra thành tựu nào nổi bật. Điều bạn cần chính là một chút cá tính, liều lĩnh, dám làm dám thay đổi để có không gian phát triển rộng hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, bạn quá thật thà và có kẻ lợi dụng việc bạn thích được thể hiện để “mượn gió bẻ măng” làm lợi cho lợi ích của họ. Trước những con người gian manh như vậy chắc chắn bạn nói lại cũng không thể khiến họ thay đổi. Việc tốt nhất lúc này là rút lui và tránh xa những con người này càng sớm càng tốt.

Khi cố gắng, nỗ lực để theo đuổi những tham vọng của mình cũng không được quên duy trì sự mãn nguyên và quân bình về tâm trí. Hãy thấy cái tốt trong mọi trường hợp mình đang gặp phải mà không hề mất bình tĩnh, có những hành động thiếu cân nhắc. Sự vội vàng trong tất cả mọi việc đều chỉ mang lại kết quả tạm thời. Hãy kiên trì tận hưởng từng quá trình mà bạn đang có với thái độ sẵn sàng học hỏi từ những cả thành công lẫn thất bại sẽ mang lại cho bạn một tâm thái hoàn toàn chủ động trong cuộc sống này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ tư này Xử Nữ thể hiện được tài ăn nói tuyệt vời, bạn có thể thuyết phục được người khác và hòa giải xung đột, mâu thuẫn. Nhờ vậy mà đồng nghiệp rất tin tưởng tìm đến bạn để xin lời khuyên, tư vấn khi gặp khó khăn.

Chòm sao này hành xử khôn ngoan, chín chắn nhưng không kém phần khéo léo và tinh tế. Bạn cởi mở và sẵn sàng học hỏi những kiến thức mới mẻ, áp dụng chúng vào công việc nên sự nghiệp hanh thông, tài lộc vượng phát, được mọi người đánh giá cao. Nhưng lúc nào cũng cần phải giữ thái độ khiêm tốn, nhường nhịn để tránh điều tiếng thị phi không hay, ảnh hưởng tới đường tiến thân.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay có những điều tốt đẹp đến với bạn. Thực tế là đối với những lỗi lầm của người khác bạn luôn dễ dàng bỏ qua, nhờ đó mà tìm thấy được sự yên bình trong tâm hồn và niềm vui trong cuộc sống. Sức khỏe không ổn là dấu hiệu cho thấy bạn có những biểu hiện không tốt về tinh thần. Vì thế, thay vì tìm đến thuốc, bạn hãy học cách giảm stress bằng cách dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, ăn uống theo khoa học.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và luôn tìm tòi những phương cách mới mẻ để hoàn thành công việc. Bạn dành trọn tâm trí vào các nhiệm vụ của mình nên thành tựu đạt được cũng không hề nhỏ.

Công việc thuận lợi, tài lộc nhờ thế mà dồi dào hơn, chòm sao này là người vừa biết kiếm tiền vừa biết quản lý tài chính. Tuy nhiên có vẻ như sức khỏe của Cáp Cáp không được ổn định cho lắm, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi chứ đừng làm việc bất chấp ngày đêm như vậy. Bận đến mấy thì cũng phải ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ và dành thời gian để tái tạo năng lượng kẻo sẽ kiệt sức đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã có cảm giác cô độc khi ốm mà không ai chăm, ăn uống phải đi một mình… Dù bạn biết rằng độc lập là tốt nhưng không tránh được có những lúc bạn cảm thấy chạnh lòng.

Đừng để những áp lực nhấn chìm bạn, một trong những khuyết điểm lớn nhất là bạn luôn cho rằng mình phải làm việc, phải đi học, phải đến cửa hàng và phải làm rất nhiều việc khác nữa. Thực ra không ai phải làm gì cả – mà với một cách nhìn tích cực, là được làm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết rất hay vội vàng trong tất cả các việc. Điều này dễ dẫn đến sai sót nhỏ mà bạn không để ý. Hãy tập trung hơn và đừng vội gạt ý kiến người khác sang một bên như vậy. Lắng nghe thực sự là đức tính tốt mà bạn cần phải cải thiện nếu muốn trở thành người thành công.

Thay vì uống cafe cho tỉnh ngủ bạn hãy uống trà. Cả trà xanh và trà đen đều có chứa các chất chống ôxy hóa có thể vô hiệu hóa các phân tử gây ung thư. Bạn hãy sống lành mạnh để có sức khỏe dẻo dai nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay tiết lộ Bảo Bình khá rụt rè trong chuyện tình cảm vì cảm thấy cần phải bảo vệ bản thân mình. Bạn sợ bị tổn thương nên vạch sẵn ranh giới với đối phương mà quên mất rằng nếu trái tim thực sự rung động thì khoảng cách này chẳng có nghĩa lý gì hết.

Công việc của bạn có tiến triển, tài vận khởi sắc, tuy không nhiều nhưng là động lực cho bạn phấn đấu.

Bạn nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn, một phần là do thời tiết, một phần là vì tâm trạng không thoải mái, lo nghĩ nhiều nên thân thể cũng bị ảnh hưởng. Bạn có thể bớt chút thời gian để đi chơi, du lịch nghỉ ngơi thư giãn để thay đổi tâm trạng và cải thiện tình hình sức khỏe.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư vì hay suy nghĩ bay bổng, thiếu thực tế nên bạn gặp khó khăn khi đi vào chi tiết vấn đề. Với những gì không phải thế mạnh bạn hãy nhờ ai đó giúp sức, đừng cố gắng quá sẽ khiến bản thân đuối sức, căng thẳng.

Hôm nay bạn đừng ngồi dán mắt vào máy tính cả ngày nhé, sẽ gây nên chứng đau cổ, đau lưng, vai hay cổ tay mãn tính. Sau khoảng 30 đến 60 phút hãy đứng dậy và duỗi cơ bắp thoải mái. Hoặc đơn giản là đi lấy nước cũng là cơ hội để cơ thể bạn được vận động chứ không phải ngồi ì một chỗ. Bạn là chúa lười vận động đó nha.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat