Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 11/7/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cà phê đắng chỉ dành cho người biết thưởng thức, hạnh phúc thực sự chỉ dành cho người biết trân trọng và nâng niu. Thêm ngày mới để yêu thương nha các cung hoàng đạo. Bây giờ cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ sáu 11/7/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng dường như Thần May mắn vẫn còn ở bên cạnh Song Tử và thêm vào đó là nụ cười và tinh thần rạng ngời cho ngày mới.

coc-xanh-a102

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cóc Xoay Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Gia đình chính là nơi bạn cần trong ngày thứ Sáu này. Sẽ có vài thay đổi ở trong đó, nhưng tất cả đều là những dấu hiệu tích cực. Khi ở bên cạnh người thân, họ sẽ giúp Bạch Dương tìm lại nơi bạn đã xuất phát trước khi khám phá những chân trời mới, họ chính là người tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho bạn trong suốt cuộc hành trình dài.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một “tật” như thế này, bạn biết nhiều thứ nhưng đôi khi bạn lại không làm tốt những việc mà bạn biết rằng mình đáng lẽ phải nên làm. Bạn tập trung nhiều đến nỗi bạn quên béng đi những việc vốn rất hiển nhiên, rõ ràng trước mắt mọi người. Điểm tốt là bạn hoàn thành chúng, nhưng điểm dở là bạn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn hay yêu cầu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dường như Thần May mắn vẫn còn ở bên cạnh Song Tử và thêm vào đó là nụ cười và tinh thần rạng ngời cho ngày mới. Con đường ở phía trước khá rõ ràng và trơn tru, nếu như bạn có cảm giác rằng mình được mách bảo hãy cứ chạy thật xa, thật nhanh, đừng dừng lại cho tới khi nào lên được tới đỉnh vinh quang, vậy dại gì mà bỏ qua chứ, cơ hội vàng mà.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay mang đến cho Cự Giải cảm giác thư thái, dễ chịu cùng những cơ hội mới mẻ mở rộng trước mắt. Tận dụng nguồn năng lượng dồi dào này để bắt tay vào các công việc mà bạn đang ấp ủ, đã đến lúc rồi đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặc dù đôi khi bạn có những hành động, thái độ hơi “trở trời bất thường” một xíu nhưng không thể nào chối cãi được bạn luôn có một sức mạnh và uy nghi vô cùng. Hãy luôn giữ được chính mình và giữ mãi hình ảnh của mình trong mắt mọi người, như vậy mới ra dáng của một Sư Tử “chính hiệu” chứ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đôi khi thích tạo ra các tình huống đặc biệt, hơi kịch tính một xíu để mọi người chú ý, quan tâm đến mình hơn và đó cũng là một cách để tạo thêm hứng thú nữa. Một vấn để thường xảy ra, khi bạn không chuẩn bị, phòng hờ các tình huống có thể xảy ra thì sự việc sẽ dễ đi khỏi tầm kiểm soát, khi đó chỉ có thêm rắc rối cho bạn mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sức khỏe tiếp tục là vấn đề mà Thiên Bình rất quan tâm trong ngày đầu tuần này. Tuy nhiên, lần này sẽ không phải là sức khỏe về thể chất nữa mà liên quan đến tâm hồn của bạn. Nếu như lúc nào cũng u sầu, buồn bã và khép kín thì tự bạn đang làm héo mòn dần sự trẻ trung của chính bạn. Ngoài ra, đây cũng là lúc để bạn nhìn lại tất cả những gì mình đang có và cảm ơn vì điều đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Dành thời gian cho trẻ nhỏ và cảm nhận thế giới đáng yêu của các bé, Hổ Cáp sẽ thấy tinh thần mình được cải thiện rất nhiều. Bạn nghĩ sao về việc khuấy động không khí gia đình với buổi tiệc nho nhỏ và ấm cúng nhỉ?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cứ hãy tiếp tục ” trò chơi tung hứng ” của bạn đi nhé Nhân Mã, cho dù có vài lần lỗi nhịp nhưng điều này chẳng nhầm nhò gì cả. Hãy kiên trì và cố gắng lên. Bạn biết không, khả năng quản lý và xoay sở nhiều việc cùng lúc là một trong những kỹ năng quan trọng mà bạn cần trang bị cho mình trong một xã hội đa chiều như thế này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuy chỉ mới là ngày đầu tuần thôi, công việc đầy ắp nhưng không vì thế mà chuyện tình cảm của bạn bị “lép vế” đâu. Hôm nay sẽ cho bạn cơ hội để làm nóng con tim yêu đương của mình, bạn sẽ được trãi qua những phút giây thật ngọt ngào, thật ấm nồng bên cạnh người yêu thương. Những bạn còn “sôlô” thì đừng bỏ lỡ bất kỳ lời mời nào cho buổi tối hôm nay nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình hình tài chính của Bảo Bình trong ngày hôm nay rất khả quan và đang có chiều hướng đi lên. Và với tâm trạng vui vẻ, hướng về những ngày tốt đẹp phía trước, bạn có thể cho phép mình tranh thủ giờ nghỉ trưa để đi tìm mua vài bộ đồ đang giảm giá, sẽ có những món đồ khá đẹp đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Giũ bỏ ưu phiền, ngày hôm nay sẽ thật giá trị nếu Song Ngư hướng tới những niềm vui bé nhỏ, giá trị trong cuộc sống. Chỉ cần đọc một câu chuyện vui vui thôi, bạn sẽ thấy tinh thần mình được cải thiện lên rất nhiều đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat