Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 18/09/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã nên thể hiện thái độ chuyên nghiệp trong công việc, đừng để cảm xúc lấn át mình quá nhiều. Có thể trong những lúc mất kiểm soát mà bạn nổi nóng với mọi người, ảnh hưởng tới không khí làm việc và mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên.

S6883-quan-am-phi-thuy-nho-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Quan Âm Ngọc Phỉ Thúy Bình An

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương có tinh thần vui vẻ, hứng khởi và sức sống dồi dào. Hôm nay bạn sẽ thoải mái thể hiện cá tính và sự sáng tạo của mình trong công việc, không những thế còn mang đến cả niềm vui và cảm hứng làm việc cho mọi người.

Bạn sống rất hòa đồng và khéo léo nên được nhiều người yêu mến. Tất nhiên nó cũng giúp ích khá nhiều cho công việc của bạn, nghĩa là gặp được nhiều thuận lợi và kết quả cuối cùng rất tốt đẹp. Đừng quên ghi nhớ và biết ơn đến những người đã giúp đỡ mình.

Chuyện tình cảm đang tiến triển khá thuận lợi. Bạn và một nửa của mình ngày càng hòa hợp hơn, sức cuốn hút tỏa ra từ chòm sao này rất khó cưỡng, khiến đối phương xiêu lòng và chỉ muốn được ở bên bạn mãi. Hãy tận hưởng nhưng giây phút ngọt ngào, hạnh phúc này.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không còn tỏ ra quá khô khan hay cứng nhắc nữa. Bạn đã thấy thoải mái hơn khi thể hiện tình cảm với người ấy, tình yêu được chắp thêm đôi cánh mang màu sắc lãng mạn, ngọt ngào. Đây cũng là bước đệm để tiến tới mối quan hệ khăng khít hơn trong tương lai.

Tuy nhiên bạn có thể gặp vài rắc rối trong chuyện tiền bạc. Nguyên do là bởi bạn luôn đề cao tính hoàn hảo, sẵn sàng chi trả khá nhiều chỉ để được sở hữu những thứ mình mong muốn. Mặc dù bạn cho rằng những thứ đó là hoàn toàn xứng đáng nhưng việc làm này lại tiêu tốn quá nhiều tiền bạc.

tu vi thu sau ngay 1892020 cua 12 cung hoang dao
Chòm sao này cần tỉnh táo hơn trong chuyện chi tiêu, mua sắm một cách thông minh ở thời điểm hiện tại cũng là bạn đang tạo dựng tương lai vững chắc cho mình. Đừng tiêu tốn tiền vào những thứ xa hoa, hào nhoáng bên ngoài, vẻ đẹp bên trong mới thực sự làm nên con người bạn.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có một ngày thuận lợi. Bạn đang cố gắng rất nhiều để đạt được mục tiêu đã đề ra, bên cạnh đó công việc cũng đòi hỏi nhiều về sự sáng tạo nên bạn luôn tập trung và nỗ lực để thể hiện khả năng của mình. Có như vậy thì cơ hội thăng tiến mới rộng mở phía trước.

Bạn đang có quyết tâm cao độ chinh phục được đối tượng ưng ý từ lâu. Cung hoàng đạo này tin vào trực giác và cảm nhận của mình nên biết chính xác đó là người mà bạn vẫn mong chờ. Tấm lòng chân thành và tình yêu cháy bỏng của bạn chắc chắn sẽ khiến trái tim người ấy tan chảy.

Sức khỏe khá ổn định, nhưng đừng vì thế mà chủ quan ỷ lại vào sức trẻ của mình nhé. Mỗi ngày bạn nên dành ra một chút thời gian để luyện tập thể dục thể thao, hoặc vận động nhẹ bởi tập luyện điều độ và thường xuyên sẽ có tác dụng tốt về thể chất cũng như tinh thần.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc của Cự Giải không được tốt lắm, bạn lại không chịu lắng nghe, tiếp thu ý kiến của mọi người, cứ khăng khăng làm theo ý của mình, không quan tâm tới hiệu quả, kết quả ra sao. Đây là nguyên nhân chính khiến bạn khó đạt được mục tiêu của mình.

Bạn cảm thấy cảm xúc ngọt ngào của tình yêu đang tràn đầy trong tâm trí mình và chỉ muốn được bày tỏ ngay với người mình thích mà thôi. Cung hoàng đạo này trân trọng hạnh phúc mình đang có và sẵn sàng làm mọi thứ chỉ mong người ấy được thoải mái và vui vẻ. Khi yêu, bạn vô cùng cuồng nhiệt và say đắm.

Người độc thân cũng như có ngọn lửa trong lòng muốn đi tìm nửa kia cho mình. Tình yêu có vị trí vô cùng quan trọng trong cuộc sống của bạn, vì thế mà bạn không thể sống thiếu nó, luôn khao khát có một tình yêu đích thực cho riêng mình, tìm kiếm người cùng sánh bước trong hiện tại và tương lai sau này.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người xung quanh. Bạn trở nên vui vẻ, lạc quan và có sức cuốn hút mạnh mẽ với bất cứ ai gặp mặt. Sự năng nổ và nhiệt tình của bạn còn được thể hiện khi giúp đỡ những người gặp khó khăn mà chẳng ngại ngần bất cứ điều gì. Dường như bạn đang có nguồn năng lượng tràn đầy.

Nhờ có tâm trạng tốt và các mối quan hệ xã giao nên bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ trong công việc của mình. Dù khó khăn đến mấy bạn cũng cố vượt qua, phần lớn đều dựa vào khả năng của bản thân, thế nhưng cũng không thể phủ nhận sự hỗ trợ của mọi người bởi bạn nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Sự tinh tế, duyên dáng chính là điểm khiến chòm sao này để lại ấn tượng khó quên với người khác giới. Không ít đối tượng sẽ bị bạn hấp dẫn bởi tính cách độc đáo và vui vẻ của của mình. Nhưng hãy tỉnh táo để có thể chọn lựa được một người thực sự phù hợp với bản thân.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ bị chi phối khá nhiều bởi cảm xúc. Bạn không muốn làm mất lòng người khác, mặc dù đã trong quá trình làm việc gặp nhiều sự cố nhưng lại không báo cáo với cấp trên vì muốn thể hiện rằng bản thân mình đã hoàn thành nhiệm vụ rất tốt.

Tuy nhiên những bạn đang làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật thì mọi việc có vẻ khá hơn. Niềm đam mê và nhiệt huyết đã tiếp thêm động lực cho cung hoàng đạo này này vượt qua khó khăn và tiếp tục tiến về phía trước, chinh mục mục tiêu dù có gặp phải khó khăn nào đi chăng nữa.

Về phương diện tình cảm thì không được tốt lắm do bạn thường hay làm quá sự việc lên. Bạn để cảm xúc lấn át lí trí và khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi vì vui buồn thất thường của bạn, người ấy cũng chán nản vì sự thiếu quyết đoán của bạn khiến mọi chuyện càng trở nên rối hơn.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có nhiều tham vọng trong công việc và luôn cố gắng hết mình để đạt được ước mơ. Bạn vốn là người linh hoạt, thích ứng tốt nên có thể hoàn thành công việc của mình khá nhanh, đứng trước khó khăn vẫn luôn giữ vững niềm tin, kiên trì để đi đến cái mục tiêu cuối cùng.

Bạn làm việc chăm chỉ, sáng tạo, xứng đáng là tấm gương tốt để mọi người noi theo. Điều quan trọng là bản thân ban biết mình muốn gì, cần phải làm gì để có được điều đó nên không bị bối rối trong các quyết định, chòm sao này rất chắc chắn và dứt khoát với những dự định phải làm trong tương lai.

Chuyện tình cảm trong ngày vô cùng thăng hoa, rực rỡ. Bạn tỏa ra một nguồn năng lượng dồi dào, sống hết mình để giành được tình cảm của đối phương. Chính bạn cũng phải bất ngờ vì bản thân mình có thể làm được điều tưởng chừng như không thể nhờ vào sức mạnh mãnh liệt của tình yêu.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên chú ý hơn tới các quyết định liên quan đến vấn đề tiền bạc của mình. Đừng để cảm xúc ảnh hưởng mà tiền mất tật mang, hao tốn tiền của mà chẳng giải quyết được gì. Bạn nên tỉnh tóa, biết khi nào nên dùng đến tình cảm và khi nào thì cần dùng lý trí.

Cảm xúc yêu đương dâng trào, chòm sao này có ham muốn chiếm hữu và kiểm soát người mình yêu hết mức có thể. Tuy không thể phủ nhận tình cảm mà bạn dành cho đối phương nhưng dường như bạn không thực sự tin tưởng vào người ấy, luôn muốn dò xét nửa kia của mình dù đi đâu hay làm gì.

Lời khuyên dành cho bạn là cần phải tỉnh táo bởi điều này có thể gây cản trở cho chuyện tình cảm của bạn. Dù hai người yêu nhau nhưng cũng cần có không gian riêng cho mỗi người.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên thể hiện thái độ chuyên nghiệp trong công việc, đừng để cảm xúc lấn át mình quá nhiều. Có thể trong những lúc mất kiểm soát mà bạn nổi nóng với mọi người, ảnh hưởng tới không khí làm việc và mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên.

Nhờ tài năng và khả năng giao tiếp tốt mà chòm sao này sẽ có thêm nguồn thu cho mình. Bạn hoàn thành nhiệm vụ rất tốt, nhận được khen thưởng xứng đáng cho thời gian và công sức đã bỏ ra. Nếu bạn theo lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì càng nhiều cơ hội thuận lợi, tiền bạc thu về vô cùng dồi dào.

Tuy nhiên bạn cũng nên suy nghĩ kỹ càng, chắc chắn trước mọi hành động chứ đừng quá mạo hiểm. Nhờ vào trực giác nên bạn có không ít lần thành công, nhưng không phải lúc nào linh tính đó cũng đúng, rất nhiều trường hợp bạn phải dựa vào vào lí trí của mình nữa để hạn chế rủi ro có thể gặp phải.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là người có năng lực, làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc nhưng bạn chỉ làm tốt khi hoạt động độc lập. Nếu công việc đòi hỏi phải hợp tác với người khác thì bạn thường không theo kịp nhịp độ của mọi người, dễ bị thụt lùi nên ảnh hưởng đến kết quả của cả tập thể.

Cũng chính vì thế mà bạn luôn cảm thấy lạc lõng giữa đám đông, không dám đưa ra ý kiến của mình. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự thăng tiến trong tương lai của bạn bởi công việc luôn cần người dám làm dám chịu, nhiệt tình, năng nổ hơn là rụt rè, không dám thể hiện bản thân mình.

Các mối quan hệ tương đối tốt nhưng dường như bạn chưa thực sự nắm bắt được cơ hội tình cảm của mình. Bạn vẫn còn lo nghĩ khá nhiều, chưa để cho cảm xúc và trái tim của mình lên tiếng, nhưng đừng quá đa nghi hay thất vọng khi chưa đối tượng ưng ý, chỉ là nhân duyên chưa tới.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể gặp phải một chút vấn đề rắc rối trong công việc. Bạn là người có cá tính, nỗ lực, dám mạo hiểm để đạt được mục tiêu của mình nhưng đôi khi lại chưa làm chủ được cảm xúc nên để tình cảm ảnh hưởng đến công việc khá nhiều, không thể tập trung và bị chi phối trong các quyết định.

Bạn cân bằng lại cảm xúc và làm việc một cách chuyên nghiệp hơn. Hãy giúp đỡ và chia sẻ cho đồng nghiệp những thông tin và kinh nghiệm bổ ích mà mình có, khi tập thể lớn mạnh thì cá nhân cũng theo đó mà tăng thêm giá trị cho mình. Khi có được điều này mọi thứ cũng trở nên suôn sẻ hơn.

Nhờ sự thông minh và hoạt ngôn sẵn có, cung hoàng đạo này đã làm tăng sức hút của bản thân với người khác giới. Hôm nay bạn đi đâu cũng trở thành tâm điểm của đám đông, được nhiều người ngưỡng mộ và yêu mến, và đây cũng là cơ hội để bạn có tìm thấy nửa kia tâm đầu ý hợp với mình.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một ngày làm việc khá trôi chảy, mọi thứ diễn ra đứng như kế hoạch. Bạn luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. Điều đó cũng giúp bạn có thêm động lực và quyết tâm để chinh phục những đỉnh cao mới, đến gần hơn với con đường thành công.

Nhờ nguồn năng lượng tràn đầy cùng với nguồn cảm hứng sáng tạo tuyệt vời đã giúp cho chòm sao này đạt được những bước tiến quan trọng trong công việc của mình. Nỗ lực sẽ được đền đáp bằng thành quả xứng đáng, vì thế bạn đừng vội buông xuôi khi đối mặt với khó khăn, thử thách.

Tâm trạng của bạn cũng có thể bùng nổ trong ngày, chuyện tình cảm nhờ thế mà tiến triển rất tốt. Với sức mạnh tinh thần đó, bạn không còn ngại ngùng mà thoải mái bộc lộ bản thân, chiếm được tình cảm của đối phương. Thế nhưng có thành đôi hay không còn dựa vào cảm xúc của bạn và người ấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat