Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 19/04/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những cô nàng Bạch Dương chớ nên vội vàng khi đưa ra những quyết định quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh cuộc đời mình. Đầu tiên bạn nên suy nghĩ và phân tích mọi thứ thật cặn kẽ và cụ thể. Có thể trong một vài phút bốc đồng, những cảm xúc tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến những quyết định của bạn và dẫn đến một kết quả đáng buồn đó, tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ sáu này nha.

S6842-2-PBM-mat-meo-suu-dan-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Hư Không Tạng Bồ Tát

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Những cô nàng Bạch Dương chớ nên vội vàng khi đưa ra những quyết định quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh cuộc đời mình. Đầu tiên bạn nên suy nghĩ và phân tích mọi thứ thật cặn kẽ và cụ thể. Có thể trong một vài phút bốc đồng, những cảm xúc tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến những quyết định của bạn và dẫn đến một kết quả đáng buồn. Có lẽ bạn nên tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm sống hơn mình thì hơn.

Chẳng có gì sai trái khi bạn tự cho phép mình được hi vọng xa vời một chút. Bởi vậy, nếu bạn muốn vươn tới những thành công rực rỡ vào hôm nay, thì ngay từ bây giờ, hãy học cách đặt kì vọng nhé. Chính những suy nghĩ tích cực của bạn sẽ là lí do quan trọng nhất để mọi chuyện diễn ra đúng theo sự mong đợi của bạn đấy. Tuy nhiên, có một điểm bạn cần lưu ý, đó là đừng để ai nắm được điểm yếu, dù là nhỏ nhất của bạn nhé.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Dường như những cô nàng Kim Ngưu rất khó có thể chống lại những cám dỗ, nhất là trong tình yêu. Nếu chẳng may bạn rơi vào một mối quan hệ tình cảm với một người đã có gia đình, hãy nhanh chóng chấm dứt mọi chuyện trước khi có bất kì hậu quả xấu nào xảy ra.

Hãy để bản thân được đắm chìm vào những văn hóa mới lạ vào hôm nay, bạn sẽ thấy mình có thể học được nhiều điều bổ ích đến thế nào. Tận mắt chứng kiến những tập quán mới, thử những món ăn mới, làm quen một ngôn ngữ, âm nhạc, điệu nhảy… Tất cả sẽ giúp cho đầu óc bạn trở nên thư thái hơn rất nhiều, và chính bản thân bạn cũng học thêm được cách chấp nhận những điều bạn không thật sự mong muốn.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Những hành động mang tính phiêu lưu và mạo hiểm phần lớn đều dẫn đến những hậu quả tiêu cực và khó có thể lường trước được. Đừng để bản thân mất kiểm soát và rơi vào những tình huống như vậy các cô nàng Song Tử nhé.

Bạn sẽ cảm nhận được sự lãng mạn cho chính mình vào hôm nay, nhưng rất tiếc, đó lại không phải là vấn đề tình cảm mà lại là ở đam mê của bạn. Tập một thói quen mới, dù có thể khiến bạn trải qua nhiều khó khăn, nhưng ngược lại, nó sẽ mang đến vô số trải nghiệm tuyệt vời, khiến bạn hoàn toàn bị cuốn hút và dành trọn thời gian cũng như tâm sức cho nó.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Rất có thể ngày hôm nay những cư dân nhà Cự Giải sẽ quên đi những nguyên tắc của chính mình. Bạn cho phép bản thân mình nói dối, và lời nói dối đó đã thực sự giúp bạn thoát khỏi những rắc rối rất lớn. Tuy nhiên, khi nghĩ lại những gì đã xảy ra với mình, bạn chợt nhận ra bạn hoàn toàn có khả năng ngăn chặn những điều đó nếu bạn kiểm soát những hành vi của mình một cách cẩn thận. Hãy tự đưa ra lời thề với chính mình đi, rằng trong tương lai bạn sẽ không nói ra lời nói dối nào nữa.

Thật sự là bạn cần nghỉ ngơi vào hôm nay, và đừng tự trì hoãn nhu cầu được thư giãn của bản thân thêm nữa. Suốt thời gian vừa rồi, bạn đã làm việc quá chăm chỉ, thậm chí là quá chìm đắm vào công việc, tới mức dường như quên đi tất cả mọi thứ xung quanh. Nếu cứ tiếp tục như vậy, dù kết quả đạt được có tốt tới mức nào, sức khỏe của bạn chắc chắn cũng sẽ bị ảnh hưởng, và đó là một cái giá không đáng phải trả một chút nào.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những chàng trai cô gái nhà Sư Tử hãy dành thời gian để lắng nghe và thấu hiểu bản thân mình hơn. Chỉ cần bạn thừa nhận rằng mình không thể đạt được sự hoàn hảo trong tất cả mọi thứ, cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng và nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Suy nghĩ về quá khứ là một cách rất tốt để bạn đưa ra quyết định cho tương lai của mình. Và nếu bạn vẫn còn phân vân về tất cả mọi chuyện đã xảy ra, bạn có thể trò chuyện thêm với bạn bè và người thân của mình. Chắc chắn, sẽ có vô số câu chuyện được gợi mở ra và có ích rất nhiều cho bạn. Ngay cả khi bạn thật sự không quá coi trọng những lời họ nói, thì một cơ hội ngồi lại với nhau, ôn lại những kỉ niệm cũ cũng rất đáng để dành thời gian.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng để những cảm xúc trong bạn dồn nén và bùng nổ thành những cơn giận dữ những cô nàng Xử Nữ nhé. Dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra thì việc mà bạn nên làm là kiểm soát bản thân mình. Và đừng quên suy nghĩ đến hậu quả trước khi làm bất kì việc gì đó nha.

Bạn chắc chắn sẽ để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp với những người mà bạn sẽ gặp vào hôm nay, dù có ở trong bất cứ hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Lí do cũng chỉ hết sức đơn giản mà thôi, đó là sự kết hợp của những yếu tố bên ngoài, đối tượng bạn sắp sửa gặp gỡ, và chính bản thân bạn, tất cả sẽ hòa hợp với nhau một cách hoàn hảo, và tạo nên những điều tuyệt vời vượt xa cả mong đợi của chính bạn.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dường như những cô nàng Thiên Bình đã quá lười biếng để thay đổi bất cứ điều gì trong cuộc sống tẻ nhạt của mình. Tuy nhiên, bạn lại rất hay than phiền rằng tại sao cuộc sống của người khác luôn vui vẻ và thú vị như vậy, còn cuộc sống của bạn lại cứ mãi nhàm chán và đơn điệu. Không ai có quyền cấm bạn càu nhàu hay than phiền, nhưng đừng để điều đó khiến bạn bè hay người thân của mình cảm thấy khó chịu bạn nhé. Không ai trong số họ có nghĩa vụ phải làm cho bạn vui vẻ, bởi bạn đã không còn là một đứa trẻ cần được chăm sóc nữa rồi.

Tốt hơn hết, hãy thử sáng tạo hơn với những thứ bạn chỉ làm vì niềm vui vào hôm nay. Bạn biết rằng bản thân mình không cần thiết phải trở thành số một mới có được cảm giác thành công mà người khác vẫn luôn mơ ước. Bởi thế, chỉ cần thêm một chút suy nghĩ, bạn đã tự tạo ra sự khác biệt, hay chính xác hơn là cách biệt với tất cả phần còn lại rồi.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Ngày hôm nay những cư dân nhà Bọ Cạp chớ nên che giấu bất cứ điều gì nhé, việc đó sẽ chỉ khiến cho những vấn đề mà bạn đang gặp phải ngày càng trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Để tìm ra giải pháp đúng đắn nhất giúp bạn thoát khỏi mọi khó khăn, hãy chia sẻ với những những người thân của mình bạn nhé. Đừng ngại lắng nghe những lời phê bình từ họ, họ sẽ không mắng mỏ hay chỉ trích bạn một cách quá gay gắt đâu. Bạn sẽ nhận được những lời khuyên rất giá trị từ họ, và chúng sẽ giúp cuộc sống của bạn thay đổi hơn rất nhiều.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Bạn đang độc thân? Đừng lo lắng, có khả năng ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn một cuộc gặp gỡ định mệnh đấy. Bạn mong muốn được chạm đến đỉnh cao trong sự nghiệp của mình? Sẽ có một ai đó xuất hiện và giúp bạn thực hiện ước mơ này đó nha! Thật đúng là những niềm vui đáng giá phải không nào?

Bạn sẽ nhận được lời mời cho chuyến phiêu lưu sắp tới từ một người bạn, và hãy nhận lời nhanh trước khi cơ hội đi qua mất nhé. Chuyến đi này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui, cùng với những mối quan hệ mới. Tuy vậy, điều quan trọng nhất là bạn cần sự thay đổi của môi trường, sau khi đã quá chán ngán những gì bạn đang phải đối mặt hàng ngày.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những cô nàng Ma Kết hãy cố gắng cư xử một cách khôn ngoan và khéo léo nhất có thể. Rất có thể bạn sẽ vô tình xúc phạm một ai đó bằng chính những lời lẽ của mình đấy.

Tin tốt lành nhất với bạn vào hôm nay có lẽ là cảm giác tràn đầy sức mạnh và có thể biến mọi điều bạn mong muốn thành sự thật. Tuy nhiên, đây cũng chính là vấn đề, khi ý chí quá mạnh mẽ của bạn có thể áp chế những người xung quanh, dẫn đến thái độ và phản hồi không mấy tích cực mà bạn có thể nhận được. Dù thế nào đi nữa, bạn vẫn phải làm việc, và giải pháp duy nhất có lẽ là chọn những cộng sự ngang tầm với mình.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lời khuyên dành cho những cô nàng Bảo Bình ngày hôm nay đó là bạn hãy cố gắng học cách suy nghĩ rộng hơn và sâu sắc hơn so với những người đồng nghiệp hay đối tác kinh doanh của mình nhé. Bên cạnh đó, trong cuộc sống cá nhân của bạn cũng sẽ có vài sự kiện xảy ra đó nha. Một cuộc hẹn hò lãng mạn hay một món quà từ “nửa kia” có thể sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ.

Ngay khi bạn đang đưa mắt tìm kiếm một người trong đám đông, bạn sẽ lại bất ngờ nhận lại điều tương tự từ người bạn đang chú ý. Chuyện đó có thể khiến bạn bối rối ngay tại thời điểm ấy, nhưng bạn cần nhanh chóng lấy lại bình tĩnh nếu không muốn điểm yếu của mình bị đối phương nắm lấy. Hãy xem đó là sự khởi đầu khá suôn sẻ, và cố gắng tiến lại gần nhau hơn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Không phải ai cũng đủ khả năng hoàn thành xuất sắc vai trò của một người bạn tốt, và bạn đang gặp phải chính rắc rối ấy vào hôm nay. Dường như, bạn đang bị làm phiền quá mức từ một số người vẫn luôn dựa dẫm vào bạn, nhưng bản thân bạn lại chẳng thể làm được gì để thay đổi tình hình, ngoài việc gạt phắt mọi thứ đi và coi như không có gì xảy ra. Đó chính là mâu thuẫn lớn nhất bạn cần đối mặt và giải quyết.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat