Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 18/03/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Xữ Nữ hãy để quá khứ của những mối tình ngủ yên bạn nhé. Đừng nhớ về nó quá nhiều mà làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn đấy. Tiếp tục khám phá ngày thứ sáu này nào!

s862-me-day-nhu-y-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mề Đay Như Ý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những lời nói trong công việc của bạn mang đầy đam mê nhưng ngược lại bên trong Bạch Dương lại cảm thấy trống rỗng. Tất cả chỉ là “màn kịch” bạn thể hiện ra bên ngoài để có được kết quả mình muốn, chứ thực chất bạn cũng không biết liệu mình có đi đến đâu với những việc mình làm không.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mối quan hệ của bạn với người ấy hôm nay rơi vào một trạng thái không được thực sự ổn định. Lời khuyên cho bạn là đừng tỏ ra cáu gắt với những người xung quanh. Làm như vậy sẽ chẳng giải quyết được việc gì. Hãy chủ động hẹn hò để làm dịu bớt những mối căng thẳng nhé. Sự chán chường có thể làm tăng nguy cơ mắc sai lầm của Kim Ngưu. Nhưng bạn biết rằng nếu mình giữ bản thân bận rộn với những nhiệm vụ đa dạng và lành mạnh, trí óc của bạn sẽ hoạt động tốt và cân bằng được tâm trạng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Về cảm xúc mà nói, bạn đang trong một trạng thái thú vị, bạn mong muốn được chú ý và yêu mến nhưng cũng sẵn sàng dành sự chú ý đó cho người khác. Bản năng của Song Tử trỗi dậy mạnh mẽ và bạn đang tìm kiếm thứ mà mình vẫn luôn mong muốn. Ngược lại với sự mơ mộng, hôm nay bạn cũng có xu hướng khá thực dụng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vài hoạt động “chuyên môn” sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn hôm nay và tất nhiên Cự Giải cũng đủ thông minh để không làm ảnh hưởng đến giờ làm việc. Bạn càng đầu tư thời gian bao nhiêu thì kết quả sẽ càng đáng mong đợi bấy nhiêu. Tuy nhiên cần chú ý đừng quá bỏ bê công việc nếu không bạn sẽ gặp rắc rối với sếp đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn chỉ mong muốn có một thứ 6 vui vẻ và yên bình nên phần lớn hành động của Sư Tử trong ngày hôm nay sẽ đi theo xu hướng đó. Có lẽ bạn sẽ muốn giải quyết dứt điểm một mâu thuẫn đã có từ lâu hoặc chỉ đơn giản bỏ qua mọi thứ. Nếu ngày hôm xay xảy ra như kế hoạch, Sư Tử sẽ học được vài điều bổ ích và muốn duy trì thái độ hôm nay trong tương lai.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy để quá khứ của những mối tình ngủ yên bạn nhé. Đừng nhớ về nó quá nhiều mà làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bạn đấy. Cuộc sống của bạn đang bị đảo lộn bởi quyết định của ai đó. Bạn sẽ mất một thời gian để thích nghi và thay đổi, tạo thói quen mới thay vì cố chấp nhìn thứ đã qua. Tỷ lệ đàm phán thành công trong ngày hôm nay của bạn là 65%.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay bạn trở nên lạnh giá tới mức có lẽ mặt trời cũng không làm tan chảy được, tất cả để bảo vệ gia đình của mình. Dù có thể Thiên Bình vẫn nhìn thấy những điều tốt đẹp xảy ra xung quanh, nhưng bạn vẫn có xu hướng nhìn vào mặt tối và tất cả những kết cục bi quan mà bạn có thể tưởng tượng ra.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay điềm đam mê của bạn đóng một vai trò quan trọng hơn công việc rất nhiều và điều đó có thể giúp bạn có một kết luận rõ ràng hơn về những gì đang xảy ra. Có thể Bọ Cạp sẽ cần thay đổi một chút trong công việc và dành thời gian cho một sở thích nào đó sẽ giúp bạn thư giãn đồng thời rũ bỏ những suy nghĩ tiêu cực hết một lượt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đang quá nghiêm trọng hóa mọi thứ trong hôm nay, điều này khiến mọi người thay vì nói về vấn đề chính lại nói về sự khác biệt trong cách cư xử của bạn. Nhân Mã sẽ gặp khó khăn trong việc đạt được mục đích của mình, vì bạn đã quá tập trung vào nguyên nhân trong khi không chú ý đến giải pháp.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đột nhiên trở nên ấm áp hơn với những người trước đây từng lạnh lùng và có thể họ sẽ cảm thấy bạn hơi khó hiểu. Nhưng nhờ thế, Ma Kết sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái hơn về bản thân và bạn sẵn sàng giao tiếp với mọi người trong những tình huống mà trước giờ bạn thường khó xử.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ Sáu này bạn sẽ phải đối mặt với một vấn đề khá nhạy cảm, vấn đề về lòng trung thực. Dù bạn có làm điều gì sai hay không, những cuộc nói chuyện cũng sẽ không mấy dễ dàng . Bảo Bình có thể sẽ phải chịu sự phán xét của người bạn yêu thương, người vẫn chưa thể thực sự hiểu cho bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ thấy mình đang dần phát triển một mối quan hệ hết sức thú vị với một người bạn đặc biệt. Tuy nhiên, những chuyện xảy ra có phần không rõ ràng giữa hai bạn khiến bạn không thể phân định được liệu đó có thật sự là điểm khởi đầu của một câu chuyện tình cảm hay không. Và với bản tính nhút nhát của mình, bạn sẽ chẳng bao giờ là người chủ động tiến lên, cho dù cảm xúc của bạn có nhiều đến thế nào.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat