Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 09/06/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử cảm thấy cuộc sống có quá nhiều điều mà bạn không nghĩ tới, hôm nay là một ngày thú vị với bạn. Bạn có thừa năng lượng để truyền cảm hứng vui vẻ cho những người xung quanh. Song tử của ngày thứ sáu đáng yêu và dễ gần thật đấy.

h278g-quan-cong-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quan Công Trấn Trạch

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dành thời gian cho riêng mình và tự nhìn nhận lại bản thân không phải là một việc ích kỉ, thật sự mà nói, đó là việc hết sức cần thiết vào lúc này. Dù bạn rất muốn giữ mọi chuyện ở mức độ nhẹ nhàng hết sức có thể, nhưng vào hôm nay, điều đó dường như là không cần thiết. Ngay từ lúc này, hãy cho phép bản thân được bay bổng với những cảm xúc của riêng mình.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dường như bạn đã quá thoải mái với một vài thói quen xấu của mình mà quên đi việc phải từ bỏ chúng. Dù rằng một, hai chuyện là điều hoàn toàn có thể tha thứ, nhưng đừng vì thế mà làm mình quá phụ thuộc, thậm chí chúng sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bạn nữa đấy. Bởi thế, ngày hôm nay, bạn cần suy nghĩ nghiêm túc về những việc bạn đã làm và dành thời gian vạch ra cách khắc phục.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn cảm thấy cuộc sống có quá nhiều điều mà bạn không nghĩ tới, hôm nay là một ngày thú vị với bạn. Bạn có thừa năng lượng để truyền cảm hứng vui vẻ cho những người xung quanh. Song tử của ngày thứ sáu đáng yêu và dễ gần, bạn suy nghĩ mọi việc thật đơn giản, điều đó làm bạn thêm yêu đời và hoàn thành tốt công việc.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những lỗi lầm bạn đã gây ra trong quá khứ, hãy để nó ở lại với quá khứ đi. Nếu bạn cứ mải mê suy nghĩ về nó, băn khoăn, lo lắng, đó sẽ chỉ là một sự uổng phí về thời gian mà thôi. Thay vì thế, hãy tự đặt ra mục tiêu cho tương lai của mình. Suy nghĩ về những việc bạn sẽ làm, và cần làm, sẽ khiến đầu óc bạn bận rộn theo cách tích cực, đồng thời cũng thay đổi cái nhìn của bạn về những chuyện đã xảy ra.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu bạn cần phải gây ấn tượng mạnh với một người, ngày hôm nay chính là cơ hội thích hợp nhất của bạn đấy. Không chỉ vẻ bề ngoài của bạn rất ổn, mà bạn cũng đang trong trạng thái tràn đầy năng lượng. Chúng sẽ tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo và giúp bạn tạo được ảnh hưởng tích cực. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là bắt đầu cuộc đối thoại mà thôi, bởi những lời nói tốt đẹp tới hoàn hảo đang đợi bạn sẵn rồi.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dường như ngày hôm nay sẽ đến với bạn cùng với một vài lựa chọn khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn chịu mở lời với một người bạn có thể tin tưởng, bạn sẽ nhận ra tình huống thực sự không lắt léo đến thế, ngược lại, nó còn giúp bạn có kha khá trải nghiệm thú vị nữa. Đừng sợ việc bạn sẽ bị đối phương đánh giá là yếu đuối hay thiếu quyết đoán. Họ chỉ đơn giản suy nghĩ rằng sẽ cố hết sức để giúp đỡ bạn.

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đừng vội kết luận rằng một vài chuyện xảy ra giữa hai bạn chính là minh chứng cho mối quan hệ của bạn và đối phương. Đôi khi, một vài lời tán tỉnh bông đùa sẽ rất vui, nhưng nó không thể là sự thật, chừng nào chưa có những sự khẳng định cụ thể và rõ ràng. Tuy vậy, nếu bạn thật sự muốn tiến xa hơn, hãy là người chủ động và tỏ ra nghiêm túc trong việc tìm hiểu người ấy.

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Một người bạn luôn biết cách xáo tung mọi chuyện lên sẽ thử thách sự kiên nhẫn của bạn vào hôm nay. Tất nhiên là bạn sẽ dễ dàng vượt qua thôi, nhưng trước đó, hãy tự hỏi bản thân mình xem mối quan hệ giữa hai bạn có đáng để bạn chịu đựng những điều ấy hay không. Với những rắc rối lớn như thế này, chỉ một hai lần trong một năm là đủ, nhưng có vẻ bạn đang phải đối đầu với chúng quá thường xuyên rồi.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn biết đấy, chẳng có luật lệ nào nói rằng bạn phải tuyệt đối làm theo những gì bạn đã nói. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua chúng và tỏ thái độ bất cần. Nếu bạn muốn có hành động bốc đồng nào đó, hãy đơn giản là cứ làm những gì mình muốn thôi. Sau một khoảng thời gian gò bó bản thân một
cách thái quá, đã tới lúc bạn nên trả tự do cho chính mình.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có rất nhiều điều thú vị ở thế giới bên ngoài đang đợi bạn khám phá. Tuy nhiên, cứ vội vàng tiến đến những miền đất mới sẽ không phải là lựa chọn thông minh, thậm chí là hết sức tốn thời gian và tiền bạc. Bạn hoàn toàn có nhiều lựa chọn khác để thỏa mãn sự thèm khát di chuyển này mà. Xem một bộ phim, đọc một quyển sách với vô vàn sự tưởng tượng phong phú, bạn sẽ cảm thấy thú vị hơn đấy.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một đồng nghiệp của bạn đang để chuyện riêng ảnh hưởng tới công việc chung quá mức cho phép, và đó chính là trách nhiệm của bạn khi làm họ nhận thức được điều ấy. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ hành động quá cực đoan. Tốt hơn hết, hãy cho họ khoảng thời gian một vài ngày tự sắp xếp mọi thứ, và sẽ trở lại với công việc chừng nào cảm thấy tâm trạng mình ổn hơn.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dù bạn không có mục tiêu cụ thể nào cần tới số tiền lớn vào hôm nay, bạn vẫn sẽ nhận ra rằng mình đang cẩn trọng chắt chiu từng đồng lẻ. Đôi khi, đó chỉ là một thói quen thôi, nhưng nó cũng có ý nghĩa rất lớn đấy. Bạn sẽ chẳng thể biết được khi nào mình sẽ phải đối đầu với khó khăn, và đó là lí do bạn cần tập cho mình thói quen ấy ngay từ bây giờ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat